เคล็ดลับผิวสวย ประจำเดือน


ใส่สีเลขสีที่นี่หลังเครื่องหมายดอกจันทร์ห้ามมีเว้นวรรคนะ-> *2
New Product : November 2012

    ห่างหายกันไปหนึ่งเดือนเต็มๆ ในที่สุด ก็ได้เวลากลับมาอัพเดทสินค้าบิวตี้ชิ้นใหม่ประจำเดือน กันอีกครั้งแล้วนะค่ะ ^^ สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีสินค้าใหม่ๆ ตัวไหน มาช่วยสาวๆ เพิ่มความสวยกันได้บ้าง ตาม Punni ไปอัพเดท กันเลยจ้า 

  Revlon Colorstay Renewist Lip Color SPF 15

เติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่ม สวยติดทนนาน พร้อมสารกันแดด SPF15 บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นขึ้นทันที 80 เปอร์เซนต์ พร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น 


 จาก Revlon

EUCERIN Dermo Purifyer

- ยูเซอริน เดอร์โมเพียวริฟายเออร์ ไฮเดรติ้ง แคร์ ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน ช่วยควบคุมความมันและแบคทีเรียสะสมระหว่างวัน ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของสิวอักเสบ จึงลดโอกาสเกิดสิวและรอยสิวที่ตามมาอย่างได้ผล ไม่ระคายเคืองผิว
ขนาด 50ml.
ราคา 900 บาท


- ยูเซอริน เดอร์โมเพียวริฟายเออร์ แอคทีฟ ไนท์ ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน...ช่วยผลัดรอยสิวอย่างอ่อนโยนยามค่ำคืน ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวเก่าและรอยสิวตามธรรมชาติ ลดเลือนรอยแดง รอยสิวอย่างได้ผล
ขนาด 50ml. ราคา 900 บาท

จาก EUCERIN

Bisou Bisou BB Powder 

แทนที่ทุกความบกพร่องของผิวที่เคยกังวลด้วยความเรียบเนียน กระจ่างใสดุจผิวสาวเกาหลี กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จับแป้งเนื้อนุ่มมาผสานเข้าคู่กับบีบีครีมให้ได้แป้งไมโคร BB เนื้อเนียนละเอียด ซึ่งอณูเล็กขนาดไมโครนี้ช่วยให้เนื้อแป้งแนบสนิทกลืนเข้ากับผิวเหมือนผิวใสธรรมชาติ SPF 25 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB ให้ผิวสวยพร้อมไม่กลัวแดดตลอดวัน และบำรุงผิวหน้าไปจนถึงภายในด้วยมอยซ์เจอร์ชุ่มชื่นจากน้ำมันอาร์แกน สารสกัดจากถั่วเหลือง รวมถึงสารสกัดจากใบชาเขียว เพื่อผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง

ราคา  1,295 บาท
จาก Bisou Bisou

M.A.C Prep+Prime BB Beauty Balm Compact SPF30/PA++ 

เมคอัพเบสเนื้อครีมแน่นในรูปแบบคอมแพคที่ให้คุณค่าการปกป้องจากแสงแดด SPF มาในรูปแบบคอมแพคพร้อมกระจก มี 3 เฉดสีกึ่งโปร่งใส ที่ตอบโจทย์ความต้องการของโทนสีผิว ช่วยเบลอความบกพร่องบนผิวหน้า ยกระดับให้ผิวแลดูส่องประกายดูเป็นธรรมชาติ และเรียบเนียนยากจะหาที่ติ คงความชุ่มชื้นบนผิวและเป็นดั่งเกราะปราการในการปกป้องผิวจากแสงแดดและ UV ที่ก่อให้เกิดอันตรายและมลภาวะแวดล้อม


ราคา 1,390 บาท 
จาก M.A.C

TSUBAKI Head Spa

- TSUBAKI Head Spa Extra Cleansing ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นพิเศษ สำหรับเส้นผมทำสี และรีบอร์น ใช้ทำความสะอาด เพียงอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง
ขนาด 280 ml. / ราคา 349 บาท


- TSUBAKI Head Spa Massage Spa Mask 
ผลิตภัณฑ์นวดบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษ พร้อมด้วยส่วนผสม Hot & Cold ช่วยให้สบายหนังศีรษะ มอบความชุ่มชื้น แก่หนังศีรษะและเส้นผมเพื่อผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี
ขนาด 180 ml. / ราคา 490 บาท


- TSUBAKI Head Spa Shampoo & Conditioner 
แชมพู คอนดิชันเนอร์   เพื่อเส้นผมนุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ขนาด 550 มล. / ราคา 439 บาท

Aron Style Eyeliner

ลิควิดอายไลน์เนอร์สูตรน้ำ เนื้อครีมมี่ให้สีสม่ำเสมอแห้งเร็ว และกันน้ำได้ดี ไม่ผสมน้ำหอมติดทนนาน ไม่เลอะเป็นคราบระหว่างวัน ปลายพู่กันเรียวเล็ก สีดำคมชัด 

ราคา 109 บาท
จาก Aron

Red Earth Natures Child A/W Collection 2012

- Natures Child Pro Smoothing BB Foundation  ฟาวเดชั่นเนื้อครีมเนียน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนได้กับทุกสภาพผิว
ราคา 1,390 บาท
- Natures Child Duo Radiance Eye Colour ประกายชิมเมอร์เนื้อบางเบา 2 เฉดสีในตลับเดียวติดทนนานไม่ลบเลือนระหว่างวัน  มี 3 เฉดสีให้เลือก
ราคา 890 บาท
- Natures Child Illuminating Colour Stick เป็นทั้งไฮไลท์หรือแรเงาได้อย่างลงตัวเนื้อครีมสูตรบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือก 2 เฉดสี
ราคา 1,190 บาท
- Natures Child Silky Cream Lipstick ลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่ม ติดทนนานทั้งวัน มีให้เลือก 3 เฉดสี
ราคา 790 บาท

BOBBI BROWN BB Cream SPF35 PA+++

ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมที่รวมเอาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้การบำรุง ปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ สะท้อนประกายดูสุขภาพผิวดี และแลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่หนักผิวหน้า ให้ผิวรู้สึกสบายสูง และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เส้นริ้วรอยบางๆ ดูจางลง และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียน อีกทั้งค่ากันแดด SPF35 มอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB อย่างทรงประสิทธิภาพ

จาก BOBBI BROWN

 L'oreal Lucent Magique BB

Cream


เทคนิคปรับแต่งผิวและโครงหน้าให้แลดูเปล่งปลั่งในพริบตาแบบ Radiance Sculpted Look ด้วย C.C.T.V Technique จาก L’Oréal Paris Lucent Magique Pure Light Primer เริ่มต้นที่ CC เพียงลงไพรเมอร์เป็นรูปตัว C ขนาดใหญ่ลงบนโหนกแก้มทั้ง 2 ข้างเพื่อเน้นพวงแก้มให้ดูมีมิติมากขึ้น แล้วจึงค่อยลงไพรเมอร์เป็นรูปตัว T เพื่อไฮไลท์โหนกคิ้วและสันจมูก (ที-โซน) เพื่อปรับโครงหน้าใด้ดูโดดเด่น ตามด้วยการลงไพรเมอร์เป็นรูปตัว V ขนาดเล็กบริเวณคางเพื่อสร้างกรอบหน้าให้ผิวแลดูเปล่งประกายแบบ 3 มิติอย่างแท้จริง

ราคา 399 บาท
จาก L'ORE'AL

                                                                          
GLAMOUR Collection

เป็นเซรั่มเนื้อละเอียด ช่วยป้องกันผมเสียชี้ฟู ช่วยให้ผมเงางามแลดูสุขภาพดี และคงทรงสวยตามสไตล์ที่จัดแต่งไว้ได้ยาวนานตลอดปาร์ตี้ นี่แหละเคล็ดลับของ fashionista ตัวจริง!

จาก TONI&GUY

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับการอัพเดทเรื่องราวของ New Product ประจำเดือนนี้ ถูกใจสาวๆ NUGIRL กันบ้างไม๊เอ่ย ^^ ติดใจตัวไหน ลองไปหามาใช้ดูนะคะ เพื่อผิวที่สวยใสของพวกเรา หุหุหุ ^^ ส่วน New Product ในเดือนหน้า Punni จะมีอะไรมาแนะนำสาวๆ อีกอย่าลืมติดตามกันนะจ้า สำหรับสาวๆ ที่อยากอัพเดทเรื่องราวความสวยความงามแบบนี้ อย่าลืมแวะไปเพิ่มดีกรีความสวยกันได้ที่ Beauty Story นะจ๊ะ ตอนนี้ต้องบ๊าย บายแล้ววววว ^^


พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Evergreen_Love Member 7 พ.ย. 55 01:51 น. 8
ลิปสติกของ Revlon ติดทนจริงๆค่ะ มีอยู่สามแท่ง ชอบหมดเลย ถึงมันจะชุ้มชื้นก็จริงแต่ทาลิปบาล์ม
แล้วรู้สึกดีกว่า ^_^ เห็นด้วยเหมือนกันนะคะ ของบางอย่างราคาแพงเกินจริงๆ TT ขอถูกลงกว่านี้นิดนึงได้มั้ยคะจะได้เอาไว้เป็นตัวเลือกเวลาเลือกซื้อ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tiktok Lala Member 3 ธ.ค. 55 00:48 น. 10
ลงรูปของไงอ่า
มีที่จะขาย โล๊ะๆๆจากโต๊ะเครื่องแป้ง ตามนี้

มือหนึ่ง ยังม่ะแกะกล่อง หรือแกะกล่องแล้วยังไม่ใช้ ของใหม่จร้า++

1. ETUDE :baby skin veiling pact SPF22/PA++ สีขาวเหลือง เบอร์01 มี1ตลับ เคยใช้แล้วม่ะคุมมัน ราคา หลายบาทอยู่ แท้ๆ ขาย 200 ค่าส่ง 50 บาท
2. Lotree moisture skin primer pact เนื่อแป้งใยไหม สี21ขาวเหลือง มี2 pad คนสีแทนใช้ได้แป้งไม่ออกสีมากโปร่งๆ แต่คนที่ใช้แป้งสี04ไม่น่าจะไหว ของแท้ๆ ของแถมขนาดทดลอง ขนาดเท่าแป้ง utip พกพา อ่ะ แต่เป็นแบบแพ็ครีฟิลน่ะ ขาย 60 บาท ส่งซองจดหมายธรรมดา 20 บาทมั้ง
3.Etude code B eye cream liner สีดำสนิท ซื้อมานานล่ะตอนลดราคา พร้อมพู่กัน ขายถูก 120 บาท ค่าส่ง 40
4.Skin food Eye gel liner สีน้ำตาลเข้ม เกือบดำ สววยธรรมชาติ พร้อมพู่กัน ขาย 150 ค่าส่ง 40 บาท
5.HARA JUKU love fantasy ลิปกลอสเนื้อครีมสีชมพูนู๊ด ประกายทอง กับสีแดง สดสตอร์เบอร์รี่ ใสๆ กลิ่นหอมหวาน ซื้อจาก กวางเจา ขายแท่งล่ะ 80 บาท ค่าส่ง 40 บาท
6.The face shop : Lovely ME:EX make up base ขั้นเทพที่ว่ากันเนียนนุ่มชุ่มชื้น สี เนื้อ 02 มี 1 หลอด ซื้อมาม่ะได้ใช้และมี Base 5 ยี่ห้อแล้ว ใช้ม่ะทัน ขายถูกจ้า 100 เดียว ค่าส่ง 40 บาท แท้ๆ เคาเตอร์ไทย
7.Mistine BB Brightening Body Lotion 150 ml. โลชั่นปรับผิวสีเนื้อ เหมือนทาBB ทั่วตัวเนียนๆ เค้าว่ากันงั้นไม่เคยใช้ จัดไป 80 บาทจ้า ค่าส่ง 40 บาท
8. KAMART อายชาโดว์ 5 เฉดสี 11G Shining Girl SG 04 สีม่วงสีขาวสีชมพูไล่ๆสีกัน ซื้อมาจากห้างอ่ะ ราคา395 แท้ๆ ซื้อมาแบบแลกแถม ขายถูกๆ เอาไป 150 ล่ะกัน ค่าส่ง 35 มั้ง
9. Etude BB cream 5 in 1 ซื้อมา แบบpre oder มันไม่เหมือนที่สั่งซื้ออ่ะ เบอร์02 เข้มมาก 1 กล่อง ซื้อมาก็แพงไม่ถูกสีอีก pre แท้ๆขายไปล่ะกัน ราคา200 บาท ค่าส่ง 40 มั้ง
10. Etude Hello kitty BB cream Spf 25 สี 01 pre oder มาเหมือนกัน แท้ๆ ม่ะใช้ มี1กล่อง เพื่อนใช้แล้วหน้ามัน คนผิงแห้งน่าจะเหมาะกว่าขาย 230 ค่าส่ง 40 บาท
11. Geo contact lens ค่าสายตา สูงมั๊ก 450 จ้า สีเทาสวยดี มีประกัน ซื้อจากเว็ป ชื่อรุ่นจำม่ะได้อ่ะ dia 14/BC6.60 ผลิต2012/10 นี้เอง แข็งอ่ะ ใช้สีน้ำตาลไปแล้ว ใครใช้ยี่ห้อนี้อยู่ขายให้ถูกๆ 120 บาท ค่าส่ง 35 บาท
12. ขนตาปลอมพร้อมกาว ซื่อมาจากเมืองจีน กวางเจา ขาย 20 บาท ก่ะ mac ไต้หวัน 35 บาท กับ matsuge 35บาท

ทั้งหมดมีรูป mailมาที่ tk.koduck@gmail.com/tik_t_o_k_@hotmail.com

มือสอง

1. lip cream Etude สีชมพูหวาน มีประกายน้อยๆ สวยดี รุ่น darling หอม น่าจุ๊บๆๆ แต่ใช้แล้วเป็นคราบ ตกร่องริมฝีปาก ใช้ไม่ถึง 10ที แท่งหมุนม่ะขึ้นอีก !!=,= แนะนำให้ใช้พู่กันล่ะกัน ของแท้เคาเตอร์ไทย ขายมันไปซ่ะ 100 บาท ค่าส่ง 40 บาท ม่ะมีกล่องน่ะ ไม่แน่ใจกล่องอยู่ป่าวว
2. mistine super lipstick No.06 สีชมพูหวานมาก สีไม่ติดขอบแก้วน้ำด้วย ใช้ไปหน่อย ขาย20 ส่ง 30 บาท
3. mistine BB wonder ที่โฆษณาtv อ่ะผลิตในเกาหลี บีบี ครีมแบบ คอมแพ็คเป็นตลับเงินเงาๆ ปาดไป ที นึง มันสวยดีแต่สีจะดร็อป ถ้าใครผิวขาวมากๆใช้ได้น่ะ ขาย 50 บาท ค่าส่ง 35 มั้ง

ทั้งหมดมีรูป mailมาที่ tk.koduck@gmail.com/tik_t_o_k_@hotmail.com

หากสามารถมารับของเองที่ BTS ได้จะดีมากๆๆ ไม่คิดค่าส่งของน่ะ ของทั้งหมดส่งทางไปรษณีย์ ลงทะเบียน โอนเข้าบัญชีและส่งsms มาหรือส่งslipโอนเป็นหลักฐานด้วยน่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
oumiko 4 ม.ค. 56 05:05 น. 11
https://www.facebook.com/NYSSCosmetics เครื่องสำอางแท้จากอเมริกาค่ะ ถ้าใครสนใจลองแวะเข้ามาชมก่อนนะคะ ราคากันเองค่ะ จะมีโปรโมชั่นเร็วๆนี้นะคะ สาวๆคนไหนมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องการแต่งหน้าเข้ามาถามกันก็ได้นะคะ
0
กำลังโหลด
selermoon_mook Member 15 ม.ค. 56 23:17 น. 12
https://www.facebook.com/SelermoonSwiftKhsxkeahliLochanMahad  

สินค้าเพื่อความงาม นำเข้าจากเกาหลี อยากสวย อย่าตกเทรน คลิกลิ้งได้เลยจ้า ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด