ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป : * เงินและงาน : * จิตใจ : จากกังวลกลายเป็นกล้าหาญ เลขนำโชค : 5, 8, 9, 55, 68 คำที่เหมาะสม : ปิดงานให้เรียบร้อย ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ การเงิน : รอๆ

  คำเตือน :

อะไรๆ มันมาประดังประเดกันทีเดียว คุณเลยงงไปหมด แบบไม่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง ใจเย็นๆ ตั้งสติแล้วจัดลำดับความคิดเสียใหม่ วางแผนอะไรๆ ให้เป็นเวลา แล้วชีวิตจะลงตัวขึ้นเอง ควรวางแผนต้อนรับการเปลี่ยนแปลงได้แล้ว คุณคิดแบบนั้น แต่พอเอาเข้าจริง คุณกลับทำไม่ได้อย่างที่ควรจะทำ มีคนมากมายไม่ชอบหน้ากันและพวกเขาไม่ชอบคุณ ไม่เห็นจะต้องเครียด มันเป็นเรื่องปกติมากๆ คุณควรภูมิใจในตัวเองและมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ เพราะอย่างไรคุณก็คือคุณ ใครจะว่าอย่างไรช่างเขา

 ความรัก :

หลายครั้งเราอยากทำอะไรอย่างหนึ่งแต่กลับทำตรงกันข้าม หรือไม่ก็ทำอะไรที่ไม่ได้สนับสนุนสิ่งที่เราคิดเอาไว้ ชีวิตก็แบบนี้แหละ ตอนนี้คุณแอบคิดมากเรื่องเก่าๆ นิดนึง คุณอยากย้อนเวลากลับไปทำอะไรที่เคยทำค้างๆ คาๆ ไว้ เชื่อเราสิ การเปลี่ยนแปลงกำลังมาแล้ว 

 การงาน :

ระวังให้มากๆ และใส่ใจรายละเอียดสำคัญๆ เพราะถ้าไม่ระวัง พอพลาดไปทีนี้ยาวเลย การสื่อสารสำคัญมาก พยายามพูดให้เคลียร์ จะได้ไม่สับสน ไม่เกิดความวุ่นวายภายหลัง 

 การเรียน :

ต้องการความช่วยเหลือหรือมีปัญหา ลองหารือครูหรือผู้ใหญ่ในบ้าน พวกเขาช่วยคุณได้ คุณอาจจะต้องเจอปัญหาหนักๆ หลายๆ อย่าง หลายๆ ทาง แต่เราเชื่อว่าถ้าตั้งใจพอคุณทำได้ พยายามทำความเข้าใจ อย่าเอาแต่ท่องจำ ทำแบบฝึกหัดเยอะๆ ก็จะดีต่อคุณเอง 

 สุขภาพ :

จะได้รับข่าวไม่ค่อยดีนัก เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่ อาจเจออุบัติเหตุหกล้มบาดเจ็บ ต้องเดินระวังๆ และดูแลตัวเองดีๆ อย่าประมาทหรือชะล่าใจ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณที่ใส่ใจคนอื่นเสมอ คนอื่นๆ อาจจะพูดจาไม่ดีทำให้คุณปวดหัว แต่สุดท้ายแล้ว คุณก็ไม่อยากโต้ตอบอะไร ใครจะว่าอะไรก็เชิญตามสบาย ซึ่งก็ทำถูกแล้วล่ะ เพราะถ้าไปทะเลาะกันจะกลายเป็นมีปัญหาหายนะเปล่าๆ กลางอาทิตย์ คุณจะหนักหน่วงมาก กลายเป็นศูนย์กลางของทุกคนและทุกๆ เรื่อง พยายามมีอารมณ์ขันเข้าไว้ ทำงานคนเดียวอาจจะดีกว่าและเร็วกว่า แต่การต้องดูแลทุกคนก็เป็นสิ่งที่คุณควรทำเช่นกัน ทำใจสบายๆ และคิดบวกเข้าไว้ 

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กำแพงหนามาก  
เลขนำโชค : 5, 10, 11, 15, 21
คำที่เหมาะสม : อย่าทำตัวร้ายกาจ  
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ กรกฎ พฤษภ และมังกร 
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

  คำเตือน :

มีโอกาสจะได้ทำอะไรใหม่ๆ แตกต่างจากเดิม ซึ่งดีต่อคุณมากๆ เลยทีเดียว คนอื่นๆ อาจจะไม่ชอบใจเท่าไหร่ เพราะอิจฉาริษยา แต่คุณไม่ต้องไปสนใจ ก็ทำหน้าที่ของคุณไป คุณมีอะไรที่อยากได้เยอะมาก คุณจะตระหนักได้ว่า... ได้เวลาแล้วที่จะยอมรับความเป็นจริง เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปีและคุณมีเรื่องต้องคิดต้องทำเยอะมาก คุณเข้าใจผิดอะไรหลายๆ อย่าง สับสนหลายๆ เรื่อง ได้เวลาเคลียร์จิตใจตัวเองเพื่อพร้อมรับปีใหม่แล้ว

 ความรัก :

คุณอยากไปดูหมอ อยากรู้ว่าความรักจะไปทางไหน แต่ทุกอย่างมันไม่เคลียร์เลย ปรึกษาใครก็ไม่ช่วยสักนิด บอกตรงๆ เลยแล้วกัน ตอนนี้คุณคิดไปเอง จินตนการไปเองนิดนึง และมันเลยทำให้คุณฟุ้งๆ ชอบกล พยายามมองโลกความเป็นจริงบ้างก็ดีนะ 

 การงาน :

ต้องระวังเรื่องวางแผนงาน จะใช้เงินกับอะไรต้องระวังมากๆ ไม่ใช่ใช้ไปมั่วๆ จะมีปัญหาภายหลัง คุณมีงานรอบตัว หมุนรอบด้าน จนงงไปหมด ควรหาเวลาอยู่กับตัวเอง ตั้งสติและคิดให้ดีๆ ก่อนจะทำอะไรลงไป 

 การเรียน :

ลองหาแพสชั่นของตัวเองให้เจอ อย่าปล่อยตัวไปตามชะตากรรมเป็นอันขาด และถ้าเจออุปสรรค ก็พยายามเข้มแข็งไว้ อาจจะเจอเรื่องหนักๆ หลายครั้งหลายครา แต่ถ้ามีเป้าหมายรู้จักมีสติ ก็จะผ่านไปได้ดี 

 สุขภาพ :

ค่อนข้างเครียดเลยส่งผลต่อร่างกาย แต่ไม่ได้มีโรคอะไรรุนแรง แค่เมื่อยๆ ปวดๆ ตามเนื้อตัว ถ้าเป็นเบาหวานอันนี้แหละน่าห่วงมาก ควรจะกินอาหารอย่างระวัง พวกของหวานๆ ให้งดไปก่อน 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการของคนรอบตัว ที่จะส่งผลกระทบต่อคุณ ควรระวังเพราะความเครียดนี้อาจจะส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคุณได้ การสื่อสารกับผู้อื่นก็สำคัญมากเช่นกัน ระวังเพราะคุณอาจไปพูดจากระทบใครเข้า แล้วทำให้เขาไม่สบายใจ ทีนี้ก็จะทะเลาะกันยืดยาว คนอื่นๆ เขาก็มีความต้องการของเขา คุณก็มีความต้องการของคุณ แต่ไม่ได้หมายความว่าใครจะถูกใครจะผิด ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ประนีประนอมกันได้น่า 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ  
เลขนำโชค : 9, 11, 17, 22, 40
คำที่เหมาะสม : ก้าวต่อไปให้ไวที่สุด   
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ 
การเงิน : ใช้ได้

  คำเตือน :

ระวังความผิดพลาดซ้ำๆ ซากๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เวลารับมือกับคนอื่นๆ เป็นเรื่องสำคัญ อย่าสับสน อย่าเครียดหรือลังเลเป็นอันขาด คิดอย่างไรแสดงออกไปให้ชัดเจน ตรงๆ ทุกคนพร้อมสนับสนุนคุณอยู่แล้วไม่ต้องกลัว เขาบอกว่ายิ่งฝึกฝนก็จะยิ่งเก่งมากขึ้น แต่บางอย่างต่อให้พยายามเท่าไหร่เราก็ทำไม่ได้ เช่น นักฟุตบอลอาชีพก็ซ้อมหนักมาก แต่บางทีกดดันตื่นเต้นก็ยิงลูกโทษไม่เข้า มีถมไปใช่ไหม คุณอาจจะเก่งมากๆ ในบางเรื่องแต่เพราะกดดันและเครียด เลยทำให้คุณไม่สามารถทำในสิ่งที่ควรทำได้ ยังไงคิดบวกไว้อย่าไปเครียดจนเกินไป 

 ความรัก :

คุณอยากจะมีชีวิตรักที่สงบสุข คุณไม่ชอบความเครียด ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยราบรื่น แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอก เพราะชีวิตคนเรามันไม่ได้งดงามอะไรขนาดนั้น แต่เต็มไปด้วยดราม่าต่างหาก และคุณนี่ตัวดราม่าเลยนะ ยังไงก็พยายามมองบวกมีความสุขกับชีวิต ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องเครียดถ้าไม่ประสบความสำเร็จ

 การงาน :

จะมีข้อผิดพลาด ทำงานพลาดครั้งใหญ่ สื่อสารผิด ตัดสินใจผิด ต้องระวังให้ดีๆ เรื่องเล็กๆ นี่แหละ ถ้าผิดบ่อยๆ มันจะกลายเป็นเรื้อรังแล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่ ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ดี 

 การเรียน :

เรื่องส่วนตัวส่งผลต่อการเรียน คุณไม่อยากเรียนเพราะมัวแต่สนใจเรื่องอื่นๆ ควรควบคุมตัวเองบ้าง ใส่ใจกับการเรียนมากๆ สำคัญที่สุด

 สุขภาพ :

ค่อนข้างเลวร้ายเลยทีเดียว หลอกหลอนมาก รู้สึกเจ็บป่วย พอร่างกายไม่ดี จิตใจก็เลวร้ายตามไปด้วย เพราะงั้นคุณต้องทำใจสบายๆ ดูแลตัวเองดีๆ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารกับคนใกล้ชิด ที่สำคัญมากๆ ทีเดียว จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่างในชีวิต แม้จะรู้สึกเบื่อและเลวร้าย แต่ถ้าเข้มแข็งไว้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ตอนนี้อาจจะอารมณ์ไม่ดี คิดมาก อ่อนไหว แต่เดี๋ยวมันก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ลองพูดคุยติดต่อกับคนเก่าๆ ในชีวิต วางแผนการทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน ติดต่อพูดคุยกันบ้าง โปรเจ็คท์ใหม่ๆ อาจจะทำให้เครียด คิดมาก แต่พอถึงตอนที่เสร็จงาน เดี๋ยวคุณจะภูมิใจมากๆ 

 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : โฟกัสผิดจุด อาจจะต้องปรับมุมมอง      
เลขนำโชค : 0, 4, 7, 45, 47
คำที่เหมาะสม : มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ไม่ว่าจะเจอกับอะไร    
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ตุลย์ และกุมภ์  
การเงิน : ดีมากจนถึงสุดยอด

  คำเตือน :

มีปัญหาครอบครัว เลยคิดหนัก เครียดหนัก ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ คุณก็ต้องรับมือกับมันอยู่ดี ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คุณอยากทำอะไรหลายอย่าง แต่คุณทำงานคนเดียวไม่ได้นะ ต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง ชาวกรกฎกำลังอยู่ในช่วงร่าเริง อยากฉลอง อยากทำอะไรสนุกๆ เพราะนี่เป็นช่วงเทศกาลด้วย อยากให้คุณพยายามให้ความสำคัญกับคนในชีวิต สื่อสารอย่างระวัง ใส่ใจและละเอียดอ่อนสักเล็กน้อย แล้วชีวิตจะดีขึ้นมากๆ

 ความรัก :

ตอนนี้ชีวิตส่วนตัวดูดีมาก คุณสบายใจไม่เครียด ไม่กดดันเลย อาจมีเรื่องกังวลจุกจิกก็คือ กลัวจะโดนปฏิเสธ แต่จริงๆ แล้ว คนรักของคุณพร้อมสนับสนุนไปกับคุณทุกที่นั่นแหละ ขอแค่กล้าที่จะบอกเขาว่ารู้สึกอย่างไร ยังไงเขาก็เข้าข้างคุณ

 การงาน :

ต้องรับผิดชอบหลายด้าน จะได้โอกาสใหม่ๆ หลายอย่าง เจ้านายมอบหมายให้ทำงานที่ไม่เคยทำ เรื่องเงินๆ ทองๆ สำคัญ อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานด้วย 

 การเรียน :

การเรียนรู้เป็นเรื่องสำคัญ อาจเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง อยากให้คุณอดทน อยากให้กล้าที่จะขอคำแนะนำจากผู้อื่นบ้าง คนเราเรียนรู้ได้ทุกวัน และมันเป็นเรื่องสนุกนะ อย่าไปคิดให้เครียด เดี๋ยวชีวิตก็จะดี 

 สุขภาพ :

ถือว่าโดยรวมแล้วดีมาก อาจมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็จะหายอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วงอะไรมาก กินอาหารที่ดีต่อร่างกายและออกกำลังบ้าง แค่นี้ก็โอเคแล้ว 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องพยายามดูแลภาพรวมของชีวิต ปัญหาเรื่องเงินนี่กระทบต่อจิตใจทำให้เครียดมาก ถ้าขาดโฟกัสเมื่อไหร่ งานนี้พังกับพังเท่านั้น คุณอาจจะผิดหวังกับโปรเจ็คท์ที่รับผิดชอบอยู่ แต่เราเชื่อว่าคุณมีพรสวรรค์และจัดการปัญหาได้ดีพอ ลองปรับจูนตัวเองใหม่ ปรับแผนชีวิตใหม่ เดี๋ยวเดียวก็เข้าที่แล้วล่ะ มุมมองเป็นเรื่องสำคัญ มองให้กว้าง คิดให้กว้าง และถามคำถามเมื่อถึงจังหวะเหมาะสม แค่นี้ก็โอเคแล้ว 

 

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีปัญหาการรับมือกับสิ่งต่างๆ  
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 21, 34
คำที่เหมาะสม : เอาตัวให้รอด  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และเมถุน   
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ

  

คำเตือน :

อย่าปล่อยให้ตัวเองต้องกดดันหรือเครียดจนเกินไป คนอื่นมีปัญหาคุณไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบแทนเขา คุณก็จัดการปัญหาของตัวเองไป แค่นี้ก็มากพอแล้ว กว่าจะสร้างสิ่งก่อสร้างอันยิ่งใหญ่ได้ใช้เวลาเนิ่นนาน ชีวิตเราก็เหมือนกัน มันจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่เราสร้าง คุณอาจจะต้องคิดให้ดีๆ ว่าชีวิตของเราคืออะไร อะไรคือสิ่งสำคัญ อะไรที่ควรหรือไม่ควรทำ ได้เวลาเปิดใจเปิดจินตนาการ คุณทำอะไรได้มากกว่าที่คิด 

 ความรัก :

น่าหงุดหงิดที่คุณพยายามเปลี่ยนแปลงแต่คนรักไม่ร่วมมือด้วยเลย ผลเลยทำให้คุณอารมณ์เสีย รู้สึกแย่ เหมือนไม่ได้รับความสนใจ และไปต่อไม่ได้ เชื่อเรายังมีความหวังอยู่ ทุกอย่างมีทางไปของมันน่ะแหละ ขอแค่คุณคิดบวกเข้าไว้ อย่าเครียด อย่าลบ อย่าหมดหวัง

 การงาน :

ถือเป็นอาทิตย์ที่ฮอตมากๆ งานเยอะมาก ต้องแก้ไขปัญหาเยอะมาก ต้องรับหน้าที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ต้องเคลียร์งานให้คนอื่น แถมเรื่องเงินก็น่าห่วงเหลือเกิน พยายามเข้าแล้วกันนะ เป็นกำลังใจให้ 

 การเรียน :

การจัดการสำคัญมาก คุณต้องดูแลทุกปัญหาอย่างระมัดระวัง มีปัญหาเรื่องความจำ แนะนำให้จำแต่คอนเซ็ปท์รวมๆ รายละเอียดพยายามมองข้ามไปบ้างก็ได้ 

 สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ รบกวนจิตใจ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมาก อย่าไปเครียด เพราะยิ่งเครียดร่างกายยิ่งอ่อนแอ ไปตรวจสุขภาพส่งท้ายปีก็ดีอยู่นะ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงในชีวิต ทุกอย่างไปทางบวกมากขึ้น สภาพแวดล้อมก็โอเคขึ้น คุณทำผลงานได้ดีมากๆ อย่ากังวล ก้าวไปข้างหน้าเลย คุณจะได้สิ่งดีๆ ในชีวิต ขอแค่เลือกอย่างฉลาด และคิดให้รอบคอบก่อนจะลงมือทำอะไร จะเจอสถานการณ์กดดันอยู่บ้าง แต่โดยรวมคุณก้าวไปข้างหน้าและพัฒนาตัวเองได้ดี อาจมีคนไม่พอใจอยู่บ้าง แต่คุณก็เอาตัวรอดได้ ไม่ได้น่าห่วงอะไร งานเยอะมากจนตารางชนกัน เลือกบ้าง และจัดเวลาชีวิตบ้างก็ดีนะ 

 TOP

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม : 
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่ค่อยมั่นคง อ่อนไหวมาก   
เลขนำโชค : 10, 15, 20, 21, 25
คำที่เหมาะสม : ควรใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะดีต่อชีวิตมาก  
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร กุมภ์ และกรกฎ 
การเงิน : กำลังจะดีขึ้นครั้งใหญ่

คำเตือน :

จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ทดสอบชีวิต อาจจะปะทะกับคนอื่นๆ มากหน่อย มีอะไรไม่เห็นด้วยกันค่อนข้างเยอะ พยายามคิดถึงความมั่นคงเพราะมันสำคัญมากที่สุด คนเราไม่มีใครชอบโดนจับผิด ทุกคนอยากได้รับคำชม อยากฟังเรื่องดีๆ ของตัวเอง คุณอาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจตัวตนของคนที่คุยด้วย และถ้าคุณจะต้องจับผิดใครสักคน ขอให้คุ้มค่าการเสียมิตรภาพ 

 ความรัก :

คุณรู้สึกไม่มั่นใจและไม่ชัดเจน เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่มันละเอียดอ่อนมาก คุณมีไอเดียว่า... ควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร แต่คนรักก็มีความคิดของตัวเอง เขาอาจไม่ได้อยากทำอะไรที่คุณอยากทำ ทุกคนไม่ได้คิดเหมือนกันหมด ก็แค่ยอมรับอีกฝ่ายให้มากขึ้น ไม่ใช่เอาแต่ตัวเองอย่างเดียว 

 การงาน :

เจ้านายของคุณจะเรื่องเยอะพอสมควร อาจจะต้องมีปัญหากันในหลายๆ อย่าง ก่อนอื่นคุณต้องคิดไว้ว่า คุณเปลี่ยนใจเจ้านายไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงั้น คุณก็ทำให้เต็มที่ และผจญภัยกับงานใหม่ๆ โดยพยายามคิดบวกเข้าไว้ 

 การเรียน :

จะได้รับการสนับสนุนที่ดี เรียนรู้ได้ดี ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ถ้าเรียนสายวิทย์นี่ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย มีปัญหาก็หารือเพื่อนๆ ได้นะ จะช่วยได้ ไปติวด้วยกัน ไปเรียนเป็นเพื่อนกัน ช่วยเหลือกันและกัน 

 สุขภาพ :

ร่างกายจะแย่ก็เพราะความกังวลส่วนตัวของคุณนี่แหละ โดยรวมจริงๆ คุณเป็นคนแข็งแรงมาก แต่เพราะเครียดและกังวลมันเลยเริ่มทรุด ยังไงพยายามปรับวิถีการกินหน่อย กินอะไรก็ระวัง และพักผ่อนมากๆ ด้วย 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้ทำงานเบื้องหลัง และผลที่ออกมาจะดีมากๆ คุณจะได้โอกาสหลายๆ อย่าง ได้สื่อสารกับผู้คนจำนวนมาก คุณเองมองโลกในแง่ดีและทำงานกลุ่มได้ดี คุณจะขายอะไรใครก็ได้ จะชักจูงใจให้ใครทำอะไรก็ได้ ถ้าพยายามมากพอ ไม่จำเป็นต้องหลอกให้ใครมาเข้าข้างหรอก คุณทำอะไรใครๆ ก็พร้อมสนับสนุนอยู่แล้ว สิ่งที่ทำได้ก็คือใส่ใจกับความรู้สึกของคนอื่นเข้าไว้ แค่นี้ก็พอแล้ว ทุกคนเขาก็รักและพร้อมทำงานให้คุณอยู่แล้วล่ะ   

  

  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สร้างสรรค์ ฉลาด แต่สงสัยอะไรหลายๆ อย่าง         
เลขนำโชค : 6, 8, 11, 58, 69
คำที่เหมาะสม : ความพอใจ รางวัลดีๆ และโอกาส   
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ เมถุน และพฤษภ   
การเงิน : ดีมากๆ

  คำเตือน :

ทุกอย่างที่คิดที่กังวล จะส่งผลการกระทำของคุณ และถ้าไม่ระวังพอ มันอาจกลายเป็นปัญหาได้ ควรสร้างความสมดุลในชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือปัญหาที่จะเข้ามา จงให้ความสำคัญกับความรักและมิตรภาพ เข้าใจคนอื่นให้มากๆ อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นหลัก เรารู้ว่าคุณมีอะไรในใจหลายอย่าง แต่อยากให้คุณคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย 

 

 ความรัก :

เวลาเราแคร์ใครมากๆ จะทำอะไรมันก็ยาก จะทำไม่ใส่ใจเลยก็เป็นไปไม่ได้ และบางทีเราก็ลืมนึกถึงตัวเองด้วยซ้ำเพราะสนใจแต่อีกฝ่าย ปัญหาคือ เราว่าคุณน่ะสนใจอีกฝ่ายมากเกินไป ให้ความรักเขามากเกินไป แนะนำให้คุณสนใจตัวเองบ้าง รักตัวเองบ้าง

 การงาน :

คุณจะสร้างผลงานที่ดี เจ้านายก็ประทับใจและพร้อมมอบหมายโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ให้กับคุณ จะได้ติดต่อการงานกับต่างประเทศ มีโอกาสได้งานใหม่ๆ ได้เข้าไปช่วยคนอื่นทำงาน เพราะเขาปิดงานไม่ลง คุณก็ต้องเข้าไปช่วยแทน เลยอาจโดนอิจฉาตาร้อน หรือไม่พอใจไปบ้าง ก็ระวังตัวหน่อย มองแค่เรื่องงานพอแล้ว เรื่องอื่นช่างมันก่อน  

 การเรียน :

ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย และคุณก็ไม่ได้เหนื่อยมากขนาดนั้น ถ้าอยากพัฒนา อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ก็ต้องตั้งใจเรียนรู้นะ มันเป็นเรื่องสำคัญเลย มีโอกาสพัฒนาหรือทำอะไรใหม่ๆ อยู่ แต่คุณต้องเข้มแข็งและต้องเต็มที่กับมัน  

 สุขภาพ :

ควรปรับปรุง จัดการชีวิตใหม่ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินไป ตอนนี้ร่างกายยังทนไหว ไม่เจ็บไม่ป่วยก็จริง แต่ว่าถ้าปล่อยไปยาวๆ มีโอกาสพังแน่นอน รีบเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใช้ทักษะทางการทูต พูดจาดีๆ ต่อกันไว้ จะทำให้รักษาความสัมพันธ์ไว้ได้ อาจจะต้องพูดคุยเรื่องต่างๆ ที่สำคัญและจริงจังมากๆ คุณจะกลายเป็นผู้นำของคนอื่นๆ และกลายเป็นตัวกลาง ประสานให้คนอื่นๆ ทำงานร่วมกันได้ เพราะงั้น ก็ต้องระวังคำพูดนิดหน่อย ต้องเอาใจทุกคนก็ลำบากและเหนื่อยหน่อย จะได้ทำข้อตกลงใหม่ๆ หลายๆ อย่าง ยังไงอย่าลืมถามตัวเองด้วยว่าต้องการอะไร

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนไหว คิดมาก  
เลขนำโชค : 9, 11, 15, 22, 144
คำที่เหมาะสม : ทำอะไรแบบที่ชอบก็ดีนะ   
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ มีนและมังกร    
การเงิน : รอ

  คำเตือน :

ระมัดระวังกับรายจ่ายหน่อยก็จะดี อย่าใช้เงินหนักมือจนเกินไป อาทิตย์หน้าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง พยายามสร้างความสมดุลในทุกๆ เรื่องและอดทนมากๆ เวลาเราจะซื้อของขวัญให้คนอื่น เคยไหม เราซื้อของที่ตัวเองอยากได้ แต่ไม่ได้สนใจว่าผู้รับอยากได้หรือไม่ นั่นแหละ เราจะบอกว่าอย่าทำแบบนั้นเลย เพราะเดือนนี้คือเดือนของการมอบของขวัญ แนะนำให้คุณสนใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรและซื้อให้ตามนั้นดีกว่าจะซื้อของที่ตัวเองอยากได้ไปแจกจ่าย เพราะผู้รับเขาก็คงเงิบๆ ใส่ใจคนอื่นให้มากขึ้นนะ 

 ความรัก :

เวลาอยู่เป็นโสดมันไม่ได้ทุกข์อะไรขนาดนั้น จริงๆ มันก็มีความสุขในแบบของมันนั่นแหละ แต่คนเราก็อยากจะมีแฟนอยู่เรื่อย ลองคิดสิตอนอยู่เป็นโสด เราประหยัดเงินได้แค่ไหน เราไม่ต้องคาดหวังในตัวใคร ไม่ต้องไปพึ่งพาใครด้วย คำแนะนำคือ ถ้ามีแฟนอยู่แล้ว คุณควรจะลดความคาดหวังในตัวอีกฝ่ายลง อย่าไปกดดันกันมากจนเกินไป 

 การงาน :

จะได้จับงานใหม่ๆ ได้รับข้อมูลใหม่หลายๆ อย่าง ซึ่งก็ดีต่อคุณเอง เจ้านายจะสนใจในตัวคุณ จะมอบงานใหม่ๆ ให้ทำ เพราะเล็งเห็นความสามารถของคุณน่ะเอง

 การเรียน :

การเรียนไม่ดีเท่าไหร่ เอาจริงๆ น่าผิดหวังด้วยซ้ำ แต่ไม่อยากให้เครียดมาก ยังไงก็พยายามและขยันต่อไป ควรทำแบบฝึกหัดเยอะๆ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหน ก็อ่านเพิ่มศึกษาเพิ่มเติมเยอะๆ 

 สุขภาพ :

อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ป่วยแบบไม่คาดฝัน ไม่คาดคิด แนะนำให้เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ได้แล้ว เพราะคุณชะล่าใจจนเกินไป อาจจะส่งผลทำให้ร่างกายพังได้ พยายามกินอาหารที่ดีต่อร่างกาย และหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ มันบั่นทอนสุขภาพ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ข้อตกลงใหม่ๆ กับผู้คนใหม่ๆ คุณจะได้พบความรัก และคุณก็จะได้เจอคนน่าสนใจ คุณอ่อนไหวมาก กังวลหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะจะได้เข้าร่วมโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ถ้าอยากได้ทุนรองรัง ตอนนี้แหละเงินทุนจะมาตามต้องการเลย เวลาจะคุยจะรับปากอะไรใคร อยากให้เผื่อเวลาตัวเองไว้หน่อยก็ดี เพราะคุณยุ่งมากจริงๆ ถ้ารับปากแล้วทำไม่ได้ทีนี้จะโดนมองว่าไม่โอเค เพราะงั้นก็ต้องจัดระเบียบตัวเองด้วย 

 

    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อ่อนไหว  
เลขนำโชค : 2, 5, 11, 18, 25
คำที่เหมาะสม : คิดให้ดีว่าต้องการอะไร   
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร กรกฎ และกุมภ์    
การเงิน : น่าพอใจ

 คำเตือน :

ชีวิตยุ่งยากวุ่นวายมากๆ ต้องตัดสินใจให้เร็ว คิดให้เร็ว แต่คุณก็พบว่ามันยากมากที่จะทำเช่นนั้น เข้มแข็งไว้แล้วกัน จะได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน ใช้เวลาร่วมกันให้เต็มที่ไปเลย บางทีเราเครียดเกินไป กดดันตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้แย่ได้เหมือนกัน ควรจะหาเวลาพักผ่อนบ้าง ทำใจสบายๆ คิดอะไรง่ายๆ เพราะถ้าตึงเกินไป ทำให้ตัวเองกดดันเกินไป สุดท้ายแล้ว คนที่ลำบากและต้องไปหาหมอก็คือคุณ 

 ความรัก :

คุณเป็นคนปรับตัวเก่ง นี่แหละนิสัยจริงๆ ของคุณ แต่เราไม่อยากให้คุณปรับตัวเพื่อคนรักมากเกินไปจนลืมตัวตนของคุณ เพราะถ้ายอมมากๆ เข้า สุดท้าย คนที่ทนไม่ไหวก็คือคุณ เพราะตัวตนของคุณไม่ใช่แต่จะปรับตัวเก่งอย่างเดียว แต่ยังร้ายกาจมากๆ ด้วย ถ้าคุณโดนทำร้ายมากเข้า ทนมากเข้า เดี๋ยวจะไม่ไหว แล้วก็จะกลายเป็นระเบิดลงเปล่าๆ

 การงาน :

มีศักยภาพดี มีพัฒนาการดี คุณจะโดดเด่นมากๆ สถานการณ์มันส่ง เลยทำให้คุณได้แสดงความสามารถออกมาเต็มที่ เจ้านายก็ประทับใจ และภูมิใจในตัวคุณ จะมีการมอบหมายงานใหม่ๆ ให้อีกเยอะเลย พยายามเข้านะ การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญมาก พูดอะไรก็คิดให้ดีๆ

 การเรียน :

ดูเหมือนคุณกำลังคิดหนักเรื่องอนาคต มีแผนการใหม่ๆ ในใจ เริ่มคิดวางแผนไว้ว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่ไม่อยากให้เครียด มุ่งมั่นเข้าไว้ เดี๋ยวทุกอย่างก็เข้าที่ได้เอง แค่จัดลำดับความสำคัญให้ดีๆ ก็พอ 

 สุขภาพ:

โดยรวมแล้ว ทุกอย่างไปได้สวยกว่าที่คิด ยกเว้นถ้าป่วยเป็นเบาหวาน อันนี้น่าห่วงจริง ต้องดูแลตัวเองมากๆ ต้องจริงจังมากๆ ถึงมากที่สุด อย่ากินหวานเยอะ จำกัดบ้างก็ดี  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ใหม่ๆ ที่ต้องเผชิญ จะได้พบปะผู้คนมากมาย คุณมีความฝัน มีวิสัยทัศน์ มีความต้องการใหม่ๆ มากมาย จะทำงานทำอะไรไม่ต้องกลัวไม่ต้องคิดมาก อาจต้องเสี่ยงบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว ถ้ากล้าพอ ทุกอย่างมันจะลงตัวเลยล่ะ คุณเองมีความสามารถอยู่แล้ว ในใจคุณตอนนี้มีความรักลับๆ แอบคิดอะไรอยู่เงียบๆ คนเดียว เชื่อเราไหม ความรักเอาชนะได้ทุกสิ่ง ขอแค่คุณจริงใจและตรงไปตรงมา ความรักก็จะดีได้เอง ท้ายที่สุด ระยะยาว อะไรๆ ก็ลงตัวแหละ 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สบายๆ ไม่เครียด  
เลขนำโชค : 6, 9, 12, 69, 106
คำที่เหมาะสม : จะมีการพัฒนาอะไรใหม่ๆ     
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ    
การเงิน : ดีถึงยอดเยี่ยม 

  คำเตือน :

ไม่ว่าคิดจะทำอะไรโอกาสประสบความสำเร็จมีมาก อาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่สุดท้ายถ้าตั้งใจพอ คุณผ่านไปได้ง่ายดาย อาจได้เจอคนอื่นๆ ในครอบครัว และได้ฉลองร่วมกัน เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องกลับมาถามตัวเองว่า ปีนี้เราประสบความสำเร็จดีพอหรือยัง มีอะไรที่เราอยากทำอีกมั้ย คำตอบแรก เรารู้คุณจะตอบว่าไม่ และคำตอบหลัง คุณจะตอบว่า มีอีกเยอะ เพราะโดยธรรมชาติ คุณเป็นคนที่มีมาตรฐานสูงมาก และคาดหวังในตัวเองไว้เยอะมากๆ ด้วย เราเชื่อว่าคุณเริ่มวางแผนปีหน้าแล้ว ใช้ช่วงเวลานี้แหละ คิดแผนการใหม่ๆ ที่เหมาะกับตัวเองนะ 

 ความรัก :

ควรได้เวลาไปดูแลความรักกันบ้าง เพราะเราว่าคุณดูเหนื่อยๆ ชอบกล อาจต้องหาเวลาไปชาร์จพลัง ไปเที่ยวกันสองต่อสอง เพื่อเพิ่มความรักให้กันและกัน ควรดูแลตัวเองและดูแลกันและกันให้มากๆ อย่าอ่อนไหวหนักเกินไป อย่าเครียดเกินไป แคร์กันและกันให้มากขึ้น รักจะได้ยั่งยืน

 

 การงาน :

คิดให้ไวทำให้ไว จัดการปัญหาให้ไวที่สุด และเป็นมืออาชีพเข้าไว้ เปิดใจได้ แต่ก็ต้องมีเหตุมีผลด้วย ไม่ใช่เชื่ออีกฝ่ายไปเสียหมด พยายามซื่อสัตย์ พยายามจริงใจ และมองโลกตามความเป็นจริง แล้วงานก็จะลงตัวได้เอง  

 

 การเรียน :

ในเรื่องการเรียน คุณค่อนข้างลำบากพอสมควร เพราะสภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวย และมันทำให้คุณกดดันตัวเอง อยากให้พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป หาเป้าหมายให้เจอก่อน แล้วอย่างอื่นก็จะตามมาเอง 

 สุขภาพ :

โดยรวมไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้เจ็บป่วยหนักหนาสาหัส อาจมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ รบกวนจิตใจจางๆ ถ้าป่วยก็พักผ่อนเยอะๆ ยังไม่จำเป็นต้องหาหมอ พยายามอย่าเครียดมาก  

 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อะไรบางอย่างที่มาขวางทาง ทำให้คุณไม่อาจทำในสิ่งที่ต้องการ ควรใส่ใจเรื่องเนื้อหาและสถิติต่างๆ ด้วย ความจริงไม่ได้สำคัญขนาดนั้น ไม่ว่าทำอะไรอยากให้จริงใจเข้าไว้ก็พอ การกระทำของคุณเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และจะส่งผลต่อคนอื่นๆ รอบตัวคุณ เป็นเวลาที่แนะนำให้มีน้ำใจมากๆ และตั้งใจมากๆ ด้วย ถ้าคุณตั้งใจแล้ว เชื่อว่าไม่มีอะไรมาขวางคุณได้ ขอแค่เต็มที่กับตัวเองและทำความเข้าใจปัญหาต่างๆ รวมถึงระวังเรื่องการใช้เงินด้วย 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กล้าหาญ และเฉลียวฉลาดมาก 
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 11, 13
คำที่เหมาะสม : จะสร้างความแตกต่างต้องใช้คำพูดให้เหมาะสม    
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และเมถุน   
การเงิน : ดี

  

คำเตือน :

เหมือนถูกบังคับให้คิด ให้ทำอะไรที่ไม่อยากทำ และต้องจริงจังมากๆ เรื่องเงินๆ ทองๆ จริงๆ แล้วมันไม่ยากอย่างที่คิดหรอก เพียงแต่คุณต้องอดทนหน่อย และปรับมุมมองบ้าง ถ้าสัญญาเยอะๆ แล้วไม่ทำตาม นี่อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ ลองสังเกตดูว่า... คนรอบตัวเขาต้องการอะไร ถ้าคุณเผลอรับปากไปแต่ทำไม่ได้ ปัญหาอาจจะมากมายกว่าที่คิด คุณควรรู้ว่ามีแต่คุณที่จัดการปัญหาได้ ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ คำสัญญาของคุณมีผลมากกว่าที่คุณรู้ตัว จะรับปากอะไรกับใครต้องระวังมากๆ

  

 ความรัก :

คนบางคนอยู่ด้วยแล้วน่าหงุดหงิด แต่บางคนอยู่ด้วยแล้วสบายใจดี เพราะคนเรานั้นแตกต่างกัน ธรรมชาติสร้างเรามา แต่ก็แปลก เมื่อเรารักแล้ว เราจะรักได้ทุกรูปแบบ ต่อให้เขาน่าหงุดหงิดน่ารำคาญ เราก็รักอยู่นั่นเอง เปิดใจและจริงใจกับคนรักของคุณนะ ถึงจะน่าหงุดหงิดน่ารำคาญ แต่ก็อดทนหน่อย ยังไงมันก็คือคนที่คุณรัก

 การงาน :

เป็นช่วงเวลาท้าทายมาก มีโอกาสจะทำกำไรได้หลายๆ ทาง เอกสารเป็นเรื่องสำคัญ ต้องระมัดระวังและจัดการให้ดีๆ ถ้าไม่ระวัง อาจกลายเป็นปัญหาระยะยาวที่ต้องปรับแก้ไข ระวังพวกขี้อิจฉา อาจจะมากลั่นแกล้ง ทำให้ทำงานไม่สนุก 

 การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ ถือว่าต้องทำงานหนักมากๆ การจัดการสำคัญที่สุด คุณควรจะเรียนรู้ ทำความเข้าใจกับบทเรียนและคอนเซ็ปท์ต่างๆ ไม่ใช่เรียนไปงั้นๆ ถ้าทำแบบนั้น ก็จะไม่มีการพัฒนา ทุกอย่างจะเท่าเดิม   

 สุขภาพ :

ระวังความยุ่งยากวุ่นวายในชีวิตซึ่งอาจจะกระทบต่อร่างกายของคุณ และทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว อย่างไรก็ตาม ปัญหาไม่ได้รุนแรงอะไร ไม่ได้เป็นหนัก รวมๆ แล้วถือว่ายังแข็งแรงดี 

 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสังเกตความต้องการของผู้อื่น คุณมีจินตนาการที่ดีมากๆ อาจได้รับคำชวนไปร่วมงานหรือไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ลองไปเที่ยวห้องสมุด พิพิธภัณฑ์ จะช่วยเสริมเพิ่มจินตนาการได้ดี แนะนำว่าลาหยุดไปอยู่กับธรรมชาติบ้างก็ดี ไปกับเพื่อนหรือคนรักหรือไปคนเดียวก็ได้ ชุบชูจิตวิญญาณสักหน่อย คุณก็จะแข็งแกร่งมากขึ้น อาจได้ฤกษ์ปรับเรื่องบ้านใหม่ จัดบ้านใหม่ ปรับสภาพแวดล้อมต่างๆ นานา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี ระวังเรื่องเงินหน่อยก็พอ    

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : สัญชาตญาณมาแรง      
เลขนำโชค : 4, 11, 34, 41, 44
คำที่เหมาะสม : เปิดเผยมาก    
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : พอใช้ถึงดี

คำเตือน :

ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้สำรวจความต้องการของตัวเอง และพิจารณาว่าได้รับปากอะไรกับใครเขาไว้บ้าง อาจต้องปรับตัวหน่อย จริงจังหน่อย และทำการจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิต หาทางปรับเรื่องแนวคิดทัศนคติของตัวเองให้ดีๆ ความแตกต่างระหว่างโลกจริงกับโลกฝันนั้นมากมายกว่าที่เราคิด ถ้าหากเลือกทางที่เหมาะสม อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ที่แน่ๆ เราควรต้องยอมรับว่า... มีบางอย่างที่พยายามให้ตายก็เป็นไปไม่ได้ แต่... เราไม่ได้จะบอกว่า มันจะเป็นไปไม่ได้ตลอดไป บางทีคุณอาจจะต้องรอจังหวะของมัน จังหวะเวลาที่เหมาะสมจะทำให้คุณได้พบสิ่งที่เหมาะกับคุณในที่สุด ลองค่อยๆ พัฒนาตัวเอง ปรับวิสัยทัศน์ไปทีละนิด มีศรัทธาและกระตือรือร้นเสมอ แล้วจะได้พบสิ่งดีๆ ในที่สุด

 

 ความรัก :

เวลาอยู่ในบ้าน บรรยากาศคุ้นเคยทำให้คุณมั่นใจ แต่เวลาอยู่นอกบ้าน อยู่กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะคนที่แอบมีใจ ทีนี้ล่ะ คุณสับสนไปหมด ไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไร แนะนำว่าถ้าอยากสารภาพรัก จงหาตำแหน่งแห่งที่ที่เหมาะสม จะได้รู้ว่าจะรับมือกับสิ่งต่างๆ อย่างไร อย่าเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นชิน เพราะจะทำให้คุณสับสน ทำตัวไม่ถูก แล้วจะผิดหวังแทนที่จะสมหวัง

 

 การงาน :

จะมีปัญหาความผิดพลาดของข้อมูล ควรเช็กทุกอย่างซ้ำๆ ไม่ต่ำกว่าสองรอบ เพราะไม่งั้นข้อมูลจะพลาด แล้วคุณก็จะลำบาก ถ้าปล่อยไปเมื่อไหร่จะยาว เพราะงั้นเริ่มเลยแต่แรกจะดีกว่า ควรตอบปัญหาต่างๆ ทั้งอีเมล และโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว อย่าปล่อยให้ล่าช้า 

 

 การเรียน :

ถ้าเรียนสายวิทย์ ทุกอย่างดูดีมาก คุณเข้าใจหัวข้อที่เรียนอยู่ได้ดี และมีโอกาสพัฒนาตัวเองได้ดีมากๆ แนะนำให้โฟกัสให้ดีๆ ว่าชอบอะไร และใส่ใจพัฒนาในจุดนั้น 

 

 สุขภาพ :

ถือเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายแข็งแรงดี จัดการทุกอย่างได้ดีมากๆ ไม่น่าเป็นห่วง ยังไงพยายามอย่าปล่อยให้ตัวเองสุ่มเสื่ยง ดูแลตัวเองให้ดีๆ เข้าฟิตเนสออกกำลังกายบ้างก็ดี แม้ร่างกายจะยังแข็งแรงแต่ยังไงก็กันไว้ดีกว่าแก้  

 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์อันอ่อนไหวรุนแรงที่จะรบกวนจิตใจของคุณ คุณอาจเผลอพูดอะไรที่ไม่ควรพูด ระมัดระวังนิดหนึ่งก็ดี อารมณ์ของคุณไม่คงที่เท่าเท่าไหร่ คุณจะได้รับข่าวร้ายจากคนใกล้ชิด และทำให้คุณต้องช่วยเหลือให้กำลังใจพวกเขา ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณ ก่อนจะปลดปล่อยแสดงอารมณ์ออกมา ต้องพิจารณาให้ดีว่ามันควรพูดหรือไม่ควรพูด อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ให้คิดให้ดี และระมัดระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ อาจจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย 

 

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

Chanyeollbaby Member 10 ธ.ค. 61 17:39 น. 1

อยากให้ทำความรักแยกเป็นของคนโสด ดวงควและมีคู่ค่ะ ตามอ่านดวงเกือบทุกสัปดาห์ ดวงความรักมีแต่ของคนมีคู่ แต่เราโสดค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด