ป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์

  ถ้าเอ่ยชื่อ “ป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์” คาดว่าหลายคนอาจไม่คุ้นเคยเท่าไรนัก
แต่ถ้าพูดถึง “ป่าน สตรอเบอรี่ชีสเค้ก”
พิธีกร สุดน่ารักสดใส คาดว่าหลายคนน่าจะ ร้องอ๋อ! ทันควัน ในขณะที่บางคนอาจจดจำ ภาพเธอ ได้จากบทสาวสวยที่พาเราไป ล้าลั้นลาๆ กันใน MV เพลงดังอย่าง นักประดำน้ำ ของ Terracotta ... แต่ไม่ว่า สาวๆ จะจดจำป่านได้ในลุคไหนวันนี้
“พี่อ้อม” จะพาชาว NUGIRL ไปรู้จักกับป่าน และสไตล์ ส่วนตั๊ว ส่วนตัวของเธอกัน ^^
 ป่านแต่งตัวได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับตัวเราอยากแต่ง แบบไหน แล้วก็เทรนด์ตอนนั้นเป็นยังไง หลักๆ แล้วก็ แต่งให้เข้ากับรูปร่างของตัวเอง เพราะป่านเป็นคนตัวเล็ก ก็เลยจะไม่ค่อยชอบใส่กางเกงขายาว เพราะจะทำให้เรา ดูตัน ชอบใส่เสื้อกับกระโปรง มามิกซ์แอนด์แม็ตซ์ ให้เข้ากันมากกว่า แล้วช่วงนี้ผมยาวก็แต่งตัวออกหวาน นิดนึง
  ชอบใส่สีแนวเอิร์ธโทนค่ะ เป็นสีออกโทน น้ำตาล ครีม หรือสีโทนเข้มอย่างเทา ดำ อย่างถ้าเป็นสีม่วงก็จะเป็นสีม่วงเข้มๆ ไม่ค่อย ชอบแต่งตัวสีสันฉู้ดฉาด เสื้อผ้าที่ใส่ส่วนมาก ก็จะเป็นเสื้อยืด ขาว – ดำ –เทา และไม่ค่อย ชอบใส่ลวดลาย เน้นแบบเรียบๆ มากกว่า จนทุกคนจะชอบบอกว่า ป่านแต่งตัวคุมโทน สุดๆ
Floral & Earthtone dress “ตัวนี้ซื้อได้ไม่นาน
และไม่แพงเลย ป่านเห็นแล้วชอบมากๆ ดูใส่สบาย ชิ้นเดียวอยู่ แล้วยังดูเหมาะกับอากาศเมืองไทยด้วย”
Tiny bow ring “ป่านเป็นคนชอบใส่แหวน ชิ้นที่ชอบ ที่สุดจะเป็นอันที่เป็นรูปโบว์อันนี้เลยค่ะ จะชอบใส่มิกซ์ กับชิ้นอื่นๆ ที่มีเพชรหรือมุข ให้ดูวิ้งๆ นิดนึง”
Stripes HairClip “ได้จากเกาหลีค่ะ ด้วยความเป็น คนชอบติดกิ๊บ ป่านก็เลยซื้อกิ๊บติดไม้ติดมือมาประจำ ชิ้นนี้ชอบเพราะโทนสีและลาย เอามาแม็ตซ์การชุด ของเราที่ดูเรียบๆ จะทำให้ดูพอดี ไม่เยอะไม่น้อยไป”
Scarlet Bow Hair Tie “ ชิ้นนี้ก็ได้จากเกาหลี เหมือนกัน ชอบมากๆ ตรงที่มันสามารถดัดโบว์ให้ขึ้นมา เป็นหูกระต่ายได้ ซื้อมาสองชิ้นเลย มีสีเทาอีกอัน ^^”
Round Shiny Earrings “ชอบต่างหูติดหูไม่หวือหวา แล้วชิ้นนี้ก็เข้าได้กับหลายลุค แอบมีประกายวิ้งเล็กๆ ด้วย อีกอย่างซื้อมาถูกมากๆ ด้วยค่ะ”
   เน้นที่ความสนุกในการแต่งตัวเลือกสิ่งที่ เราชอบก่อน อย่างป่านชอบ สีเอิร์ธโทน เสื้อผ้าเรียบๆ ป่านก็จะสนุกที่จะซื้อมามิกซ์ กันมากๆ อีกอย่างถ้ายังแมตซ์เสื้อผ้าในแบบ ที่ชอบ ไม่คล่องก็ให้เสิร์จหาตัวอย่างจาก ไอคอนที่เราชอบเยอะๆ ถ้าใครชอบสไตล์ แบบป่านก็ดูที่ yu aoi เลยค่ะ ดูสไตล์เยอะๆ แล้วเราจะได้รู้อะไรดีๆ เพิ่มขึ้น บางที่สิ่งที่ดู ไม่เข้ากันในความคิดเรา แต่พอมิกซ์กันแล้ว อาจจะออกมาดูดีก็ได้นะ
   แว่นตากันแดด เป็นสิ่งที่ป่านแนะนำว่า
must-have เลยค่ะ เพราะจะช่วยเพิ่มความเก๋ ให้กับเราทันที ได้ลุคเซเลปนิดๆ แถมยังช่วย เรื่องสุขภาพของเราด้วย อีกอย่างอยากให้ เลือกที่คุณภาพด้วย เพราะแว่นตากันแดดดีๆ ซักอันจะ ถนอมสายตาได้มากกว่า ส่วนหลักใน การเลือกให้ใช้ได้นานๆ ไม่ตกเทรนด์เร็ว คือเลือกทรงแว่นให้ดู คลาสสิคหน่อยและเข้า ได้กับทุกชุดค่ะ

ตอนนี้ป่านก็มีผลงานพิธีกรรายการ
Young MEA ทางช่อง 11 ค่ะ เป็นรายการที่
จะพาน้องๆ ไห้ไปทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกัน
แล้วก็รายการ Cutie Diary ทางช่อง Maxxi ออกอากาศทุกวันอังคารเวลา 18.30-19.30 น. เป็นรายการท่องเที่ยวในแบบที่สาวๆ ต้องชอบ ^^ ยังไงก็ขอฝาก ให้ชาวนูเกิร์ลติดตาม ผลงานของป่านด้วยนะคะ

* ค้นหาสไตล์ของเราจากการเลือกแต่งตัว ตามรูปร่างตัวเองก่อน อยากให้สาวๆ หาจุดด้อย จุดเด่นของตัวเองให้เจอแล้ว หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่เน้นจุดด้อย ของเรา
* หาสิ่งที่เข้ากับตัวเรา โดยไม่ตามกระแส แฟชั่นเกินไป ถ้าอยากจะอินเทรนด์บ้าง ให้เก็บไอเดียจากเทรนด์ในตอนนั้นๆ มามิกซ์เป็นตัวเราให้ได้ เราจะได้สไตล์ ในแบบของตัวเองจริงๆ
สไตล์ไอคอนสุดเลิฟ : YU AOI
เพลงนี้แหละ! บอกสไตล์ในแบบของเรา : Brand News shoes ของ she&him
แหล่งช้อปกระจาย : J.J. , SIAM, UNIQLO, MUJI, FOREVER21
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด