สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL สวัสดีเดือนมีนาคมค่า เดือนนี้เป็นเดือนที่คนเกิดเยอะมากกกกกกก (ก ไก่ล้านตัว 555555) พี่เตยเองก็เกิดเดือนมีนาคมเหมือนกันค่ะ  ฮี่ๆ ไม่ได้ทวงของขวัญนะคะ >////< สาวๆ คนไหนที่เกิดเดือนนี้ อย่าลืมแวะมาคอมเม้นบอกพี่เตยกันด้วยนะคะ ^^ สาวๆ หลายคนคงเริ่มปิดเทอมกันแล้ว ส่วนสาวคนไหนยังสอบไม่เสร็จ พี่เตยขอส่งกำลังใจไปให้นะคะ <3 อดทนหน่อย เดี๋ยวก็ได้ปิเทอมแล้ว ส่วนดวงความรักในเดือนมีนาคมจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยจ้า :) 

  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
    สำหรับสาวราศีเมษที่ยังโสดในเดือนมีนาคมช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะมีเรื่องมาทำให้หัวเสียอยู่เรื่อยๆ เธอมักเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่และอยากให้คนอื่นเห็นด้วยกันเธอ พอไม่ได้ดั่งใจเธอเลยพาลหงุดหงิดคนอื่นไปทั่ว ส่วนสาวราศีเมษที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอกับแฟนอาจมีปัญหากันนิดหน่อยโดยเฉพาะเรื่องของความลับหรือสิ่งที่เธอไม่เคยบอกแฟนมาก่อนแต่เขาดันมารู้เอาทีหลังเลยทำให้เขาออกอาการไม่พอใจอยู่หน่อยๆ งานนี้ต้องเจอศึกหนักแล้วแหละ
    Power of Love :: ดูเหมือนในช่วงเดือนนี้สาวราศีเมษจะมีเรื่องยุ่งๆ เข้ามาทำให้เวียนหัวอีกแล้ว เอาไปสองดาว * *
  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    สาวราศีพฤษภที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธออาจมีอาการเหนื่อยๆ ท้อๆ และเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ของตัวเองและแฟน เธอต้องฟังและเชื่อในความรู้สึกของตัวเอง อย่าไปเอาคำพูดของคนอื่นมาใส่ใจ ส่วนสาวราศีพฤษภที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธออาจจะยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของตัวเองมากจนไม่มีเวลาสนใจคนรอบข้าง แถมยังทำให้ตัวเองรู้สึกเบื่อกับการมีใครอีกคนเข้ามาในชีวิตอีกต่างหาก เรื่องแฟนอาจจะต้องห่างไปซักพัก
    Power of Love :: ช่วงนี้ถ้าเธอปล่อยวางบางเรื่องได้ จะดีมาก เอาไปสองดาว * *

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)
    สาวๆ ราศีเมถุนที่ยังโสดอยู่ งานนี้เธออาจจะได้คบหาดูใจกับคนที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทหรืออยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ช่วงนี้อาจจะต้องใจเย็นก่อน รอดูท่าทีของอีกฝ่ายหน่อย ถ้าเขาเหมือนจะโอเคด้วยก็ลุยเลย ส่วนสาวราศีเมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเธอจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนมากไปและไม่ยอมแบ่งเวลามาให้แฟนบ้าง ทำให้เขาเกิดอาการน้อยอกน้อยใจขึ้นมาแล้วแหละ รีบง้อด่วนเลย
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีเมถุนไม่มีอะไรให้กลุ้มใจมาก เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
    สำหรับสาวราศีกรกฎในช่วงนี้ คนที่มีแฟนแล้วเธอพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่ออีกฝ่ายมากเกินไปจนเธอสูญเสียความเป็นตัวเอง ในขณะที่เขาไม่ค่อยพยายามอะไรเลย อาจจะต้องหาเวลาคุยเปิดอกกับเขาหน่อยแล้วล่ะ ส่วนสาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้อาจจะต้องรอซักพักเพราะไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นเข้ามาเลย
    Power of Love :: เดือนนี้เรียบง่ายมาก อาจจะมีเรื่องให้เครียดนิดหน่อย เอาไปสามดาว * * * 

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
     สาวราศีสิงห์ที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะหลงลืมให้ความสำคัญกับคนรักไป เธอมัวแต่สนใจเรื่องของตัวเอง จนบางครั้งก็ลืมแคร์ความรู้สึกของเขา ซึ่งนี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาในความสัมพันธ์ของเธอกับเขา ส่วนสาวราศีสิงห์ที่ยังโสดและแอบปิ๊งหนุ่มคนไหนอยู่ ช่วงนี้อาจจะต้องใจเย็นนิดนึง โอกาสแห้วมีสูง อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ จะดีกว่าจ้า
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีสิงห์ไม่ค่อยโอเคเลย เอาไปสองดาว * *

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน
    ช่วงนี้ของสาวราศีกันย์ที่มีแฟนแล้ว ไม่มีใครฟินเท่าเธออีกแล้วบอกเลย โดยเฉพาะคนที่เพิ่งตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน หวานเลี่ยนสุดๆ จนใครๆ ต่างพากันอิจฉา ส่วนสาวราศีกันย์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อาจมีคนที่เธอกำลังหมายปองเริ่มเข้ามาทำความรู้จักด้วย จะมีอะไรดีไปกว่าการที่เราชอบเขาและเขาเองก็สนใจเราเช่นกัน

    Power of Love :: น่าอิจฉาขนาดนี้ เอาไปเลยห้าดาวโลด * * * * *
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม
    สำหรับสาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้แฟนของเธอจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลย เพราะเขามีเรื่องที่ต้องทำเยอะมาก แถมยังเป็นเรื่องที่เขารอคอยานาน เธอต้องให้เวลาเขาหน่อย อย่าเพิ่งน้อยใจเขาล่ะ ส่วนสาวราศีตุลย์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอเองก็หัวหมุนสุดๆ แถมยังมีเรื่องเพื่อนและครอบครัวเข้ามาให้เธอต้องคิดอีกมากมายจนเธอไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักเลย
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีตุลย์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่อาจจะยุ่งๆ หน่อยแค่นั้นเอง เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
    สาวราศีพิจิกในช่วงนี้เป็นช่วงเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้น่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องขบคิด ถือว่าเป็นช่วงสบายๆ ไม่น่าหนักใจ โดยเฉพาะสาวราศีพิจิกที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดี แต่อาจจะต้องโสดไปอีกซักพัก ยังไงก็ใจเย็นหน่อยละกัน ส่วนสาวราศีพิจิกที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนอาจจะต้องหากิจกรรมทำร่วมกันหน่อย เพื่อช่วยเพิ่มความหวานให้กับความรัก อย่าเพิ่งเบื่อกันไปล่ะ
    Power of Love :: เดือนนี้ทุกอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม
    สาวราศีธนูคนที่ยังโสดช่วงนี้ถ้าเธอกำลังแอบชอบใครอยู่ล่ะก็ เธอต้องดึงเอาความมั่นใจและความเป็นตัวเองออกมา! อย่าทำเป็นกล้าๆ กลัวๆ เพราะนั่นจะทำให้หนุ่มคนนั้นมองข้ามเธอไปได้อย่างง่ายดายเลย ส่วนสาวราศีธนูที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนอาจมีปัญหางอนกันนิดๆ หน่อยๆ เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาเป็นว่าต้องใจเย็นหน่อยแล้วแหละ
    Power of Love :: แสดงความมั่นใจออกมาหน่อย ถ้าไม่สู้ก็อดนะ เอาไปสามดาว! * * * 
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม
    สาวราศีมังกรที่ยังโสดอยู่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะมีหนุ่มคนนึงเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่กลายเป็นว่าเธอกลับไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่เนี่ยสิ ลองเปิดใจมอง บางทีเขาอาจจะไม่ใช่สเปคของเธอ แต่เขาอาจจะเป็นคนดีและอาจจะคุยกับเรารู้เรื่องก็ได้น้า ส่วนสาวราศีมังกร ที่มีแฟนแล้ว อาจมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตรักของเธอกับแฟนวุ่นวาย แต่ความหนักแน่นของเธอกับแฟนจะทำให้เธอและเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้
    Power of Love :: ถึงจะมีเรื่องวุ่นวาย แต่จงหนักแน่นและเข้มแข็งเข้าไว้ เธอจะผ่านมันไปได้แน่นอน เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
    สาวราศีกุมภ์ช่วงนี้โดยเฉพาะสาวที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอความจำปลาทองสุดๆ ลืมนู้นลืมนี่จนหนุ่มของเธอเกิดอาการงอนไปหลายตลบ แก้นิสัยข้อนี้ซะ ไม่งั้นล่ะก็ แฟนเธอจะงอนยาวเลยนะจะบอกให้ ส่วนสาวราศีกุมภ์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้ถ้าเธอกำลังมีคนที่คุยด้วยอยู่ อาจจะต้องระวังเรื่องการแสดงท่าทีนิดนึง ยิ่งเราแสดงความเป็นเจ้าของมากไป เขาอาจจะยิ่งหนีเราก็ได้นะ ต้องใจเย็นให้มากกว่านี้หน่อย
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีกุมภ์ต้องระวังตัวหลายเรื่องเลย เอาไปสองดาว * *
  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
    ช่วงนี้เหมือนสาวราศีมีนจะใจร้อนมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาวราศีมีนที่มีแฟนแล้ว ดูเธอจะหงุดหงิดอารมณ์เสียง่ายมากๆ ทำเอาคนที่อยู่รอบข้างพากันไม่ชอบใจสักเท่าไหร่ ปรับอารมณ์ตรงนี้หน่อยจ้า ส่วนสาวราศีมีนที่ยังโสดอยู่ก็เหมือนกันค่ะ เธอไม่พอใจอะไรซักเรื่อง แถมยังขี้หงุดหงิดเป็นที่สุด อารมณ์ร้อนแถมยังขี้โวยวายด้วย แบบนี้ไม่น่ารักเลย ถ้าเป็นแบบนี้ใครจะอยากอยู่ใกล้ๆ เธอเนี่ย
    Power of Love :: อารมณ์ร้อนแบบนี้ไม่ดีเลย เอาไปสองดาว * *

  

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด