อัพเดทเทรนด์รองเท้า (ใส่สบาย)
























    เปิดตัวรองเท้าแบรนด์ใหม่สัญชาติฝรั่งเศส “FAUX PAS PARIS“ (โฟ ปาร์ ปารีส)  แบรนด์รองเท้าแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรี โดยรองเท้ามีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใครคือสามารถตกแต่งรองเท้าได้ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่เรียกว่า ‘Jams’ โดยรองเท้าทุกคู่ของ Faux Pas Paris  จะมีรูเล็กๆให้สาวๆเอาไว้ตกแต่งประดับ Jams ได้เต็มที่ จะ DIY ให้เป็นรองเท้าแบบที่ไม่ซ้ำกับใครเลยก็ได้ ตัวรองเท้าทำจากยางคุณภาพดี ภายในพื้นรองเท้าบุด้วยผ้าเพื่อเพิ่มความนิ่มให้กับพื้นรองเท้า ในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับสีสันสดใสน่ารักเพื่อเอาใจสาวๆที่ชอบประดิษฐ์ประดอยได้ตกแต่งรองเท้ากันแบบไม่ซ้ำใคร 


    นอกจากรองเท้าแล้ว แบรนด์นี้ยังมาพร้อมกับ Jams ตัวติดรองเท้าเพื่อเอาไว้ตกแต่ง  Jams ที่นำเข้าจะมีหลายรูปแบบ อาทิเช่น รูปโบว์ ผีเสื้อ วงกลมสีต่างๆ และรูปหัวใจ และทรง Smartie สีสันน่ารักให้สาวๆ ได้เลือกกันอย่างมากมายอีกด้วยประเดิมด้วยรุ่น “Holy Flat with Ribbon” ความพิเศษของรุ่นนี้ประดับด้วยโบว์เพิ่มเพิ่มความน่ารักอีกทั้งยังช่องต่างๆเอาไว้ประดับ Jams ได้เต็มที่ สาวๆ คนไหนที่รักในการตกแต่งประดิษฐ์ประดอย  ไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้เลย Holy Flat with Ribbon  มาพร้อมกันทั้งหมด 4 สี (Black, Nude, Turquoise,Maroon ราคา 1,990 บาท)


   รุ่นนี้สาวๆ สามารถประดับตกแต่ง Jams ให้เป็นแบบที่ชอบได้โดยนำ Jams ที่ชอบมาประดับตกแต่งแทน Jams โลโก้ที่ให้มาพร้อมกับรองเท้าได้ รุ่นนี้มาพร้อมกัน 4สี (Nude, Black, Fuschia, Dark Navy ราคา1,990 บาท) Find us at : www.facebook.com/fauxpasthailand  Instagram : fauxpas_thailand หาซื้อได้ที่ Central Salaya (pop-up store), Shoe café สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และ www.Shoe-cafe.com
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด