สวย เซ็กซี่ ในแบบ " Yoon Bora " วง Sistar

 
   
     สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL เดือนนี้ IT GIRL ก็พบกับพี่พอยเหมือนเดิม พี่พอยจะพาสาวๆ NUGIRL มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของเหล่าคนดัง เดือนนี้มาถึงคิวสาวสวยสุดมั่นอย่าง ยุน โบรา (Yoon Bora) นักร้อง นักแสดง พิธีกร ที่เรารู้จักเธอในฐานะสมาชิกวง Sistar


 

    ยุน โบรา (Yoon Bora) เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2533 ตำแหน่งในวง Sistar คือ Rapper, Vocalist, Dancer โบราเปิดตัวในฐานะนักร้องของวง Sistar เมื่อ พ.ศ.2554 และหลังจากนั้นโบราก็ได้ออกมามีกลุ่มย่อยกับ ฮโยลิน ในชื่อวงว่า Sistar19 เปิดตัวด้วยเพลง Ma Boy ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ฮอตสุดๆ และทำให้ใครหลายๆคนเริ่มรู้จักเธอมากขึ้น
 

     เห็นโบราเฮฮาเหมือนเด็กแบบนี้แต่ที่จริงแล้ว โบราเป็นพี่ใหญ่สุดในวงเลยนะคะ เก่งทั้งแรพ ทั้งร้อง และเต้น แถมยังได้เป็นไอดอลทางด้านกีฬาอีกด้วย โบราเก่งและชื่นชอบการเล่นกีฬามาก ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง กระโดดสูง วิ่งข้ามรั้ว วิ่งผลัด เยอะมากจริงๆ
 

   อาจเป็นเพราะชอบทั้งการเต้น และเล่นกีฬา เลยทำให้โบราเป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่หุ่นดีมากๆ ใครที่เห็นก็ต้องอิจฉา สไตล์การแต่งตัวของโบราก็จะแต่งแนว street ที่ผสมกับความเซ็กซี่ ใส่กับรองเท้าผ้าใบหรือร้องเท้ากีฬาเท่ๆ เพิ่ม accessories ด้วยแว่นกันแดด ก็ทำให้โบรากลายเป็น fashion icon ที่สวยและแนวสุดๆ เลยค่ะ โบราเป็นผู้หญิงที่มีหน้าสวย ไม่ว่าเธอจะแต่งหน้าแนวไหนก็ทำให้ดูดีได้เสมอ และผมสีทองของเธอตอนนี้ก็ยิ่งทำให้เธอดูดีมากขึ้น
 

    สาวๆ NUGIRL เห็นด้วยกับพี่พอยมั้ยค่ะ ว่าสาวโบรานี่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งเซ็กซี่ และหุ่นดีมากๆ นี่พี่พอยเองก็แอบอิจฉาอยู่มากๆ ถ้าสาวๆ กำลังท้อกับหุ่นตัวเองอยู่ และอยากดูดีแบบสาวโบรา ถึงเวลาแล้วที่เราจะหันมาดูแลสุขภาพร่ายกายตัวเองกัน อย่าลืมนะคะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เลือกกินแต่ของดีและมีประโยชน์ แล้วสักวันจะเป็นวันของเรา5555 พี่พอยเป็นกำลังใจให้สาวๆ NUGIRL ที่มีความหวังทุกคนค่ะ 
 
 Credit
https://instagram.com/borabora_sugar/
http://hellobora.com
https://www.pinterest.com
https://www.facebook.com/SistarYoonBoraThailandFanpage
http://all-about-korea18.blogspot.com/2012/06/bora-profile.html
https://th.wikipedia.org
https://pantip.com

พี่พลอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด