จบเรียบร้อยโรงเรียนนาดาวไปแล้ว กับ #hateloveseries ที่ดูตอน #ซอล จบปุ๊บ เงิบกันเป็นแถวปั๊บ (มีเงิบอะไรบ้าง รวมมาให้ดูที่นี่!) นอกจากความเงิบที่โดนหลอกตลบหลังกันถ้วนหน้า ที่ติดตาตรึงใจยิ่งกว่า ก็คือวิธี #อ่อยเบอร์แรง แบบซอลนี่แหละค่ะ บางวิธีนี่แทบจะหลุดปากว่าทำไปได้! จนพี่แก้วต้องขอรวมไว้ สาวๆ จะได้ไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ

 
สกิลที่ 1 : ชวนชิมเค้ก
 
          แหม...เห็นโอกาสเหมาะ จังหวะได้ เลยเอาเค้กมาให้ไทเกอร์ชิม แต่อุ๊ย! หาช้อนส้อมไม่เจอ เลยใช้นิ้วจิ้มให้ โอ๊ย! บ้า! นิ้วนะคะ ไม่ใช่โอรีโอ ไม่ต้องบิด ชิมครีม แล้วจุ่มนมก็ได้ เล่น #อ่อยเบอร์แรง ให้รุกล้ำร่างกายขนาดนี้ ถ้าหน้าตาไม่ดีจริง มีนกเห็นๆ หรือถ้าได้ บอกเลยผู้ชายเค้าก็ไม่จริงจังด้วยแน่ๆ หวังฟันแล้วทิ้ง เอาหมดถ้าสดชื่น แต่พอตื่นแล้วแยกทาง จะอยากเป็นแบบนั้นจริงเหรอ?

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
สกิลที่ 2 : รั้งเธอไว้ ไม่ให้ตัดใจ
 
          ทั้งๆ ที่เพิ่งโกรธไอ่มาแหมบๆ จนแทบไม่อยากคุยด้วยแท้ๆ แต่แหม...พอถึงเวลาที่เหงา ไม่มีใคร ก็คิดถึงตัวสำรองอย่างไอ่ขึ้นมาทันที รีบเปลี่ยนอารมณ์โกรธ ให้อยู่ในโหมดคิตตี้ แบ๊วใส่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ตอนแรกทำเป็นเทแท้ๆ พอเค้าทำใจ ก็กลับไปใหม่ ไม่คิดถึงใจอีกฝ่ายเลย อ่อยแบบนี้น่าตีนัก  

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
สกิลที่ 3 : ชวนไปดูหนังทั้งที่เธอติดเรียน
 
          เล่นบุกมาอยู่ที่ใต้คณะเค้า แล้วโทรถาม “ว่างมั้ย? ดูหนังเปล่า” แต่พอไอ่บอก เรียนอยู่ ซอลก็งัดความอ่อยบอก “แต่ไอ่เรียนอยู่นี่ เรากลับบ้านก็ได้ ไม่เป็นไร” แหม #น่าสงสารเค้านะคะ เจอมุกนี้ไป มีหรือที่ไอ่จะไม่ติดกับคะ ไม่เอานะ ชีวิตจริงอย่าทำ จะมาชวนกันเสียการเรียนแบบนี้ได้ไง แถมดีไม่ดี เพื่อนๆ ในแก๊งเค้าจะไม่ชอบเราด้วย รักกันต้องไม่ทำให้อีกฝ่ายเสียหายสิ จริงมั้ย

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
สกิลที่ 4 : จับมือ นอนซบ จบด้วยจูบในโรงหนัง
 
         มีอย่างหนึ่งที่ต้องยอมให้ซอลเลยก็คือ อ่อยยังไงให้ไอ่รู้สึกเหมือนเป็นคนเริ่ม ทั้งที่ตัวเองน่ะเริ่มเองแท้ๆ โดยเฉพาะฉากในโรงหนังเนี่ย นั่งดูหนัง แต่ทำเป็นวางมือไว้ข้างๆ ทั้งที่มันผิดธรรมชาติจะตาย แต่ก็นับว่าได้ผลดี แถมมีนอนซบแล้วจบด้วยโน้มตัวเข้าไปให้ไอ่จูบอีก นี่มันซอลไหนไฟแรงเฟร่อจริงๆ แต่ทั้งหมดที่ทำนี่ไม่รีบนะจ๊ะ ยังไม่เรียกว่าแฟน แค่เพื่อนค่ะพ่อ มอบสตรอเบอร์รี่ไปเลยจ้า  

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
สกิลที่ 5 : บุกไปหาถึงห้อง
 
          เป็นสาวเป็นนางนะซอล ไปเจอผู้ชายที่ห้องได้ยังไง เค้าไม่ใช่แฟนตัวเองด้วยซ้ำ ไม่ต้องอ้างว่าไทเกอร์เสียใจ เลยแค่จะไปปลอบใจเลยค่ะ ดูก็รู้หวังผลเคลมประกันชัดๆ เล่นไปเสิร์ฟให้ถึงที่แบบนี้ ยังมีคุณค่าในตัวเองเหลือมั้ย แล้วพอไทเกอร์ไม่เล่นด้วยล่ะ จะเอาหน้าไปไว้กันเธอ 

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
สกิลที่ 6 : โสดแล้วอ๋อ รอเสียบอยู่นะ
 
          แอบแฝงเป็นผู้หวังดี ทำเป็นมีอะไรก็ปรึกษาได้ ไม่ว่าจะเศร้าใจแค่ไหน ให้รู้ไว้มีซอลโผล่มาอยู่ด้วยเสมอ ทั้งตอนสระว่ายน้ำและตอนเข้าโรงพยาบาล แหม...เป็นห่วงเป็นใยจริงๆ หรือแค่คิดจะจองคิวรอเสียบกันแน่ อย่ามาทำเป็นอ่อยตอนเค้าเสียใจ เพราะถ้าได้กันไป มันจะใช่ความรักจริงๆ มั้ยก็ไม่รู้ หรือแค่เหงาทั้งคู่จนเอาใครก็ได้หรือเปล่า คิดดีๆ นะซอล

 


ภาพจาก #hateloveseries​

 
          อย่าคิดว่าหน้าตาดีแล้วจะทำอะไรก็ได้นะคะ ต่อให้ซอลสวยและรวยมากแค่ไหน แต่ #อ่อยเบอร์แรง แบบไม่แคร์สื่อ ไม่แคร์ใคร ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ดูละครแล้วอย่าเป็นแบบซอล เก็บเอาแต่เรื่องดีไปใช้ เรื่องไม่ดีข้ามไปค่ะ ว่าแต่ใครเคยโดนอ่อยแบบไหนที่เหมือนซอลบ้างมั้ยเนี่ย  



 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด