"มารี" นางเอกสุดซ่าจากละคร สามหนุ่มเนื้อทอง



     ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงละครสุดฮิต หลายคนคงจะนึกถึงละครรีเมคอย่าง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ที่เพิ่งออนแอร์ไปได้แค่สัปดาห์เดียว แต่ก็เรียกเรตติ้งจากแฟนๆ ละครได้ดีมาก โดยเหล่าดารานำของเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น บอย หมาก เคน คิมเบอร์ลี เต้ย และมารี ก็แสดงได้สมบทบาทถูกอกถูกใจคอละคร


     โดยเฉพาะน้องใหม่แกะกล่อง อย่างนางเอกสาว "มารี-มารี  เบรินเนอร์" ที่เพิ่งรับงานแสดงครั้งแรกก็ต้องประเดิมบทนางเอกเลยทีเดียว งานนี้ถือว่าพิสูจน์ฝีมือเทียบรุ่นกับพี่ๆ พระนางตัวท็อปของวงการเลยทีเดียว โดยในเรื่องนี้น้องมารีรับบทเป็น สุพรรณิการ์ หรือ ฝ้าย สาวห้าวสุดเซอร์ที่ต้องปะทะฝีปากกับตำรวจหนุ่มสุดเซอร์หน้าหนวดอย่าง วัชระ ที่รับบทโดย พี่บอย ปกรณ์ งานนี้แต่ละฉากแซบสะท้านทรวงถึงอกถึงใจคนดูกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ...




     หลายคนอาจจะสงสัยว่าคุณน้องมารีเธอเป็นใคร มาจากไหน อะไรยังไง วันนี้พี่เหมี่ยวมีเรื่องราวของสาวเท่ห์คนนี้มาฝากกันค่ะ

     มารี เบิร์นเนอร์ นางเอกสาววัยเพียง 19 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ... จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิงของมารี เริ่มจากการถ่ายโฆษณา และมิวสิควิดีโอของ รุจ เดอะสตาร์ ซึ่งในตอนแรกมารีคิดว่าจะทำงานสนุกๆ เพื่อหารายได้เสริมนอกเวลาเรียนเท่านั้น ไม่ได้จริงจังอะไรมากมาย



     แต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะสาวๆ คนมันสวยช่วยไม่ได้ ความสวยใสน่ารักของมารีไปเข้าตามผู้จัดละครทางช่องสามซึ่งเห็นแววความน่ารักบวกกับความสามารถจึงทาบทามให้มาเล่นละคร หลังจากนั้น มารีจึงเริ่มต้นไปเรียนแอคติ้งกับทางช่อง 3 สักพัก ทางผู้ใหญ่ก็เรียกให้เธอไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นระยะเวลา 2 ปี ซึ่งน้องมารีบอกว่า เธอรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ซึ่งก็ไม่คิดว่าตนเองจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ แต่เมื่อมีโอกาสขนาดนี้แล้ว ก็จะเต็มที่กับการทำงานในวงการบันเทิงอย่างที่สุด



     และสำหรับละครเรื่องแรกนี้ มารีก็ยอมรับว่าโหดหินพอสมควรเลยทีเดียว เพราะด้วยความที่เธอไม่ค่อยถนัดในการใช้ภาษาไทยเท่าไหร่ ทำให้การเธอต้องฝึกเรื่องการพูดและการออกเสียง นอกจากนี้มารีก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและเกร็งมากๆ เพราะไม่รู้ว่าถ้าต้องไปเจอพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพจริงๆ แล้วจะต้องทำตัวยังไง และกังวลว่าถ้าไม่สามารถเข้าถึงบทบาทที่ได้รับได้ ดังนั้นเธอจึงต้องทำการบ้านมากๆ เลยทีเดียว (ถึงแม้ละครออนแอร์ไปแล้ว จะมีกระแสบ่นๆ มาเบาๆ ว่า มารีพูดไม่ค่อยชัด หรือพูดเหน่อไปบ้าง ยังไงก็ให้กำลังใจเธอหน่อยนะคะ คนเราต้องมีการเริ่มนับหนึ่งค่ะ ก้าวแรกอาจจะยังไม่มั่นคงเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเดินบ่อยๆ ก้าวต่อไปก็จะมั่นคงขึ้น ฝึกฝนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะพูดได้ชัดขึ้นเองล่ะค่ะ)



     ส่วนในเรื่องความคาดหวังในการทำงานวงการบันเทิงในอนาคตของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้นั้น เธอบอกว่า ยังไม่ได้คาดหวังว่าอนาคตจะไปไกลถึงไหน เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้เข้ามาทำงานในวงการ แต่เมื่อได้โอกาสก็จะทำอย่างเต็มความสามารถ และจะพยายามพัฒนาฝีมือในด้านการแสดงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะตนเองคิดอยู่เสมอว่าเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้ว ก็ไม่อยากทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวัง

     ... ถือว่าเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงที่มีความมุ่งมั่นมากๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ ยังไงพี่เหมี่ยวและสาวๆ Dek-D ก็ขอเอาใจช่วยให้มารีมีฝีมือการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ และก็อย่าลืมติดตามผลงานละครของเธอด้วยล่ะ อิอิ

  ประวัติของ มารี เบิร์นเนอร์

ชื่อ : มารี เบิร์นเนอร์
ชื่อเล่น  : มารี
เกิด : วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2535
กำลังศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคภาษาอังกฤษ

ผลงานโฆษณา
- ไอศครีมวอลล์
-  คอนโด แลนด์ & เฮ้าส์
-  มอคโคน่า ทรีโอ้
-  ฟอร์ด เฟียสต้า

 ละครโทรทัศน์
-  สามหนุ่มเนื้อทอง
-  แววมยุรา



พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "มารี" สำหรับแบบอย่างความเก๋ในสัปดาห์นี้






ภาพประกอบ : http://www.thaitv3.com/
http://www.facebook.com/pages/สามหนุ่มเนื้อทอง-Official-Fan-Page/131122333635131


พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

44 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ppppppp 26 ธ.ค. 54 19:03 น. 5
ก็น่ารักดีนะ แต่เราไม่ชอบเสียงของเค้าอ่ะ
เราว่ามันแหลมไปอ่ะ เวลาเค้าแว๊ดๆๆพี่บอย
เราว่ามันหนวกหูไปหน่อยอ่ะ
แต่เรื่องแรกก็ถือว่าแสดงได้ดี
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เฌอเอม 28 ธ.ค. 54 19:32 น. 15
ก็สวยเเหละ (:
เเต่เสียงเธอเเหลมไป
เวลาพูดไม่ค่อยสวยเน้นประโยคมากไป = =''
เเต่เรื่องเเรก..ก็ถือว่าเเสดงได้ดีพอควรเเหละ
เวลาเธอวีนทีตกใจเลยอะ [บางทีก็รำคานเปลี่ยนช่อง]
555555555555.
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
' The Panda ;D Member 28 ธ.ค. 54 22:01 น. 17
พี่มารีน่ารักมากกกกกกก ไม่มีคำว่าหยิ่งเลยยยย
เอาโค้ดไลน์โพสลงอินสตาแกรมคนแอดไปตั้งเยอะพี่เค้ายังตอบเราเลยยย TT^TT

แถมตอนเลิกเล่นไลน์ก็มาขอโทษแล้วยังทิ้งอีเมลล์ไว้ให้อีกคือน่ารักมากอะปลื้มมมม5555555555555555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด