"เต้ย-เป๊ก" กลับมาเจอกันอีกครั้งใน....

 

              หลังจากที่สาวอวบเสียงดี "เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง" แชมป์เวที "ไมค์ ไอดอล" ได้ปล่อยเพลง "นอนไม่หลับ" ให้พวกเราชาว Dek-D.Com ได้ฟังกันจนฮิตติดชาร์ตเพลงต่างๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้พี่ปัดได้ข่าวแว่วว่าตอนนี้สาวเสียงดีคนนี้ก็เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "ถามเอาอะไร" ซึ่งเป็นภาคต่อออกมาให้ฮอตฮิตอีก


              มิวสิควิดีโอเพลง "ถามเอาอะไร" ก็ยังได้หนุ่ม "เป๊ก-เปรมณัช" กับสาว " เต้ย-จรินทร์พร" มาเล่นให้เหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้ถือว่าเป็นภาคต่อจากเพลง "นอนไม่หลับ" ที่ทั้ง 2 คน เคยเล่นไว้


              โดยสาว "เต้น" ได้พูดถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า "เต้นดีใจมากๆ ค่ะกับกระแสตอบรับที่แฟนๆ มีกลับมาให้ อย่างใน Hi5 ของเต้นก็มีแฟนๆ ส่งข้อความเข้ามาว่าชอบเพลง “นอนไม่หลับ” และ “ถามเอาอะไร” มากๆ เพราะตรงกับชีวิตจริงที่ผ่านมา บางข้อความเขียนดีมากๆ ชนิดเต้นอ่านแล้วซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลย ได้อ่านข้อความดีๆ แบบนี้ เต้นทำงานสู้ตายเลยค่ะ ที่สำคัญตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน จะมีคนเข้ามาถาม หามิวสิกฯ เพลง “ถามเอาอะไร” บอกได้เลยว่าไม่นานเกินรอค่ะ จะเป็นภาคต่อจาก “นอนไม่หลับ” ที่ได้ เป๊ก-เปรมณัช กับ เต้ย-จรินทร์พร มาแสดงคู่กันอีกครั้งด้วยค่ะ รับรองว่าเข้มข้น โดนใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ"


               น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่เป็นแฟนคลับของสาว "เต้ย-เต้น" และหนุ่ม "เป๊ก" ก็อดใจรอมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันอีกสักนิดนะจ๊ะ ไม่นานเกินรอนี้แน่นอนจ้ะ ตอนนี่พี่ปัดก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเหมือนกันจ้ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ค่ะ

ภาพประกอบจากgmember.comค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ง่ามมมมม 14 ม.ค. 52 19:35 น. 6
เพลง ถามเอาอะไร
เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆ
สำหรับคนที่ไม่เคยฟังนะ
แนะนำให้ไปหาฟัง

เพลงของไมค์ ไอดอล เพราะหมดเลยอ่ะเราชอบ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด