“ก้อย-รัชวิน” สารภาพว่าชอบ “เล่นของ”

 

 

              เป็นรายการที่สนุกสนาน เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ สำหรับรายการ “กลมกิ๊ก” โดยในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ สาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” จะมาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้คุณแม่ชาถึงกับลงมือทำอาหารจานโปรด “ผัดเปรี้ยวหวานกุ้ง” ต้อนรับกันเลยทีเดียว

{pic-desc}

               เมื่อเข้าครัวเก็บเกี่ยวสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารจากคุณแม่ชาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาว “ก้อย” ก็ได้มาพูดคุยกับสมาชิกบ้านกลมกิ๊ก ถึงเรื่องราวความเชื่อของตัวเองเกี่ยวกับการสะสมของแปลก ซึ่งก็คือเหล่าบรรดา “ของขลัง” ที่สะสมเอาไว้เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นควายธนู, ปลัดขิก, ผ้ายันต์ต่างๆ พร้อมกับเผยที่มาว่าที่ต้องสะสมของเหล่านี้เพราะตัวเองเป็นคนที่ประสบอุบัติเหตุบ่อยมาก จนทำให้คนที่รัก และ เป็นห่วงสรรหาของขลังมาไว้ให้ป้องกันตัว จนกลายเป็นของสะสมแสนรักไปในที่สุด

{pic-desc}

               หลังจากนั้น“อาไท” และ “หลานติ๊ก” 2 อาหลานจอมป่วน ก็ได้ออกมาพร้อมกับกลเม็ดเคล็ดลับ 108 ประการ ช่วยหาทางให้ “แก้ว” น้องเล็กของครอบครัวกลมกิ๊กผู้ไม่เคยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ได้มีโอกาสมีแฟน และ จีบหญิงสำเร็จกับเค้าบ้าง? โดยงานนี้สาว “ก้อย” ก็ได้ยอมมาช่วยสาธิตวิธีการจีบหญิงให้ได้ผลด้วยเทคนิคต่างๆ ด้วย

{pic-desc}

               น้องๆ ชาว Dek-D.comที่เป็นแฟนผลงานของสาว “ก้อย” สามารถติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการกลมกิ๊ก ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 . ทาง ททบ.5 นะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ty~Sh~Gr Member 1 พ.ค. 53 20:52 น. 9
ไม่นึกเลย  เหอๆๆ  เห็นน่ารักๆแบบนี้นึกว่าสะสมพวกตุ๊กตา  ของกระจุ๊กกระจิ๊ก(เขียนถูกป๊ะนี่)     ไม่นึกว่าจะสะสมของขลัง  = ="   รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด