เข้าเดือนมีนาคมแบบนี้ สาวๆ หลายคนถึงกับยิ้มแก้มปริเลย เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งการหยุดยาว หรือปิดเทอมนั่นเองค่ะ (ได้ข่าวว่าบางที่หยุดไปถึงสิงหาคมเลยก็มี) ในวันหยุดแบบนี้สาวๆ ทำอะไรกันบ้างคะ แต่ถ้าต้องออกไปข้างนอกล่ะก็อย่าลืมทาครีมกันแดดเลยเชียว เดี๋ยวผิวจะคล้ำเอาง่ายๆ กลับมาก็ต้องรีบล้างหน้าให้สะอาด และอย่าลืมตามด้วยครีมบำรุงผิวด้วยนะ เปิดเทอมมาผิวจะได้วิ้งๆ จนคนอื่นอิจฉาไปเลย

1. Smooth E Acne extra sensitive cleansing gel
   เจลใสล้างหน้าไม่มีฟอง 100% Non-ionic ทำความสะอาด พร้อมช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ด้วย Salicylic Acid ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าควบคุมการเกิดสิวอย่างได้ผล ตรงเข้าแก้ปัญหาสิวทันที สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ไม่มีประจุไฟฟ้าจึงไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่อุดตันรูขุมขน ผิวไม่แห้งตึงจีงไม่รู้สึกระคายเคือง
 
2. นามิ คอลลาเจน บริ๊งค์ 3 in 1 สเนล เซรั่ม
    เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรผิวใสเด้ง ผสานคอลลาเจน และสารสกัดหอยทากจากประเทศเกาหลี ช่วยให้ผิวเด้ง นุ่ม เฟิร์มกระชับ พร้อมอาร์บูติน กลูต้าไธโอน และวิตามินบำรุงผิว ให้ผิวใสบริ๊งค์ กิ๊ง มีออร่า
 
3. ยูสตาร์ ซิกเนเจอร์ คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 25
    แป้งทาหน้าผสมรองพื้น และสารป้องกันแสงแดด เนื้อแป้งละเอียด เนียนสนิทปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ อณูเม็ดสีฟ้า (Blue Pigment) เติมความสว่างใสให้ผิวหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF25 พร้อมคุณสมบัติพิเศษของ Silica ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า
 

4. L’occitane Lighter Legs
    เจลเนื้อนุ่มข้นดุจครีมผสานน้ำมันอัลมอนด์ ซึมซาบเป็นเนื้อเดียวกับผิว บำรุงผิวพร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นของดอกอัลมอนด์ที่เหมาะสำหรับฤดูร้อน  กำหนดสูตรด้วยเมนธอล (menthol) และน้ำมันหอมระเหยจากเป๊ปเปอร์มินท์ (peppermint essential oil) ช่วยบรรเทาความล้าของขาและเท้า มอบสัมผัสแห้งสบายแบบแป้ง คุณจึงสามารถแต่งตัวต่อได้ทันทีหลังใช้  (75ml. 950 บาท)
 
5. เอเอแอร์คูชั่นซอฟท์ เอสพีเอฟ45 พีเอ+++ 12g เคที่ ดอลล์ 
   ด้วยคุณสมบัติ9ประการ ที่ไม่เพียงให้การปกปิดที่เนียนเรียบไร้ที่ติ อำพรางจุดด่างดำ แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใสมีออร่าทันทีให้ความชุ่มชื่นกับผิว เพื่อลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมปกป้องแสงแดด และป้องกันเหงือ ให้ติดทนนาน สัมผัสที่สดชื่นเบาสบายผิว ที่สำคัญยังปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว 
 
6. PAPULEX  UV High Protection SPF 47 PA+++
    ครีมกันแดดสูตร Non Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน Non Photosensitizing ไม่ก่อให้เกิดผิวบางไวต่อแดด และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน  Paraben Free ปราศจากสารกันเสีย จึงอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านยาวนานด้วยเชียร์ บัตเตอร์ พร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ด้วย SPF 47 และ PA +++ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยป้องกันสิวและปรับผิวให้กระจ่างใส ด้วย EU Patented ABA 3%  + Advance Vitamin B3 4% โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ จึงเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมันโดยเฉพาะ (50 mL. 1,200 บาท)
 
สำหรับใครที่รู้ว่าผิวเป็นสิวง่าย หรือผิวบอบบาง ก็อย่าลืมใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวด้วยนะจ๊ะ ครีมอะไรที่เน้นผลเร็วๆ เชื่อเถอะว่ามักทำให้ผิวของเราบอบบางกว่าเดิม โชคร้ายอาจจะแพ้จนผิวแย่ไปเลยก็มีนะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน New Product เดือนหน้าจ้า บ๊ายบาย ^o^

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด