ภาพบรรยากาศ Green Concert # 12



        สวัสดีน้องๆ Dek-D.com ทุกคนจ้าา  เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ ช่วงสอบ? ปิดเทอม? ใครอยู่ในช่วงสอบก็ตั้งใจอ่านหนังสือกันนะ อ่านเครียดๆ แล้วก็แวะมาพักที่ Dek-D ได้ตลอดเวลานะ อิอิ ส่วนคนที่ปิดเทอมแล้ว พักผ่อนให้เต็มที่ ไม่ว่าจะนอน ดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีฬา เอาให้สนุกสนานและได้ประโยชน์ไปในคราเดียวกัน คุ้มๆ ส่วนวิธีพักผ่อนของพี่ปอยนะ แน่นอนสำหรับคนวัยรุ่นบันเทิงอย่างเราก็ต้องไปสนุกกันในงานคอนเสิร์ต

     นี่เลย ล่าสุดคอนเสิร์ตใหญ่ยักษ์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 26-27 ก.ย.52 ของค่าย Green wave กับ Green Concert ครั้งที่ 12 ในตอน Green wave's The Greatest Songs จัดที่รอยัล พารากอนฮอล์เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินถึง 32 คน จาก 3 เจเนอเรชั่น มีตามนี้เลย

  {pic-desc}

รุ่นใหญ่ :  ตู่ นันทิดา , ตุ๊ก วิยะดา , บิลลี่ โอแกน, กบ ทรงสิทธิ์ , แอม เสาวลักษณ์ , มิ้นท์ มาลีวัลย์,
             ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, แหวน ฐิติมา, มัม ลาโคนิค, จุ๋ม นรีกระจ่าง, ศักดา พัทธสีมา

รุ่นกลาง : ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, นัท มีเรีย , ปิงปอง ศิรศักดิ์, จั๊ก ชวิน, อิน บูโดกัน , อุ๊ หฤทัย,
            ปนัดดา เรืองวุฒิ, กบ แท็กซี่ , นิโคล, แอน ธิติมา, ญารินดา, นาวินตาร์

รุ่นเล็ก :   อ๊อฟ ปองศักดิ์ , รุจ เดอะสตาร์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, โรส ศิรินทิพย์,
            เอ็ม อรรถพล, โอ๊ค สมิทธิ์, น้ำชา , ว่าน ธนกฤต

      ตอนแรกพี่ปอยคิดว่า คอนเสิร์ตคนเยอะๆ แบบนี้คงดูไม่คุ้มแน่เลย ได้ร้องกันคนละนิดละหน่อย แต่ที่ไหนได้เวทีนี้จัดดีจริงๆ เพลงรวมทั้งหมดที่ใช้ 93 เพลง ใช้ระยะเวลาถึง 5 ชั่วโมงกว่าๆ ไม่มีช่วงพักเบรคกันทีเดียวหลายคนถึงกับยอมไม่ลุกไปเข้าห้องน้ำ เพราะกลัวพลาดช็อตสำคัญๆ ไป (จะว่าไป ก็เรียกว่าทุกช็อตเลย)

{pic-desc}

    เพลงฮิตทั้งหมด 93 เพลง ถูกจัดเรียงได้อย่างลงตัวผ่านธีมต่างๆ โดยเปิดด้วยเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับเพลง เช่น แทนใจ, Would you please, ดีเจเสียงใส ก่อนจะเปิดโอกาสให้ตัวแม่ Divas รุ่นใหญ่ อย่างมาลีวัลย์ นันทิดา อุ๊ แอม มาโชว์พลังเสียงใน วิมานดิน รู้ตัวหรือเปล่า.. เมื่อมีตัวแม่แล้ว รุ่นเล็กก็ไม่ยอมน้อยหน้าออกมาโชว์เพลงฮิตอย่าง ก้อนหินก้อนนั้น โรส , ปล่อยมือ แอน, รักไม่ช่วยอะไร นัท มีเรีย.. มีแต่สาวๆ แล้วคงต้องถึงคิวผู้ชายกันบ้าง  เค้าก็ได้จัดธีมว่าผู้ชายที่หายหน้าไปนาน เช่น ศิรศักดิ์ จั๊กชวิน นาวิน ตาร์ ศักดา แต่ยังไม่จุใจ ยังคงมีผู้ชายที่อยู่มานาน แต่ยังคิดถึง เช่น ทรงสิทธิ์ ปีเตอร์ ปั่น บิลลี่

     เท่าที่ฟังมายังมีแต่ตัวพ่อ ตัวแม่ออกมาโชว์อยู่ คราวนี้ก็ถึงเวลารุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง คนไม่เข้าตา ป๊อบ, คำถามที่ต้องตอบ อ๊อฟ, หมดเวลาแก้ตัว รุจ, ไม่มีใครรู้ เป๊กม ระยะปลอดภัย ว่าน ไหนๆ ก็ออกมาครบทุกรุ่นแล้ว จะไม่ให้มีการประชันกันคงเป็นไปไม่ได้ เราเลยได้เห็นคู่นักร้องต่างวัยอย่าง พี่ตุ๊กวิยะดา และน้ำชา มาแข่งกันเต้น แข่งกันร้องอย่างเมามัน  

{pic-desc}

      ก่อนที่จะเข้าสู่ธีมตามแนวเพลง อย่างเช่น เพลงอบอุ่น , เพลงละคร, เพลงรักสามเศร้า, เพลงพี่เบิร์ด , เพลงอกหัก, เพลงจิ๊กโก๋อกหัก, เพลง Dance รุ่นใหญ่ และเพลง Dance รุ่นใหม่ ที่ศิลปินทั้ง 32 คนก็ผลัดกันมาถ่ายทอดเพลงเหล่านั้น ซึ่งเป็นเพลงที่ฮิตติดหูเรามานาน เรียกว่าขึ้น intro ปุ๊บก็รู้เลยว่าเป็นเพลงอะไร ร้องตามได้ทุกเพลง  เช่น สิ่งสำคัญ โดยนัท, เธอผู้เดียว มาลีวัลย์, ไม่แน่ใจ นิโคล, จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ อ๊อฟ, ปาฎิหาร์ย กบทรงสิทธิ์, พริกขี้หนู, กุมภาพันธ์ ปีเตอร์, ใจโทรมๆ มัม, คนมันรัก นาวิน ตาร์  และมีอีกมากมายที่บอกใน content เดียวคงไม่พอ

     แล้วคอนเสิร์ตก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย โดยศิลปินทุกคนร่วมกันออกมาร้องเพลงเพื่อรำลึกถึง พี่เต๋อ เรวัติ พุทธินันทน์ อย่างเพลง ตะกายหนาว ยิ่งสูงยิ่งหนาว และคงจะมีสักวัน จบด้วยเพลงที่ให้ทั้งแง่คิด กำลังใจ และแทนความรู้สึกเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตนี้ได้ดีจริงๆ เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าจริงๆ ใครอยากลองมาพักผ่อนแบบนี้ คิวต่อไปคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่ม ว่าน รุจ เอ็ม Yesterday once's more คอยติดตามกันให้ดี และจับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะจ๊ะ ของเค้าดีจริง ....

P.S.// ใครอยากดูรูปเพิ่มเติม ตามมาที่นี่ .....คลิ๊กเลย....


{pic-desc}
 

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด