"พั้นช์" กับการแสดงหนังครั้งแรก

 

               พวกเราชาวDek-D อาจจะเคยชินกับภาพลักษณ์ของสาว "พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร" ในมาดของนักร้องสาว แต่ในครั้งนี้เราได้เห็นภาพของสาว "พันช์" ในมุมที่ต่างออกไป เพราะ ตอนนี้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ กำลังจะมีผลงานทางด้านการแสดงกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเธอกับเรื่อง “โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต”


           ซึ่งในวันนี้พี่ปัดมีบทสัมภาษณ์ของสาว "พั้นช์" เกี่ยวกับการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากด้วยจ๊ะ โดยนักร้องสาวกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วพั้นช์เป็นคนที่กลัวผีมาก จนคนใกล้ตัวเซอร์ไพร้ส์มาก ว่าทำไมเราถึงยอมมาเล่นหนังเรื่องนี้ ตอนแรกที่ จีทีเอช ติดต่อมา และพี่จิม ผู้กำกับเอาบทมาให้อ่าน อ่านแล้วรู้สึกว่ามันท้าทาย เราร้องเพลงติดต่อกันมานานหลายปี เลยอยากลองทำอะไรที่มันแปลกไปจากเดิมบ้าง แฟนเพลงก็เรียกร้องมาเยอะ และเป็นหนังผีแนวที่เราชอบดู แม้จะกลัวผีแต่ก็ชอบดูหนังผี และอยากรู้ว่าวิธีการถ่ายทำมันเป็นอย่างไร จะน่ากลัวเหมือนตอนที่เรานั่งดูอยู่ในโรงหนังหรือเปล่า ก่อนหน้าที่จะมาเข้าฉากจริง ๆ พั้นช์ได้ไปเวิร์กช็อปก่อนประมาณ 1 เดือน เริ่มจากฝึกจินตนาการ วันแรกปวดหัวมาก แต่พอฝึกจินตนาการไปเรื่อย ๆ เริ่มทำได้ตามขั้นตอนเลยทำให้รู้ว่าการจินตนาการเป็นเรื่องสำคัญ คือสอนให้เราคิดก่อนแล้วถึงแสดงได้ หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งเซอร์ไพร้ส์พั้นช์ที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะไม่คิดว่าเราจะเล่นได้แต่กลับทำได้ และเป็นหนังผีที่ใกล้ตัวกับชีวิตคนเรามากที่สุด พั้นช์เล่นแล้วกลับมาบ้านยังกลัวอยู่เลย จนทุกวันนี้ยังต้องเปิดไฟนอนอยู่เลยค่ะ”


           น้องๆ ชาวDek-D ที่เป็นแฟนเพลงของสาว "พั้นช์" ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้นักร้องสาวเสียงคุณภาพกับการแสดงครั้งแรกในชีวิตของเธอ แต่พี่ปัดคิดว่าหนังเรื่องนี้จะต้องน่าดูอย่างแน่นอนจ๊ะ ถ้าเข้าโรงภาพยนตร์เมื่อไหร่พี่ปัดจะรีบไปจองตั๋วดูเลยจ๊ะ (ถึงแม้จะไม่ค่อยถูกโฉลกกับหนังผีก็ตาม 555+)

 

พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ค่ะ


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
★๛นู๋วิค่ะ๛★ Member 4 ก.ย. 51 13:14 น. 13
ว้าว... พี่พั้นช์ของนู๋แสดงหนังด้วยยยย อยากไปดูจังเลย จะต้องไปดูให้ได้... รักพี่พั้นช์มากเลยคร้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด