กลเม็ดเคล็ดไม่ลับ 7 วิธีจีบติ่งยังไงให้ได้ผล พร้อมคำแนะนำจากแฟนคลับตัวจริง


 
Spoil :
  • เข้าใจ ให้เวลา และไม่ด่าเมน
  • ของขวัญที่เริ่ดสุดคือช่วยกดบัตรคอนฯให้ได้ ก็พอใจแล้ว
  • ไม่ต้องมาดูคอนฯด้วยก็ได้ แค่บอกจะมารับหน้าคอนฯก็ได้ใจแล้ว
    • “นั่งโบกแท่งไฟข้างๆ รับรองโรแมนติกสุดๆ” - อาจุมม่าบ้าเกาหลี 
      ____________________________
       
          พี่แก้วเห็นน้องๆ หลายคนมาปรึกษาเยอะมาก ว่าการจีบใครสักคนก็เป็นเรื่องใหญ่แล้วนะ ยิ่งมารู้ว่า คนที่ชอบเป็นแฟนคลับของดารานักร้องเกาหลี ยิ่งเกร็งไปใหญ่ เพราะคิดว่าคุยยาก เข้าไม่ถึง ทั้งที่จริง ติ่งก็แค่คนธรรมดานั่นแหละ แค่จริงใจให้กันก็พอแล้ว แต่ถ้าคิดว่าจีบธรรมดาโลกไม่จำ อยากทำอะไรพิเศษกว่านั้น ได้ค่ะ! พี่แก้วจัดเด็ดๆ มาให้ โดนใจแน่นอน
 
ให้เวลาส่วนตัว อย่ามัวแต่ตาม
 
          อยากได้ใจชาวติ่ง สิ่งแรกที่ต้องทำคือ ทำความเข้าใจและให้เวลาค่ะ ถ้าเกิดจีบเค้า ไลน์ไปคุยกับเค้าแล้วเค้าเงียบ ไม่ต้องตาม ไม่ต้องโทรจิก ไม่ต้องจิตตก เพราะเค้าอาจจะแค่อยู่ในโลกของซีรีส์ แทนที่จะตามว่าทำอะไร หายไปเลยนะ เปลี่ยนเป็นลองทิ้งแมสเสจไว้ ดูซีรีส์อยู่เหรอ จบเมื่อไหร่ โทรมาหาเราได้นะ แบบนี้เวิร์คกว่าเยอะ!
 


 
กดบัตรคอนฯให้ได้ เอาใจไปเลย!
 
          หลายคนกังวลใจค่ะ ว่าจีบติ่งต้องเปย์ให้แค่ไหน ต้องซื้อบัตรคอนฯให้เลยมั้ย แต่ที่จริงแล้ว ใช่ที่ไหนละเนี่ย ไม่ต้องทุ่มเทเงินเพื่อปรอนเปรอทั้งหมด แค่มาช่วยกันกดบัตรให้ทันก่อนขายหมด กดได้เอาใจไป แค่นั้นก็กรี๊ดแล้ว
 


 
จำเมนเธอให้ได้ ก็ปลื้มใจแล้ว
 
          จะจีบเค้าทั้งที อย่าลืมศึกษาคนที่เค้าชอบด้วย แต่ถ้ากลัวว่า โห! วงนึงมีสิบๆ คน จะจำไงไหว งั้นเอาง่ายๆ ค่ะ แค่จำให้ได้ว่าวงอะไร เมนใคร หรือพระเอกคนไหน เล่นซีรีส์อะไร แบบนี้ทำการบ้านคืนเดียวก็เอาอยู่! ดูใส่ใจเค้าอีกต่างหาก เริ่ด!
 


 
ของเซอร์ไพรซ์แค่แท่งไฟก็เกินพอ
 
          ใครที่จีบไปจีบมา แล้วอยากจะมอบของขวัญพิเศษให้โดนใจเค้าสักชิ้น ก็ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องไปตั้งกระทู้ถามว่าซื้ออะไรให้วาเลนไทน์ดี ตุ๊กตาดีมั้ย ช็อกโกแลตหรือกุหลาบดีหรือเปล่า ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ไปเหมาบรรดาของออฟฟิเชียลกู๊ด หรือทำป้ายไฟให้เธอเอาไปเชียร์ แค่นี้ก็โดนใจแล้ว
 

เธอชอบวงไหน ลองไปส่องของน่ารักๆ จากวงนั้นมาให้เธอสิ

 
ไม่ต้องอยู่ด้วยตลอด แค่รับส่งงานคอนฯก็พอแล้ว
 
          ไม่ต้องกลัวว่าจีบสาวๆ ชาวติ่งแล้วจะต้องวิ่งหาบัตรไปดูคอนฯด้วย ถ้าคุณไม่ได้อินจนอยากฟินในคอนเสิร์ตด้วยก็ไม่เป็นไร แค่เป็นห่วงเป็นใย เอ่ยออกไปว่าคอนฯจบ โทรมานะ เดี๋ยวไปรับ แค่นี้ก็ปลื้มแล้ว
 


 
ชวนคุยง่ายๆ แค่เริ่มด้วยดู MV ยัง?
 
          แล้วจะหาเรื่องชวนคุยยังไงดี? ข้อนี้หลายคนก็คิดเยอะเลยค่ะ กลัวว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ถ้าอย่างนั้น ลองเปิดประเด็นเรื่องซีรีส์หรือเพลง เช่น ดูซีรีส์เรื่องใหม่ของยุนอาหรือยัง สนุกมั้ยอะ หรือ MV Got7 มาแล้ว ดูยัง ภาพสวยจัง เพลงติดหูเนอะ แค่นั้นแหละค่ะ คุยกันต่อได้อีกยาวเลย
 


 
ใช้ภาษาเกาหลีสื่อรัก
 
          สำหรับใครที่รู้ภาษาเกาหลีมาบ้าง พี่แก้วบอกเลยว่าคุณมาภถูกทางแล้วค่ะ! ออกตัวแรงไปเลย จีบด้วยการแปลเพลงหรือรายการให้เค้าสิ หรือช่วยสอนภาษาเกาหลีให้เค้าบ้าง เดี๋ยวภาษารักจะตามมาเองแน่นอน
 


 
          แต่เดี๋ยวก่อน!!! ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าทำ 7 ข้อต่อไปนี้แล้วจะเวิร์คมั้ย ลองมาฟังจากปากของพี่ๆ แอดมินเพจดังที่แฟนคลับเกาหลีรู้จักเป็นอย่างดีกันค่ะ

 
แอดมินเพจอาจุมม่าบ้าเกาหลี
 
           “อย่างแรกคือต้องปรับทัศนคติก่อน เพราะติ่งคือติ่งอะ ก็จะหวีดเมนตัวเองหนักหน่อย ถ้าปรับได้แล้วก็ลุยได้เลย ศึกษาเกี่ยวกับเมนเค้า วงที่เค้าชอบ ให้มีเรื่องคุยกัน ช่วยปั่นวิว หรือวันสำคัญก็หาของออฟฟิเชียลให้ (ต้องสืบด้วยนะว่าเค้ามีแล้วยัง) หรือทำของแฟนเมดให้สักชิ้น ซื้อใจได้แน่ๆ ยิ่งถ้ามีคอนฯก็ช่วยกดบัตร (เพราะตอนนี้บัตรคอนฯคือมีค่ามากกว่าทองไปแล้วจ้า) ไปรับไปส่ง หรือเข้าไปนั่งโบกแท่งไฟข้างๆ รับรองโรแมนติกสุดๆ ซื้อใจได้แน่ๆ
 
แอดมินเพจเม้าท์มอยเกาหลี
 
           "เริ่มจากต้องยอมรับก่อน เข้าใจในสิ่งที่เค้าชอบ คือการชอบศิลปินเกาหลีก็คือความชอบอย่างหนึ่ง เหมือนชอบดูบอล เล่นเกมนั่นแหละ ถ้าโอเคตรงนี้ก็ลุยต่อเลยค่ะ อาจจะเริ่มด้วยการสร้างความประทับใจ ไปแอบหาข้อมูลศิลปินที่เค้าชอบ อัพเดตข่าวสารเกาหลี จะได้มีเรื่องคุย มาอวยเมนเค้าไรงี้ก็ได้ ให้แบบ เฮ้ย!! เอ้า รู้จักด้วยเหรอ ก็จะแอบกดบวกแต้มให้ หรืออาจจะลองหาคาเฟ่ ร้านขนมบรรยากาศน่ารักๆ สไตล์เกาหลี แล้วชวนไปด้วยกันอะไรแบบนี้ก็ได้ค่ะ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ต้องอยากทำจริงๆ นะ เพราะถ้าฝืนทำก็คงไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ"
 


 
          ใครที่ชอบสาวสายติ่งอยู่ ลองเอาคำแนะนำดีๆ ไปปรับใช้ดูนะคะ มั่นใจแล้วลุยเลย! ไม่ลองก็ไม่รู้หรอก ใครที่เคยจีบด้วยวิธีไหน มาบอกกันได้ ส่วนชาวติ่ง จีบแบบไหนโดนใจสุด! มาโหวตกันค่ะ #จีบติ่ง #ติ่งโสด

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
นักบินอวกาศ Member 21 ม.ค. 61 03:10 น. 2

แฟนรู้ว่าเราติ่งเค้ากลับห้ามเรา เค้าอคติอ่ะ เค้าด่าเสียๆหายๆเลยนะ ติ่ง=บ้าผู้ชาย เรานี่ปรี้ดดด ถึงมันจะจริง แต่มันก็ไม่ใช่แบบนั้นอ่ะ โอ้ย ปวดหัว ห้ามนู่นห้ามนี่ ห้ามๆๆ มันคือความชอบของเราเว้ยยยย มางอนเรา ไม่ง้อนะ อย่างนี้มันข้ามพื้นที่ส่วนตัวอ่ะ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด