อลังการดาวล้านดวงกับท่านชายหม่ำใน "วงษ์คำเหลา"

 

     ได้ฤกษ์เปิดความฮากันให้สนั่นโรงภาพยนตร์กันอีกแล้ว เมื่อตระกูลดังสุดไฮโซอย่าง"วงษ์คำเหลา"สั่งนัดรวมเครือญาติมารวมตัวกันเฮฮาเฉพาะกิจกันอีกครั้ง เพื่อถ่ายภาพโปสเตอร์หนังของผู้กำกับคนเก่งอารมณ์ดี"วงษ์คำเหลา"


     งานนี้ หม่ำ จ๊กม๊ก หรือเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ลงทุนใช้นามสกุลตัวเองมาสร้างเป็นเรื่องราวสนุกสนานโรแมนติกผสมความอลวนสไตล์ไฮโซ ในผลงานล่าสุดของผู้กำกับหน้าเหลี่ยม โดยในวันนี้ท่านชายเพชราวุธ(หม่ำ จ๊กม๊ก) พี่ชายคนโตประจำตระกูลสั่งรวมญาติกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งพิรมน(จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข) , หญิงพราวแพรว(ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์) , หญิงพลอยวรินทร์(แวววาว ม๊กจ๊ก) , หญิงแม่พราวพิลาศ(แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์) , จูเนียร์(เฉลิม แย้มขะมัง หรือเหลิม หม่ำโชว์) , เจ้าคุณปู่พรจรัส(สมเล็ก –สมชาย ศักดิกุล) , ท่านเป้า(แจ้ง อนุวัตน์ ทาระพันธุ์ หรือยอดชายอะเฮ้ยจากแหยมยโสธร) , หญิงนุช(ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ -สุดารัตน์ บุตรพรม)รวมทั้งคนสวนอย่าง นายเขื่อง(เดฟ ดวงดี)และคนรับใช้ ผักบุ้ง (อรชร เด็กปั้นคนล่าสุดจากหม่ำโชว์)มารวมตัวถ่ายภาพหมู่กันอีกครั้ง ซึ่งกว่าจะรวมตัวกันได้ก็โกลาหลอลม่านกันหน้าดู


     โดยบรรยากาสการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนานเฮฮาตามคนอารมณ์ดี ซึ่งทางทีมงานก็ได้เตรียมเสื้อผ้าหน้าผม เครื่องประดับ สุดแสนอลังการมาโมดิฟายให้กับเหล่านักแสดงทุกคนได้แปลงโฉมเป็นทั้ง คุณหญิง คุณชาย กันทั่วหน้าตั้งแต่เส้นผมยันรองเท้า ไม่เว้นแม้กระทั่งคนรับใช้ที่ยูนิฟอร์มสุดแสนจะเลิสหรูเพื่อให้สมสถานะบ่าวแห่งคฤหาสน์ไฮโซ วงษ์คำเหลา โดยงานนี้ท่านชายเพชราวุธหรือ หม่ำ จ๊กม๊ก อาสามาเล่าถึงบรรยากาศความสนุกสนานระหว่างการถ่ายโปสเตอร์ให้ฟังว่า


    "วันนี้ก็นัดรวมตัวนักแสดงกันอีกครั้งเพื่อมาถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่องวงษ์คำเหลา ก็รู้สึกดีใจและอบอุ่นใจมากเหมือนได้เจอญาติกันอีกครั้ง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพยนตร์เรื่องวงษ์คำเหลาจะไม่ได้มารวมตัวกันเยอะขนาดนี้ จะมาถ่ายกันแค่ไม่กี่คนเอง เพราะแต่ละคนงานเยอะมากคิวแน่นมากๆวันนี้ก็มากันครบทุกคนเลยพร้อมหน้าพร้อมตาก็รู้สึกอบอุ่นเป็นครอบครัวดี ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม วันนี้อลังการมากเป็นแบบสไตล์ยุโรป แนวผู้ดีอังกฤษหน่อยซึ่งหน้าตานักแสดงแต่ล่ะคนก็จะค้านกับเสื้อผ้าหมดเลย อย่างตุ๊กกี้นี้เราต้องการให้เหมือน ปารีส ฮิลตัน เลยนะ แม้กระทั่งคนสวนหรือคนรับใช้อย่างอรชร ต้องดูดีๆในเรื่องไม่รู้ว่าใครเป็นนางเอกกันแน่ระหว่างจั๊กจั่นกับอรชน เพราะว่าเซ็ทเสื้อผ้าของเขานี้เป็นแฟชั่นหมดเลย หรูหราตั้งแต่เจ้านายยันขี้ข้ายังไงก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วยครับ ท่านจะได้เห็นอะไรในแบบที่ท่านไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างผมเป็นท่านชายเป็นผู้ดีๆหน่อย ตุ๊กกี้ อาภาพรก็เป็นไฮโซกันทั้งนั้น ส่วนความสนุกของหนังไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้วผมรับประกันความฮาเลย2กรกฎาคม ระเบิดความฮากันได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วไทยครับ"

     สำหรับคอหนังที่ชื่นชอบหนังเฮฮาอารมณ์ดีแบบนี้ก็อดใจรอกันอีกหน่อย กับหนักรักไฮโซ วงษ์คำเหลา ผลงานล่าสุดของผู้กำกับอารมณ์อย่างหม่ำจ๊กม๊ก ที่เจ้าตัวยืนยันว่าฮาจริง สนุกสนานแน่นอนค่ะ ... 2 กรกฎาคมนี้ ติดตามได้ทุกโรงภาพยนตร์



พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
-*- 29 พ.ค. 52 15:47 น. 6
ค.ห.2

ทำไมไม่บอกไห้เค้าเอานามสกุลคุณมาตั้งล่ะ ?? หึ๊

หนังเค้าฮา คุณมาทำไห้เครียด

เหอๆ

ไม่ไหวนะจ๊าา
0
กำลังโหลด
เก่าเก๋า 29 พ.ค. 52 16:46 น. 7
คห.2 น่าสงสาร

ดูซิโดนคนอื่นว่าเลย...เพราะความเป็นคนไม่มีอารมณ์ขันแท้ๆ

หัดไปบำบัดจิตใจให้ปกติเหมือนชาวบ้านบ้างนะ คุณ คห.2

หนังคุณหม่ำเค้าดีจริง ไม่เคยดูล่ะซิ...ขนาดพ่อเราเป็นคนยุโรปยังชอบหม่ำเลย

...ฮาจริงมั๊ย คิดดูเอาเอง อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หุหุ 29 พ.ค. 52 19:55 น. 11
เครียดมาเยอะแล้ว

ขอดูสักทีเหอะ จะได้ฮาแบบเต็มที่สักที

ขอบคุณคุณหม่ำที่ผลิตหนังที่มีสาระน้อยออกมา

ถึงสาระจะน้อย แต่ช่วยคนไทยให้ยิ้ม เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

คห.ที่ 2 ช่วยบอกจุดประสงค์หนังหน่อยคับ

และตอบด้วยว่า จำเป็นหรือไม่ ที่หนังทุกเรื่องต้องมีสาระเสมอ( ไม่ได้ว่าไร ถามเฉยๆ )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คนรักหม่ำ 9 มิ.ย. 52 21:42 น. 20
เราก็เห็นด้วยกะ คห. 12 ..ดังแล้วหยิ่ง
(เลยไม่ดูสาระแนห้าวเป้งไรนั่น)

หึ หึ
พอดูห้าวเป้ง แล้ว

รู้สึกหมดศรัทธา กับ หม่ำ เลยอะ

ประมาณว่า ดังแล้วหยิ่ง


*คห.ส่วนตัว




ผมว่าความเห็นของคุณสองคน คงเรียกว่า ต่ำครับ คนอื่น เค้าชื่นชมพี่หม่ำเยอะครับ คุณรู้ได้ไงว่าเขาหยิ่ง อิจฉาอ่ะดิ บ้านเมืองวุ่นวาย แบบนี้มีหนังแบบนี้ ให้ได้คายเครียดไม่ดีหรอ ครับ ถึงแม้ สาระจะไม่มาก แต่สิ่งที่ได้ คือความสนุกและผ่อนคลายครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด