เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือน ธันวาคม 2557

มาถึงช่วงสิ้นปีกันซักทีนะ สาวๆ NUGIRL ทั้งหลาย พอถึงสิ้นปีแล้วชั้นแทบจะไม่ต้องนั่งคลำดวงก็พอจะเดาออกเลย ว่านี่แหละเป็นช่วงเวลาที่พวกเธอกำลังรอคอย ซึ่งจริงๆ แล้ววันหยุดยาวแบบนี้ยังเทียบไม่ได้กับวันปิดเทอมของพวกเธอเลยนะยะ คนที่ควรต้องยิ้มแก้มปริฉีกไปถึงติ่งหูคือชั้นคนนี้ต่างหาก! ดูดวงให้พวกเธอเดือนนี้เสร็จแล้ว ชั้นก็จะเตรียมตัวเก็บกระเป๋าซักที ไปไหนน่ะเหรอ? ชั้นก็จะไปตามหาเนื้อคู่ให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้น่ะสิ อย่าตามมานะ! อ้อ...เกือบลืม Merry Christmas&Happy New Year ล่วงหน้าเลยย่ะ บัยยยยส์

ราศีเมษ

(21 มีนาคม – 19 เมษายน)

     ในที่สุดชาวเมษทั้งหลายก็เมซรันเนอร์ฝ่าเขาวงกตออกมาได้ซักทีนะยะ เอาเลยเธอ สูดออกซิเจนเข้าไปเก็บให้เต็มปอด บอกเลยว่าเดือนนี้แหละคือเดือนแห่งการปลดปล่อยหายนะทั้งหลายของเธอ และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเวอร์ อาจจะไม่ดีเท่าที่เธอมโน แต่จะดีกว่าช่วงปีที่ผ่านมาแน่นอนย่ะ จะมีเรื่องให้เธอแฮปปี้ดี๊ด๊ามากขึ้น ไอ้เรื่องปัญหาอุปสรรคทั้งหลายที่เคยมีก็จะถอยทัพลง ยิ่งถ้าเธอมั่นใจว่าช่วงนี้คิดดีทำดีแล้วล่ะก็ จะยิ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเร็วแบบติดสปีดเลยย่ะ รวมทั้งเดือนนี้เธอยังมีเกณฑ์จะมีโชคลาภ จะได้ของขวัญเยอะแยะเต็มไปหมด (ส่งมาให้ชั้นบ้าง!) สุขภาพช่วงนี้ก็จะดีขึ้น แข็งแรงอย่างกับไปโด๊บตังกุยจับก็ไม่ปาน เรื่องอุบัติเหตุถ้ามีก็จะเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แบบเดินไปหยิบกล่องยามาทาเบตาดีนก็จบ ไม่ต้องถึงขั้นจะต้องหาหมอนอนโรงพยาบาล คนรักก็เอาอกเอาใจดี ทำอะไรก็แฮปปี้ไปหมด แต่สำหรับคนโสดสิ่งเดียวที่ชั้นยังมองไม่เห็นในดวงของเธอเลยจริงๆ ก็คือเรื่องเนื้อคู่นี่แหละ รอปีหน้าแล้วกันนะยูว์

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

       เดือนนี้เธอจะหายใจได้โล่งกว่าเดือนที่แล้วเยอะ เพราะดวงค่อนข้างที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดี แอบมีลาภให้เห็นเล็กๆ แต่บอกเลยย่ะ ว่าสุดท้ายแล้วเธอก็จะหาทางใช้สิ่งที่ได้มาจนเรียบ เรียกว่าได้เท่าไหร่ใช้เท่านั้น ไม่คิดจะเก็บๆ เอาไว้บ้างเหรอยะ ในเดือนนี้เธอมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องงานเลี้ยงสังสรรค์ (เห็นมั้ย ชั้นบอกแล้วว่าเดี๋ยวก็มีเรื่องให้ใช้) แต่ชั้นบอกเลยนะว่าถ้าจ่ายแล้วมันทำให้เธอแฮปปี้ก็ใช้ไปเถอะ เพราะเธอไม่ได้มายืมเงินชั้นไปใช้ แต่ถ้าใช้แล้วทำให้เธอแย่ลงทั้งสุขภาพกายและใจก็หยุดเถอะ ชั้นเตือนด้วยความเป็นห่วง เพราะช่วงนี้เธอจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายด้วย ประเภทปวดเมื่อย เหนื่อยล้า ปวดหัว เครียด ไมเกรนขึ้น อะไรทำนองนี้ ยังไงชั้นก็ขอให้เธอรู้จักพักผ่อนอย่างเป็นเวลาเพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเองด้วยนะยะ

ราศีเมถุน

(21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     เป็นช่วงที่เธอจะกลับมาคึกคักกระปรี้กระเปร่ามากกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา คืออาจจะมีโมเม้นท์ที่แอบเหนื่อยมาก แต่ก็ยังมีพลังเหลือเฟือ (แถวบ้านชั้นเรียกว่า ถึก นะยะ) เธอจะได้รับคำชื่นชม ชมเชย จนทำให้เกิดความภูมิใจในสิ่งที่ทำ ต่อยอดให้เธอรู้สึกมีความสุข เกิดทัศนคติที่ดี มองโลกแง่ดีขึ้น การเรียน/การงาน อยู่ในสภาวะที่ผ่อนคลายไม่ถึงเครียด ทุกอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล แต่! จงระวังให้ดี ในการเดินทางนี้แหละ ที่จะมีสุราและยาเสพย์ติดแฝงมาด้วย อย่าได้ริอาจะไปยุ่งเชียวนะเธอ อันตรายถึงชีวิตและทรัพย์สินนะยะ ด้านความรัก เดือนนี้เธอจะแฮปปี้ดีนะ อาจจะได้มีโอกาสจูงมือเข้าวัดไปทำบุญ เกิดชาติหน้าฉันใดขอให้เค้าได้เป็นคู่ของชั้นบ้างนะยะ! ส่วนใครที่ยังโสด เธอก็มีเกณฑ์ที่จะได้เจอเนื้อคู่ หรือลงเอยกับคนที่กำลังดูๆ กันอยู่แน่นอน

ราศีกรกฎ

(21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     มาเดือนนี้ดูท่าว่าเรื่อง การเรียน/การงาน ของชาวกรกฏจะไม่ราบรื่นเหมือนเคยซะแล้ว แถมยังจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะคนในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนอีกต่างหาก ชั้นแนะนำให้เธอคอยสังเกตพฤติกรรมของพวกเค้าดูบ้าง เผื่อเห็นปัญหามาลางๆ จะได้รีบแก้ได้ทัน เรื่องความรักเดือนนี้ก็ไม่ค่อยดีอ่ะ สืบเนื่องมาจากเดือนที่แล้วที่เหมือนจะยังคุกรุ่นอยู่ พอมาถึงเดือนนี้แทนที่เธอจะช่วยกันดับ ดันไปพัดให้มันร้อนขึ้นมาอีก กรุณาสงบจิตสงบใจกันบ้างนะเธอ ไม่งั้นชั้นบอกเลยว่าไฟไหม้บ้านแน่ๆ เรื่องเงินๆ ทองๆ นี่ก็มีแต่เกณฑ์จะต้องเสียทรัพย์ ทั้งในเรื่องที่วางแผนแล้ว และไม่ได้คาดคิดไว้ แถมเธอยังมีดวงว่าเงินทองและของมีค่าจะสูญหายอีกด้วย (ตบไหล่เบาๆ ให้กำลังใจ) อ้อ เดือนนี้เธอมีเกณฑ์จะได้เดินทางทั้งใกล้และไกลอีกด้วยนะ อย่าลืมเตรียมตัวด้วยล่ะ สรุปๆ ถึงแม้ภาพรวมอาจจะดูแย่ไปนิด แต่ชั้นเชื่อว่าปีหน้าจะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีแน่ๆ สู้ๆ

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    เดือนนี้เธอจะต้องเหนื่อยกับเรื่องการเรียน/การงานซักหน่อยนะ คือเรียกว่าต้องงัดเอาไม้เด็ดทุกอย่างที่มีออกมาใช้เลย เพราะจะเกิดปัญหาและอุปสรรคแบบรัวๆ แต่เดี๋ยวก่อน! ข่าวดีคือเดือนนี้เธอมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภมากมาย จึงขอแนะนำให้วางแผนการเก็บเงินให้ดี อย่าเอาแต่ใช้จนกระเป๋าฟีบนะยะ ในส่วนของการลงทุนเสี่ยงโชคแบบผิดกฏหมาย รู้ว่าไม่ดีใช่มั้ย ก็อย่าไปยุ่ง เพราะบอกเลยว่ามันทำให้เธอหมดตัวหัวลีบได้ และระยะนี้ เธอยังมีเกณฑ์จะต้องเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้ามอีกต่างหาก เรื่องชู้สาวอะไรเทือกนี้ต้องระวังให้ดีนะเธอ ด้านครอบครัวก็ให้ระวังญาติผู้ใหญ่อาจจะล้มหมอนนอนเสื่ออย่างกะทันหันอีกด้วย ความรักของชาวสิงห์เดือนนี้ยังห่อเหี่ยว คนโสดก็ยังต้องเหลียวหาเนื้อคู่กันต่อไป

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

    ช่วงนี้ขอให้ชาวกันย์ระวังเรื่องสุขภาพทั้งกายและใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคนในครอบครัวและเพื่อนจะนำความร้อนใจมาให้ การเรียน/การงาน ก็จะมีอุปสรรคมาก เรียกว่าเป็นช่วงที่กรรมเก่าเริ่มงอแงขึ้นมาแล้ว ยังไงก็ขอให้คิดดีทำดีเข้าไว้นะยะเธอ อย่าเผลอสติแตกไปซะก่อนล่ะ เรื่องโชคลาภก็พอจะมีให้เห็นบ้างในช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือน ด้านความรักก็ยังพอประคองไปได้ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้ปิ๊งรักอย่างกะทันหัน อารมณ์ว่ากำลังซื้อหมูปิ้งแล้วเอื้อมมือไปหยิบข้าวเหนียวห่อเดียวกันอะไรเงี้ย โรแมนติกเนอะ!

ราศีตุลย์

(23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

    เดือนนี้เธอจะเจองานเร่งเป็นช่วงๆ แต่ส่วนมากก็จะทำได้ดี ผ่านไปไม่มีปัญหา มีเกณฑ์เดินทางทั้งไกลและใกล้ ช่วงนี้เธอมีแนวโน้มว่าจะเพลิดเพลินบันเทิงใจไปกับการช้อปปิ้งมากๆ ทำใจไว้เลยว่าอาจจะเกิดเป็นหนี้เป็นสินเอาก็ช่วงนี้แหละย่ะ ชั้นเตือนแล้วนะ! ด้านครอบครัวจะเกิดความไม่เข้าใจกัน หงุดหงิดง่าย ชั้นขอให้ระวังเรื่องการใช้คำพูดให้มากๆ เรื่องกระแนะกระแหนให้มันน้อยๆ ลงหน่อย ไม่งั้นบ้านพังแน่ๆ ย่ะ ช่วงนี้ขอให้เธอตรวจดูพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านด้วยนะ อะไรที่มันเก่าแล้วเสียแล้ว ก็ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ซะ อย่าทำเป็นเรื่องเล็กไปเชียว ด้านความรัก คนมีคู่แล้วก็จะรักกันเหนียวไก่ เอ๊ย! เหนียวแน่นกว่าที่ผ่านมา ส่วนคนที่ยังโสด คนใกล้ตัว (คนเดิมนั่นแหละ) จะเปิดฉากรุกมากกว่าทุกครั้ง เตรียมใจให้ดีนะยะ!

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

    ดวงโดยรวมนั้นดีขึ้นมากในเดือนนี้ ชั้นต้องขอปรบมือให้เลยนะ เพราะปีนี้เธอก็เจอปัญหามาค่อนข้างฮาร์ดคอร์พอสมควร แต่ดันเป็นคนชอบเก็บปัญหาไว้คนเดียว แอบรอดูผลของตัวเองอย่างเงียบๆ แต่ชาวพิจิกพอมีโอกาสได้แสดงความสามารถ เธอก็จะไปยืนอยู่ในจุดที่สูงกว่าชาวบ้านได้อย่างชิวๆ เรียกว่าเป็นพวกม้ามืดดีๆ นี่เอง สุขภาพเดือนนี้อาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง แต่เรื่องการเงินนี่ดีเยี่ยมเลย และยังมีเกณฑ์จะได้ลาภอีกด้วย เดือนนี้ทั้งเพื่อนและผู้หลักผู้ใหญ่ จะเป็นคนให้การสนับสนุนเธออย่างดีเลยล่ะ ความรัก คู่ของเธอนั้นจะนำแต่สิ่งที่ดีและโชคลาภมาให้ ส่วนคนที่ยังโสด เดือนนี้มีแววว่าจะมีคนเข้ามาสนใจแน่นอน รอเลย

ราศีธนู

(22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม)

    ต้นเดือนให้คอยดูแลเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยได้ง่าย ยิ่งถ้ามีโรคประจำตัวอยู่แล้วยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ ด้านการเรียน/การงานช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนจะติดขัดอย่างหนัก ขอให้สู้ต่อไปอย่าได้ถอย เพราะปลายเดือนจะดีขึ้นอย่างมาก เรื่องโชคลาภนี่ต้นเดือนห้ามเสี่ยงโชคเด็ดขาด ให้ผ่านต้นเดือนแล้วจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น (แหมๆ รอเก็งงวดวันที่ 16 เลยล่ะสิ) ด้านความรัก ช่วงต้นเดือนจะเป็นอะไรที่แย่มาก อาจจะหนักขนาดชี้หน้าท้าเลิกเลยทีเดียว แต่พอปลายเดือนแล้วกลายเป็นหนังรักโรแมนติคแฮปปี้เอนดิ้งซะนี่ แหมๆ ละครไทยมากๆ เลย ส่วนใครที่ยังโสด เดือนนี้ขอให้เตรียมรับมือได้เลย บ้านจะหัวบันไดไม่แห้งก็คราวนี้ล่ะเธอเอ๋ย!

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

    การเรียน/การงานในเดือนนี้ของเธอจะเจออุปสรรคแบบกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป (แต่ถ้าไม่มีเลยชั้นว่าดีกว่านะ) แต่ก็จะไม่มีปัญหาอะไรให้เธอต้องกังวลหรือหนักใจหรอกนะ เพราะในอุปสรรคต่างๆ ที่ว่า เธอจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลืออยู่ ด้านการเงินแอบสะดุดนิดหน่อย ถ้าใช้จ่ายอะไรแบบเพลินๆ ก็คงทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังได้แน่นอน สุขภาพก็มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยได้ง่าย พยายามรักษาตัวกันหน่อยนะยะ การเงิน ช่วงนี้จะใช้อะไรก็ตาม ชั้นแนะนำให้เธอวางแผนล่วงหน้าไว้เสมอ และไม่ใช่เขียนขึ้นมาเป็นนิยายไว้อ่านเล่นนะยะ เขียนแล้วก็ทำด้วย ไม่อย่างนั้นกระเป๋าฉีกแน่นอน ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วจะแฮปปี้ไปทั้งเดือนเลยย่ะ เว้นแต่ในช่วงสัปดาห์ที่ 3 เท่านั้น ที่อาจจะเฟลลงนิดๆ ส่วนใครที่ยังโสด จะพร้อมสละโสดแน่ๆ ในช่วงวันที่ 9 -13 นี้ยะ มาร์คปฏิทินรอไว้เลย!

ราศีกุมภ์

(20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    เดือนนี้เธอต้องระวังเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นหรือทัศนคติของตัวเองให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าเธออาจจะมีความคิดเห็นที่บิดเบือนผิดปกติ เห็นผิดเป็นชอบอะไรงี้ และอาจจะหูเบาเชื่อคนง่ายแบบไร้เหตุผลด้วย อะไรกันเนี่ย! นอกจากนี้ก็จะมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วย มีแววว่าจะได้โชคลาภและทุกขลาภในเวลาใกล้เคียงกัน คือเธอจะเสียทรัพย์ แล้วซักพักก็จะได้คืนทางเรื่องอื่นอะไรแบบนั้นแหละ เรียกว่าเสมอตัวกันไป ไม่ได้ไม่เสีย สุขภาพช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ เรื่องความรัก ช่วงต้นเดือนยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พอผ่านไปแล้วก็จะขยับไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนคนโสดก็อยู่อย่างเหงาๆ กับเพื่อนและครอบครัวต่อไปย่ะ

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

     การเรียน/การงาน เดือนนี้ดูราบรื่นไปได้สวยนะ อะไรที่เคยลงทุนลงแรงเอาไว้ จะเห็นผลก็ตอนนี้แหละเธอ แต่ในด้านครอบครัวกลับมีปัญหาแฮะ จะมีแต่คนไม่เข้าใจ ทำอะไรก็ดูจะขัดกันไปหมด สุขภาพร่างกายในเดือนนี้ก็ไม่ค่อยจะดีนะ แถมญาติผู้ใหญ่ก็มีเกณฑ์จะป่วยอีก ต้องดูแลกันดีๆ ล่ะ เรื่องการเงิน ช่วงนี้มีแววจะได้ลาภ เป็นช่วงที่เหมาะกับการลงทุนและเสี่ยงโชค แต่ต้องไม่ผิดกฏหมายหรือผิดศีลธรรมนะยะ เพราะไม่งั้นที่ทำมาทั้งหมดมันจะกลายเป็นแค่ ลาภลอย(ไปไกลๆ)ย่ะ มีเกณฑ์จะได้เดินทาง จุดนี้ก็ต้องระมัดระวังกันด้วยนะ ความรัก หลังกลางเดือนไปแล้วบรรยากาศจะดีขึ้น คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ส่วนใครที่ยังโสดก็ระวังคำพูดตัวเอง อย่าเผลอเล่าเรื่องที่เป็นความลับออกไปง่ายๆ เพราะคนที่เข้ามานั้นยังไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไรกันแน่!

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
คนตัวเล็กๆบนโลกใบนี้ Member 3 ธ.ค. 57 19:31 น. 7

ตรงมาก เราราศีธนู ช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัดลำบากไปหมดเลย เพื่อนก้มีปัญหากันด้วย เฮ้ออ ต้องสู้ ต้องอดทนรอมันผ่านไป..

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Preawa MungMing Member 6 ธ.ค. 57 20:03 น. 16

ราศีมีน ตรงมากกก

งานติดบอร์ดเยอะ/เวลาช่วยแม่ทำงานเดี๋ยวนี้โดนบ่น/ช่วงนี้เหนื่อยง่าย หอบ/เดินทางไปแข่งสกลฯ เข้าค่ายวิทย์คณิต กางเต็นท์/ส่วนตังค์ไม่รู้กับแฟนยังไม่มี555เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ayglguioimjunhbgvf 12 ธ.ค. 57 15:04 น. 18
เป็นการทำนายที่โคตรไม่แม่นเลย จะด่าว่าแล้วมาอ่านทำไมก็ด่ามาเหอะ มันก็จริงก็ยังอ่านอยู่ เพราะพยายามมีความเชื่อว่าจะแม่น แต่มันเป็นการทำนายที่ดูกลางๆ เหมือนพูดคุยกันมากกว่าการทำนาย ไม่คเยถูกใจและไม่แม่นเลย และยังแปลกใจว่าคนอื่นแม่นได้ไง พอละ หมดศรัทธา
0
กำลังโหลด
หม่อนน่ะ 22 ธ.ค. 57 10:42 น. 19
เย้เย้ราศีเมษดีสักทีปีที่แล้วโดนซวยกระหนำซะแหละเนะของขัวญมากฯก็ดีสาธุขอให้ดีจริงเถิดรักเลยเจ้าข้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด