Spoil
  • ซงจุงกิสารภาพว่ามีจูบแรกตอนอายุ 11 ปีที่ป้ายรถเมล์!
  • รักแรกของชานยอล EXO เป็นรักข้างเดียวที่เก็บไว้ความทรงจำตลอดมา
  • จางกึนซอกมีความรักครั้งแรกกับเพื่อนที่นิวซีแลนด์ แถมเดทกันอยู่ถึง 2 ปี
    _________________
     
         พูดถึงความรักครั้งแรก เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงจำได้ไม่มีวันลืม ไม่ว่าจะเป็นรักมุ้งมิ้งแบบเด็กวัยรุ่นใสๆ หรือรักที่จบลงไปแบบไม่โอเค ทุกคนต่างมีสตอรี่ของตัวเอง Love&Learn วันนี้เลยขอรวบรวมเรื่องราวประสบการณ์ความรักครั้งแรกของหนุ่มๆ ไอดอลเกาหลีมาแชร์ กรี๊ดแน่นอน
 

 
         สามีแห่งชาติจาก Descendants of the Sun หนุ่มหล่อหน้าละมุน ที่ตอนนี้มีภรรยาสาวสวยเป็นนางเอกดังอย่าง ซองฮเยคโย เป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งแรกไว้ชนิดที่อ่านแล้วอยากเป็นสาวผู้โชคดีคนนั้นมากๆ จุงกิบอกว่าสำหรับผู้ชายแล้ว รักแรกมันมีความหมายมากจนยากจะลืม ถึงขนาดที่ว่าครั้งหนึ่งเคยดูหนังเรื่อง Architecture 101 ไปถึง 4 รอบ เพราะเป็นหนังที่ทำให้ระลึกถึงรักครั้งแรก และยังบอกอีกด้วยว่า จูบแรกของเค้า เกิดตอนอายุ 11 ปี ที่ป้ายรถเมล์! โอ๊ยยยย ป้ายไหนคะ จะไปยืนรอบ้าง

 
อีจงซอก
 

ภาพจาก IG : jongsuk0206
 
         พระเอกอีกคนที่ครองใจสาวๆ มาหลายปี ก็ออกมาบอกถึงความรักครั้งแรกที่เกิดตอนอายุ 15 ปีของเขาว่า เธอขาว ดูดี และฉลาดมาก และเราก็ยังคงติดต่อกันเรื่อยๆ ส่วนจูบแรกของจงซอกคือตอนอายุ 18 ปี แต่เป็นคนละคนกับรักแรกนะ จงซอกยังบอกอีกว่า ถ้าเค้าเจอคนที่รัก ก็อยากจะข้ามช่วงเวลาการเดทแล้วไปแต่งงานเลยมากกว่า อู๊ยยยย พูดแบบนี้ แต่งงานกันเลยดีมั้ยคะจงซอก

 
จางกึนซอก
 

ภาพจาก IG : _asia_prince_jks
 
         รักครั้งแรกของพระเอกหนุ่มคนดังอย่างจางกึนซอกเกิดตอนที่เรียนอยู่นิวซีแลนด์! และเดทกับเธออยู่ถึง 2 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ห่างไกลกันคนละซีกโลก ทำได้แค่เพียงติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์และอีเมลเท่านั้น จนสุดท้ายก็เลิกกันเพราะกึนซอกยอมรับว่ามีคนใหม่ที่แอบมองเธอมาเกือบ 5 ปี และสวยกว่าด้วย

 
แทคยอน 2PM


ภาพจาก Twitter : taeccool
 
         รักครั้งแรกของแทคยอนคือเพื่อนนักเรียนที่อเมริกา! พี่แทคบอกว่าเรียนที่เดียวกันกับเธอตั้งแต่เกรด 6 จนถึงมัธยมปลาย แถมอยู่ในวงดนตรีโรงเรียนด้วยกัน พี่แทคเล่นแซกโซโฟน ส่วนเธอเล่นวิโอล่า (นึกถึง Season Change ยังไม่รู้เลยเนี่ย) ทั้งคู่แอบปิ๊งกันในงานคอนเสิร์ตโรงเรียน โอ๊ยยย อ่านแล้วละลาย แต่สุดท้ายพี่แทคก็ตัดสินใจตามหาความฝันไปเป็นนักร้องที่เกาหลี ก็เลยต้องเลิกกันไป แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี และยังคงติดต่อหากันผ่านทวิตเตอร์อยู่บ้าง ไม่ได้หายจากกันไปไหน เรื่องนี้แอบเศร้า เมื่อความฝันกับความรักมันทำให้เราต้องเดินแยกทาง ใครเคยเป็นแบบพี่แทคบ้างมั้ย

 
อีกวางซู


ภาพจาก IG : masijacoke850714
 
         โอปป้าสายตลกที่หลายคนคิดว่า เวลามีความรักก็คงตลกไม่ต่างกันแน่ๆ จนกระทั่งรายการ Running Man แอบเซอร์ไพรซ์ด้วยการพาสาวรักแรกของพี่กวางซูมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพี่กวางซูเล่าให้ฟังว่าเจอกันตอนเกรด 2 (ราวๆ 9 ขวบเอง) ส่วนอดีตแฟนสาวเมาท์ว่าสมัยเด็กๆ กวางซูหงิมๆ ติ๋มๆ เงียบๆ โดนแกล้งอยู่บ่อยๆ จนเธอต้องมาไฟท์ให้เสมอ หลังจากห่างหายกันไป 25 ปี การเจอกันครั้งนี้ก็ดูเคอะเขินสุดๆ ไม่เคยเห็นพี่กวางซูเป็นแบบนี้เลย แต่ที่ทำช็อกกว่าคือ รักแรกของเค้าตอนนี้แต่งงานไปแล้วจ้า จบกัน! ถ่านไฟเก่ามอดไหม้ไม่ปะทุแล้ว 

 
ดีโอ EXO


ภาพจาก ภาพยนตร์เรื่อง Unforgettable (ปี 2016)
 
         ประสบการณ์ความรักของดีโอ นี่ต้องบอกว่าไม่ได้แฮปปี้แต่อย่างใดเลย ดีโอเล่าว่ารักแรกของเขาเกิดตอนเกรด 12 (ม.6) ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกรักแรกได้มั้ย แต่นับเป็นรักแรกที่จำได้ก็แล้วกัน และที่แน่ๆ มันไม่ได้มีความสุขเหมือนในหนังนักหรอก เพราะสุดท้ายแล้วรักครั้งนี้ก็ทำให้เจ็บ และยังคงไม่ลืมมาจนทุกวันนี้ ดีโอเคยพูดในรายการ V App ว่าเขารู้สึกเหมือนโดนทรยศต่อความรัก แต่ก็เป็นความทรงจำดีๆ ที่ผ่านมานานแล้ว และข้อดีก็ยังมี เพราะทำให้ดีโอเอามามันใช้ในการแสดงเรื่อง Unforgettable ในปี 2016 ได้เป็นธรรมชาติสุดๆ โอ๊ยยยย รักแรกเป็นใคร ทำไมหักอกดีโอได้เนี่ย

 
ชานยอล EXO


ภาพจาก IG : real__pcy
 
         ชานยอลไม่มีรักครั้งแรกกับแบคฮยอนแต่อย่างใด (เดี๋ยวๆ ผิดๆ) แต่เขาเคยให้พูดถึงรักครั้งแรกในรายการ LAW OF JUNGLE ไว้ว่า เขาพบกับเธอซึ่งเด็กกว่าปึนึงที่โบสถ์ตอนอายุ 20 ปี จะเรียกว่ารักข้างเดียวกันได้ เพราะชานยอลไม่กล้าแม้แต่จะสบตาหรือเข้าหาเธอ ทั้งที่เขาเข้าหาคนอื่นได้ปกติ จนสุดท้ายแล้ว ชานยอลก็เลือกที่จะเก็บเธอไว้ในความทรงจำอันสวยงามตลอดไป

 
ซองกยู INFINITE


ภาพจาก Album "10 Stories"
 
         รักแรกช้ำๆ จากปากของ ซองกยู INFINITE ที่เคยพูดถึงในรายการ Beatles Code 2 ไว้ว่า สมัยมัธยมโดยสาวน้อยรักแรกของเขาเป็นมือคีย์บอร์ดในวงดนตรีของโรงเรียน เขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังเพราะความจริงใจ ถึงขนาดต้องไปรอเธอซ้อมเสร็จเป็นประจำ จนรวบรวมความกล้าสารภาพรักกับเธอด้วยการร้องเพลง 인형의꿈 (Dream of a Doll) แล้วก็ได้เดทกันด้วย แต่สุดท้ายเธอก็ลาออกจากโรงเรียนไปกะทันหัน แล้วก็ไม่เคยได้ติดต่อกันอีกเลย โถ! จบเศร้าไปอีก

 
         รักครั้งแรกแม้มันจะดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่สุดท้ายแล้วมันก็คือความทรงจำที่ยากจะลืมจริงๆ แล้วน้องๆ ล่ะคะ ติดใจกับความรักครั้งแรกของไอดอลคนไหนบ้าง? แล้วใครเคยมีความรักครั้งแรกแบบนี้ มาเล่าให้ฟังกันได้นะคะ

 
ข้อมูลจาก
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

xoxo exo Member 16 ส.ค. 61 18:45 น. 1

สงสาร พิโด้ พิชาน ฮรืออออออออ

เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ไม่ใช่ละๆ


ปล.นึกว่ารักแรกของพิชานคือแบคซะอีก

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png มาๆ มาขึ้นเรือเร็ววววว!!!!


0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

xoxo exo Member 16 ส.ค. 61 18:45 น. 1

สงสาร พิโด้ พิชาน ฮรืออออออออ

เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ไม่ใช่ละๆ


ปล.นึกว่ารักแรกของพิชานคือแบคซะอีก

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png มาๆ มาขึ้นเรือเร็ววววว!!!!


0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด