Match สีเล็บให้ลงตัว กับแฟชั่น 4 Look สุด Hot

##สีของหัวสไลด์
1=ส้ม
2=ฟ้า
3=ชมพู
4=ม่วง
5=ฟ้า
6=เขียว##
ใส่สีเลขสีที่นี่หลังเครื่องหมายดอกจันทร์ห้ามมีเว้นวรรคนะ-> *3
Match สีเล็บให้ลงตัว กับแฟชั่น 4 Look สุด Hot

Basic Casual

สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆ แบบนี้ ไม่ยากเลยกับการที่จะแมทช์สีเล็บให้เข้าคู่ได้ดีกับสไตล์การแต่งตัว เพราะจริงๆ แล้ว สีขาวๆ เรียบๆ แบบนี้จะจับคู่กับสีไหนก็ดูดีสบายตาไปซะหมด แต่ถ้าเลือกที่จะแมทช์สีเล็บให้ดูโดดเด่นละก็ Punni ก็มีเคล็บลับการเลือกสีเล็บมาบอกค๊า ^^

ถ้าเป็นสไตล์เบสิกจริงๆ ละก็ สาวๆ คงเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตขาวๆ เรียบๆ กับยีนส์สีซีด ให้ดูเป็นสาวเซอร์นิดๆ แน่นอนเลยใช่ไม๊เอ่ย >,< ถ้าสาวๆ ยังคงต้องการความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ละก็ Punni ขอแนะนำให้แมทช์สีเล็บด้วยสีขาว คะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนกลัวว่าจะเรียบไปก็เพิ่มเครื่องประดับชิ้นเก๋ๆ อย่าง แหวนเงิน หรือแหวนรมควัน ก็ดูเก๋ๆ ดีนะคะ หรือจะเพิ่มความสดใสอีกนิด Punni ก็ยังพอมีตัวช่วยด้วยสีฟ้าสดใส (แบบในรูปเลยค๊า) ให้พอคลุมโทนกับยีนส์ที่สาวๆ เลือกมาแมทช์

เหมือนที่ Punni บอกสาวๆ ไปตอนต้นละคะ ว่าการแต่งตัวด้วยเชิ้ตสีขาว จะแมทช์สีเล็บอะไรก็ดูเข้าไปซะหมด แม้กระทั่งสีนีออน ที่กำลังอินอยู่ในตอนนี้ ก็ยังสามารถเอามาแมทซ์ได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น ส้มนีออน เหลืองนีออน หรือแม้แต่ชมพูนีออน ก็ยังไม่ดูเยอะเกินไปที่จะเอามาทาให้เริ่ดๆ ในวันที่สาวๆ ใส่เชิ้ตสีขาวนะจ๊ะ ^^

Danim Style

จะแมทช์สไตล์เข้มๆ ของผ้ายีนส์ยังไงให้ลงตัวกับสีเล็บสวยๆ วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้การทาเล็บเข้าคู่กันได้ดี กับวันที่สาวๆ เปรี้ยวเท่ในชุดยีนส์ ^^

ถ้าสาวๆ ยังไม่กล้าเริ่มต้นการแมทช์ด้วยโทนสีแปลกๆ ละก็ Punni แนะนำให้สาวๆ เลือกแมทช์สีเล็บ กับชุดยีนส์เท่ๆ ด้วยโทนสีฟ้า และน้ำเงิน จะเป็นด้วยเฉดประมาณไหนก็ได้ แล้วแต่สีของผ้ายีนส์จ้า ^^ แต่ Punni แนะนำว่าน่าจะเลือกสีเล็บให้เป็นเฉดที่อ่อนกว่าสีเสื้อนะคะ เพราะจะช่วยเบรคความรู้สึกแข็งๆ ของสไตล์เดนิมจ้า ^^

อย่าลืมนะคะ ว่าต้องแมทช์สีเล็บด้วยเฉดสีอ่อนกว่าสียีนส์ที่สาวๆ เลือกใส่ในวันนั้น ^^

แต่ถ้าสาวๆ อยากให้ดูเรียบง่ายมากที่สุด แบบว่ากลัวพลาดก็สามารถคุมสไตล์ยีนส์เก๋ เท่ไว้ด้วยมาแมทช์สีเล็บให้เป็นโทนเทา และดำ ก็ได้นะคะ

Lace Vector

หวานๆ เบาสบาย ด้วยสไตล์ผ้าลูกไม้ >,< ขอบอกว่าเป็นสไตล์โปรดของ Punni เลยละคะ เห็นลูกไม้ทีไร เป็นต้องกระโดนเข้าใส่ประหนึ่งว่ามีความผูกพันกับสไตล์นี้มาตั้งแต่ชาติปางไหน หุหุหุ เข้าเรื่องของพวกเรากันดีกว่า >////< สไตล์ลูกไม้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์คู่ใจสาวๆ การเลือกแมทช์สีเล็บกับสไตล์ผ้าลูกไม้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกเหมือนกันค๊า ตามไปดูกันดีกว่าจ้า

สไตล์ของผ้าลูกไม้ มักจะยืนพื้นด้วยสีขาวอยู่แล้วคะ สาวๆ สามารถเลือกแมทช์กับสีอะไรก็ได้แล้วแต่การจับคู่ของการแต่งกายในวันนั้นๆ ^^ โดยยึดจากสีผิวของเราเป็นหลัก (ซึ่ง Punni ได้เคยแนะนำการเลือกทาสีเล็บที่เหมาะกับสีผิว เอาไว้แล้วในคอลัมน์ Pop Nail ของช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาก ตามไปอ่านกันได้นะจ๊ะ ^^http://www.dek-d.com/nugirl/beauty/pop_nail)

แม้กระทั่งโทนสีที่ดูป๊อป หรือเปรี้ยวจี๊ดแบบโทนสีนีออน ในวันที่สาวๆ เลือกใส่เสื้อผ้าลายลูกไม้สีขาว ก็ยังจับโทนสีแบบนี้มาแมทช์เป็นสีเล็บได้เลยนะคะ สีขาวเรียบๆ ของผ้าลูกไม้บวกกับสีเล็บแบบป๊อปๆ จะทำให้สาวๆ ดูสดใสมากขึ้นด้วยคะ ^^

หรือจะเลือกแมทช์สีเล็บ โดยการคลุมโทนสี จากสีอื่นๆ ที่เรานำมาแมทช์กับผ้าลูกไม้ในวันนั้นๆ

Vintage & Retor Style

อีกหนึ่งสไตล์กรี๊ด >////< ของ Punni เหมือนกันคะสำหรับสไตล์วินเทจ เรโทรแบบนี้ แล้ว Punni ก็เชื่อเหมือนกัน ว่าเป็นสไตล์โปรดของสาวหลายๆ คนเลยละ จริงๆ แล้วสีเล็บถือว่าเป็นความสนุกที่มาคู่กับแฟชั่นวินเทจ เรโทร เลยนะคะ เพราะฉะนั้นในวันที่สาวๆ จะสวยเก๋ด้วยชุดสไตล์นี้ ก็อย่าลืมสนุกกับสีเล็บ กันด้วยนะจ๊ะ ^^

สำหรับสาวๆ มือใหม่หัดทาละก็ punni แนะนำ ให้เลือกสีเล็บเป็นสีป๊อปๆ โทนเดียวกับชุดไปเลยคะ (แบบนี้ละกลิ่นอายแฟชั่นเรโท) เช่น สาวๆ เลือกใส่ชุดเดรสลายขวางแบบนี้ สีเล็บที่สามารถทาได้และ ทำให้เราดูเป็นสาวเรโทก็คือ โทนชมพูเข้ม ชมพูบานเย็น หรือดำคะ

เช่นเดียวกันเลยค๊า ให้เลือกแมทช์สีเล็บโดยคลุมโทนสีจากเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนั้น เช่น ชุดนี้ ก็สามารถเลือกโทนส้มๆ แบบชาเย็น กับสีฟ้านมๆ ค๊า ^^

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับการ Mix & Match สีเล็บให้เหมาะกับ 4 สไตล์สุดฮิต ของสาวๆ ^^ หวังว่าคงได้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ให้สาวๆ NUGIRL สนุกกับการแต่งตัวในวันหยุดได้มากขึ้นไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ ^^ คราวหน้า Pop Nail และ Punni จะหาไอเดียเก๋ๆ ในการ Match เล็บมาฝากสาวๆ อีกนะจ๊ะ ตอนนี้ถึงเวลาต้องโบกมือลา บ๊าย บายกันไปแล้ว Q(^-^).O
แล้วอย่าลืมแวะมาอัพเดท ทุกเทรนด์ความเก๋กันที่ NUGIRL นะจ๊ะ
http://www.dek-d.com/nugirl/


หลังจากสนุกกับการ Mix&Matc 4 สไตล์สุดเก๋ประจำใจสาวๆ กับสีเล็บที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาสนุกกันต่อกับขั้นตอนการทำเล็บน่ารักๆ ที่ Punni เอามาฝากสาวๆ ที่ชื่นชอบลาย polka dot โดยเฉพาะ  Step การทำง่ายๆ รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ แน่นอนค๊า



ขอบคุณรูปภาพขั้นตอนการทำจาก (http://thebeautydepartment.com และ http://pinterest.com/)

พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด