Spoil
  • ดูไว้แล้วอย่าทำ! ประสบการณ์หนุ่มจีบสาวไม่ดูตาม้าตาเรือ
  • ทำเก๋ากะโชว์สาวโดดลงแม่น้ำในออสเตรเลีย เจอดีเข้าจังๆ
  • กลายเป็นข่าวดัง แถมชาวเน็ตรุมตำหนิไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่าง
    ______________

     
          น้องๆ เคยจีบกันในรูปแบบไหนบ้างคะ? ร้องเพลงให้ หอบดอกไม้ช่อโตมาหา หรือตะโกนบอกรักกลางถนน วิธีจีบที่ว่ามานี้ก็น่ารักดี แต่สำหรับบางคนอาจคิดว่าไม่พอ! จะขอจีบด้วยวิธีแปลกแหวกแนว กะจะสร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้น่าประทับใจ แต่ตั้งสติกันหน่อย อย่าบ้าระห่ำจนได้เรื่องแบบหนุ่มออสเตรเลียคนนี้ ที่เจอดีงานเข้าอย่างจัง! ดูไว้แล้วอย่าทำนะ
 
          เช้าวันอาทิตย์ที่สดใสวันหนึ่งในปี 2017 ก็อาจจะดูเป็นเช้าวันธรรมดาๆ แต่ว่าไม่ใช่กับ ลี เดอพอว์ หนุ่มออสเตรเลียที่ไปร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่มีทั้งเพื่อนใหม่ เพื่อนเก่า ซึ่งหนึ่งในนั้นมีโซฟี แพเทอร์สัน นักท่องเที่ยวสาวที่สะดุดตานายลีเข้าอย่างจัง
 

ภาพจาก FB : Lee Depaauw 
 
          แน่นอนว่าลีก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปทำความรู้จักมักจี่โซฟีทันทีทันใด ซึ่งในระหว่างที่กำลังพูดคุยกันริมแม่น้ำจอห์นสโตน (แม่น้ำที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถิ่นของจระเข้) จู่ๆ นายลีก็เกิดอยากโชว์เก๋า อวดตัวเองกับสาวว่ารู้มั้ยจระเข้ในออสเตรเลียเนี่ย มันไม่ทำร้ายคนออสเตรเลียหรอก แต่มันทำร้ายเฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้นแหละ พูดไม่พูดเปล่า ท้าพิสูจน์ด้วยการกระโดดลงแม่น้ำให้ดูซะเลย แต่ดวงนายลีก็ซวยสุดๆ เมื่อแม่น้ำตรงจุดนั้นดันมีจระเข้อยู่จริงๆ!
 

ภาพจาก pixabay.com
 
          เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจระเข้พุ่งเข้าจู่โจมนายลีทันทีและกัดเข้าที่แขนซ้ายของเขา มีเสียงกรีดร้องและน้ำกระเซ็นไปทั่ว นายลีโดนลากลงไปในน้ำลึก 6 เมตร และเขาตัดสินใจชกจมูก และจิ้มตาของจระเข้ จนทำให้หลุดรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด เพื่อนๆ ที่ริมฝั่งรีบพาส่งโรงพยาบาลทันที
 

ภาพจาก YouTube รายการข่าว 
9 News Perth
 
          โชคดีเหลือเกินที่อาการบาดเจ็บของลีไม่ถึงกับต้องตัดแขนทิ้ง เขารอดมาได้แต่ก็เกือบจะสังเวยร่างกายให้การจีบสาวซะแล้ว และแน่นอนค่ะ เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืน ส่วนนายลีก็โดนชาวเน็ตพร้อมใจกันตำหนิว่าเป็นพฤติกรรมที่ไร้สติสุดๆ นอกจากซวยแล้วยังไม่มีใครเข้าข้างอีกด้วย
 
          เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ทำอะไรก็ตามต้องมีสติเสมอ คิดดูว่าถ้าเกิดลีเสียแขนไปจริงๆ หรือถึงขั้นเสียชีวิต มันจะคุ้มกับที่เสี่ยงลงไปเหรอ ยังมีวิธีจีบสาวอีกเยอะที่น่ารักและมัดใจคนอื่นได้ ส่วนใครที่เคยเจอหรือเคยทำอะไรพังๆ พลาดๆ ในการจีบสาว มาแชร์เป็นอุทาหรณ์กันค่ะ

 
ข้อมูลจาก
https://www.buzzfeed.com/
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
lemonme@story 22 ส.ค. 64 16:27 น. 4

ไม่น่าทำเลย ทำแล้ว ชีวิตเสี่ยง แถมคนที่ชอบก็อาจจะ…ปฏิเสธเราไป

มีแต่เสียกับเสีย ควรคิดให้ดีก่อนทำ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด