ฝนตกจริงอะไรจริง น้ำก็ท่วมจริงอะไรจริง ... พี่เหมี่ยวและสาวๆ ชาว Dek-D ทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน ขอให้ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตไปได้ด้วยดีนะคะ
   สำหรับคอลัมน์ "อินเทรนด์จัง" ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง น้ำจะท่วม ฟ้าปลาจะกินดาว ยังไงก็แล้วแต่ พี่เหมี่ยวก็ยังคงทำหน้าที่ค้นหาและพาหนุ่มๆ หน้าตาดีและ แต่งตัวมีสไตล์มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ ...

   หนุ่มอินเทรนด์จังคนที่ 103 ของเรา รับรองได้ว่าสาวๆ ต้องคุ้น หน้าคุ้นตากันดีแน่ๆ เพราะมีผลงานทั้งถ่ายแบบ (กับที่ Dek-D และที่อื่นๆ) รวมไปถึงเต้นโคฟเวอร์ตามเวทีต่างๆ ให้ได้เห็นกัน บ่อยครั้ง เรื่องความหล่อใสนั้นไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะหลักฐาน มันฟ้องกันให้เห็นชัดเจน แต่เรื่องสไตล์การแต่งตัวนี่สิ วันนี้หนุ่มอินเทรนด์จังของเราเขาขอเปลี่ยนแนวจากสไตล์หล่อใส มาเป็นสไตล์หล่อเท่ และแอบเซอร์(เล็กๆ) จะเป็นยังไงต้องไปดู กันค่ะ    
   "พี่เบนซ์ - จิรายุ เศรษฐโชดึก" ก็คือหนุ่มอินเทรนด์จังคนที่ 103 ค่ะ ... กลับมาเจอกันในครั้งนี้ พี่เบนซ์มาพร้อมกับสีผมใหม่ และสไตล์การแต่งตัวที่แปลกตาไปจากครั้งก่อน (กลับไปดู พี่เบนซ์หนุ่มอินเทรนด์จัง#91 ได้ที่นี่ http://www.dek-d.com/content/girl/24527/อินเทรนด์จัง-91.php)

   *หล่อเซอร์กับเชิ้ตลายสก๊อต... ถือว่าเป็นเทรนด์ฮิตของหนุ่มๆ ที่ต้องรู้จักวิธีการแมตช์ให้ดี ไม่อย่างนั้นจะดูเชยเป็นคุณลุงขึ้น มาทันที

   *ครั้งนี้พี่เบนซ์เลือกใส่เสื้อยืดคอวีลึกสีขาว สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ต แขนยาวลายสก๊อต ครีม แดง ดำ แล้วพับแขนขึ้นเหนือข้อศอก (โชว์แอคเซสเซอรี่เก๋ๆ สายรัดข้อมือหนังเท่ๆ) ให้ความรู้สึกเท่ และแอบเซอร์เล็กๆ

*กางเกงยีนส์เท่ได้ตลอด... พี่เบนซ์เลือกแมตช์กางเกงยีนส์ ทรงขากระบอกเล็กสีมิดไนท์เข้ากับเสื้อเชิ้ตลานสก๊อต ต้องบอกว่า ดูลงตัวเลยที่เดียว กางเกงยีนส์ทรงขากระบอกเล็กทำให้ขา ของเบนซ์ดูยาวและสมส่วน และทำให้ดูไม่น่าอึดอัดจนเกินไป

   Sneaker ก็เซอร์ได้... อั๊ยยะ!! ใครจะคิดว่า รองเท้า Sneaker จะสามารถแมตช์กับแฟชั่น เซตนี้ได้อย่างลงด้วย รองเท้า Sneaker ของพี่ เบนซ์โดดเด่นด้วยลวดลายและเชือกสีชมพู
แปร๋น แถมยังดูเข้ากันดีกับกางเกงยีนทรงขา
กระบอกเล็กอีกด้วยนะ
    
   ถือว่าเป็นสไตล์การแต่งตัว ที่แปลกและไม่ซ้ำ ใครจริงๆ เลยนะคะ มิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นเซต นี้ได้ออกมาเท่และ มีสไตล์สุดๆ แบบนี้ ไม่น่าล่ะ ถึงได้เป็น หนุ่มอินเทรนด์จังของสาวๆ Dek-D ถึงสองครั้ง >//<
   หล่อ เท่ ขรึม แต่ก็แอบมีมุมน่ารักใสๆ หนุ่มๆ สไตล์แบบนี้แหละที่โดนใจสาวสุดๆ ... หันซ้าย หันขวา หันหน้า หันหลัง มองไปมองมา ทั้งรอยยิ้ม ทั้งบุคลิกของ พี่เบนซ์ ก็มีมุมคล้ายๆ กับหนุ่ม
"Lee Dong Hae" แห่งวง Super Junior เหมือนกัน นะคะเนี่ย ... ยิ่งมองก็ยิ่ง "น่ารักอ่ะ"
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
555 18 ต.ค. 54 06:46 น. 6
อยากให้SQ5 มีพี่เรย์ พี่มาร์ค(ถ้ากลับมานะ)^^ พี่เนส พี่แบมและก้พี่แบล๊คเหมือนเดิมอ่า.
(อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ ไม่ได้ว่าอะไร)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด