“Lady Jayne” แต่งเสริม เติมสวย ได้ง่าย ในพริบตา



มาแล้ว!! สำหรับคลิปต่อผม Lady Jayne เทรนแฟชั่นใหม่ทั่วโลก ที่สาวๆ รอคอย จะเนรมิตความสวยให้สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนทรงผม พร้อมโดดข้ามข้อจำกัดเรื่องผมสั้น ผมบาง ไปได้เลย อีกทั้งจะทำให้สาวๆ สนุกกับการเปลี่ยนแปลงทรงผมของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย แม้จะยืดหรือม้วนเป็นลอนได้ ก็สามารถทนความร้อน ได้สูงถึง 210°C ไม่ละลายและทำความสะอาดง่าย ดูแลเหมือนเส้นผมปกติทุกประการ


          โดยได้จัดงานแถลงข่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั้งผมสั้น ผมยาว หรือแม้แต่ที่ยาวอยู่แล้ว อยากจะเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ก็ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย นำทีมด้วยบล็อคเกอร์สาว ชื่อดัง หญิงแย้ นนทพร ที่ขึ้นเวทีมาให้สไตล์ลิสต์มืออาชีพเปลี่ยนลุค เป็นสาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับการสาธิตจากบรรดานางแบบ ที่ขึ้นมาเนรมิตทรงผมทรงด้วยตัวเอง เสร็จได้เร็วภายในพริบตา


           “Lady Jayne มีให้เลือก 3 แบบ ชนิด Volume & Length ใช้เพื่อเพิ่มความหนาให้กับผม (ความยาว 30 ซม.) ราคาชิ้นละ 1,990 บาท (ความยาว 45 ซม.) ราคาชิ้นละ 2,590 บาท, แบบ Length ใช้เพื่อเพิ่มความยาวให้กับผม 1 กล่องบรรจุ 3 ชิ้น (ความยาว 30 ซม.) ราคา 1,290 บาท (ความยาว 45 ซม.) ราคาชิ้นละ 1,790 บาท และแบบ Highlights ใช้เพื่อเพิ่มประกายสีให้กับผม ราคาชิ้นละ 590 บาท และแบบแพ็ค 3 ชิ้น ราคา 1,190 บาท ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คำนวณการ จำกัด โทร. 02-945-7788 หรือ facebook.com/ladyjaynethai

103907727

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด