สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะ เผลอแปปเดียวหมดไปแล้ว 1 เดือนในปี 2014 สาวๆ หลายคนโดยเฉพาะคนที่ยังเรียนมัธยม ช่วงกลางๆ เดือนนี้ก็น่าจะเริ่มทยอยสอบปลายภาคกันแล้ว ใครที่ยังมีการบ้านค้างไว้ รีบเคลียร์ให้หมดเลยน้า ไม่งั้นจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือเตรียมสอบ ส่วนดวงความรักของสาวๆ จะเป็นอย่างไร ตามมาอ่านพร้อมๆ กันเลยจ้า

  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
    สาวๆ ราศีเมษที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอจะมีดมเม้นหวานๆ กับแฟนออกสื่อโชว์เพื่อนบ่อยๆ จนเพื่อนต่างพากันอิจฉาเลยทีเดียว ช่วงนี้เธอจะได้ใช้เวลาอยู่กับแฟน ได้ไปเที่ยวและได้ใช้เวลาด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและแฟนพัฒนาไปนางที่ดี ส่วนสาวราศีเมษที่ยังโสด ช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก ไม่มีอะไรมาให้เธอตื่นเต้น อาจจะต้องรอไปหน่อยนะ

    Power of Love :: ช่วงนี้สำหรับสาวราศีเมษไม่มีอะไรให้ต้องเศร้าเลย เอาไปห้าดาว * * * * *

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
    สำหรับสาวราศีพฤษภในเดือนนี้โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้อาจจะต้องเจอกับศึกหนักสักหน่อย เพราะดูเหมือนแฟนของเธอจะเกิดอาการเบื่อหน่ายทุกสิ่งอย่างรอบตัวขึ้นมาดื้อๆ จนทำให้เธอเข้าหน้าเขาแทบไม่ติด แถมยังทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาแย่ลงอีกต่างหาก ส่วนสาวราศีพฤษภที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธออาจจะต้องระวังคำพูดของตัวเอง เพราะมันอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายเธอโดยที่ไม่รู้ตัวก็ได้ คิดก่อนพูดเยอะๆ นะ
    Power of Love ::  เดือนนี้ของสาวราศีพฤษภดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลย เอาไปสองดาวจ้า * *

     

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)
    สาวราศีเมถุนที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องเพื่อนเข้ามาทำให้ปวดหัว โดยที่เธอเป็นคนกลางที่ต้องคอยไกล่เกลี่ยอีกสองฝ่ายให้สงบศึกกัน แต่ดูเหมือนว่าคนที่แย่จะเป็นเธอเนี่ยสิ ส่วนสาวราศีเมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้จะมีบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหายต่างพากันมาปรึกษากับเธอในเรื่องของความรัก แต่พอเวลาเกิดปัญหาขึ้นจริงๆ เธอกลับไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แถมช่วงนี้เธอกับแฟนไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันซักเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปมากทีเดียว
    Power of Love :: ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาวราศีเมถุนจะมีแต่เรื่องมาทำให้ปวดหัวตลอด เอาไปสองดาวน้า * *
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
    สาวราศีกรกฎที่มีแฟนแล้วช่วงนี้อาจมีปัญหากับเพื่อนสนิทนิดหน่อย เพราะบรรดาเพื่อนๆ ของเธอบ่นเอาว่าเธอมัวแต่อยู่กับแฟนจนไม่ยอมอยู่กับเพื่อนเลย เอาเป็นว่าเธอต้องแบ่งเวลาให้เพื่อนๆ บ้างแล้วแหละ ไม่งั้นเพื่อนๆ จะน้อยใจเอา ส่วนสาวราศีกรกฎที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มมีคนคุยๆ ด้วยแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ เอาเป็นว่าต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ นะ
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีกรกฎไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า เอาไปสี่ดาว * * * *

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
    สาวราศีสิงห์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับคนที่เหมาะสมกับเธอ และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะพัฒนาไปในทางที่ดีอีกด้วย ส่วนสาวราศีสิงห์ที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า เธอกับแฟนแฮปปี้รักกันดี ไม่มีเรื่องต้องกังวลจ้า

    Power of Love :: แฮปปี้ขนาดนี้ เอาไปเลยห้าดาว * * * * *
                       

     

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน
    สาวราศีกันย์ที่ยังไม่มีแฟน ดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะอยากมีแฟนมากๆ เลย ยิ่งเห็นเพื่อนๆ คนอื่นเริ่มมีแฟน เธอยิ่งอยากมีแฟนเหมือนคนอื่น แต่เธอรู้มั้ยว่ายิ่งเธอตามหาและไขว่คว้า ความรักและเขาคนนั้นก็จะยิ่งห่างเธอออกไป อยู่เฉยๆ เดี๋ยวมันก็มีเองแหละน้า อย่าไปกังวล ส่วนสาวราศีกันย์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนีดูเหมือนว่าเธอกับแฟนจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะว่าเธอทั้งคู่ต่างเรียนหนักและยุ่งวุ่นวายกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วงจ้า
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีกันย์เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีตุลย์ที่ยังโสดอยู่ อาจมีโอกาสได้กลับไปคุยกับแฟนเก่า หรือคนที่เคยคุ้นเคยสนิทสนมด้วย อาจทำให้เกิดปัญหาเรื้อรังตามมา แต่เธอก็จะผ่านมันไปได้ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนสาวราศีตุลย์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธออาจจะต้องปรับตัว เพราะเธอใช้เวลาอยู่กับแฟนมากเกินไปจนต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาส่วนตัวของตัวเองเลย เลยทำให้เธอกับแฟนหงุดหงิดใส่กัน และทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ หถอยออกมาก้าวนึงเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวแก่กัน เดี๋ยวอะไรๆ ก็ดีขึ้นจ้า
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีตุลย์ดูไม่ค่อยสดชื่นเลย เอาไปสามดาวเนอะ  * * *

  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
    สำหรับสาวราศีพิจิกที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้เธอจะตกหลุมรักหนุ่มคนนึงเข้าอย่างจัง แต่เธอต้องใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนบุ่มบ่ามเข้าไป ไม่งั้นล่ะก็อดแน่ๆ จ้า ส่วนสาวราศีพิจิกที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแฟนหนุ่มของเธอจะเกิดอาการงอนและน้อยใจเพราะความที่เธอเป็นคนปากหนัก ไม่ค่อยชอบพูดหวานๆ แถมไม่ยอมเผยความในใจออกมาซักที งานนี้ต้องไปตามง้อแฟนหนุ่มของเธอแล้วแหละ
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีพิจิกไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า อาจจะต้องตามง้อแฟนนิดหน่อย เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีธนูดูโดยเฉพาะคนที่ยังโสดอยู่ดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะอารมณ์หงุดหงิดตลอดเวลา พอมีอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอก็จะพาลหงุดหงิดไปกับทุกเรื่อง ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยน้า พยายามทำตัวให้อารมณ์ดีหน่อย ส่วนสาวราศีธนูที่มีแฟนแล้วก็อารมณ์บ่จอยไม่แพ้กัน มีอะไรก็เหวี่ยงแฟนหนุ่มลูกเดียวเลย ทำแบบนี้เขาจะเบื่อเอานะ ลองหาเรื่องตลกๆ มาแชร์กัน จะได้อารมณ์ดีขึ้น
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีธนูหงุดหงิดน่าดูเลย เอาไปสองดาวพอน้า * *
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม
    สำหรับสาวราศีมังกรช่วงนี้สบายๆ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว ก่อนหน้านี้เธออาจมีปัญหาระหองระแหงกับแฟน ไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย ส่วนสาวราศีมังกรที่ยังโสด ช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาคุยกับเธอบ้าง แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่เลย เพราะตอนนี้เธอให้ความสนใจกับเรื่องงาน การเรียน และกิจกรรมต่างๆ มากกว่านั่นเอง
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีมังกรเรียบง่ายและแฮปปี้ดี เอาไปห้าดาว * * * * *
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
    สำหรับสาวราศีกุมภ์ที่ยังไม่มีแฟนช่วงนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้สนใจสิ่งรอบตัวเลย เพราะเธอมัวแต่ให้ความสนใจกับสิ่งที่ตัวเองสนใจอยู่เพียงอย่างเดียว ลองเงยหน้ามาสังเกตรอบตัวบ้าง อาจจะมีคนบางคนแอบปิ๊งเธออยู่ก็ได้น้า ส่วนสาวราศีกุมภ์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนอาจจะต้องอยู่ห่างกัน เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนเคย ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนอาจจะแปลกๆ ไปบ้าง อย่าลืมคอยเทคแคร์ความรู้สึกกันเยอะๆ นะ
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีกุมภ์อาจจะต้องระวังเรื่องความรู้สึกซักหน่อย เอาไปสามดาว * * *

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
    สาวราศีมีนช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องเพื่อน เพราะบางครั้งเพื่อนอาจกลายเป็นคนแปลกหน้าไปก็ได้ เธออาจมีเรื่องผิดใจกับเพื่อน ตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไร ไปๆ มาๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเฉยเลย เอาเป็นว่าระวังคำพูดตัวเองหน่อย ส่วนสาวราศีมีนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูดของตัวเอง บางครั้งเธอไม่ได้คิดอะไร แต่คนฟังอาจจะเสียความรู้สึกกับพูดของเธอก็ได้นะ แถมคนฟังไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนเธอเนี่ยแหละ
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีมีนต้องระวังเรื่องของคำพูดของตัวเองนะ เอาไปสองดาว * *

  

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด