สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ย่างเข้าสู่เดือนธันวาคมแล้ว เวลาผ่านไปไวมากๆ เลยเนาะ แปปเดียวก็เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ทำอะไร ก็ต้องรีบทำแล้วนะคะ เพราะเวลามันไม่คอยใครนะเออ ^^ ส่วนวันนี้ พี่เตยมาพร้อมกับดวงประจำเดือนธันวาคมจ้า มาดูกันซิว่าเดือนนี้ดวงของสาวๆ เป็นยังไงกันบ้าง

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)


    ช่วงนี้สาวราศีเมษไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก สาวที่มีแฟนอยู่แล้วจะเข้าใจกับแฟนดี ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวนิดๆ หน่อยๆ  บ้างก็ตาม ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟนแต่แอบปิ๊งใครอยู่มีแนวโน้มว่าจะได้ทำความรู้จักและได้สานสัมพันธ์กันต่อค่ะ ^^

    Power of Love ช่วงนี้สาวราศีเมษดูจะเรื่อยๆ สบายๆ มีปัญหาเข้ามาบ้างแต่เป็นปัญหาเล็กๆ สามารถแก้ไขได้สบายๆ ค่ะ เอาไปสามดาวจ้า  * * *

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    ช่วงนี้สาวๆ พฤษภจะได้มีโอกาสออกไปเที่ยวข้างนอก ได้ไปทำกิจกรม ทำให้ได้เปิดหูเปิดตา เจอคนใหม่ๆ กับสถานที่ใหม่ๆ จนทำให้บางครั้งสาวๆ อาจจะสนุกสนานจนลืมตัว จนแบ่งเวลาไม่ถูก ส่วนเรื่องที่ต้องระวังคือต้องระวังเรื่องการใช้เงินค่ะ ยิ่งได้เที่ยวเยอะยิ่งใช้เงินเยอะ จนปลายๆ เดือนอาจจะช็อตได้น้า

    Power of Love สาวๆ พฤษภช่วงนี้สบายๆ จ้า ติดเรื่องเดียวคือต้องระวังเรื่องการใช้เงิน เอาไปสี่ดาว * * * *

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)


    สาวๆ เมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการหึงหวงกัน ทางที่ดีคือต้องรีบปรับความเข้าใจกัน ถ้าผ่านพ้นเรื่องนี้ไปแล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่มีแฟน เธอจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งแบบไม่ตั้งตัว และอาจได้สานสัมพันธ์กันต่อด้วยจ้า

    Power of Love : ช่วงนี้สาวเมถุนมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ค่อยดีแต่ก็สามารถผ่านมันไปได้แบบสบายๆ เพราะงั้นเอาไปสามดาวจ้า * * *

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีกรกฏดูจะเหงาๆ เศร้าๆ อารมณ์อ่อนไหวง่าย บางครั้งก็ขี้น้อยใจสุดๆ ทำเอาคนรอบข้างปวดหัวไปตามๆ กัน เธอต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ เพราะอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของเธออาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องมีเรื่องขัดใจกับคนรอบข้างก็ได้

    Power of Love : เดือนนี้สาวกรฏอารมณ์ไม่ดีเลย แถมยังมีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกต่างหาก เอาไปสองดาวพอ* *

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีสิงห์ดูจะทุกข์และไม่มีความสุขเท่าใดนัก เธอต้องปรับมุมมองและทัศนคติของเธอให้ยืดหยุ่นมากกว่านี้ การมองโลกในแง่ร้ายทำให้เธอไม่มีความสุขนะ เธอสามารถมีความสุขได้ด้วยการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ นะ

    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีสิงห์ดูจะอารมณ์บูดๆ นะเนี่ย เพราะงั้นพี่เตยให้แค่สาวดางพอจ้า * *

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน


    สาวราศีกันย์ช่วงนี้เรียกได้ว่าช่วงนี้แฮปปี้ดี๊ด๊ากับแฟนสุดๆ เลยจ้า เพราะช่วงนี้เธอกับแฟนรักและเข้าใจกันดี เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาแทรกกลางระหว่างเธอกับแฟนได้เลย ส่วนสาวกันย์ที่ยังโสด ช่วงนี้เธอจะได้พบคนที่เธอถูกใจ เขาจะเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ สักหน่อย แต่มีเสน่ห์แบบเหลือร้ายเลยล่ะ

    Power of Love : ช่วงนี้สาวราศีกันย์ทั้งโสดและไม่โสดเนี่ย แฮปปี้สุดๆ ไม่มีเรื่องมาทำให้เดือดร้อนเลย เพราะงั้น เอาไปห้าดาวเลยจ้า * * * * *

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม


    ช่วงนี้สาวราศีตุลย์อาจมีเรื่องต้องตัดสินใจ โดยเป็นเรื่องที่เธออาจจะต้องขอคำปรึกษาจากคนอื่นๆ เพื่อมาช่วยในการตัดสินใจด้วย จึงทำให้เธอไม่สดใสเท่าที่ควร จนอาจจะเครียดและอึดอัดพอสมควรเลย แต่เมื่อผ่านช่วงนี้ไปแล้วก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้วจ้า

    Power of Love สาวราศรตุลย์เหมือนจะมีเรื่องเครียดๆ นิดหน่อย แต่พอผ่านไปแล้วก็แฮปปี้สดใสเหมือนเดิม เอาไปสี่ดาว* * * *

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

    อาจมีเรื่องสำคัญๆ เกิดขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่มีความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างเธอกับแฟน ซึ่งทำให้เธอได้แชร์ความรู้สึกต่างๆ กับแฟนได้อย่างเต็มที่ ทำให้เธอและเขาเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ ส่วนสาวโสดช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ค่ะ อาจจะต้องรอไปอีกซัพักนึง ถึงจะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงน้า

    Power of Loveเดือนนี้สาวพิจิกดูจะแฮปปี้มากๆ ถึงมีเรื่องเกิดขึ้นแต่ก็สามารถผ่านไปได้ฉลุย งั้นเอาไปเลยห้าดาว* * * * *

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม


    สาวราศีธนูคนไหนโสดอยู่บ้างคะ?? ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สาวธนูจะได้เจอคนที่มาทำให้ใจหวั่นไหนค่ะ > < ส่วนใครที่มีแฟนอยู่แล้วก็จะมีแต่เรื่องดีๆ ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้นค่ะ

    Power of Love : มีแต่เรื่องดีๆ แบบนี้ สาวๆ ราศีธนูก็เอาไปเลยห้าดาวจ้า* * * * *

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม


    ช่วงนี้เธออาจจะดูอารมณ์เสียหรือหงุดหงิดไปบ้าง นั่นเกิดจากการที่เธอเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป และยึดแต่ตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก เมื่อไม่ได้ดั่งใจเธอจึงหัวเสียได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องปรับทัศนคติของตัวเอง ไม่มีใครได้ทุกอย่างที่ต้องการหรอกนะ

    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีมังกรดูจะอารมณ์บ่จอยพอสมควรเลยทีเดียว ถ้าเธอปรับตัวและปรับใจ อะไรๆ ก็จะดีขึ้น เอาไปสองดาวจ้า* *

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์


    บางครั้งการเงียบไปอาจส่งผลดีกว่าการเถียงกัน เดือนนี้สาวราศีกุมภ์อีโก้สูงมาก ยอมหักไม่ยอมงอจนทำให้คนที่อยู่รอบข้างพากันเอือมเธอเป็นแถบๆ เพราะฉะนั้นเธอต้องยืดหยุ่นให้มากกว่านี้ ถ้าเธอยังคงทำตัวแบบนี้อยู่ล่ะก็ จะไม่มีใครอยากเข้าใกล้เธอนะ

    Power of Love : เดือนนี้สาวกุมภ์หงุดหงิดและหัวเสียซะเป็นส่วนใหญ่ จนอะไรๆ ก็ดูไม่โอเค เพราะงั้นเอาไปสองดาวนะจ๊ะ* *

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม


    ช่วงนี้สาวราศีมีนชีวิตปกดีจ้า ไม่มีเรื่องมาทำให้เครียดอะไรมากมาย แต่ก็ไม่มีเรื่องที่ดีมากๆ เกิดขึ้น เรียกได้ว่าชีวิตราบเรียบมากๆ นั่นเอง เรื่องของความรัก คนที่มีแฟนแล้วก็แฮปปี้ดีจ้า ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟน อาจจะต้องรอไปอีกซักหน่อย กว่าจะลงตัว ของแบบนี้ต้องใช้เวลาจ้า

    Power of Loveเดือนนี้สาวมีนมีชีวิตที่ง่ายๆ เรียบๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรแย่ เอาไปสี่ดาวจ้า* * * *

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

Miss Glamour เจ้าชายอัศวิน เจ้าหุ่นกระบอก Member 7 ธ.ค. 55 05:51 น. 1
แวะเข้ามาบอกว่า ตุ๊กตาสาวน้อยประจำราศีน่ารักมากเลยค่ะ
ฝากความดีความชอบให้กับนักวาดด้วยนะคะ ^^

จากสาวราศีกุมภ์อารมณ์ร้อน 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คุณนายชอง****// Member 7 ธ.ค. 55 17:18 น. 3
ส่วนใครที่ยังไม่มีแฟน เธอจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งแบบไม่ตั้งตัว และอาจได้สานสัมพันธ์กันต่อด้วยจ้า

จริงป้ะ???
>///<
0
กำลังโหลด
ParfrMy+ Member 7 ธ.ค. 55 19:41 น. 4
"ช่วงนี้เธอจะได้พบคนที่เธอถูกใจ เขาจะเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ สักหน่อย แต่มีเสน่ห์แบบเหลือร้ายเลยล่ะ"
จะรอดูค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด