5 สิ่งที่ทำให้ใครๆ ก็หลงรัก "นภัทร" พระรองแสนดี หนุ่มๆ รู้แบบนี้ทำตามได้เลย!


 
Spoil
  • มาดูเหตุผลทำไมใครๆ เทใจให้นภัทร ทั้งที่สุดท้ายต๋องคือพระเอกตัวจริง
  • นภัทรยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้มินประทับใจ แต่งคอสเพลย์ก็ทำมาแล้ว
  • ถึงแม่จะกีดกัน นภัทรก็ยังไฟท์จนได้คบกัน ไม่รักก็บ้าแล้ว
    _____________________________
     
          ซีรีส์ Notification เตือนนัก..รักซะเลย เพิ่งจะจบไป โอ๊ยยย ร้องไห้กันทั่วบ้านทั่วเมือง หลายคนรับไม่ได้ หลายคนไม่เข้าใจ คนโลกโซเชียลร้อนระอุ #ทีมนภัทร เต็มไทม์ไลน์ อะไรที่ทำให้ใครๆ ก็หลงรักนภัทรขนาดนี้ มาเปิดมุมมองความรักของตัวละครนี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่บอกเลยว่า ทำแบบนี้แหละ สาวๆ เทใจให้หมดเลย  
 

ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตา แต่ว่านภัทรคว้าใจสาวๆ ทั้งประเทศได้เพราะ 5 สิ่งต่อไปนี้ต่างหาก!

 
จีบทุ่มเท ไม่ต้องใช้เงินเปย์แต่ใช้ใจ
 
          สิ่งหนึ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้ปูมาตั้งแต่กลางๆ เรื่อง ก็คือความทุ่มเทของนภัทรที่เริ่มจะจีบมิน ก็จีบจนสุด ใส่ไปเต็มร้อย ไม่มากั๊ก กล้าๆ กลัวๆ แต่เดินหน้าใส่เต็มกำลัง ตั้งแต่มาเรียนที่คลาสเดียวกัน จะได้เจอกันบ่อยๆ ไปรับไปส่ง ขึ้นเวทีร้องเพลงให้ ไปจนถึงตามไปที่เกาะเพื่อขอเป็นแฟน ใครเจอคนทุ่มเทแบบนี้ ไม่ใจอ่อนก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว
 

ทั้งที่ตัวเองติดธุระมาไม่ได้ แต่นภัทรก็พยายามหาทางมาขึ้นเวทีร้องเพลงให้มินจนได้ ทุ่มเทและโรแมนติกเวอร์

 
เปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับเธอ เพื่อเจอรักแท้
 
          ลองคิดภาพใครสักคนที่รู้ว่าเราชอบอะไร ก็พยายามชอบด้วย พยายามศึกษาและเข้ามาในโลกของเราให้ได้ คิดดูสิคะ คนแบบนี้น่ารักแค่ไหน  เหมือนนภัทรที่เป็นเด็กเรียน ยอมเปลี่ยนตัวเองมาอ่านการ์ตูน ใส่ชุดคอสเพลย์ประกวด เพื่อพิชิตใจมินโดยเฉพาะ คนเราจะยอมเปลี่ยนขนาดนี้ได้ แสดงว่าต้องรักมากขนาดไหน ไม่แปลกค่ะ ที่ใครๆ จะเอาใจช่วยนภัทรกันทั้งนั้น
 

นภัทรที่ไม่เคยอยู่ในโลกการ์ตูนเลย ยอมแต่งคอสเพลย์เพื่อพิชิตรางวัลมาให้มิน

 
กล้าบอกรัก ไม่ยึกยักให้เสียเวลา
 
          สิ่งที่ตัวละครนภัทรต่างจากต๋องมากที่สุด ก็คือการกล้าที่บอกรัก รู้สึกยังไง คิดยังไง นภัทรก็แมนๆ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ในขณะที่ต๋องไม่กล้าแม้แต่จะพูดต่อหน้า ทั้งที่แอบรักมานาน ก็เพราะกลัวความสัมพันธ์จะหายไป นี่แหละค่ะเหตุผลที่ใครๆ ก็เลยเชียร์นภัทรมากกว่าต๋อง น้องๆ ก็เหมือนกันนะคะ อยากได้ใจ ก็บอกรักออกไป ผลจะเป็นยังไงก็อย่าเพิ่งกลัว ดีกว่าไม่บอกแล้วมานั่งเสียใจในวันที่สายไปนะ
 

นภัทรกล้าที่จะบอกรัก และขอมินเป็นแฟนแบบไม่ลังเล เป็นคนมุ่งมั่นจนสาวๆ ยกนิ้วให้

 
โดนกีดกันแค่ไหนก็ไม่ท้อ ขอสู้ไม่ถอย
 
          แน่นอนว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าจะมีแฟน จะจีบใคร แล้วพ่อแม่ไม่โอเคด้วยเนี่ย จะให้หนีตามกันไปก็ไม่ได้ หรือจะให้เลิกชอบ ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ สิ่งเดียวที่ทำได้คือพิสูจน์ตัวเอง! เหมือนนภัทรที่เปิดใจ ขอแม่คบกับมิน โดยการรับผิดชอบการเรียนเพื่อพิสูจน์ให้แม่เห็น คนทุ่มเทแบบนี้แหละค่ะ ที่สาวๆ ดูแล้วปลื้มมาก ยอมไฟท์เพื่อสิ่งที่รัก ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ทำให้ครอบครัวต้องพังทลาย แสนดีเบอร์ไหนถามใจดู 
 

แม่ไม่ชอบที่การเรียนตกเพราะมารู้จักกับมิน นภัทรก็สู้จนได้เกรดดีๆ กลับมา เพื่อจะได้คบกันมินจริงจัง

 
ยอมปล่อยมือเธอไป ถ้าทำให้เธอมีความสุข
 
          เจ็บยิ่งกว่าการทะเลาะจนเลิกกัน คือการบอกเลิกทั้งที่ยังรัก เมื่อรู้ว่าคบกันแล้วทำให้คนที่รักไม่มีความสุข สุดท้ายนภัทรยอมปล่อยมือจากมิน ให้มินไปทำตามหัวใจ เพราะนภัทรอยากเห็นรอยยิ้มของคนที่รักแม้จะอยู่ไกลๆ ดีกว่าอยู่ใกล้ๆ แล้วมีแต่รอยน้ำตา จริงๆ ใครเจอผู้ชายแบบนี้ มีแต่ใจละลายทั้งนั้นแหละ
 

นภัทรยอมให้มินไป เพราะรู้ว่าอยู่กันไปแล้วมินไม่มีความสุข มินไม่ได้ทำตามฝันของตัวเองเลย

 
          สุดท้าย ถึงมินจะไม่เลือกนภัทร แต่นภัทรได้ใจคนดูและสาวๆ หน้าจอไปเพียบ หลายคนถึงกับบอก ใครไม่เอา เราเอา! ซึ่งในชีวิตจริง ผู้ชายดีๆ แบบนี้ สาวๆ ไม่มีพลาดแน่ๆ เชื่อพี่แก้วได้เลย ว่าแต่ใครทีมนภัทร ดูตอนจบแล้วเป็นยังไง มาคุยกันตรงนี้เลยจ้า

          สำหรับน้องๆ คนไหนที่พลาดซีรีส์เรื่องนี้ไป ติดตามชมซีรีส์ Notification เตือนนัก..รักซะเลย ย้อนหลังได้ที่นี่เลยจ้า https://mello.me/originals/728

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด