น้องๆ สาวๆ ชาว Dek-D เคยมั้ยคะ? มีเพื่อนผู้ชายเยอะ สนิทกับผู้ชายทั้งแก๊ง ก็ดูเฮฮาสบายใจดี๊ดี แต่มันไม่ดีตรงที่ดั๊นโดนนินทาว่าร้าย โดนหมั่นไส้จากแก๊งนู้นแก๊งนี้ แก๊งเพื่อนชะนีที่มารุมเบ้ปากใส่ ทั้งที่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อยนี่นา งั้นพี่แก้วอาสามาช่วยแก้ปัญหากับ 11 เทคนิคเด็ด สนิทเพื่อนผู้ชายแบบไร้ปัญหา อะไรควรทำ ไม่ควรทำ จะได้ไม่โดนเพื่อนสาวหมั่นไส้! 


 
  มีระยะห่างระหว่างกัน
 
          ไม่ว่าจะเพื่อนเพศไหนๆ เราก็ควรมีช่องว่างให้กัน ต่อให้สนิทชิดเชื้อมาตั้งแต่วัยเด็กอนุบาลยันมัธยม รู้จักกันดีมาสิบๆ ปี แต่ยังไงผู้ชายกับผู้หญิงก็แตกต่างกันค่ะ เว้นระยะห่างให้กันพอดีๆ สนิทที่ใจ ไม่ต้องสนิทแนบแน่นไปถึงร่างกาย ไม่ว่าบริสุทธิ์ใจแค่ไหน แต่ใกล้ไปมันก็ดูไม่ดีนะ
 


Tips : วางตัวให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง สาวๆ หลายคนที่มีเพื่อนชายเยอะ
แต่วางตัวเหมาะสม ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนหมั่นไส้




 
  มีเพื่อนเพศอื่นบ้าง
 
          จะมีเพื่อนซี้เป็นแก๊งแมนๆ ชายๆ เตะบอลครับ ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เปิดใจรับเพื่อนคนไหนอีกแล้วในชีวิตซะหน่อยนี่นา ลองคบเพื่อนผู้หญิงด้วยกันดูบ้างนะ ปนๆ กันไป ขืนเอาแต่เข้าใกล้เพื่อนชาย พี่แก้วว่าไม่รอดจากการโดนหมั่นไส้แน่ๆ
 


Tips :
เปิดใจคบเพื่อนใหม่ๆ บ้าง เพื่อนเพศอื่นไม่ว่าจะตุ๊ด กะเทย ทอม ดี้ เก้งกวาง บ่าง ชะนี ก็มีดีกันทั้งนั้น
ใครที่ไม่มั่นใจในการเข้าหาสังคมใหม่ ฝึกยิ้มเข้าไว้เยอะๆ แล้วเดินเข้าไปหาเลยค่ะ ไม่ยากอย่างที่คิดหรอก




 
  ปฏิบัติกับทุกคนเหมือนกัน
 
          นอกจากจะเปิดใจรับเพื่อนใหม่เพศไหนก็ได้แล้ว ก็อย่าเลือกปฏิบัติค่ะ ไม่ใช่ว่าอยู่กับเพื่อนผู้ชายก็ทำตัวห้าวๆ ไม่เคยเรื่องมาก แต่พออยู่กับสาวๆ ทีไร กลายเป็นอีกคนทันที ชีวิตงุ้งงิ้ง งอแง ไม่แคร์เพื่อน แบบนี้ไม่น่ารักเลยจ้า แถมจะยิ่งโดนนินทาเข้าไปใหญ่ แก๊งสาวๆ หมั่นไส้ชัวร์
 


Tips :
เป็นตัวของตัวเองกับทุกคนทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิงค่ะ ถือว่าทุกคนเท่าเทียมกันหมด
ไม่ใช่ว่าใส่ใจแต่เพื่อนผู้ชาย แต่กับเพื่อนผู้หญิงไม่เคยสนใจ




 
  แต่งตัวมิดชิดก็สำคัญนะ
 
          แค่เพื่อนผู้ชายเยอะ ก็โดนเขม่นจะแย่แล้ว ยังจะแต่งตัวล่อแหลมอีก อันนี้ยิ่งไม่โอเคใหญ่ ประเภทเปิดนั่นโชว์นี่ เว้าไปให้เห็นอะไรอะไร อย่าว่าแต่คนภายนอกจะมองไม่ดี ดูแล้วหมั่นไส้ ต๊ายตายจะอ่อยอะไรหรือเปล่า ถึงเพื่อนผู้ชายเราเค้าจะไม่สนใจ ไม่ว่าอะไร แต่ลองนึกภาพต้องก้มๆ เงยๆ อยู่ในแก๊งผู้ชาย เห็นไปถึงไหนๆ มันไม่งามเลยนะเนี่ย
 


Tips :
สาวๆ จะสวย หรือมีเสน่ห์ได้ ไม่จำเป็นต้องโป๊เปลือยซะหน่อย แต่งตัวให้น่ารักสมวัย ใสๆ กำลังดี แค่นี้ก็ดูดีไม่มีคนหมั่นไส้แล้ว



 
  เรื่องส่วนตัวเก็บไว้ ไม่ต้องรู้ทุกเรื่องก็ได้
 
          สนิทกันมากแค่ไหน สุดท้ายก็ควรมีเรื่องที่เป็นส่วนตั๊วส่วนตัวกันบ้าง ไม่ใช่ว่ารู้ไส้ รู้พุง รู้เห็นกันหมดทุกอย่าง ลองนึกภาพเพื่อนผู้ชายที่รู้แม้กระทั่งไซส์เสื้อใน ประจำเดือนมาตอนไหน แถมเอามาพูดกันเป็นเรื่องปกติ แบบนี้ใครๆ ก็อาจจะเข้าใจผิด จนเกิดเป็นการซุบซิบนินทาและหมั่นไส้ตามมาได้ ก็ไม่แปลกเลยจ้า
 


Tips :
แยกเรื่องส่วนตัวแบบผู้ญิ้งผู้หญิง เก็บไว้เป็นความลับบ้าง ไม่จำเป็นต้องบอกทุกอย่าง
หรือแสดงให้ใครๆ เค้ารู้ว่าเรารู้ลึกกันขนาดไหน




 
  ทำใจ ไม่รู้ไม่สนซะบ้าง
 
          บางครั้งคนเราก็หนีการนินทาว่าร้ายไม่ได้หรอกค่ะ เราไม่สามารถทำให้ทุกคนบนโลกนี้ชอบเราได้ มีคนรักก็มีคนเกลียด ขนาดดาราดัง สวยใส ฝีมือดี นิสัยดี ยังมีคนเกลียดเลย เพราะฉะนั้น การทำใจปล่อยวาง เวลาได้ยินว่ามีคนหมั่นไส้ก็อย่าไปใส่ใจให้มากนัก ไม่คิดมากก็ไม่เครียด ไม่ต้องตอบโต้ใคร เดี๋ยวอีกหน่อยก็เลิกหมั่นไส้กันไปเองแหละน่า
 


Tips :
ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าหมั่นไส้ ก็ปล่อยเค้าไป ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างเองค่ะ



 
  ถึงเนื้อถึงตัว
 
          อย่าเพิ่งดราม่า! หาว่าพี่แก้วจะให้น้องทำตัวเป็นแม่ชีอยู่ห่างผู้ชายทั้งที่เป็นเพื่อนกันงั้นเหรอ ที่พี่แก้วจะบอกก็คือ ผู้ชายผู้หญิงน่ะ ต่อให้ซี้กันแค่ไหน ก็ใช่ว่าจะใกล้ชิดแนบเนื้อกันได้แบบไม่อายใครนะคะ จะมาจับมือถือแขน ลูบหัว ซบไหล่ กอด หอมแก้ม เอ๊ะ! แบบนี้มันเกินเพื่อนไปแล้วจ้า โดนหมั่นไส้ชัวร์ๆ ไม่มั่วนิ่ม
 


Tips :
ให้เกียรติซึ่งกันและกันไม่ว่าเพื่อนเพศไหนก็ตาม  
บางทีสาวๆ ก็มักจะลืมตัวใกล้ชิดหนุ่มๆ เกินไป ต้องเตือนตัวเองบ่อยๆ ว่าถึงยังไงเค้าก็คือผู้ชายนะ จำไว้




 
  ตัวติดกัน
 
          เป็นแฝดสยามเหรอ ไปไหนมาไหนต้องไปด้วยกันตลอด จะเรียน จะโดด จะเข้าห้องน้ำ จะกลับบ้าน จะไปเที่ยว โอ๊ย! มีเธอที่ไหน ต้องมีเขาที่นั่น เพื่อนคนอื่นไม่มีเหรอไง แยกๆ กันบ้างก็ได้ เพื่อนสาวกล่าวไว้ค่ะ 
 


Tips :
ทำอะไรเองคนเดียวบ้าง ก็คล่องตัวจะตาย อย่างจะไปห้องน้ำก็ไม่ต้องลากเพื่อนผู้ชายไปด้วย ยังไงก็เข้าไม่ได้อยู่ดี 



 
  พูดจาลามก
 
          พูดทะลึ่ง ทะเล้น เฮฮา ก็ตามประสาเพื่อนๆ กันทั้งนั้น ยิ่งเพื่อนผู้ชาย ก็ไม่แปลกหรือเปล่าที่จะพูดจากวนๆ ใส่กัน แต่ถึงขั้นคุยสองแง่สองง่าม พูดเรื่องลามก ชวนดูหนังโป๊ พี่แก้วว่าก็ชักจะไม่ดีแล้วล่ะค่ะ นอกจากจะโดนแก๊งสาวๆ เค้าเขม่นเอาง่ายๆ ต๊ายตาย! แอบร้าย อ่อยแรงนะเธอ เผลอๆ เพื่อนชายจะเข้าใจผิด คิดว่าเราคิดอะไรลึกซึ้ง หรือกล้าได้กล้าเสียแบบนี้ มีซัมติงรองรึเปล่า เอ้า! จะไปกันใหญ่เลยนะเนี่ย
 


Tips :
มุกตลกไม่จำเป็นต้องลามก เรื่องขำๆ ก็ไม่จำเป็นต้องสองแง่สองง่าม ยังมีอีกหลายเรื่องดีๆ ให้เราหยิบยกมาคุยกันนะ ชวนติวหนังสือ คุยเรื่องการบ้าน ถามคำถามรู้หมือไร่ เล่าข่าวกันไป เรื่องสนุกๆ ยังมีอีกเยอะไปค่ะ



 
  นินทาคนอื่น
 
          ไม่อยากโดนนินทา ไม่อยากให้ใครมาหมั่นไส้ ก็อย่าไปทำแบบนี้กับใครก่อนนะคะ ไม่ต้องถือคติว่านินทามานินทากลับ ไม่โกง! เขม่นกันไม่จบไม่สิ้น สถานการณ์จะยิ่งแย่ไปใหญ่ เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ นึกภาพถ้าเรามัวแต่หมั่นไส้กัน ก็ยิ่งอคติใส่กัน ยิ่งคิดไม่ดีไปใหญ่ จริงมั้ยล่ะ
 


Tips : แทนที่จะมานั่งกังวลว่าเค้าจะหมั่นไส้เรามั้ย ใครจะนินทาเรา หรือเราจ้องจับผิดเอาเค้ามานินทาบ้าง
ก็สู้เดินหน้าเข้าไปผูกมิตรกับเค้าซะเลยสิ แค่นี้ปัญหาก็จบเนอะ




 
  หวงเพื่อน
 
          อยู่กับเพื่อนผู้ชายก็ดี๊ดี แต่พอมีสาวๆ เฉียดมาใกล้ หรือจะมาเข้าแก๊งบ้างก็ไม่ชอบใจ แก๊งเพื่อนจะไปจีบใครก็สกัดดาวรุ่งไปหมด คนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ใช่ เธอจะไปสนิทกับใครที่ไม่ใช่เราไม่ได้นะ นี่เอาดีๆ หวังดีกับเพื่อน หรือหวงเพื่อนกันแน่ นอกจากแก๊งแมนๆ จะรำคาญ เพื่อนแก๊งสาวก็คงไม่ชอบใจนักหรอก เชื่อสิ
 


Tips :
ใครจะรักกับใคร จะสนิทกับใครก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เราอยู่ในมุมของเรา ไม่ต้องไปก้าวก่ายกัน
ชีวิตใครก็ชีวิตคนนั้น ให้เค้าเลือกและจัดการด้วยตัวเองดีกว่าค่ะ เรื่องบางเรื่อง เราก็ควรถอยออกมาอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ บ้าง




 
          ลองเอาเทคนิค Do&Don’t ที่ว่ามาไปปรับใช้กันดูค่ะ น่าจะช่วยให้น้องๆ ผ่านพ้นวิกฤตโดนแก๊งเพื่อนสาวหมั่นไส้ได้ไม่มากก็น้อย วางตัวให้ดี ให้เหมาะสม ไม่ว่ากับใครก็ตาม พี่แก้วเชื่อว่าจะมีแต่คนรักและเข้าใจน้องๆ เองค่ะ ว่าแต่ ใครเคยโดนหมั่นไส้เพราะเพื่อนผู้ชายเยอะบ้าง มารายงานตัวกันหน่อย แล้วแต่ละคนผ่านพ้นมาได้ยังไงกันบ้างล่ะคะ? 



 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Natzzp 17 มี.ค. 59 22:51 น. 10
เราก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะนะ...แต่ก็ไม่ได้โดนนินทานับเป็นเรื่องดี เพื่อนบอกว่าที่ไม่มีใครนินทา เพราะว่าไม่มีใครเห็นว่าเอ็งเป็นผู้หญิงต่างหากกกเสียใจ คือมันจะมีเซ้นจริงๆนะ ว่าใครเข้าไปเพราะคิดอะไรกับใครที่แบบไม่คิดอะไรเลยแบบเราเนี่ย กอดกับเพื่อนผู้ชายเป็นปกติมาก...เคยมีครั้งหนึ่งมันจะชวนเราไปฉี่ด้วย คือแบบ....แกลืมใช่ไหมว่าฉันยังเป็นผู้หญิงอยู่!!!!โกรธ
5
little-glass Member 18 มี.ค. 59 00:23 น. 10-1
555 แอบขำคอมเมนต์นี้ค่ะ แสดงว่าเป็นคนลุยๆ ห้าวๆ สบายๆ สินะ เพื่อนเลยมองว่าไปไหนไปกันเพศเดียวกัน อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
THe LaSt VampIRe Member 18 มี.ค. 59 02:38 น. 11

ทำได้ทุกข้อเลย แต่โดนเพื่อนผู้หญิงแบน? เพื่อนผู้หญิงบอกว่าเพราะเราเฟรนลี่เกินไปเลยแบนเรา???

คิดแล้วเครียด เลยถอยห่างจากทั้งเพื่อนหญิงเเละชาย ใช้ชีวิตคนเดียว สบายใจ แต่ก็มีติดต่อกันบ้าง

ตอนนี้ก็โอเคเเล้ว แต่ไม่ขอเจอเพื่อนขี้อิจฉาแบบนี้อีกแล้วนะ ไม่โอเคเลย

0
กำลังโหลด
l3aphomett 17 มี.ค. 59 14:42 น. 2
เคยโดนนะคะ แต่ไม่ได้ใส่ใจค่ะ ถ้าเขามีเวลาว่างมากพอมานั่งนินทาคนอื่นก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เยี่ยม อย่างน้อยเราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย.. สตรองไว้ค่ะ!
0
กำลังโหลด
gamza04925 Member 20 มี.ค. 59 18:52 น. 18

เราเป็นผู้หญิงนะ จริงๆมันก็มีเหตุผลที่ชอบคบกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิงด้วย ฮ่าๆ

เราไม่ได้ว่าคนที่เป็นผู้หญิงนะ คือเราชอบคบกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพราะพวกมันไม่คิดมาก

เฮฮา สนุกๆ ไม่ซีเรียส เป็นกันเองดี ส่วนผู้หญิงมักจะคุยเรื่องจุกๆจิกๆ ละคร ดารา แล้วก็

ชอบคิดมากกกก คือไม่ได้ว่านะ บางคนอาจจะไม่ใช่ แต่เราก็ไม่ชอบคบกับผู้หญิงจริงๆแหละ 555

0
กำลังโหลด

35 ความคิดเห็น

เบื่อ 17 มี.ค. 59 14:37 น. 1
มีเพื่อนคนนึง เป็นผญ นางสนิทกับเพื่อนผชอีกคนมาก จริงๆเพื่อน ผช คนนี้เป็นเพื่อนในกลุ่มแหละ แต่นางชอบเล่น ชอบแหย่ ชอบพูดทะลึ่ง ละบอกอยากอ้อน อยากมีพี่ชาย เข้าใจปะ ว่านางชอบทำตัวเป็นเด็ก เวลาโดนแกล้งก็ทำเป็นโวยวาย แต่จริงๆก็ชอบให้แกล้งอะ เวลาอยู่กับเพื่อน ผญ ในกลุ่ม นางจะแมนขึ้นมาประมานสองเท่า เสียงพูดนี่คนละเสียงเลย มีอยู่ครั้งนึง นางถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนผช แบบประมานซบๆอะ เหมือนกอดคอกันแต่ใกล้มาก เราทำเป็นไม่สนใจ จนมีคนมาเห็น คนแถวๆนั้น เหมือนเค้ามองอยู่นานแล้ว เค้าแกล้งพูดขึ้นว่าทำไรกัน แต่เสียงดังมากกก เราก็รู้เลยว่าประชดเพื่อนเราแน่ๆ พอคนกลุ่มนั้นไปเราก็เตือนพวกมันให้นั่งดีๆ มันน่าเกลียด เราเองก็ผิดที่ไม่เตือนแต่เเรก เพื่อน ผญ คนนี้เป็นครที่ต่อต้านทุกคำพูด คำเตือนเลย เหมือนใครเตือนไรก็ไม่ฟัง เพราะคิดว่าไม่เป็นไร ถ้าเราหรือใครพูดไรไป นางก็จะตอบประมานว่า คิดไรมากวะ เพื่อนกัน ซึ่งจริงๆ เราว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องเตือนอะ นางควรจะรู้ว่าอันไหนเรียกพอดี อันไหนเกินไป นางเคยหวงเพื่อนผชคนนึงแบบ เพื่อนผชคนนั้นไม่มาเพราะไปกับเเฟน นางก็เปลี่ยนไป ร้องไห้ ตอนที่แฟนของเพื่อนผช อยู่ นางก้แกล้ง หยอกล้อชนิดที่แบบ ไม่เกรงใจเเฟนเค้าเลย เรากัลเพื่อนคนอื่นคุยกันถึงเรื่องนางบ่อยมาก แต่ไม่รู้จะทำไงกับนางดี แต่นางเป็นเคนนึงเลยนะ ทุกคนรักนาง แต่บางเรื่องนางก็มั่นใจตัวเองจนเรากับเพื่อนไม่รู้จะพูดไง เฮ้อออ บ่นซะยาวเลย
3
กำลังโหลด
l3aphomett 17 มี.ค. 59 14:42 น. 2
เคยโดนนะคะ แต่ไม่ได้ใส่ใจค่ะ ถ้าเขามีเวลาว่างมากพอมานั่งนินทาคนอื่นก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เยี่ยม อย่างน้อยเราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย.. สตรองไว้ค่ะ!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
miw 17 มี.ค. 59 15:05 น. 4
เอาจริงๆมีเพื่อนแบบนี้ด้วยแหละที่สนิทกับเพื่อนผู้ชายมากๆ แต่ก่อนคยสนิทอ่ะ ชอบเอาเราไปนินทาไม่ดี เราเลยเลิกคบไปเลย
0
กำลังโหลด
มีมี่ 17 มี.ค. 59 15:07 น. 5
เราก็มีเพื่อนผู้ชายนะ ก็ไม่มีใครว่าเลย แต่เพื่อนผู้ชายคนนี้เราเคยแอบชอบเค้า แต่ไม่ถึงกับชอบอะไรมากหรอก แต่เพื่อนผู้ชายคนนี้เค้าชอบผู้หญิงสองคน คนหนึ่ง ก็น่ารักเตี้ยๆมีแฟนแล้ว อีกคนก็ เฉิ่มๆ สี่ตา เฮ้อผู้หญิงคนเฉิ่มๆนี่นางหวงเพื่อนผู้ชายนะ ใกล้ชิดกันด้วยเวลาเล่นด้วยกันทุกครั้งเรานี่ก็เลิกชอบเลย เพื่อนผู้ชายคนนั้นก็ยังเล่นกับเราและปกติเหมือนเดิม หยอกล้อกับเพื่อนเหมือนเดิม 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อืม 17 มี.ค. 59 15:43 น. 7
สนิทกับผู้ชายธรรมดานี่ไม่ว่าอะไรเพราะใครๆก็มีเพื่อนผู้ชายทั้งนั้น แต่ตั้งใจจะอ่อยแล้วเนียนทำว่าสนิทนี่น่ารำคาญนะ เกรงใจเพื่อนคนอื่นบ้างก็ดี :)
0
กำลังโหลด
Pondgayy Member 17 มี.ค. 59 16:55 น. 8

เราเป็นคนนึงที่คบเพื่อนผช.มันก็บอกว่าเวลามีปจด.บอกด้วยจะได้รับมือถูก เขาบอกว่าเวลาแกมาแล้วแกชอบหงุดหงิดจะได้รับมือถูก5555

1
กำลังโหลด
kazuki55 Member 17 มี.ค. 59 17:17 น. 9

555ของเราคือไปเล่นกับผุ้ชายสักนิดสักหน่อยก็ด่าว่าแรด แม้แต่คุยแต่คำ2คำยังโดนเพื่อนด่าเลยค่ะแต่ก็ได้ยินจนชินคือตอนที่ดดนด่าครั้งแรกคือแบบว่าเจ็บสุดๆแต่ก้ฝืนใจรับไว้555แต่ช่วงนี้ส่วนใหญ่เล่นกับผุ้หญิงคำว่า แรด เลยหายไปสัญญาว่าจะไม่ลืมช่วงนั้นอีกเลย

0
กำลังโหลด
Natzzp 17 มี.ค. 59 22:51 น. 10
เราก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะนะ...แต่ก็ไม่ได้โดนนินทานับเป็นเรื่องดี เพื่อนบอกว่าที่ไม่มีใครนินทา เพราะว่าไม่มีใครเห็นว่าเอ็งเป็นผู้หญิงต่างหากกกเสียใจ คือมันจะมีเซ้นจริงๆนะ ว่าใครเข้าไปเพราะคิดอะไรกับใครที่แบบไม่คิดอะไรเลยแบบเราเนี่ย กอดกับเพื่อนผู้ชายเป็นปกติมาก...เคยมีครั้งหนึ่งมันจะชวนเราไปฉี่ด้วย คือแบบ....แกลืมใช่ไหมว่าฉันยังเป็นผู้หญิงอยู่!!!!โกรธ
5
little-glass Member 18 มี.ค. 59 00:23 น. 10-1
555 แอบขำคอมเมนต์นี้ค่ะ แสดงว่าเป็นคนลุยๆ ห้าวๆ สบายๆ สินะ เพื่อนเลยมองว่าไปไหนไปกันเพศเดียวกัน อิอิ
0
กำลังโหลด
THe LaSt VampIRe Member 18 มี.ค. 59 02:38 น. 11

ทำได้ทุกข้อเลย แต่โดนเพื่อนผู้หญิงแบน? เพื่อนผู้หญิงบอกว่าเพราะเราเฟรนลี่เกินไปเลยแบนเรา???

คิดแล้วเครียด เลยถอยห่างจากทั้งเพื่อนหญิงเเละชาย ใช้ชีวิตคนเดียว สบายใจ แต่ก็มีติดต่อกันบ้าง

ตอนนี้ก็โอเคเเล้ว แต่ไม่ขอเจอเพื่อนขี้อิจฉาแบบนี้อีกแล้วนะ ไม่โอเคเลย

0
กำลังโหลด
Canyonlox Member 19 มี.ค. 59 18:43 น. 12

ส่วนตัวเคยโดนหาว่าเออไปอ่อยเขา แต่พอสักพักเพื่อนเห็นเราเดินกับเพื่อนผู้หญิงคนนึงบ่อยเลยไปพูดว่าเราเป็นทอม =_= จากนั้นก็ไม่มีใครนินทาอีกเลยเพราะเขาเข้าใจว่าเราเป็นทอม 555+

0
กำลังโหลด
Q.SORA Member 19 มี.ค. 59 19:57 น. 13

เย้เย้แง่ว ที่พี่พูดไป นี่ทำไม่ทุกข้อแห้ะ เรื่องส่วนตัวนี่  เค้าใช้ไปซื้อผ้าอนามัยให้ประจำเลยอ้าาาา แต่มันก็ไปน้ะ ไปง่ายๆๆด้วยไม่บ่นไม่แอะสักคำ เย้เขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
tandaolada Member 20 มี.ค. 59 13:10 น. 17

มีช่วงหนึ่งเราสนิทกับเพื่อนผู้ชายแต่ก็ไม่โดนนินาอะไร แต่...หลังจากนั้นมาสนิทกับเพื่อนผู้หญิง มันก็หลอกเราบ้างไรงี้ เราปล่อยไป แล้วเพื่อนมารุมนินทาเราเฉยเลยอ่ะเหอะเหอะสรุปคือ...คบเพื่อนผู้ชายสบายใจกว่าเยอะ...

เราเป็นผญ.นะ

0
กำลังโหลด
gamza04925 Member 20 มี.ค. 59 18:52 น. 18

เราเป็นผู้หญิงนะ จริงๆมันก็มีเหตุผลที่ชอบคบกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิงด้วย ฮ่าๆ

เราไม่ได้ว่าคนที่เป็นผู้หญิงนะ คือเราชอบคบกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพราะพวกมันไม่คิดมาก

เฮฮา สนุกๆ ไม่ซีเรียส เป็นกันเองดี ส่วนผู้หญิงมักจะคุยเรื่องจุกๆจิกๆ ละคร ดารา แล้วก็

ชอบคิดมากกกก คือไม่ได้ว่านะ บางคนอาจจะไม่ใช่ แต่เราก็ไม่ชอบคบกับผู้หญิงจริงๆแหละ 555

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด