ใครว่าผู้ชายดีๆ มีแต่ในนิยาย! รวม 7 ดาราชายที่งานดีทั้งหน้าตาและความรัก


 
          ใครว่าความรักดีๆ จากผู้ชายดีๆ จะมีแต่ในนิยาย พี่แก้วบอกเลยว่าในชีวิตจริงก็มีจ้า อย่าง 7 ดาราคนดังต่อไปนี้ ที่ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตาและความสามารถ แต่เป็นแฟนที่ดีมากๆ ด้วยเช่นกัน อย่าลืมเตรียมน้ำแข็งไว้ให้พร้อม เพราะดูแล้วน้องอาจจะต้องเอามาประคบตาร้อนๆ จากความอิจฉาค่ะ

 
หมอโอ๊ค
 
          จะมีใครเถียงได้ ก็หมอโอ๊คนี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นต้นแบบสามีแห่งชาติอีกคนที่น่ารักมากๆ เพราะดูแลพี่โอปอล์อย่างดีตั้งแต่ตอนคบเป็นแฟนแล้วล่ะ ไม่ว่าจะโดนข่าวคราวเสียหายแค่ไหน ทั้งหมอไม่แมน หรือคบสร้างภาพ พี่หมอโอ๊คก็ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ไม่ตอบโต้ใดๆ
 
ครบรอบงานแต่ง หมอโอ๊คก็ขอลงรูปพร้อมแคปชั่นหวานสุดๆ ว่า
ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันดูแลกันเสมอมานะครับ :) @opalpanisara


 
          จนกระทั่งแต่งงานและมีลูกนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ทุกคนประทับใจ อย่างตอนที่รู้ว่าครรภ์เป็นพิษจนต้องนอนนิ่งๆ บนเตียงในโรงพยาบาลนานหลายเดือน ก็มีหมอโอ๊คที่คอยไปดูแลที่โรงพยาบาลทุกวัน และออกมารับหน้าสื่อให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา จนในที่สุดก็คลอดอย่างปลอดภัย และตอนนี้ก็เป็นคุณพ่อลูกอ่อนของฝาแฝดอลินอลันที่หลายคนเอ็นดูมากกกก ไม่เชื่อลองดูรายการ The Return of Superman ได้เลยจ้า ดูแล้วแอบหลงรักทั้งพ่อทั้งลูกเลย นี่แหละผู้ชายดีๆ ที่ยิ่งกว่าในนิยายตัวจริง
 


 
ทอม Room39
 
          หน้ากากทุเรียนของคนไทยทั้งประเทศพอถอดหน้ากากออก ก็กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เรียกว่างานดีมากกก ทั้งเสียง หน้าตา และความรัก แต่ก็ทำเอาสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศ เมื่อประกาศแต่งงานกับพี่ฟิล์ม วณิชยา สาวรุ่นพี่นอกวงการ ที่จังหวัดขอนแก่น ไปเป็นที่เรียบร้อย
 

 
          เห็นพี่ทอม กวนๆ ฮาๆ แต่ขอบอกว่าเวลาอยู่กับแฟนนี่หวานไม่แพ้ใครนะ พี่ทอมเคยบอกว่านอกจากร้องเพลงแล้ว ก็มีภรรยานี่แหละค่ะที่ขาดไม่ได้ แถมได้ข่าวว่าคู่นี้เค้ารักการกินเป็นชีวิตจิตใจ โดยจะตระเวนหาของอร่อยๆ มาอัพยั่วน้ำลายคนทางบ้านเสมอๆ ชอบถึงขั้นเปิดร้านอาหารที่ขอนแก่นเองซะเลย ที่สำคัญ พี่ทอมบอกว่า อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเข้ากันได้ดี ก็เพราะชอบความเรียบง่ายเหมือนกัน หูยยยย หวานไปอีก ไม่อิจฉาเลยจริงจริ๊ง
 
พี่ทอมลงรูปแฮปปี้เบิร์ทเดย์ภรรยาพร้อมแคปชั่นน่ากรี๊ดว่า
On your birthday i want to make a promise that i will not tire,
until i fulfill all your wishes and desires. Happy Birthday krub ❤
(วันเกิดนี้ผมสัญญาว่าจะไม่ท้อแท้ จนกว่าจะทำให้ความหวังและพรของเธอเป็นจริง Happy Birthday ครับ)


 
กันต์ กันตถาวร
 
          หนุ่มแซบแห่งรายการ The Mask Singer ที่ต้องบอกว่าชีวิตก็รุ่ง รักก็เริ่ด เพราะอินเลิฟกับสาวนอกวงการที่ชื่อพลอยมาก็ 7 ปีแล้ว แต่ไม่เคยปิดบัง แถมยังอัพรูปคู่ลงไอจี พร้อมแคปชั่นหวานๆ อย่าง “สุขใจเมื่อมีคุณ my P และ @mymooping” เนี่ย ไม่ให้อิจฉาแล้วจะให้ทำไง?
 

 
          ยังไม่หมดนะคะ พี่กันต์เองเคยให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่าอยู่กันแบบไม่หวานซึ้ง จะออกแนวแซวๆ ฮาๆ กันมากกว่า และแม้ตัวพี่กันต์เองจะไม่เชื่อในการแต่งงาน แต่ถ้าจะแต่งก็อยากทำให้เพื่อคนที่รัก และจะหยุดตรงนี้ที่เธอ อื้อหือ! ทำไงดีคะ อยากได้คนนี้
 

 
แสตมป์
 
          เค้าว่า 7 ปีอาถรรพ์ แต่เรื่องนี้ใช้ไม่ได้กับคู่นี้ค่ะ แสตมป์-นิว ที่ควงคู่แต่งงานหลังคบกันมานาน ซึ่งพี่แสตมป์พูดเลยว่าเหมือนเป็นพรมลิขิตที่ทำให้ได้เจอกันครั้งแรกในคอนเสิร์ตพี่สุกี้ ด้วยความที่พี่นิวเป็นผู้หญิงน่ารัก อารมณ์ดี ก็เลยมัดใจพี่แสตมป์ซะอยู่หมัด แถมยังยกให้นิวเป็นผู้ช่วยส่วนตัวคอยจัดตารางคิวให้ ก็เลยได้อยู่ใกล้ๆ กันเกือบจะตลอด แต่พี่แสตมป์ก็ไม่เคยอึดอัดอะไรเลยนะ แม้แต่วันแต่งงาน ยังกล้าพูดเลยว่า นี่คืองานแต่งของแฟนผม เพราะขอตามใจเจ้าสาวทั้งหมด โอ๊ยยย น่ารักขนาดนี้ จะต้องพูดอะไรอีกคะ
 

 
ตู่ ภพธร
 
          อีกหนึ่งหนุ่มเสียงดีที่แสนจะอบอุ่น พี่ตู่ ภพธร (ไม่ใช่ลุงตู่นะ) ก็แต่งงานหักอกสาวๆ ไปเรียบร้อยกับเจ้าสาวนุช ที่ทำให้แฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก บูมขึ้นมาอยู่พักนึงเลยล่ะค่ะ แม้แต่งงานแล้วจะเห็นความหวานเต็มจอ มีอัพรูปคู่ พาออกงานคู่ แต่ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ได้ ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคความหึงหวงมาบ้าง เพราะช่วงแรกที่คบกัน พี่ตู่มีแฟนคลับสาวๆ ตามกรี๊ดเยอะมาก จนทำให้พี่นุชแอบระแวง แต่พี่ตู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เพราะวางตัวดีไม่มีฉาว พี่นุชเลยมั่นใจได้ว่าเลือกไม่ผิดคน แถมพี่ตู่ก็สารภาพเองว่าตั้งแต่คบกับพี่นุชมา ตัวเองดีขึ้นในหลายๆ อย่าง ที่มีวันนี้เพราะมีเธอ โอ๊ยยย ชมขนาดนี้ เอาตำแหน่งผู้ชายดีๆ ไปเลย  
 

พี่ตู่อัพรูปพร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดภรรยาไว้แบบว่า...แฟนคลับตายไปเลยค่ะ #ร้องไห้หนักมาก
"Happy Birthday Wifey ขอให้เราได้ฉลองวันพิเศษกันแบบนี้ไปทุกปีจนเราแก่กันไปข้างนึงนะคะ I love u baby"


 
ต่อ ธนภพ
 
          สามีแห่งชาติอีกคนที่ไม่ใช่แค่ในจอจะทำสาวๆ ฟิน แต่นอกจอกับแฟนสาวนอกวงการนี่ฟินยิ่งกว่า! เพราะต่อคบกับมีนมาตั้งแต่ก่อนยังไม่มีชื่อเสียงด้วยซ้ำ จนกระทั่งมาปังสุดๆ จากฮอร์โมนส์ แต่ก็ไม่เคยปิดบังว่ามีแฟน แถมยังรักแฟนม้ากมาก ต่อให้ใครๆ จะเมาท์มอยลับหลังว่า ผู้หญิงแก่กว่าบ้าง ผู้หญิงไม่สวยบ้าง แต่ทุกครั้งต่อก็จะให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาวว่าผมว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล เราดูที่นิสัยมากกว่า แต่ถ้าจะบอกว่ามีนสวยสำหรับต่อก็ว่าได้  (อิจมั้ยถามใจดู)
 

 
          และไม่ว่ามีนจะโดนข่าวลือนั่นนี่หรือมีคนมาถล่มแค่ไหน ต่อจะออกตัวปกป้องแฟนเสมอๆ อย่างที่เมาท์กันว่าต่อเลิกกับแฟน ต่อก็นั่งยันนอนยันว่าไม่จริ๊งงง ส่วนที่ต่อไม่เล่นอินสตาแกรม ไม่ใช่เพราะมีนสั่งห้ามนะ แค่ไม่ใช่คนติดโทรศัพท์ ส่วนรูปต่อก็ลองไปตามหาได้จากไอจีพี่มีนเอาก็แล้วกันเนอะ  ถ้าหล่อแล้วจะรักแฟนขนาดนี้ สาวๆ อกหักกันทั้งประเทศเลยจ้า
 

 
แดน วรเวช
 
          สำหรับคู่รักต่างวัยที่ห่างกันถึง 7 ปี อย่างแดน-แพตตี้ ก็เป็นคู่ที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉาเวอร์ แถมคบกันมานานมาก ทั้งที่ช่วงคบกันแรกๆ หลายคนฟันธงว่าไม่น่ารอด เพราะก่อนจะมาเจอกับแพตตี้ แดนก็มีข่าวคราวเรื่องความเจ้าชู้และอินดี้อยู่บ้าง แต่พอมาเจอแพตตี้ในกองถ่ายสายลับเดอะซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ ในปี 2552 ความน่ารักก็โดนใจแดนอย่างจัง จนออกตัวแรงจีบแบบตรงๆ อยู่เป็นปี ซึ่งพี่แดนก็ใช้เวลาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า คนนี้แหละที่ใช่เลย
 

 
          ที่น่ารักอีกอย่างก็คือ มีช่วงนึงที่คู่นี้มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยมาก เพราะแดนต้องไปเรียนและทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนแพตตี้เองก็มีงานละครเข้ามาเรื่อยๆ แต่แดนก็ไม่ทำให้ระยะทางเป็นปัญหาค่ะ เพราะคุยผ่านเฟซไทม์กันอยู่ตลอดอยู่แล้ว และต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี ความห่างนี้ก็ทำให้เวลาเจอหน้ากันที หูยยยย สวีทเวอร์ มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับกดไลค์ได้ตลอด แถมยังเป็นคนที่ชอบชมแฟนตัวเองออกหน้าออกตาซะด้วย ผู้ชายน่ารักขนาดนี้ ไม่ได้มีแค่ในนิยายจริงๆ นะ
 

 
          จริงๆ ก็ยังมีดาราคนดังอีกหลายคน ที่งานดี รักก็ดี แถมนิสัยยังดีอีก เรียกว่าพระเอกหรือพระรองในนิยายยังต้องยอมแพ้ แต่ 7 คนนี้แหละ ที่พี่แก้วกล้าการันตีว่าน่ารักมากกก ใครจะเอาเป็นตัวอย่างก็ไม่ว่า แล้วน้องๆ ล่ะคะ ชอบสามีแห่งชาติคนไหน ปลื้มใครเป็นพิเศษ มาเมาท์กัน


 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Patikan Member 30 มี.ค. 60 19:07 น. 2

ผู้ชายฟังก์ชั่นครบแต่มีเจ้าของแบบนี้ใครเขานับกันคะ ขอแบบฟังก์ชั่นครบโสดแฟนไม่มีสิคะ คนโสดจะได้มีหวังบ้าง... หรือได้มโนแบบไม่เกรงใจเจ้าของบ้าง


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Patikan Member 30 มี.ค. 60 19:07 น. 2

ผู้ชายฟังก์ชั่นครบแต่มีเจ้าของแบบนี้ใครเขานับกันคะ ขอแบบฟังก์ชั่นครบโสดแฟนไม่มีสิคะ คนโสดจะได้มีหวังบ้าง... หรือได้มโนแบบไม่เกรงใจเจ้าของบ้าง


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Felinonajang Member 1 เม.ย. 60 20:25 น. 5

พี่ตู่ไม่น่าจติดลิสนี้นะเนี่ย

ก่อนพี่ตู่ประกาศแต่งงาน คืนนึงใกล้ปีใหม่จำได้ว่ามีคอนเสิร์ตที่เซนทรัลเวิล เรากับเพื่อนไปถ่ายรูปสนูปปี้กัน แล้วเจอพี่ตู่บนรถไฟกับผู้หญิงคนนึง สวยเซ็กซี่ ก็คิดว่าแฟนเพราะปกติไม่ได้ตามติดชีวิตพี่ตู่เลยไม่รู้หน้าตาแฟนพี่ตู่ จนผ่านไปเกือบสัปดาห์ละมั้งพี่ตู่ประกาศแต่งงาน ทีนี้เรากับเพื่อนก็งงเด้งงเด้

ภาพความน่ารักของพี่ตู่ที่เคยมีก็ยังอยู่นะ แต่คงไม่เพิ่มขึ้น และเรื่องราวก็ยังเป็นปริศนาในใจเรากับเพื่อนอยู่เลยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Dow Yodsarin Member 3 พ.ค. 60 15:42 น. 11

ไม่เป็นไรฮุๆๆ เรายังมีผลิตคนดีย์คนเดิมของหนู ^^ 5555555 แต่แอบเสียดายพี่ทอม ฮรืออออออออออออออออออออออออออ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Black_Bee Member 29 พ.ค. 60 01:02 น. 15

ผู้ชายดีๆมีเยอะแยะ แต่แค่ผู้หญิง 1 ในล้านจะได้ไปครอง

ใครได้นี่ ถามหน่อย ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรเหรอ5555

เข้ามาดูแล้วตาลุกเป็นไฟแบบไม่่ต้องใช้ไม้ขีด #อิจจนร้อน 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด