เก๋ง่ายๆ สบายๆ กับ เสื้อสเวตเตอร์ สุดฮิต!!

      สำหรับ เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater) ไอเทมใส่สบาย อุ่นกายอุ่นใจ ตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่เสื้อสเวตเตอร์นิตติ้งแบบสาวเนิร์ดไฮสคูลอีกแล้ว แต่สำหรับซีซั่นนี้ มีสีสันมากกว่าเดิม แซ่บซี้ด เปรี้ยวซ่าส์ ด้วยลายเก๋ไก๋บาดใจ ซึ่งการันตีได้ว่าต้องถูกใจแฟชั่นนิสต้าอย่างแน่นอน


        ไม่ว่าจะเป็น สเวตเตอร์ลาย Sci-fi สีขรึม จาก Balenciaga ที่เป็นชิ้นเด่นตีคู่มากับ สเวตเตอร์ปักลายสุดชิค ของ Kenzo หรือสเวตเตอร์จากคอลเล็กชั่น F/W 2012 ของ Jeremy Scott ซึ่งได้แรงบัลดาลสุด kitsch จากยุค 90s ไม่ว่าจะเป็น บาร์ต จากเดอะซิมป์สัน(Bart The Simpsons) หรือ สติ๊กเกอร์สมายลี่ ของลิซ่า แฟรงค์ (Lisa Frank Stickers Smile Faces) ซึ่งต่างวาดลายแสนซุกซนในแบบป็อบอาร์ทได้อย่างเจ็บแสบ จนตอนนี้เหลือบไปทางไหนก็เห็นเหล่ากูรูแฟชั่นหยิบมาใส่เกลื่อนเมือง

       ส่วนฝั่งเอเชียก็ไม่น้อยหน้า หลายแบรนด์ออนไลน์ชื่อดังจากแดนกิมจิ ไม่ว่าจะเป็น Dahong, Stylenanda, Cherrykoko ฯลฯ ก็ปล่อยสเวตเตอร์ดีไซน์สวยออกมาให้สาวๆ เลือกช้อปปิ้งจนกระเป๋าแบน ซึ่งสเวตเตอร์สีเรียบถักนิตติ้งและสเวตเตอร์ลายทางก็ยังขายดิบขายดี เพราะมิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ถูกใจสาวๆ ที่รักความเรียบง่ายแบบ simply but cool

 


       พี่อ้อมว่า คนที่ชอบความชิล ช่วงหนาวนี้(ซึ่งไม่รู้จะหนาวรึเปล่า
?) ต้องรีบหา เสื้อสเวตเตอร์มาครอบครองซักตัวแล้วล่ะค่ะ ขอบอกเลยว่านอกจากจะใส่สบายและเข้ากันได้กับชิ้นโปรดอย่างกางเกงยีนส์ทั้งขาสั้น-ขายาวแล้ว ยังเป็นชิ้นที่อินสุดๆ ชนิดห้ามพลาด must-have คร่าสาวๆ ... สุดท้าย ถ้าใครแมทช์ชุดสุดคูลแล้วก็แชะภาพมUp Your Look ด้วยนะจ๊ะ ส่วนพี่อ้อมต้องไปก่อนล่ะ บ๊ายบาย เจอกันสัปดาห์หน้าค่ะ ^o^//


credit:
www.cherrykoko.com

www.dahong.co.kr

stylenanda.com

darkvictory.co.kr

www.yubsshop.com/

www.sultang.co.kr

www.qng.co.kr/

jakandjil.com

myfashiontricks.blogspot.com

www.harpersbazaar.com

www.thesartorialist.com


*4
เก๋ง่ายๆ สบายๆ กับ เสื้อสเวตเตอร์ สุดฮิต!!


พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไพลินภัทร Member 31 ต.ค. 55 17:42 น. 4
สวยนะ แต่ไม่เหมาะกับอากาศเมืองไทย เกิดใส่ๆอยู่ร้อนขึ้นมา จะถอดในที่สาถารณะก็ดูไม่งาม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด