สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL สวัสดีเดือนสิงหาคมค่า ^^ ช่วงนี้สาวๆ ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมก็น่าจะเริ่มทยอยสอบมิดเทอมกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ตั้งใจอ่านหนังสือกันนะจ๊ะ ขอให้ทำข้อสอบได้ ส่วนสาวๆ ที่เรียนมหา’ลัย อาจจะเริ่มเปิดเทอมกันแล้ว อย่ามัวแต่ห่วงกิจกรรมจนลืมการเรียนนะจ๊ะ ส่วนดวงความรักของเดือนสิงหาคมจะเป็นอย่างไร ตามพี่เตยมาดูพร้อมๆ กันเลยค่า
  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
    สาวราศีเมษช่วงนี้ คนที่ยังโสด ช่วงที่ผ่านมาอาจจะต้องมีผิดหวังและล้มลุกคลุกคลานกันมาบ้าง ขอให้อดทนต่อไปอีกซักหน่อย ในอนาคตมันจะต้องมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแน่ๆ สู้ต่อไป อย่าได้ถอย ส่วนสาวราศีเมษที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนจะมีโมเม้นน่ารักๆ กันมากขึ้น เป็นห่วงเป็นใยกันมากขึ้น และความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนจะพัฒนาไปในทางที่ดีมากขึ้นด้วย
    Power of Love :: เดือนนี้โอเคเลยสำหรับสาวราศีเมษ เอาไปสี่ดาวจ้า * * * *
  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
    สาวราศีพฤษภที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอกับแฟนจะได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน และได้ใช้เวลาร่วมกัน แถมช่วงนี้ยังหวานแหววสุดๆ ส่วนสาวราศีพฤษภที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อาจจะดูเงียบเหงาไปบ้าง เพราะยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามาเลย คงต้องรอไปอีกซักพักนะ แต่อย่ากังวลไปเลย บางครั้งการอยู่เงียบๆ คนเดียวอาจจะดีกว่าก็ได้นะ

    Power of Love :: ช่วงนี้ของสาวราศีพฤษภ ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วงเลย เอาไปสี่ดาวจ้า * * * *
  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)
    ช่วงนี้ของสาวราศีเมถุนโดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟน จะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีคนแนะนำให้รู้จักอีกที และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเธอและเขาจะพัฒนาไปมากกว่าเพื่อนด้วยล่ะ ส่วนสาวราศีเมถุนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเธอและแฟนจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลย ลองยอมถอยคนละก้าว เผื่อสถานการณ์จะดีขึ้น
    Power of Love :: เดือนนี้โดยเฉพาะสาวราศีเมถุนที่มีแฟนแล้ว อาจจะต้องพยายามทำใจให้ร่มๆ หน่อย เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
    ช่วงนี้ของสาวราศีกรกฎ ดูเหมือนว่าเธอจะยุ่งวุ่นวายกับชีวิตสุดๆ โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว เรียกได้ว่าไม่มีเวลาให้ตัวเองและคนรอบข้างเลย เธอควรจะหาเวลาจังหวะพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง อะไรที่หักโหมมากเกินไปมันก็ไม่โอเคนะรู้เปล่า ส่วนสาวราศีกรกฎที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้กลายเป็นว่าพองานเข้าเยอะๆ กลับเป็นเรื่องดีซะอีก เพราะเธอจะได้ไม่ต้องเอาเวลามาโฟกัสเรื่องที่ทำให้เธออึดอัดใจ
    Power of Love :: ช่วงนี้อาจจะยุ่งวุ่นวายหน่อย แต่ไม่วุ่นวายใจแน่นอน เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    สำหรับสาวราศีสิงห์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอดูจะอารมณ์ไม่ดีมากเป็นพิเศษ แฟนหนุ่มทำอะไรก็ไม่เข้าตาตลอด ทำใจให้ร่มๆ และใจเย็นให้มากกว่านี้หน่อยเถอะ ก่อนที่อะไรๆ จะแย่ไปกว่านี้ ส่วนสาวราศีสิงห์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธออาจมีปัญหาเข้าใจผิดกับเพื่อนสนิท อาจจะต้องมีการปรับความเข้าใจกันครั้งใหญ่เลย
    Power of Love :: เดือนนี้หนักน่าดูสำหรับสาวราศีสิงห์ เอาไปสองดาว * * 
  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน
    สาวราศีกันย์ช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้วควรระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดหน่อยจ้า เพราะคนใกล้ตัวของเธอเซ้นสิทีฟมากเหลือเกิน ถ้าเกิดพูดอะไรไม่เข้าหูอีกฝ่ายล่ะก็ จะทะเลาะกันเปล่าๆ นะ ส่วนสาวราศีกันย์ที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เธอค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยสนุกสนานกับเพื่อนๆ เท่าไหร่ จนหลายคนเริ่มเป็นห่วงเธอ หาเวลาออกไปเจอเพื่อนบ้าง จะได้ไม่เหงานะ
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีกันย์  ดูจะไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ แต่ยังไม่แย่เท่าไหร่นะ เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม
    สาวราศีตุลย์ทั้งที่มีแฟนแล้วและยังไม่มีแฟนช่วงนี้เธอต้องระวังเรื่องการแสดงอารมณ์ให้มากหน่อย บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องแวดงออกทุกอย่างที่เรารู้สึก ควรเอาน้ำขุ่นไว้ข้างใน น้ำใสไว้ข้างนอก เพราะการพูดทุกอย่างที่เราคิด อาจไม่ใช่การจบปัญหาที่ดี และอาจเป็นการเริ่มต้นปัญหาครั้งใหม่ด้วยซ้ำไป
    Power of Love :: จงอย่าพูดทุกอย่างที่คิด แต่จงคิดทุกอย่างที่พูด เอาไปสองดาว * *
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
    สาวราศีพิจิกที่ยังโสดอยู่ แต่กำลังพยายามทำคะแนนกับใครบางคนนึงอยู่ ช่วงนี้ต้องสู้ยิบตา เพราะเธอมีคู่แข่งแล้วแหละ!! สู้ๆ หน่อยแล้วกัน แต่เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะ บางอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่เราฝันทุกอย่าง ส่วนสาวราศีพิจิกที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจจะปวดหัวนิดหน่อย เพราะคนของเธอเนี่ย เสน่ห์แรงเหลือเกิน มีสาวๆ แอบกรี๊ดด้วย แต่สบายใจหายห่วงได้ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหรอก
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีพิจิกไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้ดีมาก เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม
    สาวราศีธนูในช่วงนี้ คนที่ยังไม่มีแฟนอาจได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเพื่อน หรือคนรู้จักของคนรู้จักอีกที ทำให้เธอและเขามีโอกาสได้คุยและเริ่มทำความรู้จักกัน และมีแนวโน้มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนสาวราศีธนูที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนอินเลิฟหวานแหววกันสุดๆ น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลย > <
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีธนูหวานเวอร์ เอาไปเลยห้าดาว * * * * *
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม
    สาวราศีมังกรที่ยังไม่มีแฟนช่วงนี้เธอเพิ่งหายจากอาการเงียบเหงา นั่นเป็นเพราะว่าเธอได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและครอบครัวอย่างเต็มที่ ทำให้เธอหายเครียดได้เยอะเลย ส่วนสาวราศีมังกรที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธออารมณ์อ่อนไหวมากเป็นพิเศษ แถมยังเชื่อคนอื่นมากกว่าเชื่อแฟนตัวเองซะอีก เรื่องนี้จะทำให้เธอและแฟนจะมีปัญหากันอนาคต ทำใจให้สบาย ฟังคนอื่นให้น้อยลง เชื่อตัวเองให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีเอง
    Power of Love :: ทำใจร่มๆ ไว้ และต้องเข้มแข็ง เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
    สำหรับสาวราศีกุมภ์ที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอจะรู้สึกเบื่อหน่ายและรู้สึกอิ่มตัวกับความสัมพันธ์ของเธอและแฟน ทำอะไรก็รู้สึกติดขัดแถมขัดหูขัดตาไปซะหมด ต้องหาเวลาเติมความหวานให้กันหน่อยแล้ว ส่วนสาวราศีกุมภ์ที่ยังไม่มีแฟนช่วงนี้อาจจะต้องพักก่อน ยิ่งเราวิ่งตาม ความรักและคนที่ใช่ก็จะยิ่งวิ่งหนี ลองอยู่เฉยๆ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ความรักก็จะเข้ามาหาเราเอง เชื่อสิ :)
    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีกุมภ์อาจจะเบื่อๆ หน่อย เอาไปสองดาว * *
  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีมีนที่มีแฟนแล้ว เป็นช่วงที่เธอและแฟนต้องปรับตัวเข้าหากัน แรกๆ อาจจะลำบากและอึดอัดซักหน่อย แต่เมื่อผ่านไปได้ เธอกับแฟนจะแฮปปี้กันมากๆ เลยล่ะ ส่วนสาวราศีมีนที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เธอจะแอบตกหลุมรักหนุ่มในฝันคนนึง และดูเหมือนว่าเขาเองก็มีทีท่าว่าสนใจเธอด้วยเหมือนกันนะ ค่อยๆ ดูกันไป ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน เดี๋ยวก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น
    Power of Love :: หวานขนาดนี้ อินเลิฟขนาดนี้ เอาไปห้าดาวโลด * * * * *

  

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

KatherineKK Member 2 ส.ค. 57 06:52 น. 1

ส่วนสาวราศีมีนที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เธอจะแอบตกหลุมรักหนุ่มในฝันคนหนึ่ง และดูเหมือนว่าเขาก็มีทีท่าว่าสนใจเธอด้วยเหมือนกันนะ ค่อย ๆ ดูกันไป  ค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน เดี๋ยวก็มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น

อั๊ยย๊ะะ >< ดีง่าาารักเลย

0
กำลังโหลด
Contract Member 3 ส.ค. 57 18:53 น. 2

สาวราศีสิงห์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธออาจมีปัญหาเข้าใจผิดกับเพื่อนสนิท อาจจะต้องมีการปรับความเข้าใจกันครั้งใหญ่เลย//ชิบหล่ะท่าน - -;

หวาาตกใจช็อค

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด