แมตช์ look หนาวแบบง่ายๆ (ไม่เวอร์)


    เทรนด์ฤดูหนาวของเมืองนอกดูเหมือนจะไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราสักเท่าไหร่ ไหนจะเสื้อโค้ต ขนเฟอร์ ดูจะหนักเกินไปสำหรับความหนาวระดับบ้านเรา พี่อ้อมเลยคิดหาไอเท็มที่เหมาะกับอากาศเย็นๆ สวยๆ แบบบ้านเรามาเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้กับสาวๆ สำหรับอากาศเย็นๆ แบบนี้มาดูกันว่าพี่อ้อมเลือกไอเท็มอะไรมาแมตช์กันบ้าง



 
หมวก Beanie 
    มาเริ่มกันที่ไอเท็มแรกเลยหมวก Beanie นั่นเอง ลองเลือกหมวกบินนี่สีสดสักใบมาแมตช์กับลุคเรียบๆ ขาวดำก็ดูน่ารักสดใสดีน๊า ในเมื่อเราแต่งลุคเรียบๆ แล้วลองหาจุดเด่นให้กับชุดที่เราเลือกด้วยหมวกสีสันสดใสสักใบก็เป็นไอเท็มที่ให้อารมณ์แบบดูสตรีทนิดๆ เพิ่มความน่าสนใจแบบไม่ดูเยอะมากเกินไป
 
ถุงเท้า
    เดี๋ยวนี้แฟชั่นถุงเท้ามีเยอะแยะมากมายให้เลือกซื้อเลือกแมตช์กันเต็มไปหมด อากาศเย็นๆ แบบนี้อยากชวนสาวๆ เลือกถุงเท้าออกมาแมตช์กันให้เต็มที่ เพราะเป็นไอเท็มที่หาซื้อง่ายราคาก็น่าคบ มีให้เลือกหลายแบบทั้งลายการ์ตูน ลายพิมพ์กราฟิก หรือจะเป็นถุงเท้าสีสด ใส่กับรองเท้าที่เป็นสีตัดกัน หรืออยากจะดูเก๋หน่อยก็เลือกจับคู่ถุงเท้าน่ารักๆ กับรองเท้าส้นสูง หรืออยากดูลุยๆ ก็ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบคู่เก่ง แมตช์เข้ากับลุคกระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น หรือจะเป็นเดรสน่ารักๆ สักชุดก็ได้


ผ้าพันคอ
    อากาศเย็นๆ แบบนี้ผ้าพันคอก็เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆ พกพาง่าย อากาศเย็นหน่อยก็หยิบขึ้นมาพันหลวมๆ ไว้ถ้ารู้สึกร้อนก็พับเก็บใส่กระเป๋า หรือจะเอาไปผูกกับกระเป๋าก็เก๋ไปอีกแบบ แถบแบบก็มีให้เลือกทั้งแบบหนาและบาง จับมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ ถ้าใส่ชุดเรียบๆ ก็หยิบผ้าพันคอแบบมีลาย หรือสีสดๆ มาแมตช์คู่กันแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งตัวก็ทำให้เราดูเก๋ได้นะจ๊ะ 
 
เสื้อกันหนาว + คาร์ดิแกน
     หนาวๆ แบบบ้านเราเลือกเป็นคาร์ดิแกนหรือแจ็คเก็ตเก๋ๆ ไม่หนามากก็น่าจะเอาอยู่ เลือกแบบที่ใส่สบายๆ ไม่รัดรูปมากเวลาใส่จะได้ไม่อึดอัด เลือกหาเนื้อผ้าที่ใส่สบายๆ เพราะความหนาวระดับบ้านเราผ้าหนามากๆ ก็ดูไม่ค่อยจะเหมาะสักเท่าไหร่ ยังมีเทคนิคการเลือกเสื้อกันหนาวอีกเพียบดูได้ ที่นี่เลย >> Stylist Choice:เลือกเสื้อกันหนาวให้สวยเพอร์เฟ็ค<<

Slide Show

Stylist Choice : Mix & Match



     เป็นไงกันบ้างกับไอเท็มที่พี่อ้อมเลือกมาว่าเหมาะกับความหนาวระดับบ้านเราแบบนี้ สาวๆ มีกันครบทุกอย่างแล้วหรือยังเอ่ย ยังไงก็อย่าลืมเอาไอเท็มที่พี่อ้อมแนะนำไปลองมิกซ์แอนด์แมตช์ ดูกันด้วยนะจ๊ะ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะแมตช์ยังไงก็เข้าไปดูการแมตช์ชุดได้ที่นี่เลย >> Dress up << สาวๆ Sistafriend ของเราแมตช์กันไว้ได้เก๋ๆ และน่ารักแบบสุดๆ ครั้งนี้พี่อ้อมต้องไปแล้วบ๊าย บาย^_^

Credit
http://en.stylenanda.com
http://sibuya.co.kr
http://www.pinterest.com
http://www.koreanfashionstore.com
http://www.voguemate.com
http://toukie.tumblr.com
http://magazine.nikoand.jp
http://www.polyvore.com
http://shin-chia.tumblr.com



 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด