สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้พี่อ้อมเห็นสาวๆ หลายคนหยิบชุดเอี๊ยมมาใส่กันเยอะแยะเลย แต่ก็ยังมีสาวๆ หลายคนที่ประสบปัญหาไม่รู้จะมิกซ์เจ้าชุดเอี๊ยมกับอะไรดี กลัวไม่เข้ากันบ้าง กลัวจะดูเเนิร์ดเกินไปบ้าง วันนี้พี่อ้อมเลยจะพาชาว NUGIRL ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเอี๊ยมเพื่อให้ใส่สวยและมั่นใจ กับ3 ไอเท็มที่หยิบมาใส่กับเอี๊ยมแล้วน่ารัก และเก๋สุดๆ เลยค่ะ 

     
     แต่ก่อนที่จะไปดูไอเดียการแมตช์ชุดเอี๊ยมกันพี่อ้อมก็มี Tip เล็กๆ น้อยๆ มาฝากสาวๆ สำหรับการเลือกใส่เอี๊ยมมาฝากสาวๆ กันคะ
       ใครที่มีชุดเอี๊ยมตัวเก่าอยู่ในตู้อยู่แล้ว แต่ชุดเอี๊ยมที่มีอยู่ตัวใหญ่ ใส่แล้วจะดูเชย พี่อ้อมแนะนำให้สวมเสื้อคลุมทับ เป็นแจ็กเกตเก๋ๆ สักตัวที่ดูมีดีเทลและมีความเป็นแฟชั่น จะช่วยเบนความสนใจจากชุดที่ดูใหญ่เทอะทะได้

   
    หรือเวลาที่สาวๆ จะเลือกซื้อเอี๊ยมสักตัว ให้ลองเลือกดูว่าอยากได้แบบสั้นหรือยาว เพราะชุดเอี๊ยมแบบยาว ไม่เหมาะกับสาวที่เจ้าเนื้อสักเท่าไหร่คะ ทำให้ดูมีเนื้อมีหนังมากขึ้น จะเหมาะสำหรับคนที่มีรูปร่างสูงโปร่ง ดังนั้นสาวเจ้าเนื้อ ควรมองหา ชุดเอี๊ยมตัวสั้นหรือชุดเอี๊ยมที่เป็นกระโปรงสั้น เนื้อผ้าน้อยๆ ไม่รุ่มร่าม ทำให้ตัวดูเล็ก ดูหุ่นเพรียวได้
     ถัดมาให้ลองเลือกชุดเอี๊ยม สีใหม่ๆ หรือเนื้อผ้าแบบใหม่ๆ เพราะทุกวันนี้ชุดเอี๊ยมมีให้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้งแบบหนัง แบบผ้าที่บางกว่าเดิม ไม่ดูใหญ่เทอะทะ หรือแบบสียีนส์สีซีดๆ ขาดๆ หรืออาจนำมาแมตช์กับเสื้อเอวลอยตัวเล็กๆ ที่นอกจากจะช่วยลดความใหญ่ของชุดเอี๊ยมได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่ารัก สดใส ให้กับสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย






     
     เป็นไอเท็มที่ง่ายที่สุด ที่สาวๆ จะนำมาแมตช์กับเอี๊ยม จะเป็นเสื้อยืด สีพื้นสุดเบสิคอย่าง ขาว เทา ดำ หรือจะเป็น เสื้อยืด แบบมีลาย เสื้อยืดแขนสั้น หรือ เสื้อยืดแขนยาว หากระเป๋าสะพายเรียบๆ สักใบในวันสบาย ๆ และสวมหมวก แค่นี้ก็ดูน่ารัก กระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว


   

    ใครจะคิดว่าเอี๊ยมสุดเซอร์แบบสาวห้าว มามิกซ์กับเสื้อสไตล์หวานๆ แบบน่ารักๆ ก็ดูน่ารักดีเหมือนกันนะว่ามั้ยคะสาวๆ พี่อ้อมรับรองเลยว่าสาวๆ จะดูโดดเด่นมีสีสัน และสนุกกับการแมตช์ชุดและมีสไตล์กว่าเดิมด้วยน๊า 


    

    ตอนนี้เป็นเทรนด์ street ที่กำลังฮิตสุดๆ เลย กับการนำเอี๊ยมสุดเซอร์มามิกซ์คู่กับรองเท้าส้นสูง แล้วเลือกใส่เสื้อที่มีลายขวาง ลาย Print เก๋ๆ หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ต เป็นลุคที่สามารถใส่ไปไหนก็ได้ หรือแม้แต่ใส่ทำงานก็ดูเป็นสาวมั่นและแฟชั่นแบบสุดๆ

Slide Show

Mix & match




     เป็นไงกันบ้างกำลังนึกกันอยู่สิว่ายังมีเจ้า ชุดเอี๊ยม อยู่ในตู้เสื้อผ้าบ้างมั้ยนะ หรือเก็บไปไว้ที่ไหนแล้ว กลับไปรื้อตอนนี้ยังทันน๊า รีบรื้อรีบหาแล้วมาสนุกกับการมิกแอนด์แมตช์กันดีกว่า อย่าลืมนะคะสาวๆ ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าเราจะทำอะไร จงคิดเสมอว่า เรามีความสวยในแบบของเราแค่รู้จักดูแลตัวเองใส่ใจสุขภาพ  อีกอย่างต้องไม่ลืมดูแลรูปร่างด้วยการออกกำลังกาย Move it Up ด้วยค่ะ เพราะหุ่นดีแล้วใส่อะไรก็ดูดีจริงมั้ยคะ ถึงเวลาที่พี่อ้อมต้องไปแล้วล่ะ ไว้กลับมาเจอกันใหม่น๊า บ๊าย บาย
Credit
http://www.manrepeller.com
http://honestlywtf.com
http://www.whowhatwear.com
http://blog.freepeople.com
http://www.flickr.com
http://www.refinery29.com
http://www.calivintage.com
http://stylishells.blogspot.com
http://www.bloglovin.com
http://www.pinterest.com
http://www.polyvore.com

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Somrythi Pipat Member 28 ก.พ. 58 14:37 น. 12

เผื่อใครสนใจวิธีการแต่งตัวด้วยชุดเอี๊ยม อีกสไตล์ดูนะ


Credit : เอี๊ยม
 เข้าไปดูเกี่ยวกับการแต่งเอี๊ยมได้ที่เว็บเจ้าของเองเลยค่ะ 
0
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้องเบนซ์ 'หมูลีปปป Member 22 ก.ย. 57 11:11 น. 9

ชุดเอี๊ยมสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทกับเสื่อยืดแล้วพับแขนก้อดูดีอีกแบบนะคะปิ้งปิ้ง

0
กำลังโหลด
Laddawan wanchai 29 ม.ค. 58 09:06 น. 10
สูง162หนัก56ผิวคล้ำค่ะเหมาะใหมค่ะที่จะใส่ชุดเอี๊ยมแล้วต้องเลือกสีและเอี๊ยมแบบไหนค่ะ#เห็นเขาบอกชุดเอี๊ยมเหมาะกะสาวๆที่ตัวขาวเล็กๆมากกว่าอ่ะค่ะ#แต่เข้าใจตรงกันน่ะก็เราเลือกเกิดไม่ได้นิว่าป่ะ ^^ช่วยแนะนำหน่อยน่ะค่ะขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Somrythi Pipat Member 28 ก.พ. 58 14:37 น. 12

เผื่อใครสนใจวิธีการแต่งตัวด้วยชุดเอี๊ยม อีกสไตล์ดูนะ


Credit : เอี๊ยม
 เข้าไปดูเกี่ยวกับการแต่งเอี๊ยมได้ที่เว็บเจ้าของเองเลยค่ะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด