5 ที่เดทสุดฮิตรับ “วาเลนไทน์”

5 ที่เดทสุดฮิตรับ "วาเลนไทน์" 

          สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว (อีกแปปเดียวหลายๆ โรงเรียนก็น่าจะเริ่มทยอยสอบปลายภาคกันแล้วด้วย) สมัยพี่เตยอยู่มัธยม (ซึ่งผ่านมานานเหลือเกิน T_T) ส่วนใหญ่วันสอบปลายภาคมักจะตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี แถมช่วงเดือนกุมภาพันธ์อากาศก็จะเย็นๆ ได้ใส่เสื้อกันหนาวไปโรงเรียนด้วย ได้บรรยากาศสุดๆ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะแพลนไปเที่ยวกับแฟนกัน แต่อาจจะยังคิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีน้า > < วันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Girl Advice จึงมีไอเดียดีๆ สำหรับสถานที่เดทในวันวาเลนไทน์มาฝากสาวๆ กันจ้า ^^



วันธรรมดาที่แสนพิเศษ


จริงๆ แล้ววันวาเลนไทน์ก็เป็นวันธรรมดาๆ วันนึง อาจมีสาวๆ หลายคนที่ให้ความสำคัญกับวันนี้ ในขณะที่อาจจะมีอีกหลายๆ คนที่ไม่ได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ พี่เตยเลยคิดว่าใครที่อยากไปเดทในวันวาเลนไทน์น่าจะทำให้เป็นวันธรรมดาที่แสนพิเศษ ^^ หลังจากเลิกเรียนแล้วอาจจะนั่งรถเมล์กลับบ้านพร้อมกัน แล้วก็แวะทานข้าวเย็นร้านริมทางซักร้าน โดยเลือกสั่งอาหารที่เป็นเมนูพิเศษที่ไม่เคยสั่ง ตบท้ายด้วยเดินเล่นกินไอติมกะทิระหว่างทางกลับบ้าน พี่เตยว่าแค่นี้ก็เป็นวันวาเลนไทน์ที่น่ารักมากๆ แล้วค่ะ :]



ฟังดนตรี เคล้าเสียงเพลง


สาวๆ คนไหนชอบฟังเพลง เบาๆ ในบรรยากาศดีๆ ลองหาร้านอาหารที่มีดนตรีสดเล่น พร้อมๆ กับรับประทานอาหารค่ำไปด้วย ได้บรรยากาศชิลสุดๆ ไปเลยค่ะ > < แถมยังมีเวลาได้ทานอาหารแบบช้าๆ แถมนั่งคุยกัน ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นอีกด้วย โรแมนติคไม่เบาเลยนะเนี่ย แต่พี่เตยขอเตือนนิดนึงว่าไม่ควรเลือกร้านที่ราคาไม่แพงนัก และไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ด้วยนะคะสาวๆ จิบน้ำส้มหรือน้ำมะนาวจะดีกว่าค่ะ ;)



ไปทานข้าวที่บ้านเราดีกว่า!


วันวาเลนไทน์แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาแค่อยู่กับแฟนเท่านั้นค่ะ เราสามารถใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ได้ด้วยเช่นกัน สาวๆ ลองชวนแฟนหนุ่มไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน (ใครไม่สะดวกทานที่บ้านอาจจะไปร้านอาหารแทนก็ได้ค่ะ) แล้วแอบกระซิบบอกคุณพ่อคุณแม่ด้วยว่าจะมีเพื่อนมาทานข้าวด้วย แต่สาวๆ ต้องบอกแฟนหนุ่มก่อนนะคะว่าจะพาไปทานข้าวกับที่บ้าน ไม่อย่างนั้นล่ะก็ หนุ่มๆ เขาต้องตกใจจนหัวใจวายแน่ๆ เลยค่ะ เห็นมั้ยคะว่าเราสามารถใช้วันพิเศษแบบนี้ อยู่กับคนพิเศษของเราได้ถึงสามคนในเวลาเดียวกันเลยค่ะ ^^



ไปปันจักรยานกันดีกว่า


ช่วงนี้เทรนด์รักโลกกำลังมาแรง ลองหาจักรยานซักคัน (ถ้าหนุ่มๆ ไม่อยากปั่นให้เรานั่ง ก็หาจักรยานมา 2 คัน ^^’’ ) ไปปั่นจักรยานกินลมชมวิวดีกว่า ช่วงนี้อากาศดี ช่วงกลางคืนไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ อาจจะปั่นไปที่สวนสาธารณะแถวบ้านก็ได้ ถ้าบ้านใครใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา อาจจะปั่นช้าๆ ไปบนสะพานเพื่อชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนก็ได้ ก่อนกลับบ้านอาจจะแวะซื้อน้ำเย็นๆ ดื่มให้ชื่นใจแล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังโรแมนติคสุดๆ ไปเลย > <



มาแลกของขวัญกันเถอะ


สำหรับใครที่ไม่มีไอเดียว่าจะไปดินเนอร์กันที่ไหนดี อาจจะลองชวนแฟนหนุ่มไปเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าก่อนกลับบ้าน แล้วซื้อของขวัญมาแลกกันก็เข้าท่า จะได้ช่วยกันเลือก ช่วยกันซื้อ เผลอๆ อาจจะได้เสื้อคู่ แก้วน้ำคู่ หรือรองเท้าคู่มาเป็นสัญลักษณ์ของเราสองคนด้วยนะ ไอเดียนี้ดูน่ารักสุดๆ > <



          คอลัมน์ Girl Advice วันนี้มีเกมมาให้สาวๆ ร่วมสนุกกันด้วยจ้า เพียงแค่ตอบคำถามมาว่า “สาวๆ มีไอเดียไปเที่ยวไหนในวาเลนไทน์” ใครตอบถูกใจพี่เตยมากที่สุดรับไปเลยหนังสือจากสำนักพิมพ์แจ่มใส จำนวน 2 เล่ม ( 31 April เทรักมัดใจปิ๊งนายตัวดี และ Love and independence คุมขังหัวใจให้เสพติดความร้าย) รีบๆ ตอบกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ หมดเขตวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 น้า ^^


         ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Girl Advice ต้องไปก่อนล่ะ เจอกันใหม่ครั้งหน้า อ้อ NUGIRL มี instagram แล้วนะ อย่าลืมมา follow กันด้วยที่ @nugirldekd นะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนออกไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์ อย่ากลับบ้านดึกนะคะ เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่จะเป็นห่วง บ๊ายบายค่ะ

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

MoMayzExotic Member 11 ก.พ. 56 09:10 น. 1
อยู่ทานข้าวที่บ้านกับครอบครัวค่ะ 
แค่ได้อยู่กับพ่อแม่และคนที่เรารักในวันพิเศษหรือวันไหนๆ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้วค่ะ 
0
กำลังโหลด

49 ความคิดเห็น

MoMayzExotic Member 11 ก.พ. 56 09:10 น. 1
อยู่ทานข้าวที่บ้านกับครอบครัวค่ะ 
แค่ได้อยู่กับพ่อแม่และคนที่เรารักในวันพิเศษหรือวันไหนๆ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้วค่ะ 
0
กำลังโหลด
EE Member 11 ก.พ. 56 12:23 น. 2
ไปเล่นบันจี้จั้ม ท้ายทายตัวเองกับประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วไปวัดทำบุญกับครอบครัวและคนสำคัญค่ะ ^^ ทำบุญร่วมกันเผื่อชาติหน้าจะได้เกิดมาเจอกันอีก 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
12405 Member 11 ก.พ. 56 16:51 น. 4
ทำในสิ่งที่แต่ละฝ่ายชอบค่ะ
ผลัดกันคนละครึ่งวัน เป็นการเรียนรู้กันและกัน
และเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pazza 11 ก.พ. 56 17:48 น. 6
ไปเดินเล่นค่ะ แถวสวนสาธารณะใกล้บ้าน ไปปั่นเป็นน้ำ
นั่งกินไอติมพลางฟังเพลงเบาๆ ๆ คุยกันแบบชิวๆ ๆ
แค่นี้ก็โรแมนติกมากมายแล้วแหละค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ยมทูตตัวน้อย Member 11 ก.พ. 56 20:24 น. 9
ออกกำลังกายค่ะ >__< สนุกแล้วก้สุขภาพดีด้วย ^___^ อาจจะไปสวนสาธารณะใกล้ๆ เสร็จแล้วก้ทำเซอร์ไพรส์ให้ >< ไม่เสียเงินด้วย แข็งแรงด้วย
0
กำลังโหลด
king of the chessu Member 11 ก.พ. 56 20:40 น. 10
ร้านหนังสือค่ะ เพราะว่าเราสามารถเลือกซื้อหนังสือที่เราชอบ หรือซื้อหนังสือที่ีคนที่อยู่ข้างๆ เราชอบได้ค่ะ บางที อาจจะทำให้เราได้รู้จักเขามากขึ้น แต่วิธีนี้ก็นำไปใช้กับคนที่อยู่รอบตัวเราได้เหมือนกันนะคะ ^_^
0
กำลังโหลด
P-Vio Member 11 ก.พ. 56 20:43 น. 11
ไปเดทในร้านไอกรีมชากาแฟค่ะ บรรยากาศหวานๆได้ยินเสียงกระดิ่งที่สั่งจากสายลม ได้กลิ่นชากาแฟหอมละมุนค่ะ ก่อนจะไปในที่ต่างๆที่เราอยากไปเพื่อได้เรียนรู้กันและกันค่ะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Σchо★ Member 11 ก.พ. 56 22:15 น. 13
บริจาคเลือดค่ะ อารมณ์ประมาณหลั่งเลือดสาบานรักไรงี้555
เรามีความสุข ..แล้วก็ได้ช่วยใครอีกหลายๆคนด้วยน้า-w-
0
กำลังโหลด
แมวมหัศจรรย์_13 only Member 11 ก.พ. 56 22:36 น. 14
ไป bloody hospital ไม่ก็ mansion7 ค่ะ
น่าจะสนุกจนลืมไม่ลงเลย ได้วิ่งหนีผีพร้อมๆกัน
เป็นวาเลนไทน์ที่ตื่นเต้น ไม่เหมือนใครแน่นอน 5555

อีกอย่างจะได้รู้ด้วยว่าเขาสามารถปกป้องเราได้แค่ไหน :)
0
กำลังโหลด
Snowy Moon Member 11 ก.พ. 56 23:08 น. 15
ไปเรียนด้วยกันตามปกติ แล้วหาเวลาเดินเล่นริมสนามหลังเลิกเรียน พูดคุยกันเรื่อยๆเหมือนทุกวันกระชับความสัมพันธ์ แล้วก็ไปทานมื้อเย็น อาจเป็นร้านธรรมดาๆก็ได้ แค่นี้ก็พิเศษแล้วค่ะ :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ship-mint Member 12 ก.พ. 56 17:20 น. 17
ไปตลาดน้ำค่ะ ได้บรรยากาศชิลๆ ชิมอาหารไทยเเปลกๆที่เราไม่รู้จัก (จริงๆเราอยากกินทุกอย่าง -..-) ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเก่าเเก่ เเล้วก็มีของเล่นเก่าๆที่ตอนเด็กๆเราเคย เล่น ไว้ให้ลำรึกความหลังอีกด้วยค่ะ ตอนเย็นก็ไปนั่งเรือดูหิ่งห้อยกับคนรัก น่าจะโรเเมนติกมากๆเลยค่ะ ^^
0
กำลังโหลด
ship-mint Member 12 ก.พ. 56 17:21 น. 18
ไปตลาดน้ำค่ะ ได้บรรยากาศชิลๆ ชิมอาหารไทยเเปลกๆที่เราไม่รู้จัก (จริงๆเราอยากกินทุกอย่าง -..-) ได้เรียนรู้วัฒนธรรมเก่าเเก่ เเล้วก็มีของเล่นเก่าๆที่ตอนเด็กๆเราเคย เล่น ไว้ให้ลำรึกความหลังอีกด้วยค่ะ ตอนเย็นก็ไปนั่งเรือดูหิ่งห้อยกับคนรัก น่าจะโรเเมนติกมากๆเลยค่ะ ^^
0
กำลังโหลด
หมูน้อยสีชมพุ Member 12 ก.พ. 56 17:57 น. 19
“สาวๆ มีไอเดียไปเที่ยวไหนในวาเลนไทน์” ไปเรียนทำอาหารด้วยกันค่ะ ลงคอร์สทำอาหารทำขนมด้วยกันเวลาทำก็แบ่งกันสอนแบ่งกินและก็วันไหนที่เราว่างก็ทำอาหารทำขนมใส่กล่องเซอร์ไพร์ส ยื่งเวลาระหว่างทำอาหารก็มีจะมีสัมพันธภาพดีๆระว่างกันอีกด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด
Gugelhuft Member 12 ก.พ. 56 18:29 น. 20
:: วันวาเลนไทน์ชวนกันไปวัดทำบุญเพื่อให้เรา 2 คนเพื่อให้อิ่มสุข แล้วไปต่อที่สวนสนุกได้ปลดปล่อยตัวตนให้เห็นกันไปเลย เสร็จแล้วก็ขึ้นชิงช้าสวรรค์เพื่อความอิ่มใจ^-^♥ ::
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด