Spoil
  • แอบรักที่มีแต่ความหวังดี  พร้อมช่วยเหลืออยู่ข้างๆ เสมอถ้าเธอต้องการ
  • ใช้พลังของการแอบรักเป็นแรงพลักให้เป็นคนที่ดีขึ้น
  • แอบรักเอง เสียใจเอง จัดการความรู้สึกตัวเองได้เอง  นักเลงพอ
_______________

 
                    Itaewon    Class    ซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นอกจากเส้นเรื่องหลัก หนทางการต่อสู้เอาชนะระหว่างทันบัมคลับเล็กๆ ของ "พัคแซรอย" และกางชาธุรกิจอาหารอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ อีกปมหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือความรักของพัคแซรอยกับรักแรกอย่าง "ซูอา" และ "อีซอ" น้องหมวยผู้จัดการร้าน ที่แอบรักแซรอยมาตลอด ตอนจบพัคแซรอยจะเลือกใครตอนนี้ยังบอกไม่ได้ แต่ชาว Dek-D คนไหนที่กำลังอยู่ในแอบรักโซน ขอให้ดูน้องหมวยอีซอเป็นตัวอย่าง ไปดูกันว่าอีซอแอบรักแซรอยยังไงถึงได้มีกองเชียร์ #ทีมอีซอ เต็มบ้านเต็มเมือง

 

A post shared by JTBC 드라마 공식 인스타그램 (@jtbcdrama) on

แอบรักที่พร้อมจะสนับสนุนและช่วยเหลือเสมอเมื่อเธอต้องการ
                    น้องหมวยอีซอเป็นเด็กสาวที่ IQ สูงมาก สอบติดมหาวิทยาลัยทุกที่ที่สมัคร มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ หาเงินได้ตั้งแต่เด็กๆ และมีอนาคตที่สดใสรอเปิดประตูต้อนรับอยู่ แต่พอมารู้จักแซรอย อีซอก็เลือกมาเป็นผู้จัดการร้านอาหารเล็กๆ เพราะอยากช่วยให้ร้านของแซรอยประสบความสำเร็จ อีซอใช้ความสามารถของตัวเองช่วยเหลือแซรอยทุกทาง ทำทุกอย่างให้ความฝันของแซรอยเป็นจริง
 
                    ลองคิดดูนะคะ ถ้าในชีวิตจริงเรามีคนที่รักและซัพพอร์ตเราเต็มที่ขนาดนี้ ถึงตอนแรกยังไม่รัก แต่เชื่อเลยว่าซักพักต้อมีใจต้องอ่อน

 
แอบรักที่เต็มไปด้วยความหวังดี
                    ถึงแม้ว่าคนทั้งโลกจะเป็นศัตรูของแซรอย แต่คนเดียวที่จะไม่ทำร้ายแซรอยก็คือน้องหมวยอีซอของเรานี่แหละค่ะ แค่หวังดีไม่พอ เห็นตัวเล็กแค่นี้แต่อีซอพร้อมจะกางปีกปกป้องผู้ชายตัวใหญ่ๆ ใครกล้ามาทำร้าย อีซอก็สู้ตาย    ถึงพระเอกของเราจะเป็นผู้ชายเข้มแข็งมาแค่ไหน แต่ถ้าได้รับการดูแลเอาใจใส่แบบนี้ ไม่แพ้ใจไหวเหรอ
แอบรักที่ผลักดันให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น
                    อีซอเคยเป็นเด็กนิสัยไม่ดี    ต่อต้านสังคม ไม่คอยแคร์ความรู้สึกใคร ไร้มารยาทมากๆ ช่วงแรกอีซอเป็นเด็กที่ไม่น่ารักเอาซะเลย แต่ดูไปเรื่อยๆ จะเห็นเลยว่า พัคแซรอยทำให้อีซอเป็นเด็กที่นิสัยดีขึ้นได้จริงๆ อีซอเริ่มนึกถึงความรู้สึกของคนอื่นมากขึ้้น อ่อนโยนขึ้น และน่าตบ เอ๊ย! น่าคบหามากขึ้น บางทีความรักที่ไม่สมหวังก็ไม่ได้แย่เสมอไปนะ ถ้ามันทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นได้ มันดีความความรักที่สมหวังแต่พาชีวิตพังอีกนะ

 
แอบรักที่คอยอยู่เคียงข้างๆ สร้างความผูกพัน 
                    น้ำหยดลงหินทุกวัน หินกลิ้งไปหารักแรก เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งร้องไห้ ฮึบไว้ก่อนค่ะ เพราะ EP ต่อๆ ไปหินเริ่มใจอ่อนแล้วเด้อ ความเก่งของอีซอคือค่อยๆ แทรกซึม เข้าไปเป็นมือซ้าย มือขวา อยู่ด้วยตลอดเวลา แต่ว่าไม่ทำให้รำคาญ   พอมารู้ตัวอีกทีพัคแซรอยก็ขาดผู้หญิงคนนี้ไม่ได้แล้ว อย่างที่โบราณว่าไว้ น้ำหยดลงหินทุกวัน ถ้าน้ำไม่ยอมแพ้ไปก่อน ซักวันหินก็ต้องกร่อนได้แน่นอน

 
แอบรักแบบไม่เคยหมดหวัง
                    คู่แข่งเรื่องความรักของอีซอแข็งแกร่งมาก เพราะเป็นผู้หญิงที่เป็นรักแรกและรักเดียวของแซรอยตั้งแต่เด็กยันโต แถมยังสวยมากอีกต่างหาก ถ้าเป็นคนอื่นเก็บกระเป๋ากลับบ้านแล้วจ้า แต่ว่าไม่ใช่น้องหมวยอีซอเพราะเธอไม่เคยยอมแพ้ใคร ในเรื่องของความรักก็เช่นกัน ถึงความหวังมีแค่ 1% แต่ด้วยพลังแห่งรักแล้วความหวังก็ยังอยู่ในหัวใจเสมอ ขอให้คนแอบรักทุกคนอย่ายอมแพ้ สู้ๆ สู้ตาย

 
แอบรักเอง เจ็บเอง จัดการความรู้สึกตัวเองได้
                     ความเก่งของน้องหมวยอีซอคือ จัดการกับความรู้สึกตัวเองได้ดีมากๆ ถึงจะรู้ว่าแซรอยมีใครอยู่แล้วในใจ แต่ก็ไม่ตัดพ้อหรือเรียกร้องความสนใจจากพระเอกเลย   ถึงโดนปฏิเสธมาก็เสียใจนะ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกของแซรอยและจัดการความคิดความรู้สึกตัวเองได้ แล้วก็ลุกขึ้นมาใช้ชีวิตต่อ  ไม่อ้อนวอนขอความรักมากเกินไป จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด  ไม่กดดันให้เขามารักตอบ แค่ได้แอบรักไปเรื่อยก็มีความสุขแล้ว  

 
                    ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วฝั่งคนแอบรักอย่างน้องหมวยอีซอจะสมหวังมั้ย ก็ต้องรอดูในตอนจบของซีรีส์ Itaewon Class แต่ถึงความรักจะไม่สมหวังแต่การแอบรักของอีซอก็เป็นบทเรียนที่ดีที่เอาไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ ชาว Dek-D คนไหนมีประการณ์แอบรักข้างเดียวแบบนี้ แล้วมีข้อคิดดีๆ เอามาแชร์กัน!


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด