Size doesn’t matter!!! “ขนาด” เล็กใหญ่ไม่สำคัญ ขอให้มันใช้ได้ก็พอ...!!!




 
 
          มีอยู่อย่างหนึ่งที่น้องๆ ผู้ชายหลายคนจะเป็นห่วงกันมากที่สุดในชีวิต ยิ่งช่วงวัยรุ่นนี่กังวลมากกว่าสอบแอดมิชชั่นอีกบางที นั่นคือเรื่องน้องชายตัวเล็กๆ ของทุกคนนั่นเองครับ ฮ่าๆ (พี่หมอไม่ค่อยห่วงของตัวเองเท่าไหร่เพราะโตแล้ว นั่น!)

 


          น้องชายหรือกล่องดวงใจหรือจะเรียกง่ายๆ ว่าอวัยวะเพศ... หรือจะตั้งชื่อเรียกให้มุ้งมิ้งน่ารักตามขนาดหรืออะไรก็แล้วแต่ครับ วันนี้มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มาว่า “อวัยวะเพศจะหยุดโตเมื่อไร?” น้องๆ ที่ถามเข้ามาอาจจะสงสัยว่า นี่ก็อายุ 18 แล้ว ทำไมมันยังขนาดเท่าตอนอายุ 14 อยู่เลย มันจะโตได้อีกมั้ยครับ ถามมาขนาดนี้แล้ว พี่หมอก็จะพาไปล้วงลึกถึงชั้นในกางเกงน้องผู้ชายกันครับ จะได้รู้จักกับโจทย์ของเราให้มากขึ้น ฮ่าๆ

         ตามการกำเนิดมนุษยชาติแล้วนั้นไซร้ อวัยวะเพศชายนั้นมักจะเติบโตมากขึ้นตามกาลเวลา และรวดเร็วมากขึ้นตอนที่เราๆ เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ (Puberty) ที่ตอนเราเรียนสุขศึกษาแล้วสอนให้ท่องๆ ว่าคือ ตอนที่เรานมแตกพาน มีหนวด มีขนหัวหน่าวขึ้น เสียงห้าวแหบ และอื่นๆ อีกมากมายจนเรารู้สึกว่าร่างกายเราเก้งก้างไปหมด ซึ่งแตกต่างกันไปตามระดับฮอร์โมนในร่างกาย และพันธุกรรมครับ ส่วนจะเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นหรือวัยเจริญพันธุ์ตอนอายุเท่าไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับคนครับ บางคนก็ 10 ปี บางคนก็ 14 ปี

 


         นั่นล่ะครับ คือ ช่วงทำเวลา ที่น้องชายของน้องๆ จะเจริญเติบโตเต็มที่ได้จนถึงช่วงวัยรุ่นตอนปลาย หรือหมดวัยเจริญพันธุ์นั่นเอง แต่แน่นอนครับ ตลอดชีวิตน้องชายของทุกคนก็สามารถเติบโตและแห้งเหี่ยวได้ตามช่วงเวลา เช้ากลางวันเย็นก่อนนอนอาบน้ำซักผ้าถูบ้านเล่นคอมเล่นกีฬาเคารพธงชาติ อะไรก็ว่ากันไป และอย่างที่พี่หมอได้บอกไปแล้วว่าขึ้นอยู่กับระดับฮอร์โมนและพันธุกรรม เราไม่ต้องไปนั่งเฝ้ามันทั้งวันเพื่อดูการเจริญเติบโตหรอกนะครับ อวัยวะเพศไม่ใช่ต้นไม้ ที่จะรดน้ำเช้าเย็นแล้วโตขึ้นได้อย่างใจต้องการ อิอิ

         นอกจากนี้ อยากให้น้องๆ รู้เอาไว้ครับว่า Size doesn’t matter’ นะครับ เอาจริงคือผู้ชายเราชอบพูดคุยกันเรื่องนี้จนเป็นประเด็นมากเกินความพอดี อวดว่านี่ ของเราใหญ่มากนะ พันรอบเอวได้ (เอาจริงดิ!) หรือว่านี่ของเรายาวมากนะเลยขากางเกงอีก ไปกันใหญ่ ถ้าจะมโหฬารขนาดนี้นี่น่ากลัวนะครับ เพราะพี่เคยราวน์ผู้ป่วยที่มาด้วยไปสาเหตุว่าอยากใหญ่โต เลยไปหาหมอเถื่อน ฉีดพาราฟินเข้าไปในอวัยวะเพศ (ไม่นับรวมคนที่ฝังมุก ฝังเพชรพลอยอะไรเข้าไปนะ) ทำให้เกิดการบวมและติดเชื้อมานักต่อนัก ดีหน่อยก็ตัดเอาแค่ส่วนเกินออก แย่เลยคือตัดทิ้งทั้งต้นทั้งดอกออกมาเป็นพวงนะคร้าบ

 


         ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องแข่งกันใหญ่หรอกนะครับ เพราะคนที่ใหญ่ที่สุดในโลกนี่มีขนาดถึง 13.5 นิ้ว โอ้ย ถามแฟนดูเสียบ้างว่าโอเคมั้ย เท่าที่ผมฟังสัมภาษณ์มากลับพบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่ามันเจ็บและทรมานเสียมากกว่ากับขนาดที่ไม่พอดีกัน ดังนั้น ขนาดไม่สำคัญ ขอแค่รักและใส่ใจกันก็พอครับ โอเค จบสวย!!!

          สุดท้ายนี้ ใครมีคำถามอะไร ส่งเข้ามาได้เลยครับ อยากรู้ ต้องกล้าถาม ไม่งั้นเราก็จะรู้แบบผิดๆ เข้าใจผิด และดูแลตัวเองกันแบบผิดๆ เพราะงั้นถามมาเลยครับ พี่หมอจะตอบให้เอง ^^





 
พี่โด่ง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Bitter 2 ม.ค. 60 05:02 น. 4
เอาจริงๆ ก็ขึ้นอยู่กับคนด้วยละ ถ้าถามกับผู้หญิงที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ น่าจะตอบ Size doesn't matter แต่ถ้าถามคนที่ผ่านประสบการณ์ อายุราวๆ40+ส่วนใหญ่ก็จะบอก Size เป็นสิ่งสำคัญเลย แต่ยังไงก็ตาม ก็ต้องใช้ให้เป็นด้วยครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด