สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกับพี่โอ๊ตอีกแล้วในคอลัมน์อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แบบนี้ แน่นอนว่าไม่ต้องไปซื้อตามมาใช้จนครบทุกตัวนะคะ เอาที่จำเป็นก็พอ มาดูกันดีกว่าว่าเดือนนี้พี่โอ๊ตเอาอะไรมาฝากบ้าง


Nami Bye Bye Acne Bright&Smooth Serum
ด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่หินภูเขาไฟจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี อุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ZINC PCA อนุพันธุ์รูปแบบพิเศษ ช่วยควบคุมความมัน สาเหตุหลักของรูขุมขนกว้าง พร้อมคืนความนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวใส หน้าไม่มัน AC.NET ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเบ พร้อมลดการระคายเคือง เป็นสูตร Oil Free ปราศจากความมันส่วนเกิน
(7g. 39 บาท)

 

ซีเอ็นพี แลบอราทอรี เวชสำอางอันดับหนึ่งจากเกาหลี ขอแนะนำ คลีนซิ่ง วอเตอร์ 2 สูตรใหม่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางโดยไม่ต้องล้างออกที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ได้แก่ CNP Aqua Dewy Cleansing Water สำหรับผิวแห้งและผิวที่ขาดสารอาหาร และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว และ CNP Aqua Refresh Cleansing Water สำหรับผิวมัน เพิ่มสารสกัดจากเห็ด ช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน
(300ml. 900 บาท)

 
BK+ Acne Mask 
เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ  นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส  คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง ด้วยสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออกและใบบัวบก  มีคุณสมบัติเด่นด้านการแก้ปัญหาสิวบนใบหน้า   ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ  ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า   ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย เห็นผลได้ในหลอดแรกที่ใช้  และมีความปลอดภัย แม้ผิวที่บอบบาง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ BKmask_official
(30g. 389 บาท) 

 
 Cathy Doll Milky Splash Essence With Heot Gae Na Mu
 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเนื้อเอสเซนต์อณูน้ำนมผสมเซรั่มซุปเปอร์เบอร์รี่และฮอทเกนามู สูตรแตกตัวเป็นนมแพะทันทีที่ทา ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นชวนสัมผัส  มีส่วนผสมของ Super Berry Complex ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวให้แข็งแรงยาวนาน  และHeot Gae Na Mu ช่วยลดฝ้า กระแดด และจุดด่างดำ เสมือนเป็นการดีท็อกซ์ ผิวไปในตัว  พร้อมเติมความชุ่มชื่นและสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวอย่างล้ำลึก ทั้งยังเสริมด้วย Arbutin ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและ Hexapeptide ช่วยให้ผิวตึงกระชับ น่าสัมผัส มาพร้อมกลิ่นหอมจากน้ำนมแท้ เหมาะกับทุกสภาพผิว
(50g. 275 บาท)

 
 
 essence stay all day 16h long-lasting make-up 03
รองพื้นสูตรติดทนนาน 16 ชั่วโมง (สีใหม่ล่าสุดสำหรับสาวผิวขาว-ขาวอมชมพู) 03 soft porcelain เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิวได้ทันทีที่ทา ปกปิดเนียนเรียบ ไม่เป็นคราบ เน้นเรื่องความเนียนและติดทนนานได้เริ่ดมาก ให้ลุคผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ
(30 ml. 250 บาท)


NUGIRL Selected Value: ราคาถูกมากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ และปริมาณก็ค่อนข้างเยอะทีเดียวค่ะ ตัวนี้ให้การปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย แต่ดูไม่หนา สาวผิวมันใช้แล้วรอด! 
 
 
 Beauty Cottage Victorian Lettre D’Amour Powder Foundation
แป้งเนื้อเนียนละเอียด ให้สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF25 พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมค่า SPF10 ที่เป็นเกราะป้องกันผิวสวยจากแสงแดด
(22g. 525 บาท) 


NUGIRL Selected Best Design: ตัวตลับสีทองหรูอลังการมากๆ นึกถึงบานกระจกแบบยุโรปสมัยก่อนเลย วัสดุแข็งแรงพอสมควร ยิ่งเปิดเข้ามาเจอเนื้อแป้งด้านในที่เล่นลวดลายด้วยสีทองแล้วยิ่งปลื้มเข้าไปอีก หยิบขึ้นมาใช้ไม่อายใครแน่นอน
 
Darlie Expert White 
 ยาสีฟันดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์  ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรม มี Prophylaxis Silica-Micro Particles (PS-mp) ซึ่งเป็นส่วนประกอบมาตรฐานเดียวกันกับที่ทันตแพทย์ใช้ ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทำให้ฟันขาวขึ้นถึง 3 เท่า ป้องกันการเกาะของคราบบนผิวฟัน ช่วยป้องกันการเกิดคราบได้ถึง 80% เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่นิยมดื่มชากาแฟส่งผลให้เกิดคราบตกค้างบนผิวฟัน สาเหตุของความไม่มั่นใจในรอยยิ้มในปัจจุบัน
(40g. 49 บาท / 120g. 119 บาท)


 

**Game**

เพียงสาวๆ ร่วมตอบคำถามว่า "สาวๆ มีผิวประเภทไหน และทำความสะอาดผิวอย่างไร" 

ตัวอย่างเช่น พี่โอ๊ตผิวผสมค่ะ เวลาทำความสะอาดผิวก็จะเน้นตรงทีโซนเป็นพิเศษ ส่วนข้างแก้มจะไม่ค่อยกวนผิวมาก เดี๋ยวจะยิ่งแห้งกว่าเดิมค่ะ เน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นแทน

คำตอบของใครชัดเจนโดนใจพี่ รับไปเลย CNP Aqua Refresh Cleansing Water ขนาด 70ml. จำนวน 4 รางวัลค่ะ 
โดยสาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 และประกาศผลในวันถัดไปนะจ๊ะ

ป.ล. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
ป.ล.2 น้องๆ จะใช้กี่ ID มาตอบก็ได้ แต่หากได้รางวัลซ้ำกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^


พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 1 ก.ย. 58 13:27 น. 49

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล CNP Aqua Refresh Cleansing Water จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ New Product (ตัวช่วยผิวสวย) ประจำเดือนสิงหาคม

 

ผู้โชคดีได้แก่

1. KammayeeSeefah (@KammayeeSeefah)

2. Anomalous\'x Yardfah (@yuiyui_ps)

3. Lukkate__lukkate (@Lukkate__lukkate)

4. Ray=PenBer (@minanowauchiwa)

 

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับที่พี่ส่งไปให้ เพื่อยืนยันและแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลนะคะ หากน้องๆ คนไหนไม่ได้รับข้อความ ให้ติดต่อพี่โอ๊ตได้ทาง My ID ค่ะ (http://my.dek-d.com/hanaoat)

 

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 11 กันยายน 2558 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวตามกติกาที่แจ้งไว้เบื้องต้นแล้วนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

MiWayZ Member 4 ส.ค. 58 17:24 น. 2

ผิวผสมเหมือนพี่โอ๊ตเลยค่ะ ต้องดูแลตรงหน้าผากกับจมูกมากกว่าส่วนอื่น เพราะจะมันง่ายมาก เลยใช้ดีปคลีนล้างบริเวณนั้น ส่วนตรงแก้มก็ใช้คลีนซิ่งที่เป็นโลชั่นล้างค่ะ แก้มจะได้ไม่แห้ง แล้วค่อยล้างโฟม และน้ำเปล่าค่ะปิ้งปิ้ง

0
กำลังโหลด
T.JEFFER Member 4 ส.ค. 58 20:04 น. 15

มีผิวผสมคะ เวลาดูแลต้องเน้นช่วงคางกับจมูกเลยค่าT โซนนี่แหละมันจะมันเฉพาะตรงจมูกกับคางวิธีที่ใช้เป็นประจำเลย คือ ล้างหน้าตามแนวขนค่ะช่วยได้เยอะเลยค่าา ห้ามนอนดึกด้วยยิ่งดึกยิ่งโทรม

0
กำลังโหลด
miewjutatip Member 4 ส.ค. 58 20:36 น. 16

เป็นคนผิวมันกับผิวผสม ควบสองเลยค่ะผิวจะมันมากเลยบริเวณหน้าผาก จมูก และคางหรือบริเวณทีโซน ทำความสะอาดตามแนวขนของเราค่ะ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเพื่อผิวจะได้ไม่แห้งตึงเกินไป

ตั้งใจ

0
กำลังโหลด
🍌กล้วยหอม🍌 Member 8 ส.ค. 58 19:57 น. 24

เป็นคนที่มีผิวหน้ามันค่ะ จะเลือกเป็นโฟมที่ลดความมันและสิวเสี้ยน ซึ่งหน้าจะมีสิวเสี้ยนเยอะมากก วิธีการล้างหน้าก็ล้างหน้าตามแนวขนบนใบหน้าค่ะ จากนั้นก็เช็คด้วยโทนเนอร์อีกทีนึง แล้วเอานำ้เย็นล้างหน้าอีกทีนึงค่่ะ เพราะบางทีโทนเนอร์ถ้าเช็คทุกวันผิวหน้าน่าจะบางและช่วยกระชับรูขุมขนด้วย สดชื่นมากๆ แล้วก็มาร์กsmooto อาทิตย์นึงประมาณสามครั้ง วันที่เหลือก็ไนท์ครีมตามปกติค่ะเยี่ยม

0
กำลังโหลด

50 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
MiWayZ Member 4 ส.ค. 58 17:24 น. 2

ผิวผสมเหมือนพี่โอ๊ตเลยค่ะ ต้องดูแลตรงหน้าผากกับจมูกมากกว่าส่วนอื่น เพราะจะมันง่ายมาก เลยใช้ดีปคลีนล้างบริเวณนั้น ส่วนตรงแก้มก็ใช้คลีนซิ่งที่เป็นโลชั่นล้างค่ะ แก้มจะได้ไม่แห้ง แล้วค่อยล้างโฟม และน้ำเปล่าค่ะปิ้งปิ้ง

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
คุณหนูผู้ดี Member 4 ส.ค. 58 18:06 น. 5

เป็นคนผิวมันค่ะ วิธีดูแลก็เลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม และเลือกโฟมที่ไม่มีฟองค่ะเพราะโฟมที่มีฟองจะทิ้งสารตกค้างไว้เยอะกว่า ดื่มน้ำระหว่างวันเยอะๆ แล้วก็พยายามไม่สัมผัสหน้าระหว่างวัน เปลี่ยนปลอกหมอนบ่อยๆแล้วสวมเสื้อผ้าที่สะอาดค่ะ เราไว้ผมม้าด้วยค่ะ ถ้าวันไหนอากาศร้อนมากๆหน้ามันเยิ้มงี้ก็จะติดหน้าม้าขึ้นไปค่ะ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Noo-S2aM Member 4 ส.ค. 58 18:26 น. 7

เราเป็นคนผิวมันค่ะมากๆเลยค่ะ วิธีการทำความสะอาดผิวหน้า คือ 1. เราจะใช้ cleansing water ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกค่ะ โดยเลือก cleansing water ที่เหมาะกับสภาพผิวมันค่ะ เพราะโฟมล้างหน้าอาจล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดด ออกไม่หมด เป็นเหตุให้เกิดสิวอุดตันได้ค่ะ 2. ต่อมาจะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าค่ะ โดยส่วนตัวจะไม่ชอบใช้โฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วหน้าแห้งตึง ความรู้สึกเราจะรู้สึกว่าหน้าเราจะผลิตน้ำมันออกมามากเกินปกติค่ะ 3. ขั้นตอนสุดท้ายจะเช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือแทนtonerค่ะ แค่นี้ก็มั่นใจแล้วค่ะ ว่าหน้าสะอาดและลดการเกิดสิวอุดตันได้เยอะเลยค่ะ

0
กำลังโหลด
Aom-kanokporn Member 4 ส.ค. 58 18:31 น. 8

เป็นคนผิวหน้ามันค่ะพี่โอ๊ต จะล้างหน้าช่วง T-zoneส่วนใหญ่ ใช้โฟมล้างหน้าแบบเป็น oil free หลังล้างหน้าเสร็จใช้โทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ ใช้ครีมบำรุงปราศจากไขมัน มาร์คหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ส่วนเรื่องการกินจะรับประทานน้ำเยอะๆ ทานผักผลไม้ หลีกเลี่ยงอาหารพวกทอดและของมัน เพราะมันจะผลิตไขมันขึ้นมามาก

หลีกเลี่ยงแสงแดดเพราะจะทำให้หน้าแห้งและร่างกายขะกระตุ้นให้ผลิตไขมันออกมามากค่ะ กดLIKE

0
กำลังโหลด
ปิยมน สิโนทก 4 ส.ค. 58 18:31 น. 9
ผิวผสมคะ ช่วงทีโซนจะมันแต่แก้มจะแห้ง ต้องดูแล2ส่วนนี้แตกต่างกันเลยต้องดูแลเป็นพิเศษคือช่วงแก้มจะทาครีมที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอส่วนทีโซนจะใช้ครีมที่เป็นออยฟรี เป็นคนผิวแพ้ง่ายเลยจะใช้เจลล้างหน้าและใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดอีกทีคะ:))
0
กำลังโหลด
amIsugarrune Member 4 ส.ค. 58 18:54 น. 10

เป็นคนผิวมัน เเล้วก็รูขุมขนกว้างค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าจะเน้นเเบบอ่อนโยนไม่มีสครับบาดผิว ล้างหน้าตามเเนวรูขุมขนเลยคือไล่จากหน้าผากลงมาเเก้ม คาง การล้างหน้าเเบบนี้ก็จะช่วยให้ไม่เกิดสิวด้วยเเหละ 

0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 4 ส.ค. 58 19:00 น. 11

เป็นคนผิวแห้ง เลยพอกสเปรย์น้ำแร่ ไว้ฉีดระหว่างวันค่ะ แอบแนะนำว่า เคที่ดอลล์ดีจริงค่ะ ใช้มาแล้ว น้ำนมทำให้ผิวหน้านุ่มมม เย้

0
กำลังโหลด
Tak Paweena Member 4 ส.ค. 58 19:17 น. 12

เป็นคนผิวมันช่วง T โซน ค่ะ และผิวแห้งบริเวณ U โซนค่ะ วิธีการทำความสะอาดในหน้า : ใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและแอลกอฮอลล์ค่ะ (มีได้นะ แต่ต้องนี๊ดดดเดียว) ล้างหน้าเสร็จแล้วก็จะใช้คลีนซิ่งค่ะ จากนั้นใช้น้ำแร่ค่ะ จากนั้นก็ใช้โทนเนอร์ลงเลยค่ะ ทำแค่นี้ หน้าของเราก็ สวย ใส แล้วค่า ♥. 

ปิ้งปิ้ง

0
กำลังโหลด
Luv_EXO Member 4 ส.ค. 58 19:18 น. 13

ผิวมันค่ะ ตอนเที่ยงอย่าพูดถึง และหนูได้เคล็ดลับมาจากพี่ๆ nugirl ว่าไม่ล้างหน้าบ่อย พอกหน้าด้วยสับปะรด ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ลดความมัน และใช้โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีน้ำมันค่ะ 

0
กำลังโหลด
bebiibe Member 4 ส.ค. 58 19:57 น. 14

บีมีผิวมันแต่จะแห้งลอกตรงช่วงข้างจมูกและหัวคิ้วค่ะ วิธีทำความสะอาดก็คือเช็ดทำความสะอาดครีมกันแดดและแป้งก่อน แล้วใช้เจลล้างหน้าล้างอีกรอบค่ะ เพราะบางช่วงที่ผิวลอกมากๆใช้โฟมแล้วจะแห้งหนักขึ้นอีกค่ะ หลังจากทำความสะอาดเสร็จจะชอบใช้น้ำแข็งหรือมารคส์แช่ในตู้เย็นมาโปะหน้าเพื่อกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
T.JEFFER Member 4 ส.ค. 58 20:04 น. 15

มีผิวผสมคะ เวลาดูแลต้องเน้นช่วงคางกับจมูกเลยค่าT โซนนี่แหละมันจะมันเฉพาะตรงจมูกกับคางวิธีที่ใช้เป็นประจำเลย คือ ล้างหน้าตามแนวขนค่ะช่วยได้เยอะเลยค่าา ห้ามนอนดึกด้วยยิ่งดึกยิ่งโทรม

0
กำลังโหลด
miewjutatip Member 4 ส.ค. 58 20:36 น. 16

เป็นคนผิวมันกับผิวผสม ควบสองเลยค่ะผิวจะมันมากเลยบริเวณหน้าผาก จมูก และคางหรือบริเวณทีโซน ทำความสะอาดตามแนวขนของเราค่ะ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเพื่อผิวจะได้ไม่แห้งตึงเกินไป

ตั้งใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mam woobin Member 6 ส.ค. 58 17:05 น. 18

มีผิวผสม ตอนทำความสะอาดก็จะเน้นตรงt-soneเป็นพิเศษ ตรงแก้มก็ทำความสะอาดแต่ไม่เน้นมากค่ะ 

0
กำลังโหลด
KammayeeSeefah Member 7 ส.ค. 58 14:22 น. 19

เป็นคนผิวผสมค่ะ คือช่วงทีโซนจะมัน แต่บริเวณอื่นจะแห้ง จะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางค์แบบสูตรน้ำ ที่ช่วยควบคุมความมัน เวลาล้างหน้าจะใช้โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น และใช้ครีมบำรุงที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันค่ะ เขิลจุง

0
กำลังโหลด
Kwakakaw Member 8 ส.ค. 58 16:10 น. 20

เป็นคนผิวมันค่ะ ก่อนล้างหน้าเราจะใช้ โทนเนอร์สูตร oil free ก่อน จากนั้นก็ตามด้วยเจลล้างหน้าที่ไม่ทีส่วนผสมของน้ำมันค่ะ และจะใช้ครีมต่างๆที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด