เด็กดีดูดวง 18 - 24 เมษายน 2559 
 

สวัสดีชาวดูดวงทุกคน พบกับดวงเด็กดีเช่นเคย
อาทิตย์นี้ ดวงกลางเดือนเมษายนคับผม
ตอนนี้ก็หมดสงกรานต์แล้ว เรามาเช็กดวงของเรากันหน่อยดีกว่า ^ ^ 

 

และอย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : หงุดหงิดไม่พอใจง่ายมาก
เลขนำโชค : 0, 2, 12, 14, 39
คำที่เหมาะสม : ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริง เดี๋ยวจะลำบากภายหลัง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เพราะราศีนี้เป็นพวกสร้างความสมดุลได้ดี   
การเงิน : ยอดเยี่ยมอยู่นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณเปลี่ยนแปลงไป แทบไม่น่าเชื่อ แต่ว่าคนอื่นๆ จะเห็นด้วยกับคุณ คิดถึงอนาคตให้มากๆ

  คำเตือน :

เวลาเราพยายามกับอะไรมากๆ เรามักจะเหนื่อยและคาดหวัง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเราลงทุนลงแรงไปเยอะ คุณคงอยากพักล่ะสิ เรารู้นะ เชื่อเรานะ ตอนนี้พยายามไปก่อน ลุยไปก่อน ทั้งหมดที่ทำก็เพื่ออนาคตนั่นแหละ กังวลเราเข้าใจ ไม่สบายใจเราเข้าใจ แต่ต้องอดทนนะ เพื่ออนาคต     

 ความรัก :

คุณเหมือนมีสัญชาตญาณดี ค่อนข้างอ่านใจคนเก่ง และคุณก็อ่านคนรักออกน่ะแหละ ช่วงนี้ก็เลยอยากทำอะไรให้เขาหรือเธอประทับใจ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แค่คุณทำให้ เขาก็ดีใจจะแย่แล้ว ปลายอาทิตย์ ขอแค่คุณรับฟัง คนรักมีเรื่องจะพูดกับคุณเยอะเลยนะ ฟังให้ดีๆ 

 การงาน :

คุณพร้อมแล้วที่จะลุยงานเต็มที่ และเมื่อได้ลงมือ คุณจะกลายเป็นผู้นำในทุกทาง เรามั่นใจในตัวคุณมากๆ วันพฤหัสจะเจอสถานการณ์ยาก ต้องตัดสินใจ เป็นภาวะจำเป็น ใช้คำพูดอย่างระวัง อย่าเผลอไปวิพากษ์วิจารณ์ใคร ถ้าจะพูดอะไร พยายามไปทางบวกเข้าไว้ วันศุกร์ เป็นช่วงติดต่อสื่อสาร แก้ไขปัญหา 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ จะเจอปัญหาหลายๆ อย่าง อย่างแรก คุณไม่มีสมาธิ การอ่านหนังสือหรือค้นคว้าตำราเลยกลายเป็นเรื่องยาก ถ้ากำลังเรียนอยู่ก็คล้ายๆ กัน จะอยากเรียนแค่บางวิชา บางวิชาไม่สนใจก็คือไม่เอาเลย ซึ่งไม่ดีนะ 

 สุขภาพ :

ต้องดูแลร่างกายอย่างดี อาจเจอปัญหาแบบไม่คาดคิด แต่ก็เดาไม่ออกว่าเป็นอะไรกันแน่ การรักษาเลยลำบาก คุณก็ต้องทรมานกับโรคที่หาไม่เจอ นอนพักเยอะๆ นะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการอารมณ์ คุณต้องชัดเจนและต้องเคลียร์บรรยากาศให้กับทุกคน เพื่อนๆ หรือครอบครัว พวกเขามีเรื่องไม่พอใจไม่สบายใจ คุณคือผู้ต้องประนีประนอมจัดการสถานการณ์ คุณอยู่ในช่วงอยากผจญภัย กล้าหาญ อยากเจอเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ จัดเลยค่ะ มีพลังก็ลุย ปลายอาทิตย์ คุณต้องระวังและต้องจัดการเรื่องงานให้ดีๆ อย่าสนุกหรือทำอะไรตามใจตัวเองมากจนเกินงาม     

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อารมณ์อ่อนไหว ไม่คงที่
เลขนำโชค : 0, 2, 10, 12, 22
คำที่เหมาะสม : อย่าให้ทุกอย่างที่มี เก็บบางอย่างเอาไว้ให้ตัวเองบ้างก็ได้ ณ ตอนนี้ อาจจะต้องถอยๆ ออกมาก่อน อย่าทุ่มเทมากเกินไป   
ราศีเพื่อนพ้อง :  กรกฎ พิจิกและธนู  
การเงิน : ค่อนข้างกังวลและใส่ใจรายละเอียดต่างๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มมองอะไรได้ชัดเจนและรู้แล้วว่าจะต้องจัดการอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว ที่เริ่มลงตัวมากขึ้น เรารู้แหละว่าคุณเองก็มีเรื่องไม่สบายใจเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวมันจะค่อยๆ คลี่คลายไปตอนช่วงกลางๆ ปี 

  คำเตือน :

ดูเหมือนเรื่องท้าทายในชีวิตยังไม่มากพอ คนเราจึงมักจะสร้างความลำบากให้ตัวเองมากขึ้น ด้วยเรื่องไม่จำเป็น อย่างเรื่องส่วนตัวเป็นต้น ถ้าเจอปัญหา เราแนะนำให้ชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสียให้ดีที่สุด ความไม่มั่นคง ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย สิ่งที่ต้องทำก็คือ เลือก... ตัดสินใจให้ได้ว่าจะเอาอะไร แต่อย่าเอาทุกอย่างมาปะปนกัน จะสับสนและตัดสินใจไม่ได้

 ความรัก :

ความรักของคุณอาจจะไม่มีค่าในสายตาของใครบางคน ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี แต่จริงๆ แล้ว ทำในสิ่งที่อยากทำเถอะ สักวันพวกเขาจะหันมาเห็นค่าของคุณได้เอง คนโสด อาจได้พบรักผ่านทางออนไลน์ ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอีกขั้น ปลายอาทิตย์ ทุกอย่างเริ่มลงตัว หาเวลาไปเดท ไปพบปะเพื่อนๆ ก็ได้ แล้วเดี๋ยวความรักจะตามมาเอง

 การงาน :

ไม่ต้องรีบร้อน ให้ใจเย็นๆ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ เราคิดว่า คุณจะตัดสินใจได้ดีและเราไม่ห่วงเลยในจุดนั้น การงานไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ทำกำไรได้ดีมาก วันศุกร์ คุณรู้สึกว่าอยากหลบไปไหนก็ได้ไกลๆ สักพัก ไม่อยากจะทำอะไรเลย แต่... ไม่ได้หรอก ยังไงก็มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ และมันซับซ้อนเสียด้วย ใส่ใจรายละเอียดมากๆ นะ อย่าวางแผนการระยะยาว เอาแค่สั้นๆ ดีกว่า 

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนอยู่ คุณจะเจอปัญหาหลายๆ อย่าง ยิ่งถ้าเรียนนานๆ จะหงุดหงิด ควรต้องนิ่งเข้าไว้ และควรอ่านหนังสือไปก่อนเข้าเรียน จะได้เข้าใจไปส่วนหนึ่งก่อน คนที่อยากเรียนต่อ ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก 

 สุขภาพ :

ถ้ามีโรคเก่าๆ ต้องระวังหน่อย แต่เรื่องอื่นๆ โดยรวมก็ดี ถ้าอายุมากแล้ว อยากให้ระวังเรื่องโรคหัวใจ พยายามระวังอาหาร กินของดีต่อสุขภาพ ของทอดของมันขอให้งด

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องเสี่ยง โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถ้ายังโสด คุณรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว อ่อนไหวมาก คิดมากด้วย พยายามอดทนและมีเหตุผลให้มากๆ อย่าเอาแต่ทะเลาะกันเลย เรารู้ว่าคุณรักแฟนแล้วก็อยากให้อีกฝ่ายรักคุณด้วย ถ้าต้องการแบบนั้นก็ต้องเข้าใจกันมากๆ วันหยุด ทำใจสบายๆ หาเวลาอยู่กับตัวเองให้มากๆ นอนพักผ่อนเยอะๆ ขี้เกียจบ้างก็ได้  

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่มีอะไรแน่นอน เปลี่ยนใจบ่อยมาก สับสนหลายๆ เรื่อง  
เลขนำโชค : 3, 6, 8, 11, 15
คำที่เหมาะสม : อยู่คนเดียวสบายใจกว่า
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและตุลย์   
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่มีอะไรใหม่เลย

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อดทนให้มากๆ และให้เวลาตัวเองได้รู้จักรอ... จะได้รู้ว่าสถานการณ์ที่ควรจะเป็นเป็นอย่างไร อะไรที่คุณคิดว่าน่าจะก้าวหน้าได้ กลับหยุดนิ่ง หรือบางทีก็ถอยหลังด้วยซ้ำ ความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จำไว้ให้แม่น  

  คำเตือน :

มีบางอย่างเกิดขึ้นแล้วก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตไม่มีวันอยู่นิ่งได้เด็ดขาด เรารู้ว่าคุณอยากอยู่เงียบๆ แต่มันเป็นไปไม่ได้ เชื่อเราเถอะว่าการเปลี่ยนแปลงและดราม่านั้น จะนำมาซึ่งสิ่งที่ดีกว่า ควรใส่ใจรายละเอียด แล้วสักวัน คุณจะขอบคุณการเปลี่ยนแปลงนี้ และมองว่ามันคือของขวัญอันมีค่าสูงสุด 

 ความรัก :

คุณอยากได้ความรัก อยากพบเจอสิ่งดีๆ อยากจะเข้าใจคนรักมากขึ้น เราเข้าใจคุณนะ คุณไม่ใช่คนโลเล ไม่แน่ใจ ถ้าตัดสินใจแล้ว คุณจะเอาเลยทันที แบบว่าเลือกแล้วเลือกเลย วันศุกร์ ระวังปัญหาความรักเรื้อรัง ต้องใส่ใจกันให้มากๆ วันหยุด หาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น ถ้าต้องเลือก เลือกคนรักนะ อย่าเลือกอย่างอื่น

 การงาน :

เพื่อนร่วมงานบางคนมีคำแนะนำที่ดีมาฝาก แต่คุณก็ไม่อยากฟัง เพราะคุณมีความคิดของคุณแล้ว เวลาได้ยินก็จะไม่พอใจ เอาอย่างนี้ไหม ฟังแล้วเก็บมาคิดดีกว่า อย่าได้เครียดมากจนเกินไป คือคนอื่นๆ เขามาบอกเขาก็หวังดีน่ะแหละ คุณก็แค่เก็บเอาไว้ ยังไม่ต้องทำตามทั้งหมดก็ได้ คิดเสียว่าเขาหวังดี ถ้าอันไหนไอเดียดีก็นำมาปรับใช้ แต่ถ้าพิจารณาแล้วพบว่าใช้ไม่ได้ ก็ปล่อยผ่านไปเงียบๆ

 การเรียน :

ถ้าเรียนอยู่ จะพบว่ามันยากมาก ไม่มีสมาธิ ไม่โฟกัส ยิ่งพยายามก็ยิ่งลำบาก ถ้าอยากจะเรียนต่อ แนะนำว่า... ต้องอ่านส่วนยากๆ ก่อน จะได้รู้ใจตัวเองว่าอยากเรียนจริงๆ ไหม 

 สุขภาพ :

น่าเป็นห่วงพอสมควร อาจจะเจ็บป่วยหนัก อยากให้ระวังเรื่องร่างกายให้มาก แม้เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรไปหาหมอ ไปเช็กร่างกายหน่อยก็ดีนะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสนใจเรื่องเงินทอง คือคุณคิดมากเรื่องเงิน และต้องการจัดลำดับความสำคัญเรื่องบประมาณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว คุณเป็นคนฉลาดและใจดี เวลาคุยกับใคร คนอื่นๆ เขาก็จะประทับใจในความหัวไวของคุณ แต่อย่าลืมระวังและใส่ใจปัญหาของคนอื่นๆ ด้วย วันหยุด สิ่งสำคัญคือ ทักษะการสื่อสาร คุณพูดเก่ง เรารู้ แต่เวลาต้องพูดกับครอบครัว มันจะยากมากขึ้น     

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อ่อนไหว เจ้าอารมณ์หนักมาก พอวันที่ 26 ก็จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง และดีขึ้น
เลขนำโชค : 5, 6, 10, 11, 15
คำที่เหมาะสม : เลือกอย่างระมัดระวัง  
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และพฤษภ  
การเงิน : อารมณ์ไม่คงที่เลยใช้ซะหนักมือเลย

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่ารับงานมามากเกินไป เพราะคุณอาจรับผิดชอบได้ไม่ทั่วถึง อยากให้คุณดูแลสุขภาพร่างกายมากกว่าทำงานหนักๆ ระยะหลังๆ เราว่าคุณไม่ค่อยดูแลตัวเองเลย เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตได้แล้วนะ  

  คำเตือน :

คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่า... ตัวเองเหนื่อยมาก ทำงานหนักมาก พอเราบอกไปว่า ทำงานหนักก็ดีแล้วนี่นา เขามักจะเลิกคิ้ว แล้วทำหน้าเบื่อ เหรอ ดีตรงไหนล่ะ ความจริงแล้ว คนเราควรขอบคุณกับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนะ เพราะทุกเรื่องมันกลายเป็นเรื่องดีๆ ได้หมด 

 ความรัก :

ได้เวลาชาร์จแบตหัวใจตัวเองสักหน่อย อาจใช้เวลากับคนรักให้มากกว่าที่เคยเป็น คุณอาจได้เจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ ชนิดไม่คาดคิดเลยจริงๆ ปลายอาทิตย์ คุณควรหาเวลาพักจริงๆ จังๆ นี่พูดเลย หาเวลาผ่อนคลายกันบ้าง ไปต่างจังหวัด ไปนวด ไปทำอะไรก็ได้ อยู่ด้วยกันให้มากขึ้นนะ

 การงาน :

มีอะไรรบกวนจิตใจอยู่ลึกๆ ทำให้คุณต้องพยายามหาทางแก้ไขจัดการตัวเอง คุณอยู่ในช่วงอยากพบปะผู้คน อยากเข้าสังคม อยากทำอะไรใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานมองคุณในฐานะผู้นำที่ดี พวกเขาชอบคุณ และชอบไอเดียของคุณ อยากสนับสนุน อยากช่วยเหลือ วันศุกร์ พยายามอย่าเครียดมาก ผ่อนคลายบ้างก็ได้

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ คุณต้องตั้งใจให้มากๆ อ่านให้ลึก อ่านให้จริงจัง ถามตัวเองให้แน่ใจว่าอยากเรียนหลักสูตรนี้จริงหรือเปล่า ถ้ากำลังเรียนอยู่ ควรให้ความสนใจกับบทเรียน อย่าขี้เกียจ คุณต้องมีสมาธิมากกว่านี้ วิธีการง่ายๆ ไปเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิ 

 สุขภาพ :

ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ระวังปัญหาระบบย่อยอาหาร ควรไปตรวจร่างกายอย่างจริงจัง แล้วก็ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ถ้าขับรถนี่ยิ่งต้องระวังมากๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเริ่มต้นที่ดีมากๆ คุณมีความกระตือรือร้นและมีอารมณ์เยอะมาก พร้อมมากที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ สัญชาตญาณของคุณดีมาก กลางอาทิตย์ ใช้มันให้เต็มที่ มั่นใจแค่ไหนใส่ไปให้หมด พอถึงวันหยุด ชีวิตของคุณก็จะลงตัวมากขึ้น คุณจะทำได้บางอย่างที่อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็สำคัญมาก วันหยุด จะเจอเรื่องขัดแย้งกัน อยากให้ใช้ความเมตตาเป็นหลัก   
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดหลายเรื่องเกินไป จะกดดัน และไม่สบายใจ
เลขนำโชค : 8, 11, 16, 22, 45
คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างอาจไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด ตั้งใจลุยด้วยตัวเอง น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด   
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ กันย์ กุมภ์ และธนู
การเงิน : ควรใช้จ่ายแต่ที่จำเป็น ประหยัดหน่อยก็ดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยากกลับไปทำอะไรที่ชอบ แต่ก็รู้ว่า... ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว และคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ทำในสิ่งที่ต้องทำ เพื่อความสำเร็จของตัวเอง และเพื่ออนาคต 

คำเตือน :

คิดว่าชีวิตมันยากเกินไปไหม เราไม่ได้จะบอกให้หงุดหงิดกับปัญหานะ แค่อยากให้คุณลองตีความชีวิตที่เป็นอยู่ให้ดีๆ เพราะตอนนี้ มีปัญหาเยอะแยะไปหมด จนคุณไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ คำแนะนำ จงมีศรัทธาและเชื่อมั่นในสิ่งดีๆ แล้วเรื่องดีๆ จะตามมาเอง

 ความรัก :

ปกติคุณเข้ากับคนอื่นได้ดีอยู่แล้ว แต่จะมีใครบางคนที่คุณแอบปลื้มเขาอยู่เงียบๆ ไม่ต้องอาย ชอบก็พูดไปเลยตรงๆ กลางอาทิตย์ จำไว้ว่า... การกระทำสำคัญกว่าคำพูดในเรื่องความรัก เพราะงั้น ควรหาเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน วันหยุด ถ้ายังโสด จะมีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจ

 การงาน :

คุณพร้อมที่จะทำอะไรใหม่ๆ ปรับตัว เหมือนจู่ๆ คุณก็มองเห็นทางแก้ไขปัญหา หลังจากไม่เคยเห็นมันมาก่อนเลย แล้วคุณก็รู้สึกว่า... บทสนทนานี่แหละ จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ กลางอาทิตย์ มีแต่คนมาติดต่อพูดคุยงานด้วย แต่เราคิดว่า... คุณรับมือได้แน่ๆ วันหยุด อาจจะต้องคุยงานกับเพื่อนที่ไว้ใจได้

 การเรียน :

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อยากให้ตั้งใจมากๆ และหาแรงกระตุ้นมาอ่านหนังสือ ไม่อย่างนั้นจะลำบาก ถ้าคิดจะเรียนต่อ ก็ต้องตั้งใจและต้องศึกษาหลักสูตรให้ดีก่อน

 สุขภาพ :

สถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ เต็มไปหมด ยิ่งถ้าอายุมากแล้วนี่น่าเป็นห่วงพอสมควร ไปเช็กสุขภาพบ้าง ไปเดินตอนเช้าหรือเย็น 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณเครียดกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างหนัก แต่จริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่ดีนะ คุณคิดมาก แล้วก็คิดเยอะ และมันจะสะท้อนออกมาให้คนอื่นๆ ได้เห็น กลางอาทิตย์ ทุกคนจับตาดูคุณอยู่ ชื่อเสียงของคุณเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่ว ทุกคนต่างประทับใจความมั่นใจและมีเสน่ห์ของคุณ ปลายอาทิตย์ คุณอาจจะรู้สึกว่าอยากอยู่สงบเงียบคนเดียว วันอาทิตย์ ควรหาเวลาอยู่คนเดียว คิดอะไรเงียบๆ บ้าง   

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เฉยๆ ไว้ นิ่งๆ ไว้ มีอะไรเก็บไว้ในใจไม่ต้องบอกทุกคนในโลก   
เลขนำโชค : 4, 10, 11, 14, 20
คำที่เหมาะสม : เราว่าคุณรับมือได้ถ้าจำเป็น   
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ พฤษภ กรกฎ และมีน  
การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณมีโอกาสได้กลับไปทำอะไรบางอย่างที่เคยอยากทำ แต่ไม่ได้ทำ ความลับของเรื่องนี้คือ ต้องทำใจให้นิ่ง และรู้จักประนีประนอม คุณจะต้องประหลาดใจแน่ๆ ถ้าได้รู้ว่าสิ่งที่ทำค่อนข้างโอเค และได้รับการยอมรับ 

คำเตือน :

เวลาคนไม่รู้คำตอบ ควรตอบไหมว่า “ไม่รู้” แต่ส่วนใหญ่ คนเรามักไม่ยอมตอบตรงๆ แต่จะลากยาวไปเรื่อย เพียงเพราะไม่อยากให้ตัวเองดู “ไม่รู้” ในสายตาคนอื่น และผลก็คือคำตอบที่ได้มันไม่ใช่น่ะสิ กลายเป็นว่าบิดเบือนความจริง ทำให้ความจริงกลายเป็นมุมมองของเราไปซะอย่างนั้น ถ้ารู้สึกว่า ใครกำลังพยายามทำแบบนั้น พูดกันตรงๆ ได้เลย แล้วบอกไปเลยว่า “ไม่รู้ก็ตอบมาเถอะว่าไม่รู้” 

 ความรัก :

ความประทับใจแรกพบไม่ได้หมายความว่าจะกลายเป็นความรัก เพราะงั้นอย่ารีบร้อนตัดสินใจ คนที่คุณรู้สึกชอบหรือสนิทใจ เขาคนนั้นอาจไม่ใช่คนที่เหมาะกับคุณก็ได้ แต่คนที่เจอตอนแรก แล้วรู้สึกไม่โอเค ก็อาจกลายเป็นคนรักได้เหมือนกัน กลางอาทิตย์ คนรักดูจะใส่ใจคุณดี พร้อมสนับสนุน และเอาใจใส่คุณ นั่นแหละ รักแท้ เป็นเรื่องของความผูกพันที่ควรมีต่อกัน คนโสดจะได้รับข่าวดี 

 การงาน :

วันจันทร์ คุณมีภารกิจ และพร้อมที่จะจัดการปัญหาให้เสร็จ คุณพร้อมแล้วที่จะทำทุกอย่าง อย่าได้ยอมแพ้ง่ายๆ พอผ่านไปสักนิด ก็จะเริ่มอ่อนลง และจะเข้าสู่หมวดนิ่งๆ ไม่อยากไฝ้วท์แล้ว กลางอาทิตย์ เราอยากให้คุณลองพูดคุยหาไอเดียใหม่ๆ กับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน แม้คุณจะไม่คิดว่าได้ผล แต่เชื่อเราไหม ได้แน่ ลองพัฒนากลยุทธ์ดู วันศุกร์ ได้เวลาวางแผนงานแล้ว ต้องมีเหตุผลมากๆ และอย่าลืมยิ้มด้วย 

 การเรียน :

น่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร เป็นช่วงที่สภาพจิตใจไม่ค่อยอยากเรียนเท่าไหร่ แนะนำว่าต้องรีบปรับตัวด่วน ขยันตั้งใจเรียนให้มากขึ้น ลองหัดนั่งสมาธิ จะช่วยให้จำบทเรียนได้ดีกว่าเดิม 

 สุขภาพ :

ไม่มีโรคร้ายหนักๆ กวนใจ แต่โรคเก่าๆ อาจจะกวนใจอยู่บ้าง พยายามนิ่งๆ ไว้ อาจจะปวดข้อ แบบปวดมาก อย่าทนทรมาน รีบไปหาหมอ คนที่เป็นเบาหวานหรือความดันโลหิต ต้องดูแลตัวเองดีๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณอยากพบปะผู้คน อยากเจอคนอื่นๆ คุณรู้สึกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเยอะมาก แต่ก็ไม่หมดหวังและไม่ยอมแพ้ คุณเป็นคนฉลาดและเข้าใจรายละเอียด ทั้งยังเป็นคนยืดหยุ่น กล้าทำอะไรไม่คาดคิด ปลายอาทิตย์ แผนการที่วางไว้จะได้ใช้ จบโปรเจ็คท์เก่า แล้วเริ่มของใหม่ได้แล้ว วันอาทิตย์ระวังอย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ คุณเป็นพวกอารมณ์ไม่ดีแล้วชอบใช้เงินเยอะๆ ซึ่งไม่ดี  

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดบวก และภูมิใจในสิ่งนั้นด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องดีแล้วหละ  
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 10
คำที่เหมาะสม : ลุยเลย  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ เมถุน และตุลย์  
การเงิน : ไม่ได้ดีมากอย่างที่คาดหวัง แต่เท่าที่เป็นอยู่ก็ดีกว่าแต่ก่อนมากแล้วนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คาดหวังในสิ่งที่ไม่คาดหวังจะดีที่สุด แล้วมันจะทำให้คุณทึ่งมาก ทุกอย่างมันอยู่ที่ความนิ่งของคุณ อย่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหรือรีบร้อนจนเกินไป ลองคิดให้ดี และหาข้อมูลให้เยอะๆ หน่อย ณ ตอนนี้ ห้ามรีบ 

  คำเตือน :

คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไป มันน่าทึ่งได้แค่ไหน เพราะคุณก็ทำไปตามที่ต้องทำ แต่จริงๆ แล้ว มีบางเรื่องที่คุณทำไปแล้ว อาจจะส่งผลต่อมุมมองของคนอื่นๆ ทำให้พวกเขาเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนความเชื่อได้ เพราะฉะนั้น การช่วยเหลือหรือทำอะไรเพื่อคนอื่น จึงเป็นสิ่งดี และเราแนะนำให้คุณทำต่อ คุณเป็นคนทำอะไรไม่ได้หวังเงินทอง หรือชื่อเสียงอำนาจ ซึ่งดีแล้ว มันจะส่งผลดีต่อชีวิตของใครบางคน และดีต่อคุณด้วยเช่นกัน

 ความรัก :

การทำอะไรให้คนอื่นโดยไม่คิดถึงตัวเอง นั่นแหละความรักที่ใช่ เชื่อเราไหมว่าคุณทำแล้วจะรู้สึกดี เพราะงั้นถ้ามีโอกาสทำ ทำเลย มีอะไรแชร์ได้แชร์ ถามได้ก็ถาม ปลายอาทิตย์ ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และอย่าทำอะไรซ้ำแบบเดิมๆ เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตกันบ้าง 

 การงาน :

พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ เราเชื่อว่า... คุณทำได้มากกว่าที่คิด แต่ก็อย่าทำงานหนักจนเกินไป ใจเย็นๆ บ้างก็ได้ เอาให้แบบช้าๆ แต่ชัวร์ดีกว่า เพราะกรุงโรมไม่ได้สร้างขึ้นในวันเดียว กลางอาทิตย์ คุณอาจจะต้องใช้เวลากับเพื่อนร่วมงานมากหน่อย สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือ ทักษะการสื่อสาร พูดให้ตรงจุด และพยายามทำความเข้าใจกันและกันให้มากๆ  

 การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ จะกังวลเรื่องเงินมากๆ ทำให้แทบไม่ได้ให้เวลากับการเรียน แนะนำเลยนะ การเรียนต่อมาก่อน อย่างอื่นไว้ทีหลัง ถ้าคิดจะเรียนต่อ อยากให้ตั้งใจเตรียมตัว เพราะข้อสอบอาจยากกว่าที่คาดไว้ 

 สุขภาพ :

ตอนนี้ คุณไม่ค่อยจะสนใจสุขภาพเท่าไหร่ อยากให้ดูแลตัวเองบ้าง ระวังปัญหาทางเดินหายใจและระบบย่อยอาหารเป็นพิเศษ พวกนี้ต้องรีบรักษา อย่าปล่อยปละละเลย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้จักรอและใจเย็นเอาไว้ก่อน คุณจะเจออุปสรรคเยอะมาก ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนสนิทใกล้ชิด แต่... รู้ไหมว่าคนอื่นเขามองคุณเป็นต้นแบบ และชื่นชมในตัวคุณ ดังนั้นไม่ต้องอาย ไม่ต้องกังวล ทุกคนชอบคุณอยู่แล้ว ปลายอาทิตย์ ได้พบปะผู้คนจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น มีพลัง การได้ช่วยเหลือคนอื่นก็จะทำให้คุณสบายใจและมีกำลังใจมากขึ้นด้วย            

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เหมือนจะสบายใจ แต่ว่าให้ระวังปัญหาในช่วงวันที่ 29 คุณอาจจะทำงานไม่ทันตามกำหนดเวลา
เลขนำโชค : 2, 10, 21, 22, 44
คำที่เหมาะสม : เปิดโลกใหม่ให้กับตัวเอง ไม่งั้นจะมีใครบางคนมาจัดการให้คุณ   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ   
การเงิน : กำลังจะดีขึ้นแล้ว อดใจไว้นิดนึงนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจมาก เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของคุณโดยตรง สิ่งที่ต้องระวังคือรายจ่าย มันดูวุ่นวายไปหมด พยายามผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ และอย่าใช้เงินเยอะเกินไป 

  คำเตือน :

ชีวิตของมนุษย์ ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย ถ้าไม่ทำตามล่ะ...? จะเกิดอะไรขึ้น ก็คงต้องเดือดร้อนกันเป็นแถบๆ และกฎหมายพวกนี้ เราก็ได้ร่วมกันบัญญัติ ร่วมกันโหวต จึงไม่แปลกที่เราต้องทำตาม คุณรู้สึกใช่ไหมว่า... เหมือนถูกบังคับ ต้องทำอะไรที่ไม่อยาก อยากจะเป็นอิสระมากกว่านี้ คำเตือนคือ... ห้ามทำ ทำตามกฎต่อไปเถอะ ดีกว่าเยอะ

 ความรัก :

ความอดทนเป็นเรื่องยากก็จริง แต่ว่า... ถ้ารู้จักรอคอย คุณจะได้สิ่งดีๆ อย่างไม่น่าเชื่อนะ ไม่ว่าอยากพูดหรืออยากทำอะไร รอให้ผ่านกลางอาทิตย์ไปก่อน พอปลายอาทิตย์ ทุกอย่างจะคลี่คลาย แล้วตอนนั้นแหละ อยากถามอะไรก็ถามไปเลยตรงๆ 

 การงาน :

คุณคือคนที่ต้องนำทีม เป็นผู้จัดการแก้ไขจัดการทุกสิ่งทุกอย่าง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนร่วมงานได้เปลี่ยนแปลงไป มีความเครียดมากขึ้น คุณรู้สึกไม่สนิทใจกับคนอื่นๆ อย่างเคย มีปัญหาเรื่องส่วนตัวแล้วหละ คือแทนที่จะคิดหนักแต่เรื่องงาน ก็มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยว แล้วขยายกลายเป็นการเมือง ตั้งสติเข้าไว้ วันศุกร์ คุณจะจับสังเกตบางอย่างที่คนอื่นๆ ไม่เห็นได้ 

 การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ คุณค่อนข้างเครียดกับปัญหาครอบครัวและอาจจะส่งผลต่อชีวิต ทำให้อารมณ์ไม่ดี ไม่สบายใจ แล้วก็เลยไม่อยากเรียนไปด้วย ควรเปลี่ยนที่ บ้านมันเครียดก็ไปอ่านห้องสมุด หรือไปติวกับเพื่อน ถ้าอยากเรียนต่อ ยังเงียบๆ อยู่ ไม่มีวี่แวว ต้องพยายามมากๆ นะ   

 สุขภาพ :

ช่วงนี้ เนื่องจากเดินทางหนักมา ร่างกายเลยเหนื่อยล้าง่าย ไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ควรจะนอนเยอะๆ หน่อย ระวังอาการปวดฟันด้วย แล้วก็ต้องระวังเรื่องดวงตา ใช้สายตามากไปหรือเปล่า นอกจากนี้ อาจมีอาการปวดข้อร่วม เพราะไปใช้แรงมามากตอนช่วงสงกรานต์   

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ในการตามหาหรือทำในสิ่งที่ต้องการ ต้นอาทิตย์ คุณมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์มาก ยิ่งได้พูดคุยกับคนที่คิดอะไรดีๆ คุณจะเริ่มมองเห็นอะไรหลายๆ อย่าง และเข้าใจว่าตัวเองต้องการอะไร กลางอาทิตย์ ให้ระวังเรื่องการแก่งแย่งชิงดีทางอำนาจ อีโก้... ของคุณนี่อาจะสร้างปัญหา ทำให้เกิดความขัดแย้งอย่างที่คุณเองก็ไม่ได้อยากให้เกิด ปลายอาทิตย์ เหมาะจะทำอะไรดีๆ ให้เพื่อน อย่าลืมใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง จะได้เข้าใจว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่         

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเทหนักมาก มีเป้าหมายและมีความอยากที่จะไปให้ถึง  
เลขนำโชค : 3, 13, 20, 30, 33
คำที่เหมาะสม : ต้องลุยต่อไปเรื่อยๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน : ไม่แย่อย่างที่คิดแต่ก็มีปัญหาอยู่บ้าง

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อะไรที่เกิดขึ้น ค่อนข้างมากมาย หน้าที่ของคุณคือต้องปล่อยวาง แล้วโอกาสนั้นก็จะอาจจะหวนคืนมา สถานการณ์ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น พยายามอย่าใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น

  คำเตือน :

คนเราส่วนใหญ่ต่างอยากเข้มแข็งกว่าที่เป็นอยู่ แม้คุณจะยิ่งใหญ่แค่ไหน คุณก็อยากจะเก่งกว่านี้ดีกว่านี้ และหลายครั้งเมื่อไม่ได้ดังใจ คุณจะหงุดหงิด และไม่พอใจ แต่... คนเรามักไม่ได้อย่างที่หวังเสมอไป เราก็เลยอยากให้คุณทำใจให้สบายๆ อย่าไปคิดมาก อย่าไปโมโห หรือกลัวอะไรนักหนา เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเป็น และอย่าไปสนใจอำนาจมาก 

 ความรัก :

สิ่งดีๆ ต้องใช้เวลา คุณรู้สึกไม่อดทน ไม่อยากรอแล้ว แต่ว่า... รอสักนิดก็ดีนะ พอกลางอาทิตย์นั่นแหละ เครื่องติด และความรักก็จะไปได้สวย เราอยากให้คุณใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย เช่น สถานที่ที่จะไปพบกัน เรื่องที่จะคุยกัน เมนูอาหาร เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้คนรักสบายใจได้เยอะเลยนะ คุณมีอะไรในใจเยอะมาก อาจจะต้องหาเวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น

 การงาน :

ยิ่งทำงานเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความสุข เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ อาจจะชิวๆ จิบกาแฟอยู่ แต่คุณไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองได้พักเลย ทำแต่งาน ท้าทายตัวเอง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คุณเก็บหมด ซึ่งจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว ก็อยู่แค่ตรงนี้นี่แหละ ระวังรายจ่ายให้ดีๆ วันพฤหัส เป็นช่วงเวลาแห่งการพูดคุยสื่อสาร บอกไอเดียให้คนที่ทำงานด้วยกันฟัง วันศุกร์ จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะมาก แม้ว่าจะเป็นปัญหา แต่คุณก็สนุกที่ได้แก้ไข 

 การเรียน :

พยายามให้เวลากับการเรียนให้มากกว่านี้ ตั้งสติ มีสมาธิมากๆ ถ้าอยากเรียนต่อ อาจได้เวลาที่จะพัฒนาตัวเองแล้ว เร่งมือหน่อย อย่ามัวแต่ชักช้าอยู่ ถ้ายังเรียนอยู่ เตรียมตัวไว้ให้พร้อมเสมอ อย่าชะล่าใจ

 สุขภาพ:

ร่างกายก็ดูแข็งแรงดี อาจจะเจ็บป่วยบ้างก็โรคเล็กๆ น้อยๆ ไม่โหดร้าย ถ้าอายุมากแล้ว ระวังโรคเก่าๆ กำเริบ ควรหาสาเหตุให้เจอ อย่าแก้ที่ปลายเหตุไปเรื่อยๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องตามอารมณ์ตัวเองให้ทัน เราคิดว่าคุณมีอะไรในใจที่ไม่เหมือนคนอื่น สิ่งนั้นคือไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ คุณพร้อมที่จะเสี่ยงและกล้าที่จะลุย ซึ่งก็ทำได้อยู่นะ เพราะโชคก็เข้าข้างคุณน่ะแหละ ปลายอาทิตย์ อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องรายละเอียดมากๆ หน่อย อย่าปล่อยให้พลาดได้ แม้ว่าคุณอาจจะเบื่อและรู้สึกเหนื่อย แต่สุดท้าย มันจะออกมาดีอย่างไม่น่าเชื่อ วันหยุด ควรใช้เวลาอยู่กับคนรัก  

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตามล่าหาความมั่นคง   
เลขนำโชค : 0, 2, 3, 4, 5
คำที่เหมาะสม : เป้าหมายควรจะต้องสูงหน่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และเมถุน    
การเงิน : ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นก็พอ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มมองเห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว อาจจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง การเปลี่ยนแปลงนี้สำคัญ และจะส่งผลต่อชีวิตของคุณโดยตรง 

คำเตือน :

ลองพิจารณาตัวเองหน่อยว่า... เราสนใจแต่สิ่งที่อยากจะสนใจ เชื่อในสิ่งที่อยากจะเชื่อใช่หรือไม่...? แล้วคิดว่าจริงๆ แล้วการกระทำแบบนั้น มันเหมาะสมแล้วหรือ ทางที่ควรเดินตอนนี้คือทางไหน เรารู้นะว่าแม้จะทำท่าเหมือนเชื่อมั่นแต่ลึกๆ ลงไป คุณค่อนข้างไม่สบายใจ ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อ เป็นเวลาที่ต้องคิดเยอะๆ นะ 

 ความรัก :

เรื่องแก้ไขปัญหาหัวใจให้กับคนอื่นๆ คุณเก่งนัก แต่ว่าพอเรื่องของตัวเอง กลับเหมือนผงเข้าตาเขี่ยไม่ค่อยออก ใจเย็นๆ ไว้ ไม่ต้องรีบร้อน ก่อนอื่น ต้องถามตัวเองก่อน ประเมินความรู้สึกของตัวเอง ว่าต้องการอะไร ชัดเจนแค่ไหน ปลายอาทิตย์ วางแผนใช้เวลาร่วมกัน ชีวิตรักก็จะสมบูรณ์มากขึ้น  

 การงาน :

งานไม่ได้หนักอะไรมาก ก็เรื่อยๆ นิ่งๆ แต่ว่าพอกลางอาทิตย์ อาจจะต้องใช้สมอง ใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะหน่อย การปรับตัวก็สำคัญ คุณอาจจะต้องรับมือกับลูกค้า ต้องจัดการปัญหาหลายๆ อย่าง ลองตกแต่งออฟฟิศใหม่ ปรับสภาพแวดล้อม จะได้สดชื่นแจ่มใสมากขึ้น 

 การเรียน :

ผลสอบออกมาน่าพอใจดี ถ้าคิดจะเรียนต่อ เป็นเรื่องลำบาก มีปัญหาหลายๆ อย่าง ต้องอดทนมากๆ ตั้งใจอ่านหนังสือ อยู่บ้านนี่ คุณแทบไม่มีสมาธิเลย ลองไปอ่านหนังสือในห้องสมุดดู  

 สุขภาพ :

จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้รุนแรงมาก โดยรวมแล้วก็ดี แต่ถ้าอายุมากแล้ว อาจจะเจอปัญหาพวกโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การไม่เลี่ยงปัญหา เวลาเจอเรื่องอะไร ต้องแก้ไขในทันทีนะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ ต้นอาทิตย์ ชีวิตเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ พอกลางอาทิตย์ ทุกอย่างเริ่มสับสนไปหมด ต้องใช้ทักษะการวิเคราะห์ที่มีจัดการปัญหา จริงๆ คุณพอจะเห็นปัญหาแล้วแหละ เรารู้ แต่คุณยังไม่ค่อยแน่ใจว่าต้องวางแผนแก้ไขจัดการอย่างไร วันอาทิตย์ ลองทำอะไรใหม่ๆ ดู เป็นช่วงที่เหมาะจะเริ่มต้นอะไรที่ไม่เคยทำ        

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เก่งรอบด้าน  
 เลขนำโชค : 6, 11, 21, 50, 75
คำที่เหมาะสม : รายละเอียดเป็นเรื่องสำคัญมาก และการสังเกตคนก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และกรกฎ   
การเงิน : มั่นคงดี

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

พอได้แสดงไอเดียออกมา ก็จะได้รับผลตอบรับที่เหลือเชื่อ หน้าที่ของคุณคือต้องรู้จักประนีประนอมกับสิ่งต่างๆ รอบตัว จริงๆ คุณมีพลังและมีความคิดดีๆ เยอะเลย แต่ไม่กล้าแสดงออก ไม่ต้องกังวล จัดหนักไปเลย 

คำเตือน :

มนุษย์เป็นสัตว์ที่อ่อนไหวและความรู้สึกไว หลายครั้ง เราพยายามทำตัวดี เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนอื่น แต่เราก็หลอกตัวเองไม่ได้อยู่ดี ลองถามตัวเองว่าที่ทำๆ ไปเนี่ย รู้สึกอย่างไรกันแน่ หาคำตอบให้ได้ว่าลึกๆ แล้วต้องการอะไร อยากได้อะไร ใจคุณรู้ดีที่สุดอยู่แล้ว อย่ามัวแต่ทำสิ่งที่ไม่ชอบเพื่อเอาใจคนอื่นอยู่เลย

 ความรัก :

ความเห็นใจก็จัดว่าเป็นความรักอย่างหนึ่ง ถ้ารู้สึกอะไร ก็ขอให้บอกคนรักตรงๆ ให้คุยกันไปเลย กลางอาทิตย์ อย่าได้เครียดหรือจริงจังมาก อยากให้บอกความรู้สึกในใจให้อีกฝ่ายรู้ แล้วชีวิตรักก็จะหวานขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ปลายอาทิตย์ ควรวางแผนไปเที่ยวด้วยกัน  

 การงาน :

จะมีประชุมแบบกะทันหัน ทำให้คุณหัวหมุน คิดอะไรไปหลายทาง ไอเดียของคุณเยอะอยู่แล้วแหละ แต่ว่า คุณยังไม่แน่ใจว่าต้องปล่อยมันออกมาอย่างไรให้เหมาะสม ก็เลยเก็บๆ เอาไว้ก่อน ตั้งใจว่าจะค่อยๆ คิด ค่อยๆ ศึกษา วันศุกร์ เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องเตรียมกลยุทธ์ให้พร้อม ต้องนำเสนอผลงานให้คนอื่นๆ ฟัง ทำให้เต็มที่เลยนะ 

 การเรียน :

จะได้เรียนอะไรที่อยากเรียน เรื่องการเรียนก็น่าพอใจดี ถ้าสอบจะทำคะแนนได้ดี ถ้าจะเรียนต่อ ต้องทำการบ้านเยอะๆ ค้นรายงาน หางานวิจัยเยอะๆ

 สุขภาพ :

อาจจะเกิดอุบัติเหตุ ขับรถขับราต้องระวังมากๆ กรดในกระเพาะค่อนข้างเยอะ กวนใจ ระบบย่อยอาหารไม่ดีเท่าไหร่ ควรไปหาหมอ กินยา อาจจะมีโรคอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ได้รุนแรงมาก

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ตัวคุณเอง ที่จะต้องอดทนและรู้จักยืดหยุ่นบ้าง จริงๆ แล้ว เรื่องบางอย่าง คุณก็กังวลเกินกว่าเหตุ อย่าคิดล่วงหน้า เพราะมันอาจไม่ได้มีอะไรเลยก็ได้ กลางอาทิตย์ จู่ๆ คุณก็จะคิดบางอย่างออก ความคิดสร้างสรรค์พุ่งเลย อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะจะทำอะไรใหม่ๆ ปลายอาทิตย์ อาจได้เวลามองรายละเอียดของสิ่งต่างๆ ให้มากขึ้น การมองแต่ภาพรวม อาจจะทำให้คุณพลาดในหลายๆ จุด วันอาทิตย์ ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำดู    

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : สิ่งที่อยากได้ รออยู่แล้ว  
เลขนำโชค : 0, 1, 9, 22, 33
คำที่เหมาะสม : ความยุติธรรมก็คือความยุติธรรม นอกจากคุณอยากบิดเบือนมันด้วยเหตุผลต่างๆ นานา
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ กันย์ พิจิก และพฤษภ   
การเงิน : ดีถึงยอดเยี่ยม

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใช้จ่ายเยอะๆ จะส่งผลกระทบต่อตัวเองอย่างแน่นอน มีอะไรหลายอย่างที่เลี่ยงไม่ได้แหละ เราเข้าใจว่ามันจำเป็นต้องจ่ายก็ต้องจ่าย แต่ว่า... ระวังปัญหาที่อาจจะตามมาแล้วกัน จัดลำดับความสำคัญให้ดีๆ 

คำเตือน :

คนเรามักกลัวจะทำผิดพลาด ส่วนใหญ่จะไม่กล้าลุยแบบเต็มที่ แต่จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จนกว่าจะมั่นใจถึงจะกล้าทำเต็มที่ หลายครั้ง เราปล่อยให้ความกลัวกำหนดการตัดสินใจ แต่... ความไม่มั่นใจนั่นแหละ จะส่งผลกระทบต่อความรู้สึก และทำให้คุณไม่แน่ใจมากขึ้นทุกวัน สุดท้าย กลายเป็นคุณรู้สึกเหมือนคนหลงทาง ไม่แน่ใจ ถ้าไม่อยากทำผิดพลาด อย่าตัดสินใจเพราะความกลัว เพราะมันจะทำให้คุณผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก เหมือนที่เคยพลาดมาแล้ว  

 ความรัก :

คุณดูโดดเด่นมาก ถ้ายังโสดนี่ใครๆ ก็แอบปิ๊งแอบชอบ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด กลางอาทิตย์ ความรักดร็อปๆ ค่อนข้างมีเรื่องน่ากังวล เหมือนมองปัญหาไม่ออก ไม่รู้ว่าจะต้องปรับแก้อย่างไร ทุกอย่างมันสับสน จัดการไม่ได้ แล้วคุณเองก็งานยุ่งด้วย พอปลายๆ อาทิตย์น่ะแหละ งานค่อยเริ่มซาลง และจะสบายใจได้มากขึ้น วันหยุดควรหาเวลาพักผ่อน 

 การงาน :

คุณรู้สึกสับสน ไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนต่อ และทำให้คุณลำบากใจ เพราะคนอื่นๆ เขาชัดเจนกันหมดแล้ว กลางอาทิตย์ ลองเปิดใจกับคนที่คิดว่าเข้าใจความรู้สึกของคุณดู บางที คุณอาจไม่ได้รู้สึกไปคนเดียวก็ได้ มีความไม่แน่นอนบางอย่าง ปลายอาทิตย์ อยากให้คุณนิ่งเข้าไว้ วันศุกร์ อาจมีเรื่องสำคัญต้องเสี่ยง การเริ่มต้นทีละก้าว อาจจะช่วยได้ 

 การเรียน :

ค่อนข้างหงุดหงิด เพราะอ่านเท่าไหร่ก็ไม่ได้สิ่งที่ต้องการ เหมือนหาแหล่งข้อมูลต้นฉบับจริงๆ ไม่เจอ เลยกลายเป็นว่าคุณพยายามงมๆ ไปทั่วแต่ไม่เจอสิ่งที่ต้องการ น่าจะหาเวลาพักผ่อน เพราะตอนนี้ เรียนอะไรไปก็ไม่รู้เรื่อง ถ้าอยากเรียนต่อ ต้องรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อย ตอนนี้ไม่พอ

 สุขภาพ :

ถ้าเป็นโรคปวดข้อ ก็จะเจ็บมาก รักษาได้ยาก ควรกินแคลเซียม ผักและผลไม้เสริม การรักษาอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย ระวังโรคทางเดินหายใจด้วย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเริ่มต้นมาอย่างสนุกสนานร่าเริง ไม่ต้องเขินเลย มีอะไรอยากทำทำเลย ลุยให้เต็มที่ คุณมีเสน่ห์มาก ทำอะไรก็ได้รับการตอบรับที่ดี หายใจลึกๆ อดทนเข้าไว้ จะมีคนบางคนมีปัญหา เรื่องดราม่าของเขาไม่ต้องไปยุ่งเลย ปลายอาทิตย์ เข้มแข็งมากๆ อย่ากังวลไปเลย คุณโอเคพร้อมอยู่แล้ว วันหยุด เลิกคิดเรื่องเก่าๆ ได้แล้ว ชีวิตใหม่รอคุณอยู่  

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

ll-ไอแอม'จูดี้-ll Member 21 เม.ย. 59 09:57 น. 1-1
มันมีนับแบบ2แบบอ่ะ เราก็มึนๆ งงๆ เหมือนกัน เราเกิด31 ก.ค เดี๋ยวเราก็กรกฎ เดี๋ยวก็สิงห์ สรุปดูทั้งสอง 5555555555555 เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด