วินเทจกำลังมา ... Maxi Skirt พิมพ์ลายสุดจี๊ด!!



     ต้องบอกว่ากำลังเทรนด์จริงๆ สำหรับ Maxi Skirt ซึ่งครั้งหนึ่งพี่เหมี่ยวก็เคยได้แนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์
Maxi Skirt ให้เข้ากับรองเท้าผ้าใบกันแล้ว (กลับไปดูบทความย้อนหลังได้ที่นี่ค่ะ) วันนี้พี่เหมี่ยวก็มีอีกหนึ่งเทรนด์เก๋ๆ ของ Maxi Skirt มาฝากสาวๆ Dek-D กันค่ะ

       สำหรับตอนนี้เทรนด์ของ Maxi Skirt ที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือ เทรนด์ Maxi Skirt แบบพิมพ์ลายซึ่ง Maxi Skirt สไตล์นี้จะมีความโดดเด่นมากกว่าสไตล์ที่เป็นแบบคลาสสิกสีพื้น โดยส่วนใหญ่ Maxi Skirt แบบพิมพ์ลายจะมีลักษณะเป็นลายกราฟิกต่างๆ ที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรงพิมพ์ลายตัวสวยให้เข้ากับไอเทมต่างๆ ...

     สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเทรนด์ไปกับกระโปรงสไตล์นี้ล่ะก็ พี่เหมี่ยวก็มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรง Maxi Skirt แบบพิมพ์ลาย มาให้สาวๆ ได้เอาไปเป็นไอเดียกันค่ะ

     >> แมทช์กับเสื้อยืดสีพื้นสุดคลาสสิก ... เราสามารถแมทช์กระโปรง Maxi Skirt พิมพ์ลายกับเสื้อสีพื้น อาจจะเป็นสีเดียวหรือสีทูโทนก็ได้ที่สำคัญควรเป็นเสื้อพอดีตัว ไม่หลวมเกินไป ห้ามแมทช์เสื้อลายๆ กับกระโปรงสไตล์นี้เด็ดขาด เพราะจะทำให้ดูลายตาและดูไม่มีรสนิยมขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ

     >> แอคเซสเซอรี่สไตล์โบฮีเมียน ... สำหรับสาวโบโฮทั้งหลาย นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะหยิบเอา กำไลข้อมือ - ข้อเท้า และสร้างคอ รวมไปถึงต่างหูลูกปัดหลากสีออกมาใช้แล้วล่ะค่ะ ยิ่งถ้าได้เครื่องประดับที่มีสไตล์ชนพื้นเมืองหน่อยล่ะก็ จะเข้ากับกระโปรง Maxi Skirt พิมพ์ลายมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่สิ่งที่สาวๆ ต้องระวังก็คือ ถ้าหากคิดจะใส่เครื่องประดับเยอะชิ้นแล้ว กระโปรงของเราจะต้องไม่ยาวรุ่มร่ามจนเกินไปนะคะ ควรจะสั้นเหนือตาตุ่มขึ้นมาสัก 2 นิ้วค่ะ จะได้ดูไม่รุงรังรุ่มร่ามจนเกินไป



     >> รองเท้าส้นเตารีดเฟมินิสต์สุดๆ ... ถ้าหากอยากจะให้ดูเป็นสาวเซอร์ที่แฝงไปด้วยความหวาน รองเท้าส้นเตารีดแบบพันข้อเท้าตอบโจทย์ที่สุดค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับวันสบายๆ แต่ถ้าหากต้องการใส่ Maxi Skirt พิมพ์ลายไปออกงานกลางคืนล่ะก็ พี่เหมี่ยวแนะนำให้เลือกใส่คู่กับรองเท้ารูปแบบเดียวกันหรือส้นสูงก็ได้ แต่ให้เปลี่ยนเป็นสีเมทัลลิกแทน



     >> กระเป๋าสะพายข้างใบเล็กน่ารัก ... แนะนำว่าควรเป็นกระเป๋าหนังนะคะ ขนาดไม่ต้องใหญ่มาก เพราะถ้ากระเป๋าใหญ่เกินไปอาจจะทำให้แฟชั่นเซตนี้ดูรุงรัง เพราะด้วยกระโปรงที่ยาวอยู่แล้ว ไอเทมชิ้นอื่นก็ไม่ควรจะหนักมากค่ะ

     >> ผ้าคาดผม / เชือกขาดผม ... จะเลือกอย่างไหนก็ได้ค่ะ เก๋ๆ เหมือนกัน หรือสาวๆ อาจจะเกล้าผมเป็นทรงซาลาเปาเซอร์ๆ ก็ได้นะคะ เข้ากันดีเหมือนกัน

     เห็นหรือเปล่าคะสาวๆ ไม่ยากเลยถ้าหากคิดจะมิกซ์แอนด์แมทช์ Maxi Skirt พิมพ์ลาย ให้เข้ากับไอเทมต่างๆ ... สร้างแรงบันดาลใจและหาไอเทมเก๋ๆ จากนั้นก็เริ่มแต่งตัวกันเลยค่ะสาวๆ !!!

ไอเดียเก๋ๆ สำหรับนำไป มิกซ์แอนด์แมทช์ Maxi Skirt พิมพ์ลาย จ้า!!












ภาพประกอบ : http://lookbook.nu/ , ww.chickadvisor.com/article/spring-must-have-print-ikat-skirts/

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

48 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
icE TimZa Member 20 ต.ค. 54 17:26 น. 14
เอาผ้าถุงของยายมาใส่แทนได้ไหมคะ... 
แหมช่วยนี้ข้าวยากหมากแพง ช่วยหม่าม้าประหยัด 
 

/me ถูกถีบออกจากกระทู้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด