กลับมาอีกครั้ง เวทีประกวดวงดนตรี จาก Hot FM

       กลับมาอีกครั้งแล้ว กับการประกวดวงดนตรีของคลื่นร้อน 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม เพื่อค้นหาสุดยอดฝีมือตัวจริง ถึง 2 รุ่น บนเวทีเดียว ใน ฮอต มิวสิค อวอร์ด ครั้งที่ 14  ซึ่งคราวนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ นอกจากจะให้น้องๆ วัยมัธยมมารวมตัวงัดฝีมือโชว์กันแล้ว คลื่นร้อนยังเปิดโอกาสสำหรับ  รุ่นอุดมศึกษาให้สามารถสมัครเข้ามาร่วมประกวด ชิงรางวัลกว่า 5 หมื่นบาท พร้อมแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการบนถนนสายดนตรีแห่งนี้ได้อีกด้วย


{pic-desc}

        ดีเจ เป้-วิศวะ กิจตันขจร เผยว่า “ผมเองเป็นดีเจที่คลื่นฮอตมาก็นานแล้วครับ บอกได้เลยว่าครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ การประกวดวงดนตรีของ 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม จริงๆ ที่ผ่านมาเราใช้ชื่อการประกวดว่า ฮอตเวฟ มิวสิค อวอร์ด เปิดรับสมัครเฉพาะระดับมัธยมศึกษา ซึ่งถือเป็นเวทีแห่งความภูมิใจของเด็กมัธยมที่มีดนตรีในหัวใจแทบทุกคน น้องๆทุกคนบอกว่าแค่ประกวดเข้ารอบได้ก็ถือว่าเจ๋งมากแล้ว ยังไม่นับว่าได้ที่หนึ่งแล้วสาวจะกรี๊ดสุดๆ ปีนี้เราเปลี่ยนชื่อเป็น ฮอต มิวสิค อวอร์ด ตามชื่อคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม แถมยังเปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีใจรักดนตรีได้มีสิทธิ์สมัครเข้าร่วมประกวดได้อีกด้วย ตอนนี้ก็เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี โดยส่งวิดีโอเทปแนะนำตัวและ การแสดงสด พร้อมรูปถ่ายกลุ่ม รวมถึงสำเนาบัตรประชาชน มาที่ตึกแกรมมี่ ชั้น 37ภายในวันศุกร์ที่ 2ตุลาคมนี้                   

       ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัคร คลิ๊กเข้าไปดูได้ที่ http://www.91.5hot.fm/ นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้   ฟอร์มทีม รีบๆหน่อยนะครับ ยังพอมีเวลา หวังว่าคงจะได้เจอกันบนเวที ฮอต มิวสิค อวอร์ด ครั้งพิเศษนี้นะครับ”

       ใครสนใจก็รีบๆ รวมวงเพื่อนๆ มาซ้อมและส่งผลงานกันได้แล้วนะจ๊ะ เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้กันนะ =)

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด