จีน่า จิรดา สวยเก๋แบบ Boylish Style

สวัสดีค่าสาวๆ ผู้รักความมีสไตล์ทุกคน กลับมาเจอกับ พี่อ้อมในคอลัมน์ Style Idol พร้อมอัพเดทสไตล์เก๋ๆ ของเหล่าเซเลปคนดังกัน สำหรับ Style idol ประจำ เดือนนี้พี่อ้อมจะมาแนะนำสไตล์สุดเก๋ ของสาวร่างบาง จีน่า จิรดา น้องสาวของสาวเซอร์สุดเก๋ "ไอด้า" ไอรดา มีพี่สาวที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองขนาดนี้แล้ว น้องสาวจะมีสไตล์สุดเก๋เฉพาะตัวขนาดไหนตามพี่อ้อม ไปดูกันเลยจ้า
เป็นคนแต่งตัวมั่วๆ คะ จะแต่งตัวตามโอกาสมากกว่า เหมือนว่าถ้าไปที่ ที่ต้องสุภาพหน่อยก็สามารถแต่ง ทางการก็ได้ หรือถ้าไปเดินเที่ยวก็จะแต่งอีกแบบนึง เทคนิคในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ของจีน่าก็คือเป็นคน ชอบใส่เสื้อเชิ้ตมาก ก็จะเอาไปมิกซ์กับกางเกงขาสั้น ที่มันดูไม่ฟอร์มัลมากคะ
จีน่าชอบช้อปปิ้งที่จตุจักรคะ เวลาไปเดินจะไม่มีร้านประจำ แต่จะชอบไปเดินตรงโซนที่ขายของมือสองมาก แล้วก็จะ มีช้อปแบบออนไลน์บ้างเว็บที่ชอบก็ Style nanda สาวๆ หลายคนน่าจะชอบนะคะ^^
จีน่าจะชอบดูเว็บ American Apparel แล้วก็บล็อกที่ชื่อว่า song of style จะเป็นคนเกาหลีที่อยู่ที่อเมริกาแล้วที่สำคัญ คือเค้าชอบใส่เสื้อเชิ้ตเหมือนกับจีน่าด้วย
ชอบสะสมหมวกกับแว่นตา แต่ว่าเป็นคนไม่ชอบใส่แต่ถ้าเห็น แล้วชอบก็จะซื้อ แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใส่ซักเท่าไหร่คะ จะมีแว่นตาเยอะมากประมาณ 20 อันได้
ส่วนใหญ่จะอัพเดทแฟชั่นจากบล็อกของฝรั่ง แล้วก็ตามเว็บที่เค้าขายเสื้อผ้าเหมือนบางที เค้าจะแต่งตัวให้เราดูมันก็เป็นอีกไอเดียที่จะ ช่วยในการมิกซ์แอนด์แมตช์
จีน่าเป็นคนที่ชอบใส่เสิ้อเชิ้ตมาก แล้วก็เสื้อ สเวตเตอร์ ชอบพวกเสื้อถักๆ อ่ะคะเพราะว่ามัน ใส่ง่ายแล้วก็ใส่ได้ทุกโอกาสด้วย
อยากไปเกาหลีคะ ชอบเกาหลีคะเพราะรู้สึกว่า คนเกาหลีเค้าแต่งตัวแบบอยากใส่อะไรก็ได้ ไม่มีผิด แล้วจีน่าเองเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้า หลายชั้นก็เลยรู้สึกว่าเกาหลีเป็นประเทศที่หน้าไป
* ชอบประเทศญี่ปุ่นมากเพราะแบบว่า เราคิดว่าเราแต่งตัวเยอะ แล้วพอไปเจอคนที่นู่นแล้วเราสู้เค้าไม่ได้เลย เค้าเปิดกว้างมาก ในเรื่องสไตล์การแต่งตัว




* ร้านลุงจอน เป็นร้านต้นไม้อยู่แถวปทุมธานีคะ เป็นร้านที่จะมีแต่ ต้นกระบองเพชรเต็มไปหมดเลย เป็นคนชอบต้นกระบองเพชรคะ เพราะว่าเป็นต้นไม้ที่เราไม่ต้องดูแลมาก
* ชอบลายสก็อต

* ชอบสีโทนลึก แบบสีกรมท่า สีแดงเลือดหมู หรือไม่ก็จะเป็นสีโทนเบจ-เอิร์ธโทนไปเลย

* ชอบเสื้อแขนยาวจะมีปกหรือไม่มีปกก็ได้

* ชอบฟังเพลงของค่าย loveis ชอบทุกเพลง เลยฟังได้ตลอด แต่ตอนนี้เพลงที่ชอบมาก คือเพลง ขยี้ตา

* ชอบหนังเรื่อง The Perks of Being a Wallflower
IG : @jjjiina
Facebook :www.facebook.com/jjjiina
Inteview : พนัชกร ปรียาโชติ
Photo : Boycannon, ธาริต ขวัญสิริกุล
Design : O_indy



 
- END -
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด