เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถึงแม้น้ำจะท่วมแค่ไหนก็หยุดสวยไม่ได้ค่ะ!! ... เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้โทรมเหมือนป้า เดี๋ยวใครเขาจะว่าเอาได้ว่าเป็นผู้หญิงทำไมไม่รู้จักดูแลตัวเอง แม้กระทั่งในช่วงน้ำท่วมแบบนี้สาวๆ อย่างเราก็ต้องรู้จักสวยให้เข้ากับสถานการณ์ค่ะ

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังจำเป็นต้องออกจากบ้านลุยน้ำไปทำธุระต่างๆ หรือต้องไปทำกิจกรรมจิตอาสาช่วยน้ำท่วม วันนี้พี่เหมี่ยวก็มีแฟชั่นกางเกงขาสั้นเก๋ๆ ที่เราไม่ต้องซื้อ แต่สามารถนำกางเกงยีนส์ตัวเก่ามาดัดแปลงได้มาฝากสาวๆ กันค่ะ รับรองว่าสวยเริ่ดเข้ากับสถานการณ์สุดๆ แน่นอนค่ะ



     ... เริ่มต้นง่ายๆ แค่สาวๆ ลองเปิดตู้เสื้อผ้าดู รื้อๆ ดูซิคะว่า มีกางเกงยีนส์ขายาวตัวเก่าที่เราไม่ใส่แล้วหรือไม่ อาจจะไม่ใส่แล้วเพราะว่าทรงมันหลุดเทรนด์ไปแล้ว หรือไม่ใส่แล้วเพราะขากางเกงเริ่มรุ่ยแล้ว (หรือไม่ก็ลองไปแอบรื้อตู้ของคุณแม่ดู อาจจะไปเจอกางเกงยีนส์เอวสูงแบบวินเทจๆ ก็ได้นะคะ) เมื่อได้กางเกงยีนส์มาแล้ว ให้เราลองสวมกางเกงยีนส์ตัวนั้นดูอีกครั้ง เพื่อที่จะกะความยาวที่ต้องการจะตัดค่ะ เมื่อได้ความยาวพอดีแล้วให้ใช้ดินสอหรือปากกามาร์คจุดเอาไว้ จากนั้นค่อยลงมือตัดค่ะ




     ส่วนจะตัดแบบไหน สั้นยาวเท่าไหร่นั้นแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ ... บางคนถ้าอยากให้ดูเซอร์หน่อยอาจจะเพิ่มความเก๋โดยการดึงชายกางเกงให้รุ่ยๆ ดูรุ่งริ่งๆ หรือถ้าอยากให้ดูลุคห้าวๆ ก็อาจจะตัดแล้วพับขาขึ้นมานิดหน่อย แต่ถ้าอยกาเปรี้ยวซ่าล่ะก็ ตัดแบบขาเว้าคล้ายๆ กางเกงวอลเลย์บอลไปเลยค่ะ รับรอง 'แซบเวอร์' ... เห็นรึเปล่าคะแค่นี้สาวๆ ก็จะได้กางเกงขาสั้นเปรี้ยวๆ เอาไว้สวยลุยน้ำท่วมได้แล้วล่ะค่ะ

     สาวๆ อาจจะแมทช์กางเกงยีนส์เข้ากับเสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามก็ได้นะคะ รับรองค่ะว่าสวย เท่ และคล่องตัวสุดๆ ไปเลยล่ะ ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขาสั้นยังไงบ้าง วันนี้พี่เหมี่ยวก็มีตัวอย่างแฟชั่นเก๋ๆ มาให้สาวๆ Dek-D ดูกันค่ะ









ภาพประกอบ : http://lookbook.nu/ , http://www.yesstyle.com/

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

32 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
เฟิน เฟิน :P Member 16 พ.ย. 54 13:52 น. 3

ใส่ตามปริมาณน้ำที่ท่วมขังก็ดีนะ

ตาตุ่ม>>กางเกงสามส่วน
หัวเข่า >>กางเกงสั้นๆ
ครึ่งขาอ่อน>> กางเกงสั้นจุ๊ดจู๋
เอว>> ไม่ต้องใส่กางเกง
หน้าอก>>ไม่ใส่เสื้อ
คอ>>มัดผมสูงๆ อย่าให้ผมถึงน้ำ
มิดหัว >>เลิกแต่งตัวแล้วเก็บข้าวของอพยพกันดีกว่า

^______________^ ขำๆ

ยิ้ม!!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
memoryilove Member 18 พ.ย. 54 20:31 น. 18

อยากใส่มากเลยค่ะ แต่โดนแม่สั่งห้ามใส่สั้น(มาก)เลยอด

และขาตัวเองก็ใหญ่แถมขนหน้าแข้งอีก

เฮอ หนักใจจังเลยอ่ะ

0
กำลังโหลด
jemsin Member 19 พ.ย. 54 21:05 น. 19
คนมีขนหน้าแข้งใส่ถุงน่องเลยค่า เราก็มีขนหน้าแข้ง (เยอะกว่าผู้ชายบางคนอีก) ใส่ถุงน่องช่วยได้ อย่าถอนอย่าโกนเลยนะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด