ทำความรู้จัก “พี่นิกส์” หนุ่มตี๋กับกีตาร์คู่ใจ คนนี้แหละใช่เลย!

ชื่อ-สกุล : วริศ อัจฉริยวนิช

ชื่อเล่น : นิกส์

การศึกษา : ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นิสัยส่วนตัว : ซน ขี้เล่น กวนๆ

ฉายา : “นิกส์กี้สิงสยาม” เพราะมีช่วงนึงไปสยามบ่อยมาก
เหมือนสิงอยู่ที่นั่น

FB : Itssnicky Varis

IG : inicky_ad

ปกติผมเป็นคนชอบร้อง ชอบเต้น เลยคิดว่าคณะนิเทศศาสตร์ นี่แหละเหมาะที่สุด และมหาวิทยาลัยกรุงเทพก็เป็นที่เดียวที่ผมเลือก เพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อด้านนี้มาก อุปกรณ์การเรียน การสอนก็ทันสมัย เน้นสอนวิชาการควบคู่แนวคิด แบบเจ้าของธุรกิจ เอาไปต่อยอดในอนาคตได้อีกเยอะ คุณพ่อผมเองก็จบนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพเหมือนกัน ผมเลยมั่นใจที่นี่ครับ

สเปกสาวในฝันของผม ชอบแบบเรียบร้อย ผมยาว ไม่ใส่แว่น แบบพี่เต้ย จรินทร์พร ครับ ชอบคนตัวเล็กๆ เพราะผมตัวเล็ก

ก็ร้อง เต้น เล่นกีตาร์ครับ จริงๆ เคยมีวงดนตรีแนวอะคูสติกโฟล์กซองด้วย ผมเป็นเป็นนักร้อง แต่ก็ล่มไปแล้ว 555 และเพิ่งมาหัดเล่นกีตาร์ได้ไม่นานนี้เองครับ 

เคล็ดลับดูแลตัวเองของผม ก็จะมีออกกำลังกาย ตื่นมาวิ่งทุกเช้า เล่นฟุตบอลอาทิตย์ละครั้ง แล้วก็พยายามไม่เครียดครับ ส่วนสไตล์การแต่งตัว ก็ประมาณเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

เป็นตุ๊กตาบัซไลท์เยียร์ จากเรื่อง Toy Story ครับ เป็นอนิเมชั่นเรื่องแรกๆ ในชีวิตเลยที่ผมดู ก็เลยประทับใจ ที่บ้านมีอีกเยอะ แต่ตัวนี้คุณพ่อซื้อให้ แล้วตัวมันใหญ่ดีครับ

ผมชอบเข้ามาเล่น Dek-D.com บ่อยๆ ดูนู่นดูนี่ กระทู้ก็น่าสนใจ ในนี้มีเรื่องน่ารู้เยอะเลยครับ ใครที่ว่างๆ เบื่อๆ ไม่มีอะไรทำ ผมแนะนำ มาเล่นกัน สนุกได้สาระด้วย

ก่อนจากกัน ผมก็ขอฝากถึงน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวเข้า มหาวิทยาลัยนะครับ อยากให้ค้นหาตัวเองให้เจอเร็วๆ ถ้าใครยัง ไม่รู้ใจตัวเอง ลองหาข้อมูลมาดูเยอะๆ คณะไหนเป็นยังไง มหาวิทยาลัยไหนดี อุปกรณ์การเรียนทันสมัยหรือเปล่า ดูให้ครบทุกด้านครับ แล้วเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและชอบที่สุดสำหรับเรา สู้เค้าครับ

พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด