แมตช์ลุคง่ายๆ ไปได้ทุกที่

     
     ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของหลายๆ คน ในบร์อด NUGIRL เลยมีหลายคนเข้ามาปรึกษาเรื่องการแต่งตัวออกไปเที่ยวช่วงปิดเทอมกับเพื่อนๆ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่กวนใจใช่ย่อย แป้งเลยคิดหาไอเดียช่วยเป็น Inspire ให้เพื่อนๆ ในการ  Mix&Match เสื้อผ้าแบบง่ายๆ เรียนพิเศษเสร็จก็สามารถไปเดินชิวต่อได้เลย รับรองว่าใส่ได้ทุกโอกาสและดูน่ารักแน่นอน









     เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นหนึ่งในไอเทมที่ทุกคนควรมีไว้ เป็นเสื้อสารพัดโอกาส จะใส่เที่ยวชิลๆ หรือในโอกาสที่เป็นทางการก็ได้  และแน่นอนว่าเชิ้ตสีขาวต้องอยู่คู่กับกางเกงยีนส์ จะกางเกงยีนส์สกินนี่ หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบรองเท้าแตะเก๋ๆ หน่อย รับรองว่าเป็นลุคง่ายๆ ที่ใส่แล้วเกิดสุดๆ





     เดรสเป็นไอเทมที่หลายๆ คนนึกถึงเวลาเร่งรีบและอยากดูดีในวันสบายๆ หรือวันที่ต้องเจอสถานการณ์ที่เป็นทางการ เพราะไม่ต้องคิดอะไรมากหยิบมาใส่ชิ้นเดียวก็สวย ถ้าอยากได้ลุคที่ดูสนุกหน่อยก็หาคาดิแกนหรือแจ็กเก็ตสักตัวมาคลุมแค่นี้ก็สวยเท่ได้แล้ว





    สีสุดเบสิกอย่างสีขาวดำเป็นไอเทมที่ใส่กันได้เรื่อยๆ ใส่ได้นาน ไม่เอ้าท์ง่ายๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าและแอชแซทเซอรี่ได้ง่าย เป็นตัวเลือกที่เซฟสำหรับทุกกรณี อยากให้ลุคดูน่าสนใจเพิ่มไอเทมที่มีสีสันเข้าไปแค่นี้ก็เป็นลุคเก๋ๆ ไปมันได้ทุกที่แล้ว





     เสื้อยืดไอเทมที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้มากมาย และหลากหลายสไตล์ ทั้งหวาน เปรี้ยว เท่  และดูลำลองสบายๆ แล้วพอสวมกับรองเท้าผ้าใบก็ได้ลุคแคชชวล-สปอร์ต พอจับมาใส่คู่กับส้นสูงแล้วใส่กระโปรงก็ดูเปรี๊ยวเท่มีสไตล์ ลุคนี้เป็นลุคที่สาวๆ สามารถแมตช์ได้ง่ายๆ จะไปอยู่ในสถานการณ์ไหนพี่แป้งว่าก็ปลอดภัยสุดๆ คะ





    เลกกิ้งก็เป็นอีกไอเทมที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย(คำว่าง่ายในที่นี้หมายถึงการเลือกใช้สีเรียบๆ นะคะ) ที่สำคัญคือใส่สบายมาก เหมาะกับสาวนักกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัว นี่ก็คือเหตุผลที่ขอเลือกให้เป็นไอเทมที่นำมาแมตช์ในครั้งนี้ด้วย ลองเลือกแมตช์กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ตัวยาวๆ หรือใส่เดรสสั้น  แล้วใส่แฟลทชูร์ หรือรองเท้าผ้าใบก็ได้ไม่ว่ากัน  แต่ถ้าเป็นรองเท้าที่หุ้มข้ออย่างรองเท้าบูทให้สวมทับปลายขาเลกกิ้งจะดูสวยกว่า(แต่ช่วงนี้รองเท้าบูทอาจจะยังไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่สาวๆ ก็เก็บไว้เป็นตัวเลือกแล้วกันนะคะ)

      เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้ไอเดียดีๆ ไปแมตช์ชุดเที่ยวสุดสัปดาห์นี้กันแล้วสิ น้องๆ รู้มั้ยคะบางครั้งแค่เราเปลี่ยนรองเท้า เปลี่ยนกระเป๋าที่เราถือ หาเสื้อคลุมสักตัว แค่นี้เราก็สามารถได้อีกลุคที่ดูเป็นทางการแต่ก็ไม่ได้ดูเยอะจนเกินไป หวังว่าไอเดียในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ แต่ถ้าอยากให้สวยครบสูตร ต้องดูแลตัวเองให้สวยสดใสในแบบสาว NUGIRL ด้วยนะคะ แวะเข้าไปอัพเดทเคล็ดลับความสวยกันได้ที่ Beauty Story เลยจ้า 

Credit
นิตยสาร Liza
http://misszeit.tumblr.com
http://begin1981.cafe24.com
http://sibuya.co.kr
http://www.koreanfashionstore.com
http://en.stylenanda.com


พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

۩เหม่งสะท้อนแสง۩ Member 21 มี.ค. 58 17:26 น. 1

Black + White นี่เขียนผิดรึเปล่าอ่ะคะ..?

ทำไมมันเป็น Back + Whirt

หรือถ้าตั้งใจเขียนแบบนี้ก็ขอโทษด้วยนะคะ._.

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

۩เหม่งสะท้อนแสง۩ Member 21 มี.ค. 58 17:26 น. 1

Black + White นี่เขียนผิดรึเปล่าอ่ะคะ..?

ทำไมมันเป็น Back + Whirt

หรือถ้าตั้งใจเขียนแบบนี้ก็ขอโทษด้วยนะคะ._.

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด