เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนมิถุนายน 2558

สวัสดีจ้ะสาวๆ NUGIRL ดูเหมือนว่าเดือนที่แล้วหลายคนน่าจะผ่านมรสุมอย่างหนักสินะ ชั้นก็เช่นกัน โดยเฉพาะช่วงเปิดเทอม โอ๊ยยย รถเยอะมาก จะขยันเรียนกันไปไหน ชั้นไปทำงานไม่ทัน!! อะไรนะ? เรื่องส่วนตัวเหรอ? ก็ใช่ย่ะ ขอระบายบ้างไม่ได้รึไง ทีพวกเธอยังมาระบายในคอมเม้นต์ชั้นฉอดๆ ได้เลย แฟร์ๆ สิยะ อ้อ! เดือนนี้มีการปรับวันเกิดกับราศีใหม่เพื่อให้ตรงยิ่งกว่าเดิม ยังไงก็อย่าลืมเช็ควันให้ดีๆ ด้วยล่ะ  

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     การเรียน/การงาน ที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร และการสื่อสาร มีแววว่าจะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย ซึ่งก็มาจากความใจร้อนของเธอเองนั่นแหละย่ะ เพราะงั้น เวลาจะตัดสินใจอะไรช่วยละเอียดรอบคอบนิดนึง จะได้ไม่ต้องมาร้อนใจทีหลัง แถมคำพูดคำจาของเธอเดือนนี้ยังดุเด็ดเผ็ดร้อนเกินกว่าคนปกติเค้าจะเป็นกันอีกด้วย ไปซดต้มแซ่บมารึไงฮะ หรือดูอีแย้มมากไป? การเงิน ยังมีเกณฑ์ว่าจะต้องเสียเงินอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มากจนหน้ามืด เดือนนี้ไม่เหมาะที่จะลงทุนทำอะไรทั้งสิ้น อดใจไว้ก่อนย่ะ ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วถือว่าดีเลยทีเดียว มองไปที่ไหนก็แฮปปี้ไปหมด และยังมีแววว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ไปในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย ส่วนคนโสดไม่ต้องกรีดร้อง เพราะเดือนนี้มีแววว่าจะได้เจอคนที่ดี มีคุณธรรมค้ำจุนโลก แถมยังฉลาดด้วยล่ะเธอ

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

   การเรียน/การงาน  ดูไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่คิดนะยะ เธอจะเหน็ดเหนื่อยและเบื่อหน่ายแบบสุดๆ ถ้ามีอะไรที่เกินกำลังจริงๆ ลองหันหน้าปรึกษาผู้ใหญ่ดู ช่วยได้แน่นอน ช่วงนี้เรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ จะป่วยได้ง่ายมาก และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนไว้ด้วย เดือนนี้เธออาจจะได้เจอญาติหรือเพื่อนที่จะนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ อย่าลืมเปิดบ้านต้อนรับด้วยล่ะ มาถึงเรื่องความรัก พอๆ กับอากาศเมืองไทยเลยล่ะเธอ คือร้อนจนระอุ! มองไม่เห็นความสดชื่นในชีวิตเลยย่ะ ใจร่มๆ สงบสติเข้าใว้นะ ส่วนคนโสด ไม่มีคู่ช่วงนี้ถือว่าดีแล้ว ไม่ต้องไขว่คว้าหรอกเธอ

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

     ที่เห็นเด่นชัดเลยคือเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ห้ามประมาทเด็ดขาด และขอเตือนไว้เลยว่าเรื่องยาเสพย์ติดหรือของมึนเมานี่อย่าไปยุ่งเชียวนะยะ เดือดร้อนเอาง่ายๆ นะ บอกไว้ก่อน เดือนนี้ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านจะเสียอย่างกะทันหัน ยิ่งพวกเครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ อะไรเสียก็ซ่อม ซ่อมไม่ได้ก็กัดฟันซื้อใหม่ไปเถอะ อย่าไปดันทุรังมันเล้ย ระวังว่ามันอาจจะบึ้มขึ้นมากลางบ้านก็ได้นะเธอ ถึงจะเกริ่นมาดูรันทด แต่เรื่องการเงินและโชคลาภเดือนนี้กลับดีเป็นพิเศษเลยนะยะ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนต่างๆ ที่จะได้ผลดีสุดๆ ยิ่งช่วงปลายเดือนโชคลาภยิ่งพุ่งปรี๊ด ที่น่าเป็นห่วงก็มีแค่เรื่องสภาพจิตใจของเธอนี่แหละนะ คนโสด บอกไว้เลยว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งออร่าของเธอ คืออยู่เฉยๆ ก็มีแต่คนอยากเข้าใกล้แล้ว

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

    การเรียน/การงาน เดือนนี้ถือว่าดีเยี่ยมไร้เทียมทานมากๆ คือทำอะไรก็ดี ทำอะไรก็เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับสิ่งดีๆ เป็นผลตอบแทนแน่นอน ช่วงนี้ถ้ามีการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศจะได้ผลดีเป็นพิเศษ  การเงินและโชคลาภก็ดี มีพอให้เบิกบานใจ การลงทุนก็ทำได้ดี (เอ๊ะ...ทำไมอะไรๆ ก็ดีไปหมด) ข้ามมาเรื่องความรักกันบ้าง สำหรับคนที่มีคู่แล้ว...ก็จะมีแต่ความใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น และอาจมีโอกาสได้ท่องเที่ยวด้วยกัน ส่วนใครที่ยังโสด ก็มีโอกาสทีจะได้เจอคนที่ถูกใจ และเป็นไปได้ว่าเค้าเองก็ใจตรงกันซะด้วย เดือนนี้ชั้นขอย้ายมาอยู่ราศีนี้ชั่วคราวได้มั้ย?  

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

    ระวังเรื่องการเรียน/การงาน ที่อาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ บอกเลยว่ามีแต่เสียกับเสีย พยายามทำใจร่มๆ สงบใจเอาไว้ แล้วรอเวลาที่ความจริงจะแก้ปัญหาให้เธอเอง อย่าไปเถียงเชียวนะ เพราะอาจจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก การเงินช่วงนี้ดูจะไม่ราบรื่นเท่าที่ผ่านมาซักเท่าไหร่  เริ่มติดขัดและมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ หนักหน่อยก็อาจจะเป็นหนี้ได้อีก ยังไงก็ขอให้วางแผนค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดีๆ แล้วกัน ความรัก ช่วงนี้เธออาจจะมีปากเสียงกับคู่ของเธอได้บ่อยกว่าปกติ ส่วนคนโสด ระวังเจอหนังหักมุมนะ บอกได้แค่นี้ย่ะ

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

    การเรียน/การงาน มีแนวโน้มจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เริ่มมีไอเดียใหม่ๆ ที่จะเอามาพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น รวมทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอีกด้วย แต่ก็ยังต้องระวังคำพูดของตัวเองอีกอยู่ดีๆ จะพูดอะไรทีก็คิดเยอะๆ การเงินและโชคลาภนี่อยู่ในเกณฑ์ดีเวอร์ๆ ยิ่งเรื่องลงทุนเสี่ยงโชคนี่ดีเกือบทั้งเดือนเลยแหละย่ะ แต่อย่าไปเสี่ยงซะหมดตัวนะเธอ ทุกอย่างต้องมีความพอดี เข้าใจนะยะ ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วระยะนี้จะรู้สึกมั่นคง อุ่นใจจนบอกไม่ถูก (น่าหมั่นไส้จริงๆ) ส่วนคนโสด ถ้าเล็งคนที่อายุมากกว่าเอาไว้ จะมีลุ้นแน่นอนย่ะ 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

  การเรียน/การงาน เดือนนี้จะได้รับข่าวดีมากๆ อาจจะได้อะไรใหม่ๆ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เป็นช่วงเวลาที่จะได้รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ โชคลาภในเดือนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับจากหลายๆ ทาง แต่ไม่ใช่จากการพนันแน่นอน 555 (งวดนี้ที่เล่นไว้ก็อดไปนะยะ) ด้านความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้ว ต้นเดือนจะแอบมาคุนิดหน่อย แต่พอเข้ากลางเดือนเป็นต้นไป บรรยากาศดียิ่งกว่าอยู่ในสวนดอกไม้อีกเธอเอ๋ย ส่วนคนโสดนี่ระวังนะ เพราะเข้าข่าย เกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้นเลย ล่ะ  

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

   การเรียน/การงาน อะไรที่ทำมาทั้งหมดจะเริ่มส่องประกายจนเห็นชัด มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอยู่ตลอด คิดว่าอะไรดีก็ลุยต่อไปได้เลย เรื่องการเงินและโชคลาภเดือนนี้ก็พีคสุดๆ มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์สิน เงินทอง หรืออาจจะเป็นของถูกใจด้วย ตัดภาพมาที่เรื่องสุขภาพ พยายามอย่าใช้งานสมองและร่ายมากจนเกินขีดจำกัด เพราะอาจล้มป่วยถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาลได้เลย ด้านความรัก เดือนนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างล่อแหลม ชวนอึดอัด พยายามมีสติเข้าไว้นะ

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

  เป็นเดือนที่ยังอึมครึมๆ แต่ก็มาพร้อมกับข่าวดีนะ เพราะเรื่องชวนหนักใจที่ผ่านมา จะหมดอายุเดือนนี้แล้ว แปลว่าเดือนหน้าเธอจะหลั่นล้าได้อย่างสบายใจแน่นอน การเรียน/การงาน เดือนนี้ยังมีปัญหาอยู่มาก จนอาจจะทำให้เกิดความเครียด ระวังการทะเลาะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง และระวังการหักหลัง หรือถูกหลอกใช้ด้วย ถือคติว่า พูดน้อย ฟังให้มาก เอาไว้เตือนใจตัวเองนะยะ ด้านความรักก็ยังไม่สดใสแวววาวเท่าไหร่ มาจากความหึงเป็นหลักเลยเธอ ยังไงก็ระวังเรื่องมือที่สามเอาไว้บ้างก็ดีนะ ส่วนคนโสดก็ระวังจะเข้าไปเป็นมือที่สามของใครแบบไม่รู้ตัวนะยะ

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   ระยะนี้การเรียน/การงานราบรื่นดี ต่างจากที่ผ่านมาสุดๆ ปัญหาถูกแก้ไขไปในทางที่ถูกต้อง หรืออย่างน้อยๆ เธอก็ได้เห็นแล้วล่ะว่าจะจัดการกับมันยังไง จะขอความช่วยเหลือจากใครก็มีแต่คนเต็มใจยื่นมือช่วย และถ้าเธอสามารถหาโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองได้ก็จะยิ่งดีไปอีก เดือนนี้โชคลาภกลับมาครองตำแหน่งอีกครั้ง จะมีลาภเกิดขึ้นแน่นอน แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เวลาป่วยก็อย่าฝืน รีบหาหมอจะดีกว่าย่ะ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้ว เดือนนี้เจอมีเรื่องยุ่งๆ เกี่ยวกับคู่ของเธอเอง อาจจะดีหรือไม่ดีก็ต้องรอดูเอา ส่วนคนโสด เลิกมโนแล้วหาอย่างอื่นทำเถอะ!

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

   การเรียน/การงาน หนักไปทางเรื่องการสื่อสารเป็นส่วนใหญ่ และค่อนข้างที่ทุ่มเทให้สิ่งที่ตัวเองกำลังทำมากๆ จนอาจจะไม่มีเวลาให้ครอบครัว ถึงขั้นขัดแย้งกันเองได้ ทำอะไรก็ใส่ใจคนใกล้ตัวบ้างนะยะ  นอกจากนี้ก็อย่าลืมคิดถึงความถูกต้องเป็นหลักด้วย เพราะปัญหานี้เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์และรายรับของครอบครัว มีอะไรก็ค่อยๆ พูดกันดีกว่า การเงิน ดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระยะนี้จะหวานหยดจนมดตอม ถึงจะทะเลาะกันได้ง่าย แต่ก็อยู่ในเลเวลที่ปรับความเข้าใจกันได้อยู่ ส่วนคนที่ยังโสด เนื้อคู่อยู่ใกล้ๆ นี่เอง อยู่ที่ว่าเธอจะหาเจอรึเปล่า 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

    การเรียน/การงาน พอไปได้อยู่ แต่อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากคนเป็นหลัก พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหา อย่ารีบร้อน ก็จะทำให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ เรื่องของความใจร้อนเดือนนี้เห็นชัดมาก พยายามดูแลจิตใจ และควบคุมอารมณ์หน่อย เวลามีอะไรมากระทบจิตใจก็ใช้สติเข้าช่วย จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับคนรอบข้าง ด้านการเงิน เดือนนี้มีโชคลาภชัดมากๆ เป็นไปในทางที่ดี และไม่ได้มาจากการพนันเสี่ยงโชคแน่นอน ความรักเดือนนี้ มาแบบสามวิสี่อย่าง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ส่วนคนที่ยังโสด บอกเลยว่าคนที่ชอบอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ใช่ก็ได้ย่ะ

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เฟิร์ส เฉย เฉย Member 2 มิ.ย. 58 21:16 น. 8

ราศีสิงห์ เหมือนจะเเม่นนะ คนโสดจะเจอเรื่องหักมุม นี่เเค่วันที่ 2 ก็เหมือนจะเจอเเล้วนะ

โอ๊ยยยยยยยยย ไม่หักมุมได้ไหม please~~~ช็อค

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เหมยหลิง 3 มิ.ย. 58 22:39 น. 10
ราศีเมษเป็นจริงอยู่นะ เรื่องปากอะ ด่าเพื่อนทีไร เจ็บกันเป็นแถว เรื่องความรักจะคอยดูละกันนะ ว่าเป็นจริงอ๊ะป่าว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
❀전사랑 Member 6 มิ.ย. 58 14:48 น. 12

เครื้องใช้ไฟฟ้าเสัยกะทันหัน นึกถึงปลั๊กพัดลมที่ระเบิดเมื่อคืนเลยค่ะ 555555 โชคดีที่ไฟฟ้าไม่ลัดวงจร

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด