"พอล-ป๊อก-แทค-ได๋" ปะทะบทบาทในมิวสิคใหม่ "ปาน"

 

     ถูกแฟนๆ ถามหาและรอคอยกันอยู่ตลอดเวลา ว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงใหม่ของนักร้องหญิงคุณภาพอันดับ 1 “ปาน-ธนพร แวกประยูร” เมื่อไหร่จะมีมาให้ได้ฟัง? และวันนี้งานเพลงอัลบั้มที่ 7 อัลบั้ม “พรหมลิขิต” ก็พร้อมที่จะให้ทุกๆคนได้รับฟังกันแล้ว และแน่นอนว่าในอัลบั้มนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์บาดลึกกินใจผู้หญิงอีกเช่นเคย

     แต่ก่อนที่จะได้ไปฟังเพลงวันนี้พี่เหมี่ยวก็มีภาพเบื้องหลังจากมิวสิกฯเพลงแรกเพลง “เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง” มาให้ได้ชมกันค่ะ ... ส่วนบรรยากาศของการทำงานจะเป็นอย่างไรน้องๆ dek-d.com มาติดตามกันดีกว่าค่ะ

 

     สำหรับเรื่องราวในมิวสิกซีรี่ส์เพลง “เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง” ที่เป็นเพลงเปิดตัวแรก ก็จะมีนักแสดงทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็น 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นคู่ของ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” และ “ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก” ซึ่งเป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และก็เป็นธรรมดาของคนที่อยู่ด้วยกันที่จะต้องมีปากเสียงกันบ้าง

     มาวันหนึ่ง “พอล” และ “ป๊อก” ก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง “ป๊อก” จึงตัดสินใจขับรถออกไปด้วยอารมณ์โกรธและเสียใจมาก และด้วยความที่ขาดสติอยู่เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์!!! และผู้หญิงที่ “ป๊อก” ขับรถไปชนก็คือ “ไดอาน่า จงจินตนาการ” ซึ่งเป็นคู่รักของ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” โดยตอนที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทั้ง “แทค” และ “ไดอาน่า” กำลังทะเลาะกัน สาเหตุมาจาก “ไดอาน่า” จับได้ว่า “แทค” มีผู้หญิงคนอื่น!!! ....

     เรื่องราวของมิวสิคซี่รี่ย์เรื่องนี้จะเข้าข้นแค่ไหนคงต้องติดตามกันนะคะ ทีนี้เรามาคุยกับ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” 1 ใน 2 พระเอกของมิวสิคนี้ ถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานในมิวสิคซีรี่ย์เพลงนี้

     “วันนี้ดีใจมากเลยครับที่ได้มาถ่าย มิวสิกฯ เพลงชุดใหม่ของ “พี่ปาน” ซึ่ง “แทค” ก็สนิทกับ “พี่ปาน” อยู่แล้ว และก็อยากจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกฯ ของพี่เค้าสักครั้ง วันนี้ก็เรียกว่าได้ทำสำเร็จแล้วครับ นอกจากนี้ก็ยังได้มาร่วมงานกับ “ไดอาน่า” ด้วย(ยิ้ม) ที่จริงกับ “ได๋” เราก็เจอกันตามงานต่างๆ อยู่บ่อยๆ นะครับ แต่ว่าไม่เคยได้ร่วมงานด้วยกันสักที มาวันนี้ก็เลยรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้ทำงานด้วยกัน(ยิ้ม) “ได๋” เป็นคนน่ารักดีครับ แสดงเก่ง รับส่งบทส่งอารมณ์ อย่างมืออาชีพมากๆ ฉากที่ถ่ายไปเมื่อตอนช่วงเช้า “แทค” ก็มีเจ็บตัวไปบ้างเหมือนกัน ตอนที่ “ได๋” เอาช่อดอกไม้ตีที่หน้าและก็คอ “แทค” มีรอยแดงเต็มไปหมดเลย มีเลือดซึมๆนิดหน่อยด้วย แต่ก็ยอมครับ เพื่อความสมบูรณ์ของมิวสิกฯ ของพี่ “ปาน” นอกจากนักแสดงจะมี “แทค” “ได๋” แล้วก็ยังที “พี่พอล” และ “พี่ป๊อก” ร่วมแสดงอีกคู่หนึ่งด้วย รับรองเลยครับว่า เรื่องราวของมิวสิกซีรี่ส์ชุดนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน “แทค” ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคนให้ช่วยติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

     และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าเรื่องราวในมิวสิคซี่รี่ย์นี้จะมีจุดจบยังไง น้องๆ ต้องติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง “เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่จะออนแอร์พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 21 มีนาคมนี้ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องค่ะ


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข้อมูลจาก อาร์เอส ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
O-Bie 24 มี.ค. 52 13:01 น. 3
ดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วค่ะ
ตอนแรกที่ดูก็งงๆเหมือนกัน
แต่พอดูไปนานๆ ขอบอกว่า ซึ้งมาก กกกกกกกกกกกกกกกกกก
ซึ้งมากจริงๆค่ะ ลองไปหาดูสิค่ะ
เราเนี่ยดูแล้วร้องไห้เลยอ่ะ


http://mv.pleng.com/dumv/RyuWnPigPGlY
0
กำลังโหลด
lythraceace(...จี๊ด...) Member 24 มี.ค. 52 13:41 น. 4
ดูแล้วค่ะ  น้ำตาซึมเลยทีเดียว

ยิ่งฉากที่ป๊อกกอดพอล แล้วมองกระจก ทำให้รู้ว่าตัวเองตายแล้วเนี้ย

เศร้าสุดๆๆ  ประทับใจค่ะ ครีเอทีฟสุดยอดจริงๆๆ นักแสดงก็ได้อารมณ์

คุรปานก็ร้องเพลงเพราะ และเศร้ามาก

 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มายด์เวย์ Member 24 มี.ค. 52 19:20 น. 9

ดู MV นี้แล้วเหมือนกัน

ซึ้งสุดๆ 

ชอบตอนที่ป็อกกอดหลังพอลแล้วมองกระจกปรากฏว่าไม่เห็นตัวเอง

งั้นก็ต้องตายแล้วอ่ะดิ.....ฮือๆๆๆๆน่าเศร้าใจจริงๆเลยเนอะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หมูตะนอย 25 มี.ค. 52 01:09 น. 12
พี่ป๊อกน่ารักมากเลยอ้ะ
ชอบตอนที่พี่ป๊อกกอดพี่พอล
แล้วมองไม่เห็นเงาตัวเองในกระจก
คิดว่าฉากนี้ได้ใจคนไปหลายคนแน่นอน
ตอนนั้นเศร้ามากมายอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ติ๊ก 2 เม.ย. 52 13:23 น. 17
เศร้ามากเลย

สงสารพี่ป๊อกมาก

ตอนที่กอดพี่พอล

รู้ว่าตัวเองตายไปแล้ว

น่าสงสารอ่ะ

ชอบพี่ป๊อกมากเลย

แสดงได้เก่งมาก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด