สวัสดีจร้าสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกับพี่อ้อมในคอลัมน์ It girl ที่จะมาอัพเดทสไตล์เก๋ๆ ของเหล่าเซเลปคนดัง สำหรับ It Girl ประจำสัปดาห์นี้พี่อ้อมขอยกให้กับอีกหนึ่งสาวที่ใครหลายๆ คนรู้จักจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ จากบทบาทแม่มดน้อยสุดน่ารักเฮอร์ไมโอนี่ แน่บอกมาแบบนี้แล้วคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวสุดเก๋ Emma Watson (เอ็มมา วัตสัน) เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีประวัติและสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจมากๆ มาทำความรู้จักเธอกันดีกว่า


     Emma Watson (เอ็มมา วัตสัน) มีชื่อจริงว่า Emma Charlotte Duerre Watson (เอ็มมา ชาร์ล็อต ดูแอร์ วัตสัน) เอ็มมาเกิดและเติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส แต่หลังจากที่พ่อแม่แยกทางกันสาวเอ็มมาก็ย้าย ไปอยู่กับแม่และน้องชายที่อ็อกซฟอร์ดไชร์ ประเทศอังกฤษ สาวหน้าหวานสุดเก๋คนนี้เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส คุณพ่อ(คริส วัตสัน) และคุณแม่ (แจ็กกาลีน เลอร์สบี) เป็นทนายความ และมีน้องชาย1 คนคือAlexander Watson (อเล็กซานเดอร์ วัตสัน) ที่มีดีกรีความหล่อระดับนายแบบแถมยังเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับพี่สาวให้กับแบรนด์ดังอย่าง เบอร์เบอรี่ และเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์ ร่วมกับพี่สาวมาแล้วด้วย

     ถึงแม้เอ็มมาจะเกิดและเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกันและต่างฝ่ายต่างก็มีครอบครัวใหม่ แต่ก็ไม่เคยมีประวัติที่มีปัญหา แถบเป็นเด็กที่เรียนดี และมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดีเพราะตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำภาพยนต์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ถึงแม้จะเน้นเรื่องการถ่ายหนังเป็นหลักแต่ก็ยังสามารถรักษาระดับผลการเรียนไว้ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นสาวที่หัวดีสุดๆ และอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าสาวคนนี้เรียนดีก็คือการได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยบราวน์ ซึ่งเป็น
1 ในมหาวิทยาลัยในกลุ่ม Ivy League หรือมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของอเมริกาซึ่งหลายๆ คนก็รู้กันอยู่แล้วว่าเป็น 1 ในมหาวิทยาลัยที่เข้ายากมากๆ แต่สาสวคนนี้ก็สามารถทำได้ ซึ่งเราจะเห็นได้จากภาพเคดิตต่างๆ เอ็มมาดูมีความสุขกับชีวิตในมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก สาวเอ็มมาพยายามเก็บเรื่องสถานที่เรียนต่อของเธอไว้เป็นความลับเพราะ อยากทำตัวธรรมดา และอยากที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยอย่างที่ควรจะเป็นเหมือนกับคนอื่นๆ แต่การเป็นคนดังระดับนี้แล้วไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนทำอะไรคงไม่สามารถเป็นความลับได้อย่างแน่นอน 


     รวมถึงเรื่องความรักของสาวเอ็มมาเหมือนกันดูเหมือนสาวคนนี้จะเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่จริงแล้วเธอคบกับใครก็ใช้เวลานานเหมือนกันน๊า เริ่มจากหนุ่มนักศึกษาอเมริกาที่คบกันนานถึง
2 ปีแต่ก็ต้องเลิกกันไป(คนนี้เนี่ยเค้าว่ากันว่าสาวเอ็มมาเฮิร์ทสุดๆ ) และต่อมาก็คบกับหนุ่มนักการเงินJay Barrymore คบกันนานถึง 1 ปี 6 เดือน พอเลิกกับหนุ่ม Jay สักพักก็มีข่าวกับRafael Cebrian เป็นมือกลองของวง Monomes ซึ่งหนุ่มคนนี้ดูเหมือนจะคบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ก็เลิกกัน และเมื่อถ่ายหนังเรื่อง The Perks of Being a Wallflower ก็เกิดปิ๊งกับนักแสดงหนุ่มjohnny simmons และแฟนคนปัจจุบันหนุ่มรักบี้รุ่นน้องที่ปัจจุบันก็เพิ่งประกาศเลิกลากันไปMatthew Janney ด้วยสาเหตุตารางงานที่รัดตัว 

Slide Show

Emma Watson Style



     มาว่ากันด้วยเรื่องสไตล์ของสาวคนนี้กันดีกว่าคะ ตั้งแต่สาวเอ็มมาเรียนจบและดูโตเป็นสาวแล้วจะเห็นได้ว่าเธอเริ่มจะมีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจนและดีขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากลุคในงานพรมแดงต่างๆ ที่ถูกจัดให้อยู่ใน Top 10 Best Dressed อยู่เสมอ และด้วยสไตล์ส่วนตัวที่ดูมีความเป็นMinimal และ ลุคออก Boyish นิดๆ และเลือกเซฟตัวเองด้วยโทนสีสุดเซฟอย่างขาว เทา ดำ โทนโมโนโทน นานๆ สักทีที่เราจะเห็นสาวเอ็มมาลุกขึ้นมาแต่งสีสันสดใส อาจจะเห็นได้จากภาพแฟชั่นเซ็ทซะส่วนใหญ่มากกว่าน๊า ถึงจะแต่งตัวได้เซฟแค่ไหนแต่ก็เรียกได้ว่าเป๊ะทุกลุคจริงๆ สำหรับสาวคนนี้  

     เป็นไงกันกันบ้างกับสไตล์เก๋ๆ ของสาวเอ็มมา
It Girl ที่พี่อ้อมเองก็เป็นแฟนคลับอยู่เหมือนกันน๊า หวังว่าจะถูกใจสาว NUGIRL กันน๊า....แล้วใครอยากจะให้พี่อ้อมแนะนำสาว It Girl คนไหนอีกก็บอกกันมาได้นะจ๊ะครั้งนี้พี่อ้อมต้องไปก่อนแล้วบ๊าย บาย

Credit

http://missemmawatson.tumblr.com

http://emmacdwatson.tumblr.com

http://ohyeahemmawatson.tumblr.com

http://fashionofemmawatson.net

http://yalosangeles.blogspot.com

http://www.whowhatwear.com

https://www.facebook.com/emmawatson

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

ดวงดาวแห่งแสง Member 22 ธ.ค. 57 18:17 น. 1

นางเป็นคนที่มีจุดยืนของตนเองมาก ถือว่ายอมรับนางคนนี้ 

ขอให้นางมีชีวิตรักและชีวิตส่วนตัวที่ดีๆ ด้วยเถอะนะ 

รักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด