ลายพรางมันเริ่ดมาก! ไม่ใส่ไม่ได้แล้ว!

      
       ถึงเวลามาอัพเดทเรื่องราวสุดเทรนดี้กันแล้ว คราวนี้สาวแกร่ง สาวเท่ ต้องมีเฮ
! เมื่อ เทรนด์มิลิทารี่ กลับมาอีกครั้ง พร้อมผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว เน้นความเรียบง่ายและใส่ได้หลายโอกาสมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นแบบหรูหรากลามูรัสด้วยการแมทช์กับกระโปรงและรองเท้าส้นสูง หรือดูสบายๆ แบบแคชชวลเพียงจับคู่กับเดนิมและโอเว่อร์ไซส์ทีเชิ้ต

        ชั่วโมงนี้ บนรันเวย์ เราจึงได้เห็นเหล่าแบรนด์ดังต่างพามิริทารี่ไอเทมมารับลมหนาวในคอลเล็กชั่น fall/winter 2012 อาทิ เดรสโค้ทสีแดงสุดชิค จาก Moschino, แจ็คเก็ตหนังสีดำตัวเท่จาก  Balmain และ Topshop Unique ที่ปล่อยคอลเล็กชั่นเก๋ไก๋สไตล์ Tough ออกมาเอาใจสาวซ่าส์

      
        สำหรับสีหลักที่ใช้ยังคงเป็นสีเขียวขี้ม้า
, สีแดงเลือดนก, สีกรมท่า, สีเทา และสีดำ ซึ่งเป็นสีโทนอบอุ่นคู่กับฤดูหนาว และที่ขาดไปไม่ได้ คือ ลายพราง (camouflage) แพทเทิร์นสุดคลาสสิคแห่งสไตล์มิลิทารี่

        ชิ้นที่โดดเด่นมากๆ เห็นทีจะเป็นแจ็คเก็ตทหารลายพรางนี่ล่ะค่ะ ถ้าไม่อยากเอ้าท์ต้องหามาใส่สวมโดยพลัน โดยเฉพาะแบบโอเว่อร์ไซส์ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้สนุกหลากสไตล์ สร้างสีสันให้กับลุคของสาวๆ ในหนาวนี้ได้แน่นอนค่ะ  


            อย่างที่บอกว่ามาแรงจริงๆ ^o^  ฉะนั้น สุดสัปดาห์นี้ ใครจะออกมาเดินช้อปปิ้งแก้เซ็ง ถือเป็นโอกาสในการหาไอเทมมิลิทารี่มาครองซักชิ้นแล้วค่ะ และถ้าได้ชิ้นคู่กายมาแล้วก็อย่าลืมเอามามิกซ์เป็นชุดเก๋ๆ แล้วแชะภาพมาอวดพี่อ้อมกับเพื่อนๆ NUGIRL ใน Up Your Look  บ้างนะคะ  (แวะเข้าไปดูธีมและภาพของเพื่อนๆ ได้ที่นี่เลยคร่า)  อ้าว! หมดเวลาของเราซะแล้ว พี่อ้อมต้องขอลาก่อนล่ะ ไว้เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าจ้า ^^//


Credit:
www.trendhunter.com/slideshow/militaryinspired-womenswear
monicarosestylist.blogspot.fr
www.vogue.es
honestlywtf.com
dahong.kr
Stylenanda.com

*6
Modern Military -2012

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด