ไมค์-พิรัชต์’ ส่ง ‘AYO’ ทักทายแฟนเพลง

 

              เขากลับมาแล้วจ้า น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับหนุ่ม “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หรืออีกชื่อ “Mike D.Angelo” พร้อมกับผลงานเพลงโซโล่อัลบั้ม ที่เป็นแนวเพลง Electro Hip Hop ที่ได้ร่วมงานกับทีมระดับอินเตอร์มากมาย ทั้ง 2 หนุ่มแร็ปเปอร์ “Emon” จากอเมริกา และ “Mark Daddy” จากแอฟริกา ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้ร่วมงานกับ “Lyle Beniga” นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากแอลเอ และยังได้ “Shaun Evaristo” มาดูแลด้าน Creative Director ในการถ่ายทำ โดยมี “อู๋-ปริญญา พรสุขสวัสดิ์” ผู้กำกับงานโฆษณามากำกับให้


             โดยหนุ่ม “ไมค์” ได้เปิดเผยว่า “เพลง AYO นี้เป็นเพลงที่ผมอยากจะทักทายกับแฟนเพลงทุกคน เพราะ AYO เป็นคำที่ได้มาจากตัวผมเอง เวลาผมทักทายเพื่อนๆ จะใช้คำนี้เป็นคำติดปาก ดังนั้นผมจึงอยากทักทายแฟนเพลงทุกคนด้วยคำนี้เช่นกัน เพลงนี้ผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง ผมเขียนออกมาจากความรู้สึกของตัวเองเลยครับ ความหมายของเพลงนี้ ผมไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักของคนหนุ่มสาวเท่านั้น จะพูดถึงความจริงใจของคนในสังคมด้วย ในฐานะของคนทำงานเพลงคนหนึ่ง ก็อยากบอกผ่านเพลงว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครจนกว่าจะได้รู้จักเขาคนนั้นจริงๆ ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่าดูแรงไป หรือบางคนอาจจะรู้สึกว่าต่อต้านสังคมหรือเปล่า แต่ผมก็แค่อยากแชร์ความรู้สึกของตัวเองออกมาให้สังคมได้ทราบ อยากแชร์ความคิดเห็นบางอย่างให้สังคมได้รับรู้เท่านั้นเองครับ

             ส่วนในเรื่องขั้นตอนการผลิต ผมเข้าไปเรียนรู้กับพี่เอ-จิตรกร มงคลธรรม โปรดิวเซอร์ของผม ทำให้ผมได้มีส่วนร่วมและมีความรู้เรื่องการทำเพลงในทุกขั้นตอน อะไรที่ไม่เคยรู้ก็ได้ลองฝึกลองทำ ซึ่งผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ ภูมิใจกับงานอัลบั้มนี้มากๆ ครับ อยากให้คนที่คิดว่ารู้จักผมลองฟังดูว่า คุณรู้จักผมแค่ไหน และสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักผม ลองฟังดูแล้วคุณจะได้รู้จักผมครับ”


น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับชองหนุ่ม “ไมค์”

ก็อย่าลืมติดตามผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มมากความมุ่นมั่น

และเอาจริงเอาจังกับการทำงานคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Izy_Ka Member 18 มี.ค. 54 14:52 น. 2
 พี่ไมค์น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก
ชอบมากเลยพี่ไมค์ 
หนูติดตามพี่ไมค์มาตั้งแต่อยู่ป. สี่แล้ว (ตอนนี้ขึ้นม.สอง(นานมาก))

0
กำลังโหลด
ส ๅ s วั ๓ S -kZ- Member 18 มี.ค. 54 15:57 น. 3
เอาเป็นว่า แฟนเพลงขอ AYO ตอบนะคะ ><''
จะเป็นกำลังใจให้ ติดตามผลงาน ต่อไปนะคะ!
[เหมือนกัน ตั้งแต่ ม.1 ยันจะเข้า มหาลัยแล้ว
]



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 มีนาคม 2554 / 15:55
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 18 มีนาคม 2554 / 15:56
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
parwon Member 27 มี.ค. 54 00:12 น. 16
หนูว่าถ้าพี่ไม่เสริมดั้งพี่ไมค์จะหล่อกว่านี้อีก

ปล.เเต่ก่อนชอบเเต่เด๋วนี้เปงชายนีไปเเล้วเหอๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พลอย 19 ก.ค. 54 10:13 น. 20
ร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกพี่ไมค์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะและชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบทุกเพลงของพี่ไมค์นะค่ะ ayo เพราะมากค่ะ อยากบอกว่ารักนะรักนะจุ๊บจุ๊บ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด