สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL เผลอแปปเดียว เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เดือนนี้ก็ย่างเข้าสู่เดือนที่ 6 ของปีแล้ว > < สาวๆ หลายคนเริ่มทยอยเปิดเทอมกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย อย่าลืมตั้งใจเรียนล่ะ ได้การบ้านมาให้รีบเคลียร์ให้เสร็จ อย่าดองเอาไว้นานจนกลายเป็นดินพอกหางหมูน้า ส่วนดวงความรักของเดือนมิถุนายนจะเป็นอย่างไร ตามพี่เตยมาดูกันเลยจ้า (^^)
  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
    สาวราศีเมษที่เพิ่งมีแฟน ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเธอจะตัวติดหนึบกับแฟนตลอดเวลา ไปไหนต้องไปด้วยกัน แทบจะอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว จนทำให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอพากันบ่นอุบว่าไม่ยอมสนใจคนอื่นเลย ไปแบ่งเวลาซะใหม่เถอะนะ ส่วนสาวราศีเมษที่ยังไม่มีแฟนช่วงนี้เธอจะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทมากเป็นพิเศษ ทำให้คลายเหงาลงไปได้บ้าง
     Power of Love ::  แบ่งเวลาให้ดี เพราะไม่งั้นอาจจะมีคนน้อยใจเธอก็ได้นะ เอาไปสี่ดาว * * * * 
  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
    สำหรับสาวราศีพฤษภที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้อาจจะต้องผิดหวังจากสิ่งที่คาดหวังไว้มานาน แต่จริงๆ เธอเหมือนจะทำใจยอมรับมาซักพักนึงแล้ว ส่วนสาวราศีพฤษภที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจจะต้องระวังเรื่องความลับของตัวเองที่เคยเก็บงำไว้มานาน อาจถูกเปิดเผยออกมาโดยคนที่ไม่จริงใจกับเธอ ยังไงก็ระวังๆ ไว้หน่อยแล้วกัน

    Power of Love :: เดือนนี้ค่อนข้างหนักหนาสาหัสอยู่เหมือนกัน เอาไปสองดาว  * *
  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)
    ช่วงนี้ของสาวราศีเมถุนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะตกเป็นจุดสนใจของใครคนหนึ่ง เขาคนนั้นแอบมองเธอมานานแต่ไม่กล้าที่จะเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก ช่วงนี้อาจจะเป็นจังหวะที่ดีที่ทำให้เขาและเธอได้ทำความรู้จักกัน ส่วนสาวราศีเมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจจะต้องใจเย็นให้มากกว่าเดิม และต้องหัดเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูดด้วยนะ

    Power of Love :: เดือนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก แต่อาจจะต้องเริ่มปรับตัวกันนิดหน่อย เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
    สำหรับสาวราศีกรกฎช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ยังโสดอยู่อาจมีโอกาสได้ทำความรู้จักและผูกมิตรกับเพื่อนใหม่ และดูแล้วท่าทางจะราบรื่นน่าดูเลยจ้า ส่วนสาวราศีกรกฎที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนจะมีโมเม้นหวานๆ น่ารักๆ อินเลิฟกันแบบสุดๆ ไปเลย

    Power of Love :: เดือนนี้เป็นเดือนที่ความรักของเธอกำลังผลิบาน เอาไปเลยห้าดาว * * * * *
  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
    สาวราศีสิงห์ในช่วงนี้คนที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าหรือคนที่เคยรู้จักกันเมื่อนานมาแล้ว ทำให้ได้มิตรภาพที่ดีกลับมา ส่วนสาวราศีสิงห์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนขาดการสื่อสารที่ดีต่อกัน ทำให้บางครั้งเกิดความเข้าใจผิด กลายเป็นงอนกันไปเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แถมต้องมาคอยง้อกันจนวุ่นวาย

    Power of Love :: เดือนนี้อาจมีเรื่องมาทำให้เธอหงุดหงิดใจนิดหน่อย เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน
    สาวราศีกันย์ที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธออาจมีเรื่องเข้ามาทำให้เธอกับแฟนต้องผิดใจกัน และทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนตึงเครียดมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้เธออารมณ์ไม่ดีไปพักใหญ่ๆ เลยล่ะ ส่วนสาวราศีกันย์ที่ยังโสดอยู่ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเข้ามา ยังไงก็รักษาแผลใจครั้งเก่าไปก่อนก็แล้วกัน

    Power of Love :: เดือนนี้สำหรับคนที่มีแฟนแล้วก็หนักเอาเรื่องอยู่ สู้ๆ นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เอาไปสองดาว * *
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม
    สำหรับสาวราศีตุลย์ช่วงนี้ คนที่มีแฟนแล้วเธอจะได้มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับแฟนหลังจากช่วงที่ผ่านมาต่างคนต่างยุ่งเรื่องงานจนแทบไม่มีเวลาให้กันเลย ช่วงนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ส่วนสาวราศีตุลย์ที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เธอจะยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของเพื่อนมากกว่าเรื่องของตัวเองซะอีก แต่การช่วยเพื่อนในครั้งนี้จะช่วยทำให้เธอได้เจอแต่คนดีๆ
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีตุลย์เริ่ดสุด เอาไปเลยห้าดาว * * * * *
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
    ช่วงนี้ของสาวราศีพิจิกที่ยังไม่มีแฟนดูเหมือนว่าเธอจะเฉื่อยๆ เบื่อๆ กับสิ่งต่างๆ จนกลายเป็นคนหงุดหงิดง่ายไปเฉยเลย ส่วนสาวราศีพิจิกที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเธอจะหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของแฟนตลอด จนบางครั้งดูกลายเป็นคนงี่เง่าไปเลย ทำตัวให้น่ารักๆ หน่อย ไม่งั้นแฟนจะเบื่อเอานะรู้เปล่า

    Power of Love :: เดือนนี้ขี้หงุดหงิดมากเลยนะเธอเนี่ย เอาไปสองดาวพอจ้า * *
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีธนูทั้งที่มีแฟนแล้วและยังโสดอยู่ ดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะยุ่งมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว จนไม่มีเวลาให้กับแฟนเลย ตรงนี้อาจเป็นช่องว่างที่ทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ของเธอกับเขา อาจจะต้องค่อยๆ หัวมาพูดจาเพื่อให้เข้าใจกันและช่วยประสานรอยร้าวนี้
    Power of Love :: เดือนนี้ของเธอดูเหมือนจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ปวดหัวตลอด เอาไปสองดาวนะ * *
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม
    สำหรับสาวราศีมังกรที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดที่ใช้กับแฟน เธออาจหงุดหงิดบางเรื่องมาแล้วมาลงกับแฟนเธอ โดยเธออาจใช้คำพูดที่รุนแรงเกินไป จะทำให้แฟนของเธอรู้สึกไม่พอใจ ต้องระวังหน่อยน้า ส่วนสาวราศีมังกรที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอจะรู้สึกดีกับใครบางคน แต่ใครคนนั้นดันมีเจ้าของหัวใจไปซะแล้ว เอาเป็นว่ารอหน่อยแล้วกัน แค่จังหวะยังไม่ตรงกันจ้า
    Power of Love :: เดือนนี้เธอต้องระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดนิดนึง ที่เหลือก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
    ช่วงนี้ของสาวราศีกุมภ์ที่มีแฟนแล้วดูเหมือนว่าเธอจะหัวดื้อมากเป็นพิเศษ ไม่ยอมฟังใครเตือนหรือแนะนำอะไรเลย เชื่อความรู้สึกของตัวเองมากไปจนประมาท ลองถอยออกมาก้าวนึง เราอาจจะได้เห็นอะไรมากขึ้นนะ ส่วนสาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เพื่อนของเธอจะแนะนำให้เธอรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ถือว่าเป็นมิตรภาพที่ดีและมีประโยชน์ในอนาคต

    Power of Love :: เดือนนี้ถ้าตัดเรื่องหัวดื้อ หัวแข็ง และไม่ฟังใครออกไป ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
    สำหรับสาวราศีมีนช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับเธอ ทั้งทำให้เธอตกใจและดีใจไปในคราวเดียวกัน ส่วนสาวราศีมีนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแฟนของเธอจะให้ความสนใจเรื่องอื่นมากกว่า แต่อย่าเพิ่งน้อยใจไป เขาไม่ได้ละเลยความรู้สึกเธอนะ อย่าเพิ่งไปงอแงกับเขาล่ะ ให้เวลาเขาหน่อย

    Power of Love :: เดือนนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องเข้ามาทำให้เธอปวดหัวนิดหน่อย แต่ไม่ใหญ่โต เธอสามารถจัดการมันได้ เอาไปสามดาว * * *

  

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด