ถ้าเอ่ยถึงสาวหมวยอินเตอร์แล้วล่ะก็ พี่ปัดเชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.Com จะต้องนึกถึงสาว “คริส หอวัง” แน่นอนเลยใช่ไหมจ๊ะ เพราะเธอเป็นสาวฮอตที่มีความสามารถหลากหลายทั้งการแสดง ดีเจ พิธีกร คุณครูสอนเต้น และการจับไมค์ร้องเพลง

{pic-desc}

โดยล่าสุดสาวฮอตคนนี้ก็ได้ลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต กับเพลง “คือคำว่ารัก” หนึ่งในเพลงอัลบั้มพิเศษ “รถไฟฟ้ามาคนละเพลง” ซึ่งพี่ปัดขอบอกว่าหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


สาว “คริส” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความปลื้มใจในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ เลย กับกระแสตอบรับในซิงเกิ้ลนี้ เพราะว่าไปงานไหนก็มีแต่คนถามถึงเรื่องเพลง เรื่องมิวสิควีดิโอค่ะ ตอนแรกๆ ที่รู้ว่าต้องร้องเพลงอีกครั้งก็รู้สึกเกร็งนิดๆ ไม่มั่นใจ ขนาดตอนเข้าห้องอัดก็สั่น แต่ก็ได้หมอเอิ้น พิยะดา ที่เป็นคนแต่งเพลงนี้มาให้กำลังใจ และช่วยในการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง ก็เลยทำให้เสร็จออกมาเรียบร้อย แล้วพอผลตอบรับออกมาเป็นดีแบบนี้เลยยิ่งดีใจเป็นมากๆ เลยค่ะ”


เชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.Com ต้องได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “คือคำว่ารัก” กันมาบ้างแล้วใช่ไหมจ๊ะ แล้วน้องๆ คิดเหมือนพี่ปัดไหมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะกับเนื้อร้องที่ฟังสบายๆ ทำให้ต้องร้องคลอตามไปตลอดทั้งเพลง

 

 


ข้อมูลอ้างอิง : GMM

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

iMBrocade Member 13 ม.ค. 53 17:38 น. 1

ชอบพี่คริสมากมายเลยค่า

น่ารักที่สุดเลย
 

ถึงจะเรียนไม่เก่ง แต่ก็ประสบความสำเร็จในชีวิตได้!!!

0
กำลังโหลด
i_vampire Member 13 ม.ค. 53 18:38 น. 2

ชอบพี่คริสมาก ตั้งแต่ดูโฆษณายาสระผมโดฟแล้ว ตอนนั้นแอบสงสัยเล็กน้อยว่าเธอเป็นใคร หุ หุ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nook2536 Member 4 พ.ค. 53 19:45 น. 15
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด