"พริกไทย" ปล่อยเพลง "ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้"

 

          หลังจากทีปล่อยเพลง "รักสามเศร้า" และ "หนี" ออกมาฮิตติดชาร์ตเพลงต่างๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้วง "พริกไทย" ก็เตรียมขนเพลง "ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้" ออกมาให้ฮิตติดชาร์ตอีกเพลง และยังบอกด้วยว่าเพลงนี้ผู้หญิงทุกคนควรฟัง เพื่อจะได้ไม่ต้องกลับไปเจ็บซ้ำๆ แบบเดิมอีก

           โดย "เบนซ์-สาวิตรี มีนะวาณิชย์" นักร้องนําวง "พริกไทย" ได้ออกมาพูดถึงเพลงนี้ว่า "ทุกครั้งที่ร้องเพลง "ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้" จะนึกถึงเพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงทุกคนค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่กําลังอยู่ในช่วงต้องการตัดใจจากคนรัก ซึ่งหลายคนที่มีโอกาสได้เจอเบนซ์ก็จะเข้ามาถามว่า ถ้าเราต้องการลืมใครสักคน จะทําอย่างไร เราก็แนะว่าถ้าต้องการลืมใครคนนั้นจริงๆ ก็ต้องทําให้ได้ อาจจะเจ็บปวดบ้างในช่วงแรก แต่เชื่อว่าสักวันเราต้องผ่านช่วงเวลานั้นไปได้แน่ๆ ถ้าเรายังจมอยู่กับคนที่เขาไม่เคยใส่ใจเรา คนที่ทําให้เราต้องทุกข์ใจ ก็เท่ากับว่าเราไม่รักตัวเองเลย สําหรับเบนซ์เจ็บแล้วต้องจําค่ะ ชีวิตเรายังมีอะไรอีกเยอะ เลิกจมอยู่กับความเศร้าและให้กําลังใจตัวเองกันดีกว่า ขอเอาใจช่วยสาวๆ ทุกคนนะคะ"


           พี่ปัดเชื่อว่าเพลง "ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้" จะเป็นอีกเพลงของวงพริกไทยที่จะติดชาร์ตเพลงต่างๆ ได้ไม่ยาก เพราะ พี่ปัดฟังเพลงนี้แล้ว ขอบอกเลยว่าเพลงนี้เพราะมากๆ น้องๆ ชาวDek-D.Com คนไหนที่ยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืมไปหามาฟังกันนะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นุ่น 14 พ.ย. 51 11:46 น. 11
ชอบพี่ เบนซ์ มากค่ะ น่าลัก พาไปเที่ยวบ้านจัง อยากให้เป็นแฟนกับ รุจจังเลย เพราะ รุจเป็นที่ หมดเวลาแก้ตัว ส่วนพริกไทย หนี ..มันน่าจะเข้ากันได้ดีค่ะ
0
กำลังโหลด
...นิรนามสตรีพัทลุง... 15 พ.ย. 51 22:41 น. 12
{-@--«---(`¨\§/¨´) ชอบมาก ซึ้งมาก น้ำตาพาลจะไหล คิดถึงแม่ (มันเกี่ยวกันตรงไหน)

สรุปคือโดนเต็มๆ โดนถีบหน้ายังไม่รู้สึกชอบเท่าเพลงนี้ โดนบอกเลยว่าโดนอย่างแรงนิ ชาวใต้เอ๋อ+_+

{-@--«---(`¨\§/¨´)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด