“ขนมจีน” ปลื้มแฟนเพลงชมตีบทแตกใน “ระหว่างเพื่อนกับแฟน”

 

     ถึงกับออกอาการปลื้มอกปลื้มใจไปหลายวัน สำหรับ “ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์” เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะได้ยินเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม “SPIRIT”(สปิริต) เปิดให้ได้ยินกันเกือบทุกสถานี จนเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่มิวสิคฯ เพลงนี้ออกอากาศไปให้แฟน ๆ ได้ชมกันได้ไม่นาน ก็มีเสียงชมกันเข้ามาไม่ขาดปากว่า “ขนมจีน” ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดีมาก ๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกันค่ะ

     “สำหรับเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” ก็มีมิวสิควีดีโอให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันแล้ว และพอ “ขนมจีน” มีโอกาสได้เจอแฟน ๆ เขาก็จะเข้ามาทักทายกัน ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าชอบเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” นะ (ยิ้ม) โดยเฉพาะในมิวสิคฯ ซึ่งแฟน ๆ ที่ได้ชมกันแล้ว ก็จะบอกว่าพอเห็น “ขนมจีน” แสดง แล้วก็นึกถึงตัวเอง มันตรงกับชีวิตของหลายคน ๆ เหมือนกัน เป็นความรักของวัยทีนที่ไปหลงรักเพื่อนสนิท จะออกแนว ความรักแบบเด็ก ๆ พอมีหลายคนบอกว่าชอบเพลงนี้ “ขนมจีน” ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะตอนแรกที่ถ่ายทำมิวสิก ฯ ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร อยากให้คนที่ได้ชม รู้สึกว่า “ขนมจีน” เป็นเหมือนในเพลงนั้นจริง ๆ เพราะ ถ้าคนที่ได้ดูมิวสิค ฯ เพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” มาถามเราว่ากำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ก็เท่ากับว่าเราแสดงได้ประสบความสำเร็จไปอีกขึ้นหนึ่ง สามารถทำให้คนฟังเพลงคล้อยตามได้ เหมือนกับตอนนี้ที่ไปที่ไหนก็จะมีคนเข้ามาถามเยอะมาก ๆ ว่า “ขนมจีน” แอบรักใครอยู่ (หัวเราะ) “ขนมจีน” ก็ต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่าไม่ได้แอบรักใครหรอกค่ะ เพียงแต่เวลาที่เราได้ร้องเพลง ก็จะนึกถึงเรื่องราวไปด้วยก็เท่านั้นเอง ยังไงก็ขอฝากเพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” ให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

     ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง “ระหว่างเพื่อนกับแฟน” ของสาวมากความสามารถอย่าง “ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “SPIRIT” (สปิริต) วันที่ 12 กันยายน ทุกแผงทั่วประเทศค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

joejar Member 6 ก.ย. 51 08:05 น. 1
อยากบอกขนมจีนว่า เพลงนี้เพราะมากเลยค๊าบ ชอบจริงๆ แต่ยังไม่ได้ดูมิวสิกเลย เด๋วจะรอดูอยู่นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
>M+.o< Member 6 ก.ย. 51 13:09 น. 4

ร้องเพลงดีขึ้นกว่าอัลบั้มที่แล้ว

พัฒนาขึ้น

ยินดีด้วย

ขอให้พัฒนาไปอีกเรื่อยๆนะ

แล้วจะติดตามผลงาน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด